0

Top 5 Serum SVR Nổi Tiếng Nhất Của Hãng

vivi- 2023-08-02 13:40:37

Serum SVR là dòng tinh chất nổi tiếng cao cấp mà hàng loạt các thương hiệu khác đều phải dè chừng ngay từ khi các em ấy đổ bộ vào Việt Nam. Và chỉ trong thời gian ngắn với sự chất lượng hàng đầu từ trước đó, dòng sản phẩm này đã có được chỗ đứng vững chắc với lượng người dùng đông đảo. Vậy serum SVR có gì khác biệt và đâu là top serum bán chạy của hãng, ta xem ngay bài viết này nhé. 

I. Top 5 Serum Svr Nổi Tiếng Nhất Của Hãng

1. SVR Sebiaclear Serum

Serum SVR Làm Giảm Mụn, Mờ Nám, Làm Mềm Mịn Da 30ml
Serum SVR Làm Giảm Mụn, Mờ Nám, Làm Mềm Mịn Da 30ml
554.000 ₫   695.000 ₫
Xem thêm

Thiết kế: Sản phẩm thiết kế dạng chai thủy tinh nhỏ gọn với tone màu xanh lá chủ đạo mát mắt. Phần đầu chai hãng thiết kế dạng vòi pump giúp bảo vệ tinh chất bên trong tránh tình trạng oxy hóa cũng như dễ dàng kiểm soát dung dịch mỗi lần sử dụng, tránh gây sự lãng phí và dễ dàng cho người dùng sử dụng.

Thành phần: Thành phần của tinh chất SVR Sebiaclear Serum được đánh giá cao bởi lành tính, an toàn với mọi loại da. Một số thành phần nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Gluconolactone (nồng độ 14%): Giúp giải quyết các vấn đề về mụn, ngăn ngừa hình thành mụn mới. Đồng thời, giúp tẩy tế bào chết cho da mà không hề gây kích ứng.
  • Niacinamide (nồng độ 4%): kháng khuẩn, giảm kích ứng, làm dịu đỏ, dịu da và hỗ trợ điều trị các vết thâm do mụn sinh ra.
  • Dicaprylyl Carbonate: Giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da và cân bằng độ ẩm giúp da trở nên mềm mại hơn.
  • Glycerin: Dưỡng da, phục hồi da, giúp da cân bằng và cấp nước cho da,…
  • Một số thành phần khác như Aqua, Propanediol, Dimethicone, Sodium Hydroxide, Biosaccharide Gum-4,…

Công dụng:

SVR Sebiaclear là serum được tạo ra để giải quyết các vấn đề về mụn, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành mụn. Ngoài ra sản phẩm còn giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ, giảm thâm mụn. Hơn nữa sản phẩm còn được bổ sung các dưỡng chất giúp cấp ẩm, làm mềm da thích hợp sử dụng mùa đông lạnh.

Cảm nhận khi dùng:

Sau một thời gian sử dụng bạn có thể rút ra một số nhận xét về serum thần thánh của nhà SVR như: kết cấu của em này dạng sữa lỏng nhanh thấm vào da và không gây cảm giác nhờn rít khó chịu. Tình trạng mụn được cải thiện sau 1 tuần sử dụng. Bên cạnh đó vết thâm do mụn, nám cũng được làm mờ. Xét về độ cấp ẩm thì sản phẩm dưỡng ẩm khá tốt, làn da khi dùng serum sẽ cảm nhận khá mịn, đều màu và căng bóng hơn. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng toner SVR Sebiclear Micro-peel cùng dòng dành cho da mụn, sẽ mang lại công dụng nhanh chóng và hiệu quả gấp nhiều lần trên da. 

Thành phần nổi bật: 14% Gluconolactone, 4% Niacinamide, RETINOID-LIKE + HYALURONIC ACID | Loại da: Da dầu | Dung tích: 30ml

Top 5 Serum SVR Nổi Tiếng Nhất Của Hãng. Ảnh 1

2. SVR [A] Ampoule Lift 

Serum SVR Ngăn Ngừa Lão Hóa & Giúp Da Mềm Mịn 30ml
Serum SVR Ngăn Ngừa Lão Hóa & Giúp Da Mềm Mịn 30ml
919.000 ₫   1.100.000 ₫
Xem thêm

Serum SVR [A] Ampoule Lift được thiết kế dành cho da lão hóa; da gặp các vấn đề về mụn đầu đen, mụn trứng cá, thâm mụn và da dầu, lỗ chân lông to

Sản phẩm mang đến tác dụng giúp cải thiện làn da không đều màu, lỗ chân lông to, giúp tái cấu trúc da, giảm nếp nhăn, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, đầy sức sống.

Với thành phần là  Vitamin A / Retinol ở nồng độ tối ưu 0,3% , bạn lưu ý khi mới bắt đầu sử dụng, bạn nên thoa serum 3 ngày/lần. Khi làn da đã dung nạp tốt thì sử dụng serum 2 ngày/lần. Sau đó thì duy trì đều đặn hàng ngày.

Thành phần nổi bật: 0.1% Retinol tinh khiết + 0.2% Encapsulated Retinol  | Loại da: Mọi loại da | Dung tích: 30ml

Top 5 Serum SVR Nổi Tiếng Nhất Của Hãng. Ảnh 2

3. SVR [B3] Ampoule Hydra

Serum SVR Ngừa Nếp Nhăn, Phục Hồi & Dưỡng Ẩm Da 30ml
Serum SVR Ngừa Nếp Nhăn, Phục Hồi & Dưỡng Ẩm Da 30ml
806.000 ₫   950.000 ₫
Xem thêm

SVR cũng có riêng cho mình dòng serum B3 giúp ngừa nếp nhăn, phục hồi và dưỡng ẩm da rất chất lượng và hiệu quả, chuyên biệt dành riêng cho da nhạy cảm.

SVR [B3] Ampoule Hydra là tinh chất cô đặc giúp dưỡng ẩm, phục hồi và chống nhăn da, giải pháp lý tưởng dành cho làn da khô, da mất nước và bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn.

Đặc biệt, sản phẩm không gây mụn, kích ứng cho mọi loại da nhờ bảng thành phần chứa 91% nguồn gốc tự nhiên và đã được thử nghiệm trên da nhạy cảm 100% dưới sự kiểm soát của da liễu.

Thành phần nổi bật: Vitamin B3, 3 loại Hyaluronic Acid  | Loại da: Mọi loại da | Dung tích: 30ml

Top 5 Serum SVR Nổi Tiếng Nhất Của Hãng. Ảnh 3

4. SVR [C] Ampoule Anti-Ox

Serum SVR Giúp Làm Sáng Da Và Ngăn Ngừa Nếp Nhăn 30ml
Serum SVR Giúp Làm Sáng Da Và Ngăn Ngừa Nếp Nhăn 30ml
935.000 ₫   1.100.000 ₫
Xem thêm

Tinh chất dưỡng da mặt SVR C Ampoule Anti-OX được xem là “trợ thủ đắc lực” để lấy lại làn da sáng mịn, tươi trẻ tràn đầy sức sống, với những công dụng cụ tuyệt vời như làm sáng da, đều màu da, tái tạo và hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá da do tác động của ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm có kết cấu không quá đặc, thẩm nhanh chóng vào da, mang lại cảm giác khô ráo mềm mịn, không làm nhờn dính, không gây bít tắc lỗ chân lông. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng mỗi sáng tối, đều đặn để có kết quả tốt nhất mà không lo có tác dụng phụ.

Thành phần nổi bật: 20% Vitamin C | Loại da: Mọi loại da | Dung tích: 30ml

Top 5 Serum SVR Nổi Tiếng Nhất Của Hãng. Ảnh 4

5. CLAIRIAL Serum

Serum SVR Làm Mờ Vết Nám, Sáng Da Và Mềm Mịn Da 30ml
Serum SVR Làm Mờ Vết Nám, Sáng Da Và Mềm Mịn Da 30ml
1.088.000 ₫   1.215.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là em serum có mức giá thành cao nhất trong loạt serum SVR, được nghiên cứu đặc biệt cho da nám, vết sậm màu lan rộng.

Sản phẩm gồm các hoạt chất da liễu nổi tiếng ở nồng độ cao nhất nhưng vẫn trong sự cho phép của ngưỡng an toàn nên vẫn dùng được cho làn da nhạy cảm, nhằm đem đến tác dụng nhanh chóng và hiệu quả nhất cho người dùng.

Thành phần nổi bật: 8% phức hợp các chất, 2% vitamin C, Hyaluronic Acid, Vi sinh vật biển | Loại da: Mọi loại da | Dung tích: 30ml

Top 5 Serum SVR Nổi Tiếng Nhất Của Hãng. Ảnh 5

II. Thông tin về thương hiệu SVR

SVR là dòng sản phẩm dược mỹ phẩm của Pháp. Sau nhiều năm phát triển SVR đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da. Không chỉ được yêu thích tại các nước Châu Âu mà mỹ phẩm SVR còn rất được ưa chuộng tại các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Ngoài serum, SVR cũng rất phát triển dòng kem dưỡng chăm sóc cho da, trong đó phải kể đến kem dưỡng ẩm SVR Hydraliane Légère dành cho da thường và da hỗn hợp đang rất được ưa chuộng. 

Top 5 Serum SVR Nổi Tiếng Nhất Của Hãng. Ảnh 6

Qua bài Top 5 serum SVR nổi tiếng nhất của hãng trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm serum SVR trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm serum SVR vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.