0

Review Sữa Rửa Mặt Obagi Cho Da Khô: Nu-Derm Gentle Cleanser

Sữa Rửa Mặt Obagi Cho Da Khô là top tìm kiếm hàng đầu hiện nay của nhiều bạn đang có làn da khô bong tróc, cần làm sạch da nhưng vẫn giữ ẩm cho da. Nu-Derm Gentle Cleanser đã thành công đưa nhiều cô nàng về đội của mình, vậy em ấy có những gì để “lôi kéo” các nàng, ta xem ngay nhé. 

1. Thiết kế bao bì sữa rửa mặt Nu-Derm Gentle Cleanser

Nu-Derm Gentle Cleanser có thiết kế không khác gì người anh em cùng loại là sữa rửa mặt Obagi Foaming Gel. Vẫn giữ nguyên hình trụ dài, bò tròn tỉ mỉ các góc với dung tích là 198ml.

Nắp chai màu trắng tiệp với thân chai, nắp đậy chắc chắn, khít với thân không lo bị rỉ sản phẩm.

Review Sữa Rửa Mặt Obagi Cho Da Khô: Nu-Derm Gentle Cleanser. Ảnh 1

Sản phẩm có hai tông màu chủ đạo là nền trắng chữ xanh dương đậm, có lẽ sẽ hơi khó phân biệt cho những bạn lần đầu sử dụng sản phẩm nhà Obagi. Sự khác biệt duy nhất là tên sản phẩm được in ngay trước thân chai, kèm theo các thông tin cần thiết khác như thành phần, tác dụng, lưu ý…bằng tiếng Anh.

Texture của em này cũng là dạng gel lỏng, dễ dàng len lỏi sâu lỗ chân lông làm sạch da.

Sữa Rửa Mặt Obagi Dịu Nhẹ Cho Da Khô 198ml
Sữa Rửa Mặt Obagi Dịu Nhẹ Cho Da Khô 198ml
789.000 ₫   1.000.000 ₫
Xem thêm

2. Thành phần Nu-derm Gentle Cleanser sữa rửa mặt Nu-Derm Gentle Cleanser

2.1 Thành phần chính

  • CAPB (Cocamidopropyl Betaine): có nguồn gốc từ dầu dừa, có công dụng tạo bọt và duy trì độ ổn định của bọt, có khả năng giữ ẩm cho da
  • Amino Acids: chiết xuất từ yến mạch, làm dịu da, chống oxy hóa và phục hồi tế bào da bị tổn thương, cấp ẩm cho da
  • Glycerin: dưỡng da và phục hồi da, giữ da luôn mềm mịn
  • Chiết xuất lô hội Aloe Barbadensis: loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy tái tạo tế bào mới. Dưỡng ẩm chuyên sâu và cải thiện nếp nhăn
  • Panthenol (pro-Vitamin B5): hoạt chất phục hồi và cấp ẩm cho làn da thương tổn, hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da.
  • Chiết xuất cây xô thơm: có tác dụng cải thiện nhanh chóng tình trạng tấy đỏ, kích ứng ở da nhạy cảm, trả lại cảm giác mát lạnh, thư giãn và thoải mái cho làn da.
  • Tinh dầu Apricot Kernel (tinh dầu quả mơ): duy trì và cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da, làm săn chắc và sáng da hiệu quả. Còn có tác dụng xóa mờ và ngăn ngừa nếp nhăn hình thành

2.2 Thành phần chi tiết

Purified Water, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Lauroyl Oat Amino Acids, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Glycereth-7, Prunus armeniaca (apricot) kernel oil, Panthenol, Acrylates/C10-30 alkyl acrylate crosspolymer, Oleyl Lactate, Ethoxydiglycol, Triethanolamine, Salvia officinalis (sage) leaf extract, Borago officinalis extract, Phenoxyethanol, Methylparaben, Ethylparaben, Butylparaben, Propylparaben, Isobutylparaben, Saponins, Fragrance, Yellow 5 (CI 19140).

3. Công dụng sữa rửa mặt Nu-derm Gentle Cleanser

  • Làn da thông thoáng, sạch mịn nhờ được loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, hạn chế bít tắc lỗ chân lông
  • Cấp ẩm và giữ ẩm cho da luôn đàn hồi, tươi trẻ
  • Không gây kích ứng hay bào mòn màng bảo vệ ẩm da bên ngoài, ngược lại sẽ giúp làm giảm sự tấy đỏ, kích ứng ở da nhạy cảm nhanh chóng.
  • Tăng cường trẻ hóa da, giảm tình trạng hình thành nếp nhăn

Review Sữa Rửa Mặt Obagi Cho Da Khô: Nu-Derm Gentle Cleanser. Ảnh 2

4. Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Nu-derm Gentle Cleanser

4.1 Đối tượng sử dụng

  • Da khô, da thường, da nhạy cảm và kích ứng
  • Da thiếu độ ẩm, dễ bị bong tróc sau khi rửa mặt.
  • Da tổn thương, da yếu cần phục hồi.
  • Da bị nám, nám hỗn hợp, nếp nhăn
  • Da thay đổi do nội tiết tố

4.2 Cách dùng

  • Làm ướt mặt với nước ấm, giúp giãn nở lỗ chân lông
  • Cho lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay cùng chút nước, xoa đều tạo bọt
  • Thoa đều lên mặt, tránh vùng da mỏng gần mắt và massage nhẹ nhàng
  • Rửa sạch lại với nước sạch và lau khô

5. Đánh giá sữa rửa mặt Nu-derm Gentle Cleanser

Obagi Medical – một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng số 1 tại Hoa Kỳ, phát triển mạnh mẽ khắp toàn cầu và là sản phẩm được khuyên dùng từ rất nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu.

Đó không chỉ là lời quảng cáo mà là minh chứng thành công thực tế trong suốt 30 năm hoạt động. 

Vì vậy, không riêng gì mình mà các chị em đang gặp các vấn đề về da hay đơn giản chỉ mong muốn có một sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch da và dưỡng ẩm cho da thật hiệu quả đã lựa chọn Nu-derm Gentle Cleanse là người bạn đồng hành trong thời gian dài.

Mình đã sử dụng Nu-derm Gentle Cleanse được gần 1 năm, tuy phải bỏ một số tiền không nhỏ cho các sản phẩm Obagi khi chỉ làm việc văn phòng cơ bản nhưng mình chưa bao giờ cảm thấy “đắt”. Thật sự hài lòng với kết quả mang lại, da không còn khô tróc, nhăn nheo thay vào đó là da tươi khỏe, mềm mại và nếp nhăn cũng hình thành chậm chạp hơn rất nhiều sau thời gian dài sử dụng sữa rửa mặt Obagi.

Review Sữa Rửa Mặt Obagi Cho Da Khô: Nu-Derm Gentle Cleanser

Bên cạnh đó, đã có bài viết tổng hợp các retinol Obagi rất chi tiết các bạn ghé xem tại đây nhé. 

Qua bài Review Sữa Rửa Mặt Obagi Cho Da Khô: Nu-Derm Gentle Cleanser trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm sữa rửa mặt Obagi trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm sữa rửa mặt Obagi vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm khác của Obagi: