0

Review Sữa Rửa Mặt Avène Cho Da Dầu: Avène Cleanance Cleansing Gel

Review sữa rửa mặt Avène cho da dầu: Avène Cleanance Cleansing Gel có tốt không? Công dụng của sữa rửa mặt Avène Cleanance Cleansing Gel là gì? Tham Khảo ngay!

Sữa rửa mặt dành cho da dầu, mụn hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại và thương hiệu. Tuy nhiên dòng sản phẩm Avène Cleanance Cleansing Gel được nhiều tín đồ làm đẹp hết sức quan tâm. Nhưng sữa rửa mặt Avène có thật sự tốt? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu sản phẩm hot hit này ngay sau bài "Review sữa rửa mặt Avène cho da dầu: Avène Cleanance Cleansing Gel có tốt không?” ngay sau đây.

Gel Rửa Mặt Avène Làm Sạch Da, Giảm Nhờn Mụn 200ml
Gel Rửa Mặt Avène Làm Sạch Da, Giảm Nhờn Mụn 200ml
479.000 ₫   626.000 ₫
Xem thêm

I. Review sữa rửa mặt Avène Cleanance Cleansing Gel có tốt không?

Sữa rửa mặt Avène Cleanance Cleansing Gel được xem là người bạn thân thiết của những bạn có làn da dầu, mụn. Tuy nhiên sản phẩm có thật tốt như những lời đồn đoán? Mọi thắc mắc sẽ được Hasaki giải đáp ngay sau bài “review sữa rửa mặt Avène cho da dầu: Avène Cleanance Cleansing Gel có tốt không?” ngay dưới đây.

1. Thiết kế bao bì

Đầu tiên chúng ta sẽ điểm qua về thiết kế bao bì của sữa rửa mặt Avène Cleanance Cleansing Gel. Vốn là một thương hiệu có giá bình dân nên chúng ta cũng khó để đòi hỏi về một sản phẩm có thiết kế sang trọng như những hãng mỹ phẩm nổi tiếng khác. Tuy nhiên không phải vì thế mà bao bì của sản phẩm Avène Cleanance Cleansing Gel không đẹp mắt. Sản phẩm gây thiện cảm với người dùng bằng thiết kế chai nhựa trong suốt màu xanh giúp bạn dễ dàng nhìn thấy dung dịch bên trong. Phần nắp màu trắng nhám có thiết kế khá ấn tượng, không phải dạng nắp bật hay vòi như thường thấy, để lấy sản phẩm khỏi chai bạn chỉ cần xoay nắp về phía bên phải sẽ có một lỗ nhỏ để lấy sản phẩm, xoay nắp về phía bên trái để khóa nắp sản phẩm. 

Các thông tin về thành phần của sản phẩm được hãng in trực tiếp trên thân chai bằng tiếng Pháp và tiếng Anh giúp bạn dễ dàng tìm hiểu. Sữa rửa mặt Avène Cleanance Cleansing Gel  có ba kích thước 100ml, 200ml, 300ml cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Review Sữa Rửa Mặt Avène Cho Da Dầu: Avène Cleanance Cleansing Gel. Ảnh 1

2. Thành phần sản phẩm

Một trong những thành phần không thể thiếu trong hầu hết các sản phẩm của Avène, kể cả sữa rửa mặt chính là nước khoáng Avène giúp làm dịu và giảm kích ứng da cho làn da nhạy cảm nhất. Ngoài ra sản phẩm còn chứa Monolaurin giúp kháng khuẩn và hạn chế tiết dầu trên da; Kẽm Gluconate với công dụng làm dịu làn da bị kích ứng và mẩn đỏ trên da. Đặc biệt thành phần không chứa xà phòng nên khá an toàn khi sử dụng.

Bên cạnh các thành phần chính đã nêu, sữa rửa mặt Avène Cleanance Cleansing Gel còn có một số thành phần như: Aqua, Sodium Lauroyl methyl isethionate, Zinc coceth sulfate, Sodium cocoamphoacetate,…

3. Kết cấu và mùi hương

Sản phẩm sữa rửa mặt Avène Cleanance Cleansing Gel có kết cấu dạng gel lỏng, dễ dàng tạo bọt, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Khi sử dụng sữa rửa mặt Avène bạn sẽ cảm nhận được khả năng làm sạch của sản phẩm khá tốt, mọi bụi bẩn, bã nhờn sẽ nhanh chóng được cuốn đi mà không gây cảm giác nhờn rít hay căng tức. Tuy nhiên sữa rửa mặt Avène có chất tạo mùi hơi hắc nên những bạn bị dị ứng mùi hương nên cân nhắc trước khi sử dụng.

4. Công dụng

Khi nói đến công dụng của sữa rửa mặt Avène Cleanance Cleansing Gel phải nói đến khả năng làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông mà không gây bít tắc lỗ chân lông, giúp giảm tình trạng mụn trên da, đặc biệt mụn trứng cá. Ngoài ra với thành phần Monolaurin giúp hạn chế tiết dầu trên da tạo hiệu quả giảm bóng nhờn trên da dầu. Nước khoáng Avène là một thành phần đặc trưng trong các sản phẩm của Avène với công dụng làm dịu và giảm kích ứng da, mang lại làn da sạch, tạo cảm giác thoáng mát trên da.

Review Sữa Rửa Mặt Avène Cho Da Dầu: Avène Cleanance Cleansing Gel. Ảnh 2

5. Cảm nhận khi sử dụng

Với những bạn có làn da dầu, mụn và muốn tìm cho mình sản phẩm làm sạch dịu nhẹ nhưng vẫn đủ khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn thì có lẽ sữa rửa mặt Avène Cleanance Cleansing Gel chính là lựa chọn thông minh của bạn. Sản phẩm kết cấu dạng gel lỏng giúp nhẹ nhàng cuốn trôi đi bụi bẩn và dầu thừa trên da, làm sạch sâu lỗ chân lông mà không làm mất đi độ ẩm của da. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn, hạn chế tiết dầu thừa. Đồng thời với thành phần nước khoáng Avène đặc trưng có thể làm dịu, cải thiện tình trạng kích ứng, mẩn đỏ trên da.

Không chỉ sử dụng cho da mặt, sản phẩm còn thích hợp sử dụng cho cả body. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật sản phẩm vẫn còn một số nhược điểm cần khắc phục như thiết kế nắp chai xoay dễ bị dính bẩn khi sử dụng. Thiết kế nắp xoay tuy nhìn lạ mắt nhưng nếu không để ý vặn kỹ sản phẩm rất dễ bị oxy hóa và ảnh hưởng đến chất lượng. Ngoài ra mùi hương cũng là điểm trừ của sữa rửa mặt Avène Cleanance Cleansing Gel, với những bạn nhạy cảm với hương liệu thì nên cân nhắc trước khi mua.

Thành phần nổi bật: Nước khoáng Avène, Monolaurin (Glyceryl laurate), Kẽm gluconate, Zing Gluconate Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Avène | Dung tích: 200ml

Review sữa rửa mặt Avène thích hợp cho da dầu

II. Thông tin về thương hiệu Avène

Avène là thương hiệu dược - mỹ phẩm trực thuộc Tập đoàn Dược phẩm Pierre Fabre nổi tiếng của Pháp. Có lịch sử phát triển gần 300 năm, các sản phẩm của hãng luôn được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới tin tưởng và khuyên dùng. Các dòng sản phẩm chăm sóc da của hãng đa số được làm ra phục vụ cho nhiều đối tượng da khác nhau như da mụn, da dầu, da nhạy cảm,... Và thành phần chính, không thể thiếu trong mỹ phẩm của Avène là nước khoáng Avène thiên nhiên có đặc tính độc đáo giúp làm dịu da, giảm kích ứng.

Khi nhắc đến sản phẩm chăm sóc da dầu của thương hiệu Avène thì không thể không nói đến sản phẩm sữa rửa mặt Avène Cleanance Cleansing Gel đình đám một thời. Đây được xem như là vị cứu tinh cho những bạn có làn da dầu, mụn và nhận được nhiều lời khen tặng của các Beauty Blogger nổi tiếng.

Review sữa rửa mặt Avène cho da dầu

Qua bài Review Sữa Rửa Mặt Avène Cho Da Dầu: Avène Cleanance Cleansing Gel trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Avène trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Sữa Rửa Mặt Avène vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm khác của Avène bạn có thể tham khảo: