0

Review Sữa Rửa Mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser

Review sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser có tốt không? Khả năng làm sạch da của sản phẩm sữa rửa mặt Cosrx có như mong đợi? Cùng Hasaki tìm hiểu ngay!

Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser đến từ Hàn được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích bởi thành phần an toàn. Tuy nhiên khả năng làm sạch của sản phẩm có tốt? Bài review sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser sau đây sẽ giúp bạn tìm câu trả lời.

Gel Rửa Mặt Cosrx Tràm Trà, 0.5% BHA Có Độ pH Thấp 150ml
Gel Rửa Mặt Cosrx Tràm Trà, 0.5% BHA Có Độ pH Thấp 150ml
125.000 ₫   339.000 ₫
Xem thêm

I. Thông tin thương hiệu Cosrx

Cosrx là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho da mụn với việc sử dụng các thành phần tự nhiên nên lành tính và dịu nhẹ với da. Từ "Cosrx" được viết từ Cosmetics + Rx(Prescription) giải pháp cho làn da mụn và nhạy cảm. Cosrx mang đến những sản phẩm tốt nhất với công thức đơn giản nhưng hiệu quả nhất cho làn da đang tổn thương và nhạy cảm.

Review sữa rửa mặt Cosrx

II. Review sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Gel Rửa Mặt Cosrx Tràm Trà, 0.5% BHA Có Độ pH Thấp 150ml
Gel Rửa Mặt Cosrx Tràm Trà, 0.5% BHA Có Độ pH Thấp 150ml
125.000 ₫   339.000 ₫
Xem thêm

1. Thiết kế bao bì

Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser có thiết kế bao bì dạng tuýp màu trắng đơn giản kết hợp với nắp bật. Trên thân tuýp in logo thương hiệu, tên sản phẩm và các thông tin cơ bản bằng tiếng Hàn và được bao bọc bởi một lớp nilon kèm nhãn phụ ghi đầy đủ thông tin sản phẩm bằng tiếng Việt.

2. Thành phần

Sản phẩm sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser chứa bảng thành phần vô cùng an toàn và dịu nhẹ như

  • Saccharomyces Ferment: một loại men có tác dụng làm sáng và dưỡng ẩm cho da.

  • Tea Tree Leaf Oil (Tinh Dầu Lá Tràm Trà): có tác dụng khử trùng, làm dịu da, trị mụn và làm sạch rất tốt. 

  • Betaine Salicylate: là một chất tẩy rửa tự nhiên có tác dụng làm sạch lỗ chân lông và tẩy các tế bào chết. 

  • Cocamidpropyl Betaine: Giúp kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, đem lại làn da khô thoáng.

  • Allantoin: Làm giảm kích ứng, các vết đỏ và làm mềm da.

  • Saccharomyces Ferment: một loại men có tác dụng làm sáng và dưỡng ẩm cho da.

Điểm đặc biệt của sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser là không chứa thành phần Parabens, Sulfates, Alcohol, Silicones rất an toàn cho da mụn và da nhạy cảm.

Review sữa rửa mặt Cosrx tốt không?

3. Công dụng

Cũng như các sản phẩm sữa rửa mặt khác công dụng đầu tiên của Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser chính là khả năng làm sạch da hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn giúp cân bằng độ pH trên da, giúp da không bị khô căng.

4. Kết cấu và mùi hương

Sữa rửa mặt Cosrx dạng gel, màu trong suốt, khả năng tạo bọt nhẹ giúp làn da thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Xét về mùi hương thì sản phẩm có mùi hương tràm trà dễ chịu, tạo cảm giác rất thư giãn khi rửa mặt.

5. Cảm nhận khi sử dụng

Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận da rất sạch nhưng hơi bị khô căng một chút, mát và mịn. Khả năng kiểm soát dầu của sản phẩm khá tốt, giúp da mặt luôn khô thoáng dễ chịu. Hơn nữa với bảng thành phần không cồn, không dầu khoáng càng làm bạn thêm yêu quý sản phẩm này hơn.

Qua bài chia sẻ trên hy vọng bạn đã hiểu hơn về công dụng của sản phẩm sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser cũng như có được sự lựa chọn phù hợp. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu uy tín. Để mua sắm mỹ phẩm với mức giá tốt bạn vui lòng truy cập website: Hasaki.vn.

Một số sản phẩm sữa rửa mặt bán chạy tại Hasaki.