0

Review Son Miracle Apo x Ofélia Flawsome Glowy Lip: Dành Cho Cô Nàng “Flawsome”

Sau lần ra mắt BST băng tan OFÉLIA Glacier Velvet Tint , giới trẻ còn chưa kịp lấy đà thì Ofélia lại gây bùng nổ một lần nữa khi kết hợp cùng  Miracle Apo cho ra mắt dòng son mới, siêu đỉnh và siêu hot vì sự sáng tạo, độc lạ và vô cùng tỉ mỉ. Trong bài biết lần này, Hasaki sẽ Review Son Miracle Apo x Ofélia Flawsome Glowy Lip đến bạn thật chi tiết, bạn đừng bỏ lỡ nhé.

I. Review Son Miracle Apo x Ofélia Flawsome Glowy Lip

1. Bảng màu son Miracle Apo x Ofélia Flawsome Glowy Lip 

Bảng màu son Miracle Apo x Ofélia Flawsome Glowy Lip có 6 màu, sản phẩm được bán lẻ từng son hoặc còn có cả được chia làm 3 set giúp các bạn dễ dàng lựa chọn. Cụ thể, các màu có trong BST bao gồm:

Set Son Miracle Apo x Ofélia Flawsome The Red Set 2x2g
Set Son Miracle Apo x Ofélia Flawsome The Red Set 2x2g
320.000 ₫   330.000 ₫
Xem thêm

1.1 The Red Set – set son đỏ gồm 2 màu: Cherry on Top và Frenzy

Cherry on Top (đỏ cherry): son thiên sắc đỏ truyền thống,, sáng và tông lạnh, làm sáng răng của bạn hơn. Tô lên môi tạo cảm giác tươi tắn, trẻ trung

Review Son Miracle Apo x Ofélia Flawsome Glowy Lip: Dành Cho Cô Nàng “Flawsome”

Son Ofélia x Miracle Apo Flawsome #Frenzy Đỏ Gạch 2g
Son Ofélia x Miracle Apo Flawsome #Frenzy Đỏ Gạch 2g
176.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

Frenzy (đỏ gạch): màu đỏ nâu pha một chút cam tạo nên màu đỏ gạch, một màu sắc không quá trầm mà ở mức vừa đủ khi có sắc cam hòa lẫn. Màu Frenzy thoa 1 lớp sẽ hơi giống màu đỏ cam nhạt, phù hợp với phong cách makeup look nhẹ để đi học, đi làm, hoặc phong cách  u Mỹ , lấy đôi mắt làm điểm nhấn khi tham gia một buổi tiệc..Thoa chồng nhiều lớp sẽ thấy sắc nâu rõ hơn, dành cho những nàng nào mê trang điểm tông cam đất mùa thu rất Tây.

Set Son Miracle Apo x Ofélia Flawsome The Nude Set 2x2g
Set Son Miracle Apo x Ofélia Flawsome The Nude Set 2x2g
279.000 ₫   330.000 ₫
Xem thêm

1.2 The Nude Set là set son cam gồm 2 màu: I Got U và Seventeen 17

Son Ofélia x Miracle Apo Flawsome #I Got U Nude Mật Ong 2g
Son Ofélia x Miracle Apo Flawsome #I Got U Nude Mật Ong 2g
176.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

I Got U (nude mật ong): một màu cam đào nhẹ nhàng và siêu tự nhiên, trên nền môi nhạt hoặc các bạn có làn da trắng thì sẽ thấy sắc cam hơn nude. Vì cả màu cam đào và sắc nude đều kén da và làm xỉn men răng, nên đây là một màu son tuy đẹp nhưng không phải ai cũng hợp, bạn nên thử trước khi mua nhé.

Son Ofélia x Miracle Apo Flawsome #17 Nâu Cam Đất 2g
Son Ofélia x Miracle Apo Flawsome #17 Nâu Cam Đất 2g
176.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

Seventeen 17 (nâu cam đất): màu nâu cam đất với sắc cam nhiều hơn khiến bạn chẳng thể thêm tuổi, mà chỉ thấy một cô nàng tràn đầy thanh xuân. Sắc son này cực kỳ tôn da , dù cho bạn có làn da ngăm đi chăng nữa. Với những nàng “nghiện” son cam thì đây là màu tiếp theo bạn chắc chắn phải “bưng” em nó về vì màu rất lạ và chất son xịn mịn đó nha.

Set Son Miracle Apo x Ofélia Flawsome The Pink Set 2x2g
Set Son Miracle Apo x Ofélia Flawsome The Pink Set 2x2g
279.000 ₫   330.000 ₫
Xem thêm

1.3 The Pink Set là set son hồng gồm 2 màu: Cutie Pie và Bubble Pop

Cutie Pie (hồng đất): màu hồng ánh sắc nâu đất nhẹ, đúng chuẩn style son cành hồng khô của Jennie Blackpink gây sốt từ vài tháng trước đến giờ. Màu hồng ngọt ngào pha chút nâu để không bị “sến”, lại còn tôn da và tạo hiệu ứng MLBB trông môi đầy đặn và căng mịn hơn.

Son Ofélia x Miracle Apo Flawsome #Bubble Pop Hồng Đỏ Trầm 2g
Son Ofélia x Miracle Apo Flawsome #Bubble Pop Hồng Đỏ Trầm 2g
176.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

Bubble Pop (hồng đỏ trầm): quay về lại với một em tông màu cổ điển nhưng phá cách, chính xác là màu đỏ hồng, nhưng sắc trầm nhiều hơn, giúp lên màu không bị sến mà ngược lại rất lạ mắt nè. Sắc son phù hợp với mọi loại da, không làm xỉn men răng.

2. Thiết kế bao bì

Son được đóng gói trong bao bì cực kỳ bắt mắt và thu hút, với những bạn yêu thích vẻ ngoài của các thỏi son thì bạn hợp với OFÉLIA x Miracle Apo Flawsome Glowy Lip vô cùng, kiểu chỉ nhìn thôi đã thích rồi. Với bộ 6 thỏi son được đựng trong hộp mô phỏng máy nghe nhạc Boombox – vật dụng gắn liền với các bộ outfit thời trang đường phố vào những năm 90. Bộ son 6 thỏi được chia làm 3 set chính là 3 cuộn băng cassette với 3 “màu sắc âm nhạc” khác nhau là Đỏ – Cam – Hồng.

Review Son Miracle Apo x Ofélia Flawsome Glowy Lip Chính Hãng

Về phần thỏi son, được thiết kế dạng son vặn, nhìn như cây bút chì màu vậy, rất sáng tạo. Nắp son có màu trùng với màu son bên trong nên rất dễ nhận biết. Thân son có màu đơn giản là trắng, màu be nhạt và màu hồng nhạt làm nổi bật tên dòng son chữ xanh dương là FLAWSOME.

Theo tiết lộ của hãng thì FLAWSOME (ghép từ FLAW (khuyết điểm) và AWSOME (tuyệt vời), và thông điệp của bộ sưu tập này là “Hãy yêu lấy những điều không hoàn hảo ở bạn, vì hơn bất kì điều gì, bạn luôn tuyệt vời. Bạn không hoàn hảo không có nghĩa là bạn không tuyệt vời”.

3. Cảm nhận Son Miracle Apo x Ofélia Flawsome Glowy Lip

Với gia thế vững chắc từ nguyên liệu và công nghệ sản xuất của hãng son dưỡng số 1 Nhật bản là Miracle Apo, cộng với màu son độc là từ nhà OFÉLIA thì bộ sưu tập Flawsome Glowy Lip thật sự đỉnh cao, khiến các chị em chỉ nôn rước em nó về ngay.

Với bản màu son đa dạng, lại được chia theo từng set, giúp mình dễ hình dung và chọn được màu phù hợp mà không cần lăn tăn so sánh, test nhiều lần.

Review Son Miracle Apo x Ofélia Flawsome Glowy Lip Tại Hasaki

Về chất son, tuy nhiều dưỡng nhưng son giữ màu khá ổn, được tầm 4-5h nếu bạn chỉ uống nhẹ và không ăn đồ dầu mỡ. Nếu bạn sử dụng khi đi ăn, thì nên tô chồng nhiều lớp như mình, sẽ lâu trôi và bền màu hơn đấy.

Bởi vì thành phần son chứa nhiều dưỡng chất giúp làm đầy rãnh môi cho môi căng mọng. Ngoài ra, bạn nào hay ra ngoài ăn trưa như mình thì cũng yêu thích hơn, khi em ấy có chứa chất chống nắng để trị thâm môi. Son có mùi hương đào đầy ngọt ngào, nhưng không giữ mùi được lâu nhé.

Chốt lại là Son Miracle Apo x Ofélia Flawsome Glowy Lip với giá thành bình dân, dễ tìm mua và thiết kế xinh xắn có thể làm quà, hoàn toàn xứng đáng có trong chiếc túi nhỏ của bạn đấy.

Ngoài ra, nếu bạn đang đi tìm các dòng son dưới 300k thì xem thêm tại đây nhé.

II. Đôi nét thương hiệu

Ofélia là thương hiệu đến từ Mỹ, với tên gọi chính xác là Ofélia Los Angeles, được sáng lập bởi Changmakeup – “nữ hoàng son” có ảnh hưởng hàng đầu trong giới beauty blogger tại Việt Nam. Và được sản xuất tại Hàn Quốc. 

OFÉLIA trong tiếng Hy Lạp là giúp đỡ, ngoài ra nó cũng có nghĩa là đẹp.

Tuy hãng chỉ mới ra mắt được vài năm và còn khá “trẻ”, nhưng đã đã được những thành tích vượt trội như đã bán ra 14.000 thỏi son trong 1h đồng hồ, cạnh tranh trực tiếp với các hãng son khác đến từ xứ sở kim chi.

Ofélia sớm chiếm được lòng tin của phái đẹp như vậy là nhờ chính sự đầu tư nghiêm túc và cái tâm của mình trong từng sản phẩm, từ bao bì thiết kế, cách đóng gói, mùi hương cho đến chất lượng. Và ngay cả dịch vụ chăm sóc khách hàng khi đã sử dụng sản phẩm của hãng.

Qua bài Review Son Miracle Apo x Ofélia Flawsome Glowy Lip trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Son Miracle Apo x Ofélia trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Son Miracle Apo x Ofélia vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.