0

Review Skinceuticals Retinol Giúp Phục Hồi Làn Da Khuyết Điểm

Retinol là một dạng dẫn xuất vitamin A có tác dụng giúp cải thiện nếp nhăn, trị mụn, làm đều màu da, vì vậy, dẫn xuất này giúp cải thiện trong các vấn đề chăm sóc da dành cho làn da nhiều khuyết điểm. Một trong những sản phẩm nổi bật có chứa thành phần này là kem dưỡng retinol của hãng Skinceuticals. Cùng Hasaki review tổng quan Skinceuticals Retinol dưới đây ngay nhé!

1. Thông tin thương hiệu Skinceuticals

Skinceuticals là hãng dược mỹ phẩm của Mỹ với sứ mệnh mang đến sức khỏe cho làn da từ các sản phẩm chăm sóc da được nghiên cứu từ các chuyên da về da liễu từ hãng. Với các nghiên cứu đi tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, các sản phẩm chăm sóc da mặt từ hãng nổi tiếng với các hợp chất hiệu quả cho làn da. 

Nhờ độ hiệu quả trên da vì vậy sản phẩm được chị em phụ nữ yêu thích và sử dụng vào quy trình dưỡng da hàng ngày của mình. 

Một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng là kem dưỡng Skinceuticals Retinol dành cho làn da. 

Tinh chất SkinCeuticals Retinols

2. Review Skinceuticals Retinol dành cho làn da nhiều khuyết điểm

2.1. Thiết kế bao bì 

Kem Skinceuticals Retinol có 3 mức nồng độ từ 0.3%, 0.5% và 1%, tùy vào nhu cầu sử dụng, để bạn có thể lựa chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp. Trên dòng sản phẩm đều có ghi rõ nồng độ Retinol

Thiết kế sản phẩm khá đơn giản với dạng tuýp, phần ống lấy sản phẩm nhỏ, giúp dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra, và hạn chế vi khuẩn, không khí tiếp xúc với sản phẩm. 

2.2. Thành phần

Thành phần chính của Skinceuticals Retinol bao gồm: 

  • 0.3-1% Retinol: Với chiết xuất retinol tinh khiết, Skinceuticals Retinol có nồng độ từ 0.3 - 1%, nếu mới sử dụng lần đầu, bạn có thể bắt đầu bằng nồng độ thấp như 0.3% hoặc 0.5% để da thích nghi dần. 

  • Bisabolol: dạng chiết xuất từ hoa cúc La Mã và boswellia serrata ( trầm hương) đem đến cảm giác thoải mái, giảm nóng rát, mẩn đỏ trên da.

2.3. Công dụng

Tinh chất SkinCeuticals Retinols giúp giảm mờ thâm

Công dụng chính của em này là khả năng trị mụn vì giúp lớp da chết bong nhanh, ngăn ngừa khả năng tích tụ dầu thừa, bã nhờn, giảm đau, sưng viêm do các nốt mụn gây ra. 

Ngoài ra, với khả năng tẩy tế bào chết, điều này sẽ giúp tái tạo lại cho da, kích thích và sản sinh collagen trả lại cho làn da sáng mịn. Bên cạnh đó, retinol cũng giúp ức chế sắc tố melanin giúp da đều màu, mờ thâm nám, cải thiện nếp nhăn, nhờ đó, Skinceuticals Retinol được nhiều chị em yêu thích nhờ khả năng tái tạo mới lại cho làn da. 

2.4. Kết cấu và mùi hương 

Sản phẩm này có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, kem có màu trắng, sản phẩm không hương liệu nhưng vẫn có mùi hương đặc trưng của thành phần. Sau khi apply lên da thì sẽ bay mùi ngay chứ không lại hương quá lâu. 

3. Cảm nhận khi sử dụng

Sản phẩm sau khi thoa lên da thấm nhanh, không gây căng kít, bí da. Tùy vào tình trạng da mỗi người mà sản phẩm sẽ có kết quả sử dụng khác nhau, tuy nhiên một số người sau khi sử dụng sẽ bị khô da vậy nên bạn nên chọn 1 loại dưỡng ẩm phù hợp sử dụng kết hợp nhé. 

Hy vọng với bài Skinceuticals Retinol ưng ý cho quá trình bảo vệ da của mình. Sản phẩm đến thương hiệu Skinceuticals kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các phòng khám của Hasaki đã có Skinceuticals Retinol trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.