0

Review Sữa Tắm X-Men Hương Nước Hoa Có Tốt Không?

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-05-03 15:59:52

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa tắm không chỉ giúp làm sạch da mà còn mang lại cảm giác thư giãn và tự tin với hương nước hoa cuốn hút? Sữa tắm X-Men hương nước hoa sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cùng Hasaki tham khảo qua bài viết dưới đây nhé 

1. Về thương hiệu X-Men

Thương hiệu X-Men thuộc công ty  ICP - một doanh nghiệp Việt Nam thuộc tập đoàn mỹ phẩm Marico của Ấn Độ, đã tạo ra một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen tiêu dùng của nam giới. Các sản phẩm của X-Men được thiết kế đa dạng và phù hợp với nhu cầu của nam giới, bao gồm sữa rửa mặt, sáp vuốt tóc, tắm gội Clean & Fresh 2in1. Cung cấp sự chăm sóc toàn diện, an toàn và hiệu quả cho da mặt nam giới với công thức đặc chế và các thành phần thiên nhiên.

X-Men đã phát triển mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam và đang mở rộng sang các thị trường quốc tế. Các sản phẩm của hãng không chỉ nổi tiếng với các yếu tố như hương thơm nam tính, khả năng lưu giữ hương thơm lâu dài, thành phần sản phẩm an toàn và hiệu quả, mà còn được đánh giá cao về tính tiện lợi và giá cả phù hợp. X-Men được xem là thương hiệu đích thực dành cho nam giới, mang lại cho họ sự tự tin và phong cách trong việc chăm sóc bản thân.

2. Các sản phẩm sữa tắm X-Men 

2.1 Sữa Tắm X-Men Nước Hoa Fire Thơm Lâu Sạch Sâu

Sữa Tắm X-Men Nước Hoa Fire Thơm Lâu Sạch Sâu 650g
Sữa Tắm X-Men Nước Hoa Fire Thơm Lâu Sạch Sâu 650g
154.000 ₫   189.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Sữa Tắm Nước Hoa X-Men Fire không chỉ có khả năng làm sạch da mà còn mang lại hương thơm nước hoa nam tính và đầy cuốn hút. Và khả năng lưu hương lâu suốt cả ngày dài, cho bạn tự tin hoạt động, bứt phá chinh phục mọi mục tiêu và giới hạn. Sản phẩm có công thức là sạch sâu mát lạnh mà không gây nhờn rít sau khi sử dụng

sữa tắm X-Men

Thành phần:
Chiết xuất Blackcurrrant & Patchoulli: là hương nước hoa cao cấp có khả năng lưu hương lâu, thơm lâu khắp cơ thể suốt cả ngày dài 

2.2 Sữa Tắm X-Men Nước Hoa Wood Thơm Lâu Sạch Sâu

Sữa Tắm X-Men Nước Hoa Wood Thơm Lâu Sạch Sâu 650g
Sữa Tắm X-Men Nước Hoa Wood Thơm Lâu Sạch Sâu 650g
154.000 ₫   189.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Sữa Tắm Nước Hoa X-Men Wood với chất hương nam tính và phóng khoáng từ Xạ Hương và Gỗ Tuyết Tùng mang lại cảm giác tươi mới và tích cực suốt cả ngày dài. Công thức Sạch sâu Mát lạnh của sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn một cách hiệu quả, đồng thời không gây cảm giác nhờn rít sau khi sử dụng.

Xem thêm: Top 8 Sữa Tắm Nam Được Phái Mạnh Yêu Thích Nhất

sữa tắm X-Men nước hoa

Thành phần: 

Công thức nước hoa cao cấp kết hợp từ xạ hương và gỗ tuyết tùng đem lại mùi hương nam tính, phóng khoáng.

2.3 Tắm Gội X-Men Clean & Fresh 2in1 Sạch Sâu

Tắm Gội X-Men Clean & Fresh 2in1 Sạch Sâu 630g
Tắm Gội X-Men Clean & Fresh 2in1 Sạch Sâu 630g
158.000 ₫   193.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Tắm Gội X-Men Clean & Fresh 2in1 Sạch Sâu là sự lựa chọn lý tưởng cho các chàng trai muốn tiết kiệm thời gian và có một trải nghiệm tắm gội hiệu quả. Với thiết kế  đặc biệt 2 trong 1, sản phẩm không chỉ là sữa tắm mà còn là dầu gội, giúp mang lại mái tóc sạch khỏe và làn da tươi mát tự tin trong mọi hoạt động. Đặc biệt, công thức sạch sâu của nó giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da đầu và cơ thể mà không gây nhờn rít, để bạn luôn cảm thấy sảng khoái và tự tin suốt cả ngày.

tắm gội X-Men clean fresh

Thành phần:

Công thức đột phá tốt nhất từ Muối Khoáng Himalaya & Bạc Hà mát lạnh làm sạch sâu tóc và toàn thân chỉ trong 1 bước, cực kỳ tiện lợi và với cả mùi hương hiện đại phù hợp cho cả mái tóc và làn da của bạn.

3. Sữa tắm X-Men có tốt không? 

  • Thương hiệu có độ uy tín cao trên thị trường và được nhiều khách hàng tin dùng, các sản phẩm đến từ thương hiệu X-Men thuộc những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay
  • Sản phẩm sữa tắm X-Men được chiết xuất từ các thành phần lành tính không chỉ sử dụng được cho tóc mà còn có thể sử dụng để làm sạch cho da. 
  • Hạn chế tối đa các thành phần gây hại cho da như cồn, paraben, màu nhân tạo, chất tạo mùi,... 
  • Kết hợp thêm nhiều công dụng khác vào sản phẩm như lưu hương nước hoa trên cơ thể, mang lại làn da tươi mát, sạch sâu không gây bết dính khi sử dụng
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, loại bỏ các bã nhờn, bụi bẩn sau 1 ngày dài hoạt động bên ngoài
  • Hỗ trợ kiềm dầu, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông.

Nơi mua sản phẩm sữa tắm X-Men uy tín

Các sản phẩm sữa tắm X-Men gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm sữa tắm X-Men chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.