0

Review Son 3CE Soft Matte Lipstick: “Nàng Thơ” Của Mọi Cô Nàng

3CE Soft Matte Lipstick nằm trong BST trong suốt Clear Layer Edition ra mắt vào năm 2020 đến nay vẫn luôn là dòng son được yêu thích của mọi cô nàng khi nhắc đến 3CE. Dường như các sản phẩm của hãng này không có “khái niệm” về thời gian, luôn có cách riêng để duy trì độ hot của mình. Vậy trong bài viết review Son 3ce Soft Matte Lipstick lần này, sẽ có thêm điều gì để bạn càng yêu quý em ấy, ta cùng xem ngay nhé.

1. Review son 3ce Soft Matte Lipstick: son trong suốt lạ mắt từ 3CE

1.1 Thiết kế bao bì son 3ce Soft Matte Lipstick

Có thiết kế lạ mắt và hoàn toàn khác biệt so với những BST khác trước đây của hãng. 

3ce Soft Matte Lipstick được khoác lên mình lớp vỏ son bằng nhựa trong suốt, bạn có thể nhìn thấy rõ cả thỏi son đồng thời giúp nắm rõ lượng son bên trong. Nhìn son mình liên tưởng giống như loài cá thủy tinh cũng có cấu tạo trong suốt, vô cùng nhỏ nhắn, xinh đẹp giữa lòng đại dương. 

Trên thân son chỉ có logo hãng với sắc đen quen thuộc. 

Nhìn chung, có thể thấy nỗ lực và sáng tạo của đội ngũ 3CE cho BST này, tạo cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản cho người nhìn. Nhưng cũng có nhược điểm là vò bằng nhựa nên không sang và cũng không chắc chắn như các loại son chất liệu khác. 

Review Son 3CE Soft Matte Lipstick: “Nàng Thơ” Của Mọi Cô Nàng. Ảnh 1

1.2 Bảng màu son 3ce Soft Matte Lipstick

Son 3ce Soft Matte Lipstick có tới 10 màu son khác nhau cho các nàng lựa chọn:

Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Kind & Love - Cam Đào 3.5g
Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Kind & Love - Cam Đào 3.5g
365.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

Kind & Love - Màu Be Đào (cam sữa): trẻ trung và đáng yêu, một sắc son khá kén da, nhưng một khi bạn makeup đôi mắt kỹ một chút thì màu son sẽ được kết hợp hài hòa, sáng hết nấc.

Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Speak To Me - Đỏ Mận 3.5g
Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Speak To Me - Đỏ Mận 3.5g
304.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

Speak To Me - Màu Đỏ Mận Chín (đỏ nâu):  quyến rũ, cá tính và bí ẩn là những gì mà speak to me mang lại, đỏ pha chút nâu trầm 

Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Focus On Me - Đỏ San Hô 3.5g
Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Focus On Me - Đỏ San Hô 3.5g
304.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

Focus On Me - Màu Đỏ San Hô: hòa trộn giữa màu hồng và cam ở tỷ lệ vừa chuẩn 50:50 tạo nên sắc san hô bắt mắt, rạng rỡ. Một màu son không thể bỏ qua nếu nàng muốn trẻ ra thêm vài tuổi đấy.

Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Warming Wear - Be Cam 3.5g
Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Warming Wear - Be Cam 3.5g
304.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

Warming Wear - Màu Be Cam: một màu son ấm áp hơn Kind & Love một chút, trông rất Tây và sang, không có cảm giác chói chang nhưng vẫn rất tươi tắn, tuy nhiên màu son này hơi xỉn da và men răng nha.

Review Son 3CE Soft Matte Lipstick: “Nàng Thơ” Của Mọi Cô Nàng. Ảnh 3

Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Holy Chic - Đỏ Hồng 3.5g
Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Holy Chic - Đỏ Hồng 3.5g
304.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

Holy Chic - Màu Đỏ Hồng: nếu bạn yêu thích sắc đỏ nhiều hơn và có chút ánh hồng thì hãy chọn Holy Chic. Một màu son cơ bản mà ai cũng phải có, có thể dùng đi học, đi dạo phố hoặc cả trong một buổi tiệc. Và bạn có thể chỉ đánh lòng môi tạo nên cô nàng xinh đẹp, nữ tính hay full môi quyến rũ,  lãng mạn. Bật mí nữa là để ý kỹ bạn sẽ thấy son có chút ánh tím đấy, là lạ phải không nè.

Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Red Muse - Đỏ Tươi 3.5g
Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Red Muse - Đỏ Tươi 3.5g
304.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

RedRed Muse -  Màu đỏ tươi: màu đỏ cổ điển không thể thiếu khi nàng cần một vẻ đẹp rực rỡ không kém phần quyền lực, còn cả cực tôn da và trắng răng cho các nàng

Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Murmuring - Hồng Gạch 3.5g
Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Murmuring - Hồng Gạch 3.5g
348.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

Murmuring - Hồng nude: màu hồng phơn phớt nhẹ, rất nhạt nhưng không cảm giác bị bợt bạt hay sến súa, bạn nên kết hợp makeup nhé.

 Review Son 3CE Soft Matte Lipstick: “Nàng Thơ” Của Mọi Cô Nàng. Ảnh 7

Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Smoke Pink - Hồng Hun Khói 3.5g
Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Smoke Pink - Hồng Hun Khói 3.5g
304.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

Smoke Pink - Màu Hồng Hun Khói (hồng đất): chính là màu Murmuring ở trên nhưng ngọt ngào, đậm màu hơn chút vì có pha chút nâu nhẹ. Màu môi này cực kỳ phù hợp với các bạn tuổi teen hoặc các cô nàng makeup tự nhiên nhẹ nhàng.

Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Over It - Cam Cổ Điển 3.5g
Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Over It - Cam Cổ Điển 3.5g
348.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

Over It - Cam Cổ Điển (cam ánh đỏ): đây là màu son tươi tắn, sáng bừng nhất trong BST này. Sắc cam và đỏ được phối trộn với tỷ lệ cam chiếm ưu thế hơn, tạo nên cam ánh đỏ nổi bật.

Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Giving Pleasure - Cam Đỏ 3.5g
Son Thỏi Lì 3CE Vỏ Trong Suốt Giving Pleasure - Cam Đỏ 3.5g
304.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

Giving Pleasure - Cam Đỏ: kết hợp 3 màu son cam, đỏ và nâu tạo nên một màu cam gạch tươi trẻ, năng động. Sự pha trộn hài hòa, màu cam được dịu đi nhờ màu đỏ và nâu, nên cũng có chút sự dịu dàng xen lẫn.

Thành phần nổi bật: Bột đàn hồi silicon, Phức hợp Semi solid  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: 3CE | Trọng lượng: 3.5g

1.3 Ưu điểm nổi bật son 3ce Soft Matte Lipstick

  • Kết cấu mềm và nhẹ môi giúp đôi môi mềm mịn.
  • Bột đàn hồi silicon giúp môi mềm và mịn khi thoa lên.
  • Chứa các sắc tố màu cao và tinh tế, tạo màu sắc đậm nhạt như ý muốn.
  • Phức hợp Semi solid hạt mỏng giúp bám màu lên môi tốt hơn, không lộ vân môi và không làm bong tróc tế bào chết môi.

1.4 Đánh giá son 3ce Soft Matte Lipstick

Khi cầm trên tay em son 3ce Soft Matte Lipstick này mình khá là bất ngờ, vì nghe bảo thiết kế bằng nhựa thì mình không có cảm tình lắm, nhưng thật không ngờ bên ngoài em ấy xinh xắn hơn trong hình nhiều. Tuy nhiên, vẫn có chút lỏng lẻo và không thể sang hơn những BST trước đó được, bạn nào mà hay dùng sản phẩm nhà 3CE thì sẽ không thoát khỏi cảm nhận như mình. 

Review Son 3CE Soft Matte Lipstick: “Nàng Thơ” Của Mọi Cô Nàng. Ảnh 4

Tổng thể bảng màu son 3CE lần này, bảng màu phù hợp cho cả mùa đông và mùa hè, khá là trendy và phù hợp với giới trẻ. 

Chất son 3ce Soft Matte Lipstick rất mịn và mượt, bám màu cực kỳ tốt, lên đến 4-5 tiếng mà không hề lem hay dây ra ly khi uống nước. Thậm chí, bạn có thể ăn uống thoải mái như các nàng beauty blogger review thực tế,  màu son vẫn “trơ lỳ” và em nó chỉ thực sự trôi bớt đi khi bạn đi ăn đến lần thứ 3 trong ngày bới một món nước có dầu mỡ. Khi quá thời gian trên, son để lại lớp base chuẩn với màu sắc ban đầu. Tuy nhiên, màu son khi lên môi còn hơi phụ thuộc vào nền môi. 

Với những ưu và nhược điểm được kể trên, 3ce Soft Matte Lipstick vẫn là một lựa chọn xứng đáng cho mọi cô nàng giữa vô vàn các em son môi khác đang réo gọi ngoài kia. Với mình 3CE vẫn giữ nguyên phong độ của mình với những màn ra mắt ấn tượng. Vậy các nàng còn chần chừ chi nữa, mau chọn màu son yêu thích và đón em ấy về thôi nào.

2. Thương hiệu 3CE

3CE là tên viết tắt của 3 Concept Eyes- Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc ra mắt năm 2009., thuộc công ty Stylenanda.

Stylenanda xuất thân là công ty đi đầu về xu hướng thời trang, khi lấn sân sang thị trường mỹ phẩm, hãng đã tạo nên một làn gió mới và vô cùng thành công với phong cách trẻ trung, thời thượng.

Các sản phẩm của 3CE ngày càng chiếm được cảm tình người dùng trong nước và quốc tế, không chỉ vì có thiết kế ấn tượng, bắt mắt mà còn cả chất lượng, hiệu quả khi dùng được nêu cảm nhận từ chính người dùng. Đặc biệt, mỗi khi hãng cho ra mắt bộ sưu tập mới luôn nhận được sự chào đón lớn ngay từ khi thông báo và trở thành trào lưu của giới trẻ sau khi ra mắt. Mỗi sản phẩm đều có sự liên kết đặc biệt với nhau, nhưng không tạo nên sự nhầm lẫn mà vẫn luôn có nét đẹp riêng biệt, phải kể đến như các dòng son môi cho đến phấn mắt, phấn má hồng…

Đến nay 3CE đã có hơn 70 cửa hàng mỹ phẩm chính hãng trên toàn Châu Á và vẫn luôn là cái tên “vàng” trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Ngoài ra, nếu nàng muốn sưu tập đầy đủ các dòng son 3CE đang có hiện nay thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé, sẽ có nhiều thông tin thú vị dành cho bạn. 

Review Son 3CE Soft Matte Lipstick: “Nàng Thơ” Của Mọi Cô Nàng

Qua bài Review Son 3CE Soft Matte Lipstick: “Nàng Thơ” Của Mọi Cô Nàng trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm son 3CE trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm son 3CE vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác của 3CE: