0

Review Son Lemonade Hot Nhất Hiện Nay

Dạo gần đây bạn có nghe nói đến son Lemonade không? Có lẽ với những cô nàng yêu thích son môi thì dòng son này đã không còn xa lạ nữa, hẳn là đã nằm trong túi mỗi nàng ít nhất em rồi nhỉ? Một hãng son thuần Việt, sắc son thời thượng và thiết kế cực kỳ ấn tượng, thực sự bạn không thể bỏ lỡ. 

Và để bạn biết rõ hơn về hãng son này cũng như review Son Lemonade đang hot nhất 2022, bạn cùng điểm lại tại đây nhé. 

1. Giới thiệu thương hiệu Lemonade

Review Son Lemonade 2022

Ít ai biết rằng Lemonade là một thương hiệu mỹ phẩm do người Việt Nam sáng lập được sản xuất tại Hàn Quốc. 

Là một chuyên gia trang điểm, phù thủy make up, đối tác hình ảnh của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như L’Oreal, shiseido, Charice, Maybelline…đi cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, trang điểm,..Quách Ánh đã sáng lập tạo nên một thương hiệu cho riêng mình và đang không ngừng phát triển.

Lemonade ra đời năm 2018, cho đến nay mặc dù hãng chưa ra nhiều dòng son đa dạng, nhưng mỗi dòng son đang có trên thị trường đều tạo được một dấu ấn riêng đặc biệt và rất được lòng người tiêu dùng.

2. Các dòng son Lemonade hot nhất hiện nay

2.1 Son lì LEMONADE Matte Addict Lipstick

Son Lì Lemonade Màu Cam Đất A03 Instagram
Son Lì Lemonade Màu Cam Đất A03 Instagram
269.000 ₫   299.000 ₫
Xem thêm

Review Son Lemonade hot nhất

Bộ sưu tập son mới Lemonade Matte Addict Lipstick đang gây bão cộng đồng làm đẹp. Vậy em này có gì hot?

- Bảng màu son: có tất cả 5 màu son được đặt tên theo sở thích của các cô nàng.

  • . Màu A01 – Boy: hồng đỏ, tông màu cổ điển, không pha trộn màu, phù hợp nàng có làn da từ trung bình đến sáng.
  • . Màu A02 – Shopping: đỏ đất, tông màu hot BST, với sự dễ chịu, nhẹ nhàng và trầm ấm.
  • . Màu A03 – Instagram: cam đất, bạn có thể kết hợp với cách trang điểm Âu Mỹ, mang lại vẻ đẹp thời thượng, lạ mắt.
  • . Màu A04 – Milk Tea: cam nâu, sự kết hợp hoàn hảo của cam, đỏ, nâu. Tạo nên một sắc màu ngọt ngào.
  • . Màu A05 – Selfie: đỏ tươi, một màu son năng lượng nhưng không kém phần bí ẩn, phù hợp để khởi đầu một ngày mới tràn đầy sức sống.

- Thành phần: water, octyldodecanol, hydrogenated, isododecane,...Ngoài các thành phần cơ bản son còn có khả năng chống nắng, vô cùng tiện lợi.

- Thiết kế bao bì: bao bì bên ngoài với màu vàng chanh quen thuộc của hãng,như một viên kẹo bắt mắt, trên thân có in thông tin cần thiết và một câu quote động viên cho bạn gái. Về thỏi son, được thiết kế hình trụ, với phần nắp riêng biệt và lấy hai màu trắng đen làm chủ đạo. Tạo nên sự sáng trọng, tinh tế, nhưng khi dùng thì các bạn nên giữ vệ sinh, tránh làm bẩn các em ấy nhé. 

- Cảm nhận sau khi sử dụng: 

Đầu tiên là vì nắp son được thiết kế kín, nên khi vặn nắp bạn cần dùng lực tý, bạn nên xoáy nắp nửa vòng sau đó hãy bật ra nhé; vò son màu trắng dễ bị bẩn và trầy nên bạn cũng cần cẩn thận hơn, tuy nhiên đổi lại vì thiết kế bắt mắt, trendy nên bạn sẽ nâng niu em nó hơn nè.

Vì tính chất kem dưỡng nên khi dùng lúc ăn uống, thì sẽ hơn bị lem son. Ngoài ra giá thành cũng khá cao. Còn lại khi dùng son thì vô cùng ổn, chất son lỳ, ẩm mượt, không có mùi hương.

2.2 Son Kem 2 Đầu Lemonade Perfect Couple Lip Fashionista 8g

Son Kem 2 Đầu Lemonade 01 Beauty Glasses Cam Nâu, Đỏ Đất 8g
Son Kem 2 Đầu Lemonade 01 Beauty Glasses Cam Nâu, Đỏ Đất 8g
239.000 ₫   299.000 ₫
Xem thêm

Review Son Lemonade bạn nên xem qua

Lemonade là thương hiệu đại diện cho người trẻ Việt trong lĩnh vực kinh doanh và Châu Bùi là một Fashionista chính hiệu, có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ. Hiểu được điều đó, Lemonade đã cho ra mắt BST Lemonade Perfect Couple Lip Fashionista, một sự kết hợp thú vị và thu hút sự quan tâm vô cùng lớn đến từ các bạn trẻ.

- Bảng màu son: gồm 5 cây và 10 màu, với thiết kế hai đầu đặc biệt lầm này, các nàng có thể tha hồ lựa chọn và có được nhiều màu yêu thích. 

  • . #01 Beauty Grasses: màu cam nâu và màu đỏ đất
  • . #02 Lemonpods: Cam nâu và nấu đất
  • . #03 Ruby Earrings: Hồng nâu và đỏ đất
  • . #04 Red Heels: son kem lì màu hồng đỏ và son tint bóng màu đỏ rượu
  • . #05 Blush Bralette: son kem lì màu cam sữa và son tint đỏ đất

- Thiết kế bao bì: giữ nguyên dáng thỏi son kem hai đầu “signature” như bộ sưu tập trước nhưng vỏ son được in ombre theo các màu giống với màu son bên trong, có sự chuyển sắc từ đậm đến nhạt khác nhau ở mỗi thỏi son riêng biệt.

- Cảm nhận khi sử dụng:

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng khi sử dụng. Màu son dễ dùng, dễ kết hợp có thể sử dụng với mặc mộc hoặc make up đều ổn.

Chất son mềm, mịn, không gây cặn và không làm khô môi hay lộ vân môi. Độ bám màu vừa phải. 

Trong bộ sưu tập có 3 thỏi son được giữ nguyên chất son kem lì làm nên tên tuổi thương hiệu. Khi mới thoa lên môi có dạng satin chuyển dần sang lì hẳn và vẫn tạo cảm giác căng và mọng môi.

2.3 Son Kem Lì Lemonade SuperNatural Matte Lipcream 5g

Son Kem Lì Lemonade Màu Cam Đất 02 Forever Young 5g
Son Kem Lì Lemonade Màu Cam Đất 02 Forever Young 5g
199.000 ₫   249.000 ₫
Xem thêm

Review Son Lemonade không nên bỏ lỡ

- Bảng màu son: cả 5 màu son đều lấy màu nâu đất làm chủ đạo, màu sắc thời thượng và thể hiện rõ tham vọng của Lemonade khi ra mắt BST lần này.

  • . 01 MIND CONTROL: màu nâu ca
  • . 02 FOREVER YOUNG: cam đất pha hồng
  • . 03 ANGEL WINGS: đỏ cam pha nâu
  • . 04 SUPER STRONG: cam đỏ đất
  • . 05 HOT AS FIRE: đỏ đất

- Thiết kế bao bì:  son được thiết kế hình trụ tròn thon dài, thân son trong suốt, dễ dàng thấy được màu son và lượng son bên trong.  Nắp son bằng kim loại trơn bóng, sang trọng. 

- Cảm nhận sau khi sử dụng: khi thoa son lên môi, bạn sẽ thấy về chất son mềm, mịn, nhẹ, không gây bết dính hay nặng môi. Tuy nhiên để lâu son sẽ hơn dính một chút, nên hạn chế bặm môi. Bảng màu dễ dùng, không kén màu môi hay màu da. Độ bám màu tốt, ít bị lem nhem khi ăn uống hơn các dòng trước, đặc biệt khả năng dưỡng vừa phải, không làm lộ vân môi các nàng. 

Son không có mùi như các BST khác, có thể sẽ không hấp dẫn với các bạn thích có mùi hương. 

2.4 Son Kem Lì Nhẹ Môi LEMONADE Want It Got It Lipcream

Son Kem Lì Nhẹ Môi LEMONADE Màu Đỏ Đất I Want 01 5g
Son Kem Lì Nhẹ Môi LEMONADE Màu Đỏ Đất I Want 01 5g
151.000 ₫   189.000 ₫
Xem thêm

Review Son Lemonade được yêu thích

- Bảng màu son:

  • . I Want 01: Màu đỏ đất
  • . I Want 02: Màu cam gạch
  • . I Want 03: Màu đỏ hồng đất
  • . I Want 04: Màu cam đỏ đất
  • . I Want 05: Màu cam nâu đất
  • . I Want 06: Màu cam cháy
  • . I Want 07: Màu đỏ nâu đất

- Thiết kế bao bì: vỏ giấy bằng bìa cứng màu vàng tươi- tông màu chủ đạo của Lemonade. Trên hộp có in tên sản phẩm và tên hãng bằng phông chữ lớn màu trắng nổi bật. Còn về thỏi son có thiết kế dạng trụ thon dài, nhỏ gọn, vỏ nhựa mài nhám mờ lì nhìn thấy được màu son và lượng son bên trong. Nắp son và tên son in trên thân có màu vàng rực đồng bộ với vỏ giấy.

Khi sở hữu nguyên set son gồm 7 thỏi son cùng với một cây chì kẻ mày 2 đầu, bạn sẽ có được một chiếc hộp lớn rất lịch sự, trang trọng. Chiếc hộp có màu cam nâu trầm ấm, 4 cạnh viền vàng rực rỡ, trên có buộc ruy-băng màu vàng tươi in chìm tên hãng tạo cảm giác tự tin, tươi mới và vô cùng trân trọng.

- Cảm nhận sau khi sử dụng: 

Khi vừa ra mắt BST này, bạn sẽ muốn rước em nó về ngay vì thiết kế bao bì ấn tượng, bắt mắt và năng động. Khi sử dụng thực tế, chất son lỏng như nước nên dễ bị lem và dính vào răng, không phải dạng kem xốp mịn như các collection trước đó. Lớp finish của son hơi bóng nhẹ trên môi, không có độ lì căng. Nhưng cũng là ưu điểm của Lemonade Want It Got It Lip Cream không gây khô môi, lộ rãnh môi dù bám rất lì trên môi. Thêm điểm cộng nữa là khi đi ăn, cũng không bị trôi lớp son quá nhiều. Nhưng một điểm trừ nhẹ là cả set son đều có lớp stein hồng rất rõ, có thể khiến cho màu son mất đi độ chuẩn xác.

Qua bài Review Son Lemonade ở trên chắc rằng bạn đã hiểu hơn về các dòng son đang được các nàng săn đón hiện nay của thương hiệu mỹ phẩm Lemonade..

Son Lemonade đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có son Lemonade vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.