0

Review Sữa Rửa Mặt Cerave Có Tốt Không? Có Nên Mua?

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-01-24 16:36:23

Sữa rửa mặt Cerave là dòng sản phẩm làm sạch da mặt luôn nằm trong top đầu được các bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi tính chất lành tính, an toàn nhưng lại có hiệu quả tối ưu cho người dùng. Chúng ta cùng xem chi tiết review sữa rửa mặt Cerave này như thế nào nhé.

1. Sữa rửa mặt Cerave có những loại nào?

Trong số các dòng sản phẩm của hãng nổi bật nhất trên thị trường hiện nay thì sữa rửa mặt CeraVe là top best-seller được khuyên dùng cho mọi loại da.

Hiện sản phẩm sữa rửa mặt Cerave có 3 phân loại, đó là:

  • Sữa Rửa Mặt Cerave Hydrating Cleanser: làm sạch sâu da, dành cho da thường đến da khô.

Sữa Rửa Mặt CeraVe Cho Da Thường Đến Khô 236ml
Sữa Rửa Mặt CeraVe Cho Da Thường Đến Khô 236ml
257.000 ₫   330.000 ₫
Xem thêm

  • Sữa Rửa Mặt Cerave Foaming Cleanser: làm sạch sâu da, dành cho da thường đến da dầu.

Sữa Rửa Mặt CeraVe Sạch Sâu Cho Da Thường Đến Da Dầu 236ml
Sữa Rửa Mặt CeraVe Sạch Sâu Cho Da Thường Đến Da Dầu 236ml
267.000 ₫   340.000 ₫
Xem thêm

  • Sữa Rửa Mặt CeraVe SA Smoothing Cleanser: làm sạch sâu da kết hợp tẩy tế bào chết dịu nhẹ cho mọi loại da nhất là da mụn.

3 phân loại sữa rửa mặt Cerave

2. Review chi tiết sữa rửa mặt Cerave

2.1 Thiết kế, bao bì

Các dòng sữa rửa mặt Cerave đều có chung một thiết kế khá tinh giản, không cầu kỳ. Thân chai dạng chai nhựa hình chữ nhật in logo thương hiệu và các thông tin nổi bật của sản phẩm bằng tiếng Anh. 

Với dung tích 88ml sẽ là dạng chai bật nắp, còn với dung tích 236ml và 473ml sẽ là dạng vòi nhấn tiện lợi, đầu vòi nhỏ dẹp, dễ dàng điều khiển lượng sản phẩm lấy ra. Ngoài ra, chai còn có thiết kế hỗ trợ khóa vòi giúp giữ cho dung dịch không bị xịt ra khi mang đi xa.

Đối với mỗi phân loại sẽ chỉ thay đổi về phần màu sắc chủ đạo để dễ phân biệt, cụ thể là:

  • Màu xanh lá: Sữa Rửa Mặt Cerave Hydrating Cleanser dành cho da thường đến da khô.

  • Màu xanh ngọc: Sữa Rửa Mặt Cerave Foaming Cleanser dành cho da thường đến da dầu.

  • Màu xanh dương: Sữa Rửa Mặt CeraVe SA Smoothing Cleanser dành cho mọi loại da.

Cả 3 tone màu đều mang hơi hướng nhẹ nhàng, tươi mát kết hợp màu trắng rất tinh tế, thanh lịch. 

các loại sữa rửa mặt Cerave

2.2 Thành phần nổi bật

  • 3 loại Ceramides (1, 3, 6-II): thiết yếu giúp khôi phục hàng rào độ ẩm da. 

  • Hyaluronic Acid: giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da.

  • Niacinamide: hay còn được gọi là vitamin B3, giúp hỗ trợ làm trắng da, phòng ngừa lão hóa, cải thiện tình trạng dị ứng và giảm mụn…

  • Không xà phòng, không hương liệu, không chứa paraben, không bít tắc lỗ chân lông, đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng.

​​Sữa Rửa Mặt CeraVe SA Smoothing Cleanser

Đặc biệt, đối với sữa rửa mặt CeraVe SA Smoothing Cleanser còn bổ sung thêm thành phần Axit Salicylic giúp hỗ trợ loại bỏ nhẹ nhàng lớp da chết trong lúc rửa mặt, kích thích tái tạo da mới mịn mềm và tươi trẻ hơn.

2.3 Công dụng

  • Làm sạch sâu da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất cho lỗ chân lông thông thoáng nhưng vẫn giữ hàng rào bảo vệ da và không làm mất đi độ ẩm tự nhiên.

  • Làm dịu da và củng cố hàng rào da tự nhiên cho da luôn duy trì được độ ẩm mịn trong suốt 24 giờ. 

  • Nuôi dưỡng làn da ngày càng mịn màng, căng bóng, tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa.

3 loại sữa rửa mặt cerave

2.4 Cảm nhận thực tế

Texture của em này rất lỏng nhẹ, trong suốt, không mùi và ít tạo bọt nên có thể nhiều bạn lần đầu dùng sẽ không quen hoặc không yên tâm về khả năng làm sạch của em ấy. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ thì bạn sẽ hiểu rằng, một sản phẩm tạo nhiều bọt thì thường độ pH sẽ không đạt chuẩn và sử dụng chất tạo bọt không tốt cho da.

Sau khi dùng xong, bề mặt da nhẹ hẳn, như trút đi cả “tạ” lớp bụi bẩn, kem chống nắng cả ngày dài vậy. Đặc biệt, nhờ độ pH 5.5 lý tưởng nên khi rửa mặt xong, mình có thể trượt tay trên da một cách dễ dàng, không hề có hiện tượng khô rít. Sau thời gian sử dụng, mình thấy da như có sức sống hơn vậy, rạng rỡ, mềm ẩm tự nhiên và giảm mụn rõ rệt.Sữa Rửa Mặt CeraVe

2.5 Hiệu quả sử dụng

Về hiệu quả sử dụng, làn da mình như được bù nước và cấp ẩm đủ đầy, xóa tan tình trạng khô da, bong tróc. Nhất là những ngày mùa đông, da vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên, mềm mịn và dễ chịu hơn rất nhiều. Ngoài ra, độ pH đạt chuẩn 5.5 vừa làm sạch các lớp bụi bẩn mà không làm mất đi sự cân bằng tự nhiên trên da.

Một lưu ý nhỏ, dành cho cả hai phân loại sữa rửa mặt này, em ấy có khả năng làm sạch dịu nhẹ, thích hợp dùng hằng ngày nhưng những ngày nàng có makeup thì nên tẩy trang kỹ càng trước khi dùng sữa rửa mặt nhé. 

3. Sữa rửa mặt Cerave có tốt không?

Ưu điểm: 

  • Kết cấu đặc biệt: Cerave Foaming Cleanser và Cerave SA Smoothing Cleanser có kết cấu dạng gel, mềm mịn, dễ tán đều và tạo bọt, giúp làm sạch da hiệu quả. Cerave Hydrating Cleanser sử dụng công thức không tạo bọt, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái trên da.
  • Chứa nhiều thành phần dưỡng da: Hyaluronic Acid, Glycerin, Niacinamide, Ceramide là những dưỡng chất có lợi cho da, làm tăng khả năng chăm sóc da vượt trội 
  • Làm sạch da mà không làm khô da: có khả năng làm sạch da hiệu quả mà không làm khô da, đồng thời không ảnh hưởng đến lớp hàng rào bảo vệ da. 
  • An toàn và không gây kích ứng: công thức an toàn, lành tính, không gây mụn, không chứa các chất tạo mùi có thể gây kích ứng cho da
  • Dung tích đa dạng: sản phẩm sữa rửa mặt Cerave có nhiều dung tích khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, có các dung tích nhỏ có thể dùng thử hoặc mang theo khi đi du lịch vô cùng tiện lợi. 
  • Phát triển bởi chuyên da: Được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc da, đảm bảo chất lượng và hiệu quả

Nhược điểm:

  • Tuy nhiên sản phẩm sữa rửa mặt Cerave có giá thành khá cao so với các dòng sữa rửa mặt khác, điều này có thể khó tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng. 

Đánh giá từ khách hàng:

  • Các sản phẩm sữa rửa mặt Cerave được khách hàng đánh giá khá tốt khi đạt được 4.9/5 sao. Cho thấy các sản phẩm sữa rửa mặt Cerave được nhiều khách hàng tin tưởng và tin dùng, bởi độ an toàn lành tính và hiệu quả chất lượng

đánh giá sản phẩm sữa rửa mặt Cerave

4. Đôi nét về thương hiệu Cerave

Thương hiệu CeraVe được thành lập vào năm 2005 tại Hoa Kỳ, các sản phẩm của hãng hiện nay được sản xuất tại Pháp. Đối với mỗi loại da, tình trạng da khác nhau, CeraVe cung cấp nhiều lựa chọn các giải pháp chăm sóc da hiệu quả khác nhau. 

Các phương pháp điều trị do CeraVe tạo ra như sử dụng axit béo, ceramide thiết yếu và axit hyaluronic - những thành phần tự nhiên có trong da. Và các giải pháp này, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nó như một liệu pháp thích hợp để dưỡng ẩm, bổ sung và trẻ hóa làn da.

Xem thêm: Review Sữa Dưỡng Thể Cerave Cấp Ẩm Cho Da Căng Bóng Mịn Mướt

Hiện nay, CeraVe là một trong những dòng mỹ phẩm uy tín được nhiều người tin dùng. Hãng còn được Hiệp hội Eczema Hoa Kỳ (Hiệp hội bệnh chàm da) chấp nhận và cấp bằng sáng chế tại Mỹ.

Qua bài Review Sữa Rửa Mặt Cerave Có Tốt Không? Có Nên Mua? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm sữa rửa mặt Cerave trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm sữa rửa mặt Cerave vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.