0

Review Serum innisfree Trà Xanh Dưỡng Da Đình Đám Từ Thương Hiệu innisfree

Bạn đang trong tình trạng da khô căng và trông kém sức sống, bạn mong ước một làn da mịn màng, săn chắc và sáng khoẻ thì serum trà xanh Green Tea Seed của thương hiệu innisfree là một liệu pháp an toàn, hiệu quả, cải thiện tốt. Hãy cùng Hasaki review serum innisfree trà xanh - sản phẩm nổi bật hàng đầu của thương hiệu này nhé!

Serum innisfree Trà Xanh Dưỡng Ẩm 80ml
Serum innisfree Trà Xanh Dưỡng Ẩm 80ml
535.000 ₫   630.000 ₫
Xem thêm

1. Thông tin thương hiệu

innisfree - Thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ tự nhiên thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific của Hàn Quốc, ra đời năm 2000.

Thương hiệu innisfree chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, trang điểm cho cả nam và nữ như serum dưỡng da, kem chống nắng, dưỡng thể, nước cân bằng…

Với sứ mệnh xuyên suốt hơn 22 năm qua ngay từ chính tên thương hiệu của mình, innisfree luôn nỗ lực mang đến làn da khỏe đẹp cho người dùng cùng vẻ đẹp bền vững cho môi trường. Đây cũng là điểm đặc biệt được nhiều người yêu thích của hãng bằng những hành động thiết thực bảo vệ môi trường như công thức sạch, sản phẩm thuần chay, kem chống nắng thân thiện với rặng san hô, giảm thiểu nhựa bằng bao bì tái chế hay chiến dịch GREEN FOREST CAMPAIGN với mục tiêu là trồng 500,000 cây xanh…

Hiện nay, innisfree vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ, có mặt tại rất nhiều quốc gia Châu Á và mở rộng sang Châu Âu, Châu Mỹ…

innisfree - Thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ tự nhiên

2. Review chi tiết serum trà xanh The Green Tea Seed

2.1. Thiết kế bao bì

Vỏ chai được làm từ thủy tinh với màu xanh lá đục, người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy được tinh chất bên trong chai.

Serum được thiết kế với vòi nhấn, vừa đảm bảo vệ sinh, vừa giúp người dùng dễ dàng lấy lượng tinh chất cần sử dụng.

2.2. Thành phần sản phẩm

  • Chiết xuất từ mầm và lá trà xanh Beauty Green tea từ thiên nhiên chiếm đến 77,99%. Nước lá trà xanh Fresh Green Tea Water 2.0 lại chứa hơn 16 loại Acid Amin và gấp hơn 3,5 lần so với các sản phẩm trước đó. Đây là thành phần đặc trưng không thể thiếu trong các sản phẩm của thương hiệu innisfree. Nước trà xanh tươi Fresh Green Tea Water và 05 loại Hyaluronic Acid dưỡng ẩm từ đậu nành Jeju có trong sản phẩm giúp nâng cao khả năng cấp nước chuyên sâu, bổ sung kịp thời nước cho da.

  • Làn da ẩm mượt hơn 710% chỉ sau 1 lần sử dụng. Bên cạnh đó, tinh chất trà xanh còn giúp làm dịu tổn thương trên da do vết mụn trứng cá, viêm, ngứa, ngăn ngừa quá trình lão hoá da.

  • Chứa phức hợp Pro-biotics, đó là lysate lên men lactobacillus của trà xanh từ Jeju, giúp phục hồi da mạnh mẽ, xoa dịu và chữa lành các tổn thương da do mất ẩm lâu dài, cải thiện rõ rệt tình trạng suy yếu của hàng rào bảo vệ da do tác động bụi mịn và nhiệt độ từ môi trường.

  • Tinh dầu hạt trà xanh: Ngăn ngừa quá trình thoát nước trên da và sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại.

  • Một số loại chiết xuất có nguồn gốc thiên nhiên như: chiết xuất hạt xương rồng, chiết xuất hoa lan, chiết xuất từ vỏ cam…

  • Các hoạt chất cấp ẩm nổi tiếng: Glycerin, Niacinamide, Propanediol … Đây đều là các hoạt chất không thể thiếu trong những dòng serum cấp ẩm cho da.

  • Đặc biệt: sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ Dual Moisture Rising Tech. Đây là công nghệ tiên tiến giúp đẩy nhanh hiệu quả cấp ẩm cho da từ sâu bên trong. Công nghệ này có thể tự động điều chỉnh và cân bằng độ ẩm với mọi loại da.

Chiết xuất từ mầm và lá trà xanh Beauty Green tea cho da mọng nước

2.3. Công dụng

Serum trà xanh innisfree được xem là thần dược khi đã giúp làn da của các nàng trở nên mịn màng và căng mọng. Với công nghệ cấp nước Dual Moisture Rising Tech, em serum trà xanh này sẽ củng cố hàng rào dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi những tổn thương do bị thiếu nước, cải thiện độ ẩm cho làn da mềm mịn, không bị khô hay trong bóc. Do là công nghệ sẽ cấp ẩm cho da từ sâu bên trong nên em serum phù hợp với mọi loại da. Bên cạnh đó 5 loại Hyaluronic Acid (chiết xuất từ đậu nành  trên đảo Jeju) sẽ tăng cường độ ẩm, cho da mềm mịn hơn chỉ sau 1 lần dùng. Không những cấp ẩm vượt trội, mà em serum còn có hơn 16 loại axit amin giúp cho làn da chống bị oxy hóa, kháng viêm, diệt khuẩn, làm dịu da.

3. Ưu điểm và nhược điểm của serum trà xanh innisfree

Ưu điểm: 

  • Serum có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn lành tính và không chứa paraben gây hại cho da.

  • Khả năng cấp ẩm vượt trội.

  • Khả năng chống oxy hóa cao.

  • Kết cấu hơi đặc nhưng lại thẩm thấu nhanh vào da, phát huy hiệu quả ngay sau 30 phút sử dụng.

  • Thích hợp với mọi loại da.

  • Không gây cảm giác châm chích như một số dòng serum khác.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa hương liệu và một lượng nhỏ cồn.

  • Vì đây là sản phẩm tập trung vào công dụng dưỡng ẩm da, vì vậy, khả năng dưỡng trắng không cao bằng những dòng serum khác. Bạn có thể tham khảo các dòng tinh chất dưỡng trắng của nhà innisfree để đạt hiệu quả tốt nhất. 

 

 Ưu điểm và nhược điểm của serum trà xanh innisfree

3. Hướng dẫn sử dụng

Chăm sóc da hàng ngày: 

  • Sử dụng mỗi ngày vào buổi sáng và tối, sau bước sữa rửa mặt và Toner.

  • Cho serum ra tay và nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt và cổ.

 Làm dịu và cấp ẩm da: 

  • Cho một lượng thích hợp tinh chất Green Tea Seed Serum vào bông cotton và đắp lên phần da cần cấp ẩm sau hoặc làm dịu, như 2 bên má và trán. Đắp từ 10 - 15 phút mỗi tối giúp da thêm sáng khỏe, giúp lớp trang điểm tệp hơn vào da mỗi sáng. 

 Làm lớp kem lót hoàn hảo cho da 

  • Chấm lên da 1 lượng vừa đủ phấn nền, và dùng tinh chất Green Tea Seed Serum vào bông phần và tán đều. Phương pháp này giúp lớp nền của bạn tập đều vào da mà không lo bị vón cục. 

innisfree đã là cái tên mà hầu hết các chị em thường nghĩ đến khi nhắc về mỹ phẩm giá cả hợp lý, chất lượng cao, nguồn gốc từ thiên nhiên, độ an toàn tuyệt đối. Nổi bật nhất phải kể đến là em serum trà xanh với khả năng cấp ẩm vượt trội. Hy vọng qua bài review trên sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn để làn da luôn rạng rỡ nhất nhé!

Gợi ý thêm các dòng sản phẩm từ nhà innisfree trên Hasaki.vn