0

Top 4 Dòng Sữa Dưỡng Thể Vaseline Bán Chạy Nhất 2023

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-20 09:34:52

Với những hiệu quả dưỡng sáng da, dưỡng ẩm, chống nắng hay làm mát da....cùng những cải tiến thay đổi liên tục chất lượng sản phẩm, phù hợp với xu hướng chăm sóc da hiện đại. Dòng sữa dưỡng thể Vaseline đã giữ vững vị trí hàng đầu của mình trong suốt nhiều năm và luôn không thể vắng mặt trong các tủ skincare của các tín đồ. Vậy những dòng sữa dưỡng thể Vaseline nào đang bán chạy nhất 2023, mời bạn kéo xuống bài viết này để có được những cái tên sáng giá nhất nhé. 

I. Top 4 dòng sữa dưỡng thể Vaseline bán chạy nhất 2023

1. Dòng sữa dưỡng thể Vaseline Healthy Bright

Dòng Vaseline Healthy Bright hiện nay đang có mặt trên thị trường với 4 phân loại có công dụng chuyên biệt, khác nhau. Tùy nhu cầu, tình trạng da mỗi người để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đây là dòng sữa dưỡng thể có mức giá bình dân, phổ biến và được tin dùng nhiều nhất hiện nay của hãng. 

Thiết kế chung: dạng vòi nhấn tiện lợi, dễ dàng lấy sản phẩm và kiểm soát được lượng sản phẩm cần dùng. Thiết kế chai chữ nhật đứng, nhựa cứng mỏng, nhẹ. Điểm trừ là màu sắc cả 4 loại đều hồng cam, khá giống nhau nên khó phân biệt nhất là những bạn lần đầu mua. Bạn cần đọc kỹ thông tin, tên sản phẩm có in trên mỗi chai để xác định loại đang cần. Sản phẩm có tông màu ngọt ngào, nhẹ nhàng, nữ tính. 

Có 2 dung tích: 350ml và 400 ml. Dùng được khá lâu. 

Kết cấu kem: lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không bết rít, khó chịu. Cộng mùi hương êm dịu, rất thư giãn và lưu hương lâu. 

1.1 Sữa Dưỡng Thể Vaseline Healthy Bright Insta Radiance UV Tone-Up Lotion

Sữa Dưỡng Thể Vaseline Dưỡng Sáng Da Rạng Rỡ 350ml
Sữa Dưỡng Thể Vaseline Dưỡng Sáng Da Rạng Rỡ 350ml
106.000 ₫   150.000 ₫
Xem thêm

Có công dụng chính là làm sáng da, nâng tone da tức thì. Nhờ vào vi chất phản quan cải tiến và khả năng chống tia UV cao, bảo vệ, phục hồi da hoàn hảo. 

Công dụng chính: sáng da | Thành phần nổi bật: Vi chất phản quang, Giọt sáp Vaseline Jelly ™, Glycerin |  Loại da: mọi loại da  |  Thương hiệu: VaselineDung tích: 350ml

Top 4 Dòng Sữa Dưỡng Thể Vaseline Bán Chạy Nhất 2023. Ảnh 1

1.2 Sữa Dưỡng Thể Vaseline Healthy Bright Perfect Youth Pro-Age Repair Lotion

Sữa Dưỡng Thể Vaseline Ngăn Ngừa Lão Hoá 350ml
Sữa Dưỡng Thể Vaseline Ngăn Ngừa Lão Hoá 350ml
110.000 ₫   150.000 ₫
Xem thêm

Với bạn nào da đang có dấu hiệu lão hóa hoặc đã bước đến tuổi 25 thì Vaseline Healthy Bright Perfect Youth Pro-Age Repair Lotion là lựa chọn phù hợp giúp ngăn ngừa lão hóa, kích thích sản sinh collagen và cải thiện nếp nhăn. Ngoài ra còn dưỡng sáng da, dưỡng ẩm nhờ Niacinamide & Vitamin E. 

Công dụng chính: ngăn ngừa lão hóa | Thành phần nổi bật: Phức hợp Pro-retinol, AHA, Niacinamide |  Loại da: mọi loại da  |  Thương hiệu: Vaseline |  Dung tích: 350ml

Top 4 Dòng Sữa Dưỡng Thể Vaseline Bán Chạy Nhất 2023. Ảnh 2

1.3 Sữa Dưỡng Thể Vaseline Healthy Bright Sun + Pollution Protection SPF24/PA++ 

Sữa Dưỡng Thể Vaseline Chống Nắng Và Sáng Da 350ml
Sữa Dưỡng Thể Vaseline Chống Nắng Và Sáng Da 350ml
103.000 ₫   150.000 ₫
Xem thêm

Em này sinh ra dành cho da cần được bảo vệ trước các tác hại của ánh nắng mặt trời và dưỡng ẩm cho da mềm mịn. Ngoài thành phần quen thuộc tinh chất Niacinamide + Vitamin C & E, sản phẩm còn có SPF24 PA ++  giúp chống nắng suốt 4h đồng hồ. 

Công dụng chính: chống nắng, dưỡng ẩm | Thành phần nổi bật: giọt Vaseline Jelly , Niacinamide |  Loại da: mọi loại da  | Thương hiệu: Vaseline |  Dung tích: 350ml

Top 4 Dòng Sữa Dưỡng Thể Vaseline Bán Chạy Nhất 2023. Ảnh 3

1.4 Sữa Dưỡng Thể Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Cooling UV Niacinamide Lotion

Sữa Dưỡng Thể Vaseline Dịu Mát Sáng Da 350ml
Sữa Dưỡng Thể Vaseline Dịu Mát Sáng Da 350ml
104.000 ₫   150.000 ₫
Xem thêm

Ngày hè nóng bức, mệt mỏi khiến da thiếu sức sống, uể oải để làn da luôn dịu mát và khỏe mạnh bạn có thể sử dụng Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Cooling UV Niacinamide Lotion.  10X lần Niacinamide kết hợp cùng tinh chất Menthol mang đến cho da căng tràn năng lượng, sáng da tự nhiên chỉ sau 14 ngày.

Công dụng chính: dịu mát, sáng da | Thành phần nổi bật: Niacinamide, Tinh chất Bạc Hà |  Loại da: mọi loại da  |  Thương hiệu: Vaseline |  Dung tích: 350ml

Top 4 Dòng Sữa Dưỡng Thể Vaseline Bán Chạy Nhất 2023. Ảnh 4

2. Dòng sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma

Đây là dòng dưỡng thể hoạt tính mới của Vaseline. Có chứa thành phần cao cấp và tác dụng nhanh chóng, nuôi dưỡng da với nhiều dưỡng chất nên có giá thành nhỉnh hơn Vaseline Body Lotion kể trên một xíu. Dòng sản phẩm này được chia ra làm 3 loại khác nhau.

Thiết kế chung: sản phẩm thiết kế đơn giản hơn dòng sản phẩm trên, với tone trắng chủ đạo, theo mỗi loại sẽ có màu chữ và được đánh số khác nhau để phân biệt như Vaseline Pro Derma 3 có màu hồng, Vaseline Pro Derma 4 có màu xanh dương và Vaseline Pro Derma 5 có màu xanh ngọc. Được đựng trong vỏ nhựa màu trắng với thiết kế vòi pump quen thuộc, vệ sinh. Dung tích chung là 250ml.

Kết cấu sữa dưỡng không quá lỏng, hơi sánh một chút, màu trắng sữa và tan rất nhanh, sản phẩm thẩm thấu khá tốt nên không gây bết dính. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ để lại lớp bóng nhẹ do trong thành phần có Dimethicone (một loại silicones) nên các bạn nào bị dị ứng thì nên cân nhắc nhé. Sản phẩm có chứa hương liệu tổng hợp nên mùi thơm nồng khá đặc trưng, khả năng lưu hương tốt từ 1-2h.

2.1 Pro Derma số 3: 5% Niacinamide

Sữa Dưỡng Thể Vaseline Dưỡng Sáng Da 5% Niacinamide 250ml
Sữa Dưỡng Thể Vaseline Dưỡng Sáng Da 5% Niacinamide 250ml
230.000 ₫   270.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm giúp dưỡng sáng từ sâu bên trong, cải thiện làn da thâm sạm, xỉn và tối màu. Với hàm lượng Niacinamide tinh khiết cao kết hợp cùng Hexylresorcinol và Resveratrol giúp dưỡng sáng da, đều màu sau 7 ngày. Sử dụng thường xuyên sáng/tối để có kết quả tốt nhất.

Công dụng chính: sáng da | Thành phần nổi bật: 5% Niacinamide, Hexylresorcinol, Resveratrol, Prebiotics Repairing Essence |  Loại da: mọi loại da  |  Thương hiệu: Vaseline |  Dung tích: 250ml

Top 4 Dòng Sữa Dưỡng Thể Vaseline Bán Chạy Nhất 2023. Ảnh 5

2.2 Pro Derma số 5: 5.5% AHA 

Sữa Dưỡng Thể Vaseline Làm Mịn Da Với 5.5% AHA 250ml
Sữa Dưỡng Thể Vaseline Làm Mịn Da Với 5.5% AHA 250ml
230.000 ₫   270.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch các tế bào chết hiệu quả, loại bỏ làn da sần sùi đem đến làn da mịn màng và tươi trẻ. Một làn da mềm mịn như da em bé là có thể xảy ra, với bảng thành phần “thần thánh”, giải quyết làn da bong tróc, sần sùi, thô sạm. 

Công dụng chính: mịn da | Thành phần nổi bật: 5.5% AHA, Ceramide, Niacinamide,  Prebiotics Repairing Essence |  Loại da: mọi loại da  |  Thương hiệu: Vaseline |  Dung tích: 250ml

Top 4 Dòng Sữa Dưỡng Thể Vaseline Bán Chạy Nhất 2023. Ảnh 7

3. Dòng sữa dưỡng thể Vaseline Gluta-Hya Serum Burst UV Lotion

Dòng Vaseline Gluta-Hya Serum Burst UV Lotion ra mắt năm 2021 nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mặc cho các đối thủ cạnh tranh ra mắt một loạt sản phẩm mới.

Sản phẩm mang đến cho người dùng hai phân loại là dưỡng sáng da ban ngày và bảo vệ da sáng mịn ban đêm giúp bạn dưỡng da tối ưu, phù hợp cho từng thời gian khác nhau trong ngày.

3.1 Dewy Radiance - chai hồng

Sữa Dưỡng Thể Vaseline Sáng Da Chuyên Sâu Ban Đêm 330ml
Sữa Dưỡng Thể Vaseline Sáng Da Chuyên Sâu Ban Đêm 330ml
114.000 ₫   150.000 ₫
Xem thêm

Với Dewy Radiance làn da cơ thể sẽ được bổ sung nước, cấp ẩm tối đa cũng với 10X niacinamide làm trắng da mạnh mẽ.

Công dụng chính: dưỡng sáng chuyên sâu ban đêm | Thành phần nổi bật: GlutaGlow™, Niacinamide, Hyaluron |  Loại da: mọi loại da  |  Thương hiệu: Vaseline |  Dung tích: 330ml

Top 4 Dòng Sữa Dưỡng Thể Vaseline Bán Chạy Nhất 2023. Ảnh 8

3.2 Flawless Bright - chai vàng

Sữa Dưỡng Thể Vaseline Bảo Vệ Sáng Mịn Ban Ngày 330ml
Sữa Dưỡng Thể Vaseline Bảo Vệ Sáng Mịn Ban Ngày 330ml
113.000 ₫   150.000 ₫
Xem thêm

Còn với Flawless Bright thành phần vitamin C được sử dụng nhiều hơn nhầm giảm nguyên nhân gây da xỉn màu, bổ sung nước cho da cùng bộ lọc chống nắng 2x UV gấp 8 lần. 

Công dụng chính: bảo vệ, dưỡng sáng | Thành phần nổi bật: GlutaGlow™, 10X* Pro-Retinol, Hyaluron |  Loại da: mọi loại da  |  Thương hiệu: Vaseline |  Dung tích: 330ml

Top 4 Dòng Sữa Dưỡng Thể Vaseline Bán Chạy Nhất 2023. Ảnh 9

4. Dòng Tinh Chất Dưỡng Thể (Serum)

Serum Dưỡng Thể Vaseline Chống Nắng Sáng Da 300ml (Mới)
Serum Dưỡng Thể Vaseline Chống Nắng Sáng Da 300ml (Mới)
136.000 ₫   203.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là dòng tinh chất dưỡng thể chống nắng Vaseline -  Vaseline Healthy Bright Sun + Pollution Protection SPF 50+ PA++++ một phiên bản nâng cấp hiện đại và cực kỳ tiện lợi. 

Vừa là sản phẩm chống nắng siêu cấp bảo vệ toàn diện trước tia UVA/UVB, chống khỏi khói bụi, ánh sáng xanh và cả môi trường điều hòa. Sản phẩm còn chứa các dưỡng chất dưỡng sáng da như Niacinamide, Vitamin C & E. Và có kết cấu dạng serum giúp thấm nhanh, không gây nhờn rít cho da. 

Công dụng chính: chống nắng, sáng da | Thành phần nổi bật: 10x Niacinamide, Vaseline Jelly, PPF |  Loại da: mọi loại da  |  Thương hiệu: Vaseline |  Dung tích: 300ml

Top 4 Dòng Sữa Dưỡng Thể Vaseline Bán Chạy Nhất 2023. Ảnh 10

Xem thêmTop 10 Kem Dưỡng Trắng Da Body Hoàn Hảo Cho Các Nàng

II. Top 10 câu hỏi thường gặp khi dùng sữa dưỡng thể Vaseline

1. Tác dụng chung của các dòng sữa dưỡng thể Vaseline là gì?

Tuy Vaseline đã chia làm nhiều phân loại khác nhau, phù hợp cho từng đối tượng, nhu cầu chăm sóc da khác nhau thì sữa dưỡng thể Vaseline vẫn có những ưu điểm, tác dụng chung nổi bật mà phân loại nào cùng có như:

  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm da mềm mại
  • Dưỡng sáng da, làm mờ thâm sạm, các sắc tố và đều màu da
  • Chống nắng, bảo vệ da trước các tia UV
  • Ngăn ngừa và cải thiện tình trạng da khô, bong tróc, nứt nẻ
  • Làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa xuất hiện các nếp nhăn, chân chim...

2. Dưỡng thể Vaseline dùng bao lần trong ngày?

Theo như hưỡng dẫn của nhà sản xuất và cũng là lời khuyên từ các chuyên gia, bạn nên dùng sữa dưỡng thể 2 lần/ngày, sáng/tối để đạt kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn nên kết hợp dùng kem chống nắng vào ban ngày để bảo vệ da tốt nhất. 

3. Sữa dưỡng thể Vaseline có làm mọc lông không?

Không. Bảng thành phần sữa dưỡng thể Vaseline chỉ chứa các dưỡng chất có lợi cho da, làm tốt các nhiệm vụ mà hãng cung cấp, không chứa thành phần có gây ra mọc lông nhiều hơn. Đặc biệt, sản phẩm xuất phát từ thương hiệu lớn, được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành và còn được đánh giá rất cao trên thì trường người dùng thực tế vi vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Nguyên nhân thường gặp nhất khi bị mọc lông thường là do gen di truyền, thay đổi nội tiết tố, rối loại hormone...

4. Sữa dưỡng thể Vaseline có ăn nắng không?

Không. Sữa dưỡng thể Vaseline là sản phẩm chăm sóc da, không làm da bạn nhạy cảm hơn dưới ánh nắng mà còn bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV.

Top 4 Dòng Sữa Dưỡng Thể Vaseline Bán Chạy Nhất 2023. Ảnh 11

5. Dưỡng thể Vaseline có dùng được cho da mặt?

Không. Sữa dưỡng thể Vaseline được thiết kế dành cho da body, không dùng được cho da mặt. Da mặt là vùng da nhạy cảm, có những cấu tạo và đặc điểm hoàn toàn khác da body vì vậy sẽ cần sản phẩm chăm sóc da riêng biệt, có thành phần và hàm lượng hoàn toàn khác biệt. 

6. Ở trong nhà thì có nên dùng sữa dưỡng thể Vaseline?

Bạn đang ở trong nhà, ra ngoài đường hay trong môi trường điều hòa đều nên dùng sữa dưỡng thể Vaseline đều đặn để bảo vệ da tốt nhất. Và vì lượng ẩm trong không khí không đủ để giúp làn da bạn đủ ẩm, mềm mại và không bị bong tróc.

7. Phụ nữ mang thai có dùng được sữa dưỡng thể Vaseline?

Có. Với bảng thành phần lành tính, nói không với các chất gây độc hại và kích ứng da, sữa dưỡng thể Vaseline có thể sử dụng được cho phụ nữ có thai và cho con bú. 

8. Dưỡng thể Vaseline có làm trắng da thật không?

Có. Như đã nói ở trên, sữa dưỡng thể Vaseline có chứa các thành phần dưỡng sáng da, đều màu da đi cùng các thành phần dưỡng ẩm. Hai công dụng chính xuyên suốt của sản phẩm. 

Top 4 Dòng Sữa Dưỡng Thể Vaseline Bán Chạy Nhất 2023. Ảnh 12

9. Giá thành sữa dưỡng thể Vaseline là bao nhiêu?

Tùy vào từng phân loại và thể tích khác nhau, sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm có mức giá dao động từ 70.0000 - 200.000VNĐ. Sữa dưỡng thể Vaseline thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da bình dân, được bày bán rộng rãi trên toàn quốc, dễ mua, dễ sử dụng, phù hợp túi tiền nhiều đối tượng, vì vậy bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm này.

10. Vậy sữa dưỡng thể Vaseline có tốt không?

Giữa vô vàn sữa dưỡng thể ra đời ngày càng nhiều, với những công thức vượt bậc, hiện đại thì sữa dưỡng thể nhà Vaseline vẫn đứng vững vị trí của mình. Thật khó để đánh đổ được bạn này, vì đã được ra mắt từ rất lâu, hiệu quả được minh chứng bằng thời gian chính là lời review tốt nhất cho sản phẩm. 

Công dụng nổi tiếng nhất mà Vaseline mang lại là khả năng sáng da và mịn da. Để cảm nhận được hiệu quả cần ít nhất 2 tuần, và dài hơn thì da ngày càng mềm mịn hơn. Dùng hoài còn bị “nghiện” nữa đấy, bạn không tin cứ dùng thử nhé. 

Sản phẩm dễ tìm mua bất cứ đâu, giá thành bình dân phù hợp với học sinh, sinh viên, văn phòng…

Sau khi có câu trả lời sữa dưỡng thể Vaselline cho bản thân rồi, bạn có thể tham khảo thêm một item nổi tiếng không kém của hãng là dòng dưỡng môi, bạn vào link bài viết này nhé. 

III. Câu chuyện thương hiệu

Vaseline - Thương hiệu mỹ phẩm bình dân, ra đời năm 1870 tại Mỹ. Đến năm 1987, Vaseline chính thức trở thành thương hiệu trực thuộc tập đoàn Unilever - tập đoàn nổi tiếng toàn cầu về các sản phẩm chăm sóc cá nhân. 

Các sản phẩm của Vaseline đều được sản xuất từ sáp dầu khoáng (petroleum jelly) với độ tinh khiết cao, an toàn; trải qua các quy trình, chắt lọc nghiêm ngặt để cho ra đời sản phẩm chất lượng. 

Có thể kể đến các sản phẩm nổi bật của hãng như: son dưỡng môi Vaseline, tinh chất, sáp dưỡng ẩm, kem chống nắng và đặc biệt là sữa dưỡng thể. 

Hiện nay, sau hơn 152 năm phát triển, Vaseline đã có mặt trên 60 quốc gia khắp thế giới. Tại Việt Nam hãng phủ sóng mạnh mẽ với nhiều cửa hàng và hệ thống bán lẻ rộng rãi. 

Qua bài Top 4 dòng sữa dưỡng thể Vaseline bán chạy nhất 2023 trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Sữa Dưỡng Thể Vaseline trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Sữa Dưỡng Thể Vaseline vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.