0

Review Sữa Rửa Mặt Laneige Cho Da Dầu: Sạch Nhờn Và Dưỡng Ẩm

Nền tảng cho một làn da đẹp là một làn da sạch, da sạch giúp các dưỡng chất có trong các sản phẩm chăm sóc da ở các bước tiếp theo dễ dàng thẩm thấu và được hấp thu một cách tốt và hiệu quả hơn. 

Bạn đã tìm được cho mình sản phẩm làm sạch da dầu hiệu quả chưa? Nếu chưa cùng đến với bài review sữa rửa mặt Laneige cho da dầu dưới đây để khả năng làm sạch tới đâu nhé!

1. Thông tin thương hiệu Laneige 

Sữa rửa mặt Laneige cho da dầu

Năm 1994, Laneige ra đời tại xứ sở Kim Chi với thông điệp vui vẻ và tươi mới qua chiến dịch: “Everyday New Face” (tạm dịch: Mỗi ngày một diện mạo mới), nhằm mang đến cho phụ nữ Hàn Quốc vẻ đẹp từng ngày.

Cùng với xu thế toàn cầu, Laneige đưa thương hiệu của mình đến với Việt Nam. Nhờ sự tận tâm và chất lượng đến từng sản phẩm, nên Laneige đã thu hút được cộng đồng làm đẹp Việt Nam và trở thành thương hiệu mỹ phẩm cao cấp mà cô gái nào cũng muốn sở hữu. 

II. Review sữa rửa mặt Laneige cho da dầu - Laneige Cleansing Multi Deep-Clean Cleanser

Thiết kế, bao bì:

Sữa rửa mặt Laneige Cleansing Multi Deep-Clean Cleanser có thiết kế đơn giản tương tự như sản phẩm sữa rửa mặt của hãng. Sản phẩm thiết kế dạng tuýp, chất liệu nhựa với tone màu xanh chủ đạo. Trên thân tuýp không có gì đặc biệt ngoài tên sản phẩm. Sản phẩm thiết kế dạng nắp bật, khá là tiện lợi và dễ sử dụng.

Thành phần

Review Sữa Rửa Mặt Laneige

Sữa rửa mặt Laneige Cleansing Multi Deep-Clean Cleanser được chiết xuất từ thành phần chính như:

  • Enzyme chiết xuất từ ​​quả đu đủ loại bỏ tế bào da chết cứng đầu và tạp chất và bã nhờn lỗ chân lông.

  • Chiết xuất từ ​​quả việt quất, một trong 10 loại thực phẩm được chọn bởi Times, cung cấp một cảm giác dưỡng ẩm tươi mát cho làn da.

  • Ngoài ra, sản phẩm được chiết xuất từ thành phần sau: Water / Aqua / Eau, Glycerin, Myristic Acid, Stearic Acid, Peg-32, Potassium Hydroxide, Palmitic Acid, Lauric Acid, Cocamidopropyl Betaine, Microcrystalline Cellulose, Glyceryl Stearate, Peg-100 Stearate, Fragrance / Parfum, Sodium Chloride, Disodium Edta, Sodium Benzoate, Polycaprolactone, Propanediol, Lactic Acid, Peg-75, Rubus Idaeus (Raspberry) Fruit Extract, Vaccinium Angustifolium (Blueberry) Fruit Extract, Coffea Arabica (Coffee) Seed Extract, Lycium Chinense Fruit Extract, Sapindus Mukorossi Fruit Extract, Vaccinium Macrocarpon (Cranberry) Fruit Extract, Fragaria Chiloensis (Strawberry) Fruit Extract, Rubus Chamaemorus Seed Extract, Papain, Phenoxyethanol, Capric Acid.

Công dụng:

  • Sữa rửa mặt có công dụng 4 trong 1 để làm sạch lớp trang điểm + loại bỏ kem chống nắng + loại bỏ các tạp chất dư thừa + làm sạch da.

  • Sữa Rửa Mặt Laneige Multi Deep-Clean Cleanser tạo lớp bọt mịn màng sẽ loại bỏ lớp phấn trang điểm một cách siêu mềm và nhẹ, làm cho da sạch sẽ.

  • Loại bỏ kem chống nắng, kem BB, kem nền, trang điểm cơ bản, cũng như trang điểm mắt và môi.

  • Các chất làm sạch có nguồn gốc từ thực vật mang độ ẩm cao và papain chiết xuất từ đu đủ giúp loại bỏ các tế bào da chết nhẹ nhàng, để lại làn da mịn màng cho bạn.

  • Tạo lớp bọt sánh mịn, dễ dàng massage thư giãn với sữa rửa mặt, tạo cảm giác thoải mái và tươi mới sau khi rửa mặt.

Cảm nhận:

Sản phẩm có kết cấu đặc mịn, với khả năng tạo khá nhiều bọt, nên chỉ cần một lượng sữa rửa mặt nhỏ bằng hạt đậu bạn đã có thể dùng cho toàn bộ khuôn mặt.

Sản phẩm có khả năng làm sạch rất tốt, đối với tạp chất dư thừa, bã nhờn trên da thì sản phẩm làm sạch rất tốt. Đối với lớp kem chống nắng thì sản phẩm vẫn có thể làm sạch được không cần đến tẩy trang. Đối với lớp makeup thì đối với lớp makeup nhẹ thì sản phẩm vẫn có thể làm sạch tới 90%. 

Nói chung đây là sản phẩm đáng để bạn thử nghiệm bởi chất lượng sản phẩm không thể chê vào đâu được.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đơn giản tiện dùng

  • Làm sạch hiệu quả

  • Loại bỏ bã nhờn trên da mặt

  • Thành phần an toàn cho da

  • Sản phẩm không gây kích ứng

  • Làm sạch lớp trang điểm

  • Loại bỏ kem chống nắng

Review sữa rửa mặt Laneige cho da dầu - Mini Pore Double Clearing Cleansing Foam 

Đây đích thị là sữa rửa mặt dành cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và lỗ chân lông to tốt nhất của Laneige. Thiết kế của sản phẩm cũng tương tự như các dòng sữa rửa mặt khác của Laneige: dạng tuýp nhựa, nắp bật nhưng màu chủ đạo là màu xanh ngọc tươi mát. Mặt trước in thông tin tên thương hiệu và sản phẩm. 

Thành phần:

Chiết xuất lá bạc hà:  có tác dụng làm sạch da tận sâu lỗ chân lông đồng thời, giảm dầu nhờn và cân bằng độ ẩm cho da.

Chiết xuất trà xanh và hoa sen: có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, kiểm soát dầu nhờn hiệu quả. Từ đó, ngăn chặn mụn phát sinh và hỗ trợ điều trị mụn. Ngoài ra, 2 thành phần này còn có tác dụng làm mờ vết thâm, chống lại quá trình oxy hóa hiệu quả và trẻ hóa da.

Acid Salicylic: kháng khuẩn cao, hạn chế mụn cám mụn cám, đầu đen, bọc, trứng cá…

Cảm nhận khi sử dụng

+ Ưu điểm:

Kết cấu sữa rửa mặt là dạng kem, khá đặc, màu trắng và có các hạt li ti massage màu xanh. Khả năng tạo bọt cũng rất okie. Bạn chỉ cần 1 chút kem cùng 1 chút nước là tạo ra lớp bọt siêu mịn để làm sạch da

Em này có mùi hương bạc hà, khi dùng cảm thoải mái cực. 

Hiệu quả làm sạch sâu tốt, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn hoàn toàn, mang lại cảm giác thông thoáng cho lỗ chân lông. 

Có khả năng làm giảm bã nhờn vùng da chữ T và xung quanh cánh mũi

+ Nhược điểm: Có thể làm khô da nên các bạn có làn da khô không nên sử dụng. Ngoài ra giá em này cũng tương đối cao.

Chắc chắn với bài review sữa rửa mặt Laneige cho da dầu trên đây, bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn được dòng sữa rửa mặt phù hợp. Để đặt mua mỹ phẩm Laneige chính hãng, bạn có thể đến các cửa hàng của hệ thống phân phối Laneige. Hoặc truy cập Hasaki để sở hữu sản phẩm chính hãng và nhận ưu đãi hấp dẫn.