0

Review Sữa Tắm Và Dưỡng Thể Trắng Da Vitamin C Beauty Buffet

Nghe nói đến Vitamin C có phải bạn sẽ nghĩ ngay tới ăn nắng như mình không ạ? Vậy nhưng Beauty Buffet lại có một bộ đôi sản phẩm chăm sóc da có chứa Vitamin C được “đồn đại” là không ăn nắng và còn là sản phẩm bán chạy nhất 2020 của hãng. Để các nàng không khỏi tò mò lâu, ta cùng xem review sữa tắm và dưỡng thể trắng da Vitamin C Beauty Buffet ngay nhé.

I. Review sữa tắm và dưỡng thể trắng da Vitamin C Beauty Buffet

1. Sữa tắm Beauty Buffet Scentio Vitamin C Body White Shower Serum

Sữa Tắm Beauty Buffet Dưỡng Sáng & Phục Hồi Da 450ml
Sữa Tắm Beauty Buffet Dưỡng Sáng & Phục Hồi Da 450ml
249.000 ₫  
Xem thêm

1.1 Thiết kế bao bì

Các thiết kế trước đó của hãng thường khá bắt mắt với màu sắc tươi sáng và họa tiết trẻ trung, đáng yêu.

Riêng với dòng Vitamin C hãng thiết kế tối giản về thông tin và không có họa tiết, nhưng điểm sáng nổi bật là màu sắc chủ đạo của chai.

Sữa tắm Beauty Buffet Scentio Vitamin C được đựng trong chai nhựa trắng trong suốt, nhìn thấy được lượng sản phẩm bên trong. Bên ngoài, được phủ bởi lớp nhãn dán màu cam tươi rói, cùng tên sản phẩm được in to ngay trước thân chai. 

Sữa tắm có dạng vòi nhấn, dễ dàng lấy sản phẩm và bảo quản sản phẩm tốt hơn.

1.2 Thành phần chính

  • Nano Vitamin C: với công nghệ Nano Vitamin C từ Đức thẩm thấu sâu giúp làm mờ vết thâm, chăm sóc làn da sáng mượt và đều màu hơn từng ngày. Đồng thời, vitamin C còn kích thích tái tạo Collagen tự nhiên, giúp da trông khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
  • Phức hợp Hyaluron Complex: bao gồm 3 loại Hyaluronic Acid (Super Hyaluronic Acid, Nano Hyaluronic Acid, Hyaluronic Acid) giúp giữ ẩm tối ưu cho da trong thời gian dài, giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn.
  • Double Moisturizer Lock (Khóa dưỡng ẩm kép): Chất giữ ẩm tương tự như NMF (yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên) trong da, giúp da ẩm mượt và mịn màng khi chạm vào.

Review Sữa Tắm Và Dưỡng Thể Trắng Da Vitamin C Beauty Buffet. Ảnh 2

1.3 Công dụng

  • Loại sạch bụi bẩn, làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông.
  • Bổ sung độ ẩm và bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường.
  • Nuôi dưỡng làn da sáng mịn và đều màu, rạng rỡ.

2. Tinh chất dưỡng thể Beauty Buffet Scentio Vitamin C After Bath Body Essence

Tinh Chất Dưỡng Thể Beauty Buffet Dưỡng Sáng Phục Hồi Da 450ml
Tinh Chất Dưỡng Thể Beauty Buffet Dưỡng Sáng Phục Hồi Da 450ml
269.000 ₫  
Xem thêm

2.1 Thiết kế 

Vẻ ngoài của dưỡng thể Vitamin C cũng không khác chai sữa tắm Vitamin C là mấy. Vẫn là vỏ chai bằng nhựa trắng trong suốt, tuy nhiên màu sắc nhãn dán bên ngoài có màu vàng tươi, màu sắc đặc trưng của vitamin C. Và sản phẩm có nắp bật màu trắng, dung tích 450ml. 

2.2 Thành phần

Thành phần chính:

  • Nano Vitamin C: với công nghệ Nano Vitamin C từ Đức thẩm thấu sâu giúp làm mờ vết thâm, chăm sóc làn da sáng mượt và đều màu hơn từng ngày. Đồng thời, vitamin C còn kích thích tái tạo Collagen tự nhiên, giúp da trông khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
  • Phức hợp Hyaluron Complex: bao gồm 3 loại Hyaluronic Acid (Super Hyaluronic Acid, Nano Hyaluronic Acid, Hyaluronic Acid) giúp giữ ẩm tối ưu cho da trong thời gian dài, giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn.
  • Double Moisturizer Lock (Khóa dưỡng ẩm kép): Chất giữ ẩm tương tự như NMF (yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên) trong da, giúp da ẩm mượt và mịn màng khi chạm vào.
  • Không chứa paraben, không chứa cồn.

Thành phần chi tiết: Water (Aqua), Glycerin, Sodium Lactate, Sodium Gluconate, Propanediol, PPG-1-PEG-9 Lauryl Glycol Ether, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Maltooligosyl Glucoside, Hydrogenated Starch Hydrolysate…

Review Sữa Tắm Và Dưỡng Thể Trắng Da Vitamin C Beauty Buffet. Ảnh 3

2.3 Công dụng

  • Tinh chất giúp phục hồi da sau khi tắm hiệu quả.
  • Dưỡng da sáng mịn, đều màu và rạng rỡ.
  • Giữ ẩm và khóa ẩm suốt ngày dài, giúp da luôn mềm mại và ẩm mượt.

3. Đánh giá sữa tắm và dưỡng thể trắng da Vitamin C Beauty Buffet

Sữa tắm có kết cấu dạng serum đặc, kết hợp cùng mùi hương dịu nhẹ của Vitamin C bạn sẽ khá là thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Chỉ cần một chút sữa tắm lên bông tắm, đã tạo được rất nhiều bọt apply lên da. Các em bọt len lỏi, loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, mát lạnh. Sau khi tắm xong, da nhẹ tênh, mịn màng hơn hẳn.

Sau khi tắm, lau người khô ráo, mình sẽ dùng dưỡng thể Scentio Vitamin C After Bath Body Essence luôn và với tần suất 2 lần/ngày nhé. Mình muốn tăng hiệu quả nên dùng cả đôi sản phẩm sữa tắm và dưỡng thể, để có trải nghiệm tốt nhất và mình cũng review cả hai em ngay trong bài để các nàng có cái nhìn toàn diện hơn.

Với dưỡng thể dưỡng trắng Scentio Vitamin C, tinh chất có dạng lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không bết dính, khó chịu trên da. Mùi hương em này khá giống với sữa tắm, vẫn là hương Vitamin C dịu nhẹ. Khi dùng cả đôi, thì mùi hương có vẻ lưu được lâu hơn và thơm hơn. 

Đặc biệt, khả năng không bắt nắng của cả hai em thì mình cũng có quan sát, mình làm văn phòng nên cả ngày tiếp xúc với nắng thường là buổi sáng khi đi làm. Sau 1 tuần sử dụng, mình thấy da vẫn chưa có biểu hiện gì rõ rệt, không sạm đi nhưng cũng không sáng lên nhiều. Việc không bị tăng sắc tố là điều mình có thể thở phào, yên tâm sử dụng, còn về dưỡng sáng da thì mình cũng hiểu là nó cần nhiều thời gian và kết hợp nhiều cách khác nhau. 

Theo mình cảm nhận chung về bộ sản phẩm này là với xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín, nổi tiếng cùng bảng thành phần an toàn, thân thiện. Thứ hai là giá thành bình dân, dung tích lớn 450ml, sử dụng khá lâu và tiết kiệm. 

Chỉ có một điều duy nhất mình không thích là chai dưỡng thể là phần nắp bật, không tiện lợi trong việc lấy sản phẩm và kết cấu quá lỏng nên dễ bị tràn đổ. 

Đây là toàn bộ những cảm nhận của mình sau 1 tuần, khi dùng được lâu hơn mình sẽ cập nhập thêm cho các bạn nhé. Với những điểm cộng trên, đây vẫn là một sản phẩm nên thử các nàng nha. 

II. Thương hiệu Beauty Buffet

Nếu bạn yêu thích loại hình ăn uống Buffet, được vào một nhà hàng sạch sẽ, sang trọng, có vô số món ăn ngon và được thưởng thức thoải mái mà không cần đắn đo nhiều chính là ưu điểm của cách thức này. Và đây là nguồn cảm hứng để Beauty Buffet ra đời.

Beauty Buffet tạo nên một không gian ngập tràn sắc hồng cũng những họa tiết trang trí siêu đáng yêu khi nàng vừa bước chân vào cửa hàng, tiếp đó là hàng loạt các sản phẩm từ chăm sóc da, chăm sóc tóc, makeup…đủ loại, cho mọi loại da, mọi nhu cầu.

Tuy nhiên, nó không phải một mớ hỗn độn mà hãng xây dựng nên rất bài bản, trình tự và màu sắc riêng. Khác với mỹ phẩm các thương hiệu Hàn Quốc ưu chuộng phong cách tự nhiên. Beauty Buffet đến từ Thái Lan lại mang vẻ đẹp ấn tượng hơn khi tập trung vào từng cá tính riêng biệt, một vẻ đẹp sắc sảo, đậm nét.

Beauty Buffet được ra mắt năm 2006, sau 16 năm không ngừng phát triển Beauty Buffet đã tạo nên dấu ấn riêng cho mình trên thị trường làm đẹp, có hơn 283 cửa hàng chính hãng tại các nước ASEAN và tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn ở Mỹ, Canada, Châu Âu.

Beauty Buffet đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Thái Lan ở phân khúc trung và cao cấp, vượt qua nhiều thương hiệu lâu đời khác và đạt được nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn. 

Các sản phẩm nổi bật của Beauty Buffet như sữa rửa mặt, sữa tắm, tẩy tế bào chết, kem dưỡng, mặt nạ giấy…

Đặc biệt, các sản phẩm của hãng có giá thành khá bình dân và vô cùng thích hợp với làn da người Châu Á, nên rất được lòng các chị em người Việt.

Review Sữa Tắm Và Dưỡng Thể Trắng Da Vitamin C Beauty Buffet

Qua bài Review Sữa Tắm Và Dưỡng Thể Trắng Da Vitamin C Beauty Buffet trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm sữa tắm và dưỡng thể trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm sữa tắm và dưỡng thể vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm khác của Beauty Buffet: