0

Review Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-21 11:28:12

Review tẩy tế bào chết cho da dầu mụn giúp bạn chọn lựa được dòng sản phẩm phù hợp với da, không gây kích ứng và đem lại hiệu quả cao nhất.

Đặc biệt, những dòng kem tẩy tế bào chết được tổng hợp dưới đây cũng rất dễ tìm mua và dễ sử dụng. Các nàng có làn da dầu mụn không nên bỏ qua để việc chăm sóc da có hiệu quả hơn.

1. Review top 6 tẩy tế bào chết cho da dầu mụn được tin dùng hiện nay

1.1 Dung Dịch Loại Bỏ Tế Bào Chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Dung Dịch Tẩy Da Chết Paula’s Choice 2% BHA 30ml
Dung Dịch Tẩy Da Chết Paula’s Choice 2% BHA 30ml
239.000 ₫   399.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm loại bỏ tế bào chết hóa học, với công thức dịu nhẹ, không chứa chất làm bào mòn da, dễ dàng thẩm thấu mà không làm bít tắc lỗ chân lông, là sản phẩm tốt để chăm sóc da mụn.

Skin Perfecting 2% BHA Liquid có các thành phần tương ứng với công dụng như sau:

  • BHA giúp kiểm soát lượng dầu thừa và loại bỏ các tình trạng mụn.

  • Chiết xuất từ Camellia Oleifera (trà xanh) giúp cân bằng sắc tố da giảm viêm.

  • Methylpropanediol, Butylene Glycol: giúp BHA hoạt động hiệu quả và giảm các tình trạng kích ứng da do dùng BHA.

  • Niacinamide (một dạng vitamin B3): giúp se khít lỗ chân lông, làm đều màu da, làm dịu da và kiểm soát tuyến dầu thừa.

  • Tẩy sạch da chết một cách nhẹ nhàng, không gây tổn thương cho da.

​Ngoài tẩy tế bào chết 2% BHA, Paula’s Choice còn có các dòng tẩy tế bào chết khác hiệu quả không kém, bạn có thể xem bải viết tổng hợp và hướng dẫn cụ thể cách dùng qua bài viết này nhé. 

Thành phần nổi bật: 2% BHA, trà xanh, Methylpropanediol, Butylene Glycol |  Loại da: da dầu  |  Thương hiệu: Paula's Choice  |  Dung tích: 30ml

Review Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

1.2 Tẩy Tế Bào Chết St.Ives Chiết Xuất Trà Xanh Ngừa Mụn

Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Trà Xanh & Than Tre 170g
Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Trà Xanh & Than Tre 170g
109.000 ₫   135.000 ₫
Xem thêm

Một em tẩy tế bào chết có giá thành bình dân nhất trong bảng xếp hạng này, nhưng không phải chỉ vì rẻ mà em ấy lại đứng top 2 đâu bạn nhé.

Vừa là tẩy tế chết vừa là sữa rửa mặt, St.Ives chiết xuất chính từ trà xanh sẽ giúp bạn làm sạch da và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn tích tụ trên da - những nguyên nhân hàng đầu làm nên các nốt mụn.

Thành phần nổi bật: trà xanh, Silica, Glycerin | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: St.Ives | Trọng lượng: 170g

Review Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

1.3 Tẩy Tế Bào Chết Eucerin Pro ACNE Solution Scrub

Tẩy Tế Bào Chết Eucerin Dành Cho Da Nhờn Mụn 100ml
Tẩy Tế Bào Chết Eucerin Dành Cho Da Nhờn Mụn 100ml
299.000 ₫   389.000 ₫
Xem thêm

Nhắc đến da dầu mụn, thì các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng Eucerin đến từ Đức chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, loại bỏ cặn trang điểm, cho lỗ chân lông thông thoáng, giảm mụn hiệu quả.

Thành phần nổi bật: Lactic Acid (AHA), pore-refining | Loại da: da dầu mụn | Thương hiệu: Eucerin | Dung tích: 100ml

Review Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

1.4 Gel Tẩy Tế Bào Chết Caryophy Ngăn Ngừa Mụn

Gel Tẩy Tế Bào Chết Caryophy Ngăn Ngừa Mụn 250ml
Gel Tẩy Tế Bào Chết Caryophy Ngăn Ngừa Mụn 250ml
264.000 ₫   450.000 ₫
Xem thêm

Tẩy tế bào chết Caryophy dạng gel mỏng nhẹ dễ dàng loại sạch bụi bẩn sâu bên trong da, giúp da thoáng mát, ngăn ngừa bít tắc gây mụn. Kết hợp từ 2 thành phần rau má và rau sam giúp tăng cường bảo vệ làn da khỏi vi khuẩn, kháng viêm, làm dịu da, giảm kích ứng.

Cải thiện làn da sáng mịn đều màu, dưỡng ẩm, mang lại làn da láng mịn tươi sáng. Là sản phẩm lành tính phù hợp với mọi loại da, dịu nhẹ cho da mụn và da nhạy cảm. Các hoạt chất và Vitamin còn thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cho da luôn láng mịn rạng rỡ. 

Thành phần nổi bật: Rau sam, rau má | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Caryophy | Dung tích: 250ml

gel tay te bao chet

1.5 Tẩy Tế Bào Chết NARUKO Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Peeling Gel 

Gel Tẩy Tế Bào Chết NARUKO Chiết Xuất Tràm Trà 120g
Gel Tẩy Tế Bào Chết NARUKO Chiết Xuất Tràm Trà 120g
194.000 ₫   279.000 ₫
Xem thêm

Một đại diện đến từ Đài Loan và cũng nhận được nhiều sự yêu mến không kém các thương hiệu lớn khác. Naruko nổi tiếng với dòng sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết tràm trà có tác dụng ngăn ngừa mụn tối ưu cho da dầu mụn.

NARUKO Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Peeling Gel sẽ giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết sần sùi trên bề mặt da, giữ cho làn da mịn màng, tươi sáng  đồng thời giúp kiểm soát dầu nhờn và giảm thâm mụn với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn.

Thành phần nổi bật: tràm trà, BHA, Niacinamide, Vitamin C | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: NARUKO | Trọng lượng: 120g

Review Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

1.6 Gel Tẩy Tế Bào Chết Bioderma Sébium Gel Gommant 

Gel Tẩy Tế Bào Chết Bioderma Cho Da Dầu Và Hỗn Hợp 100ml
Gel Tẩy Tế Bào Chết Bioderma Cho Da Dầu Và Hỗn Hợp 100ml
356.000 ₫   395.000 ₫
Xem thêm

Là dòng tẩy tế bào chết vật lý, Bioderma Sébium Gel Gommant được thiết kế dành riêng cho làn da dầu mụn. Không chỉ làm sạch da, sản phẩm còn giảm tiết dầu nhờn và hỗ trợ làm sáng da.

Ngoài ra, bạn nào không thích các loại hạt scub to dễ gây tổn thương da thì em này rất phù hợp với bạn, vì kết cấu dạng gel hạt mịn, dễ dàng di chuyển trên da mà không lo đau rát da.

Thành phần nổi bật: Fluidactiv™, Glycolic Acid, Salicylic Acid  | Loại da: da dầu mụn | Thương hiệu: Bioderma | Dung tích: 100ml

Review Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 6

Xem thêm:  Cách Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Tại Nhà Đơn Giản, Hiệu Quả

2. Tẩy tế bào chết cho da dầu mụn như thế nào cho đúng? 

Loại bỏ tế bào chết là bước giúp loại bỏ sạch sâu những bã nhờn bụi bẩn trên làn da và cả lớp tế bào già cỗi đã bị sừng hóa. Bước chăm sóc da này giúp làn da của bạn thông thoáng hơn, hạn chế tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Để hiệu quả của quy trình tẩy tế bào chết tốt nhất, bạn nên chọn các loại kem tẩy da chết dành riêng cho từng loại da. Cụ thể:

  • Làn da nhờn mụn/da dầu: Với loại da này, bạn chọn kem tẩy tế bào chết cho da mụn chứa hoạt tính than. Chúng có tác dụng hút hết lớp nhờn và dầu trên khuôn mặt.
  • Da khô: Các bạn cần chọn những sản phẩm kem hoặc gel tẩy tế bào chết da mặt có thành phần dưỡng ẩm cho da sau khi dùng.
  • Làn da thường: Có thể dùng sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt chứa các enzyme hoặc các loại hạt scrub nhuyễn làm sạch sâu cho da.
  • Làn da nhạy cảm: Làn da này dễ bị tổn thương nên bạn cần tránh các loại kem tẩy da chết dạng hạt scrub có kích thước lớn. Bạn nên chọn các sản phẩm tẩy da chết cho da nhạy cảm hạt thật nhuyễn hoặc dùng peeling gel.

Lưu ý: Bạn không nên dùng kem tẩy tế bào da chết body cho mặt vì mỗi sản phẩm có đặc tính khác nhau dành riêng cho từng vùng da. Bạn có thể vào đây tham khảo cách tẩy tế bào da chết body và các sản phẩm dành riêng cho body nhé.

Review Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất Hiện Nay. Ảnh 7

3. Mách bạn bí kíp tẩy da chết hiệu quả tại nhà

Bạn cần tẩy da chết đúng cách theo từng bước gợi ý dưới đây để mang lại hiệu quả như mong đợi nhé. Cụ thể:

Bước 1: Rửa sạch mặt

Trước khi tẩy da chết, bạn cần phải rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Ngoài ra, bạn không nên dùng nước nóng khi rửa để tránh việc da bị khô.

Thay vào đó hãy dùng nước ấm hoặc nước lạnh cho da săn chắc hơn. Sau bước rửa mặt thì lau khô nhưng vẫn đảm bảo còn đủ độ ẩm cần thiết.

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Thoa đều một lớp kem hoặc gel tẩy tế bào chết da mặt đều lên khuôn mặt theo chiều kết cấu của làn da. Nếu sử dụng scrub, bạn chỉ nên massage da khoảng 1 phút để tránh trường hợp da bị kích ứng và tổn thương. Chú ý các vùng kẽ mũi, khóe môi, khóe miệng bạn nhé.

Chờ khoảng 2 phút cho các dưỡng chất được thấm được thẩm thấu cũng như làm sạch da, rồi rửa sạch mặt lại với nước lạnh thật nhẹ nhàng.

Bước 3: Cân bằng độ pH và dưỡng ẩm da

Sau khi ma sát làn da và lấy đi tế bào chết, bạn cần phải chăm sóc da cẩn thận. Hãy dùng nước hoa hồng hoặc lotion cân bằng độ pH cho da, đặc biệt là khi bạn sử dụng scrub. Tiếp đó, thực hiện những bước dưỡng ẩm như thường ngày.

Lưu ý: Bạn không nên lạm dụng việc tẩy da chết quá nhiều. Nếu thực hiện thường xuyên sẽ khiến da bị tổn thương. Nên tẩy da chết bao nhiêu lần/ tuần? Câu trả lời là chỉ 1 lần/ tuần thôi nhé.

Ngoài ra, tẩy tế bào chết da mặt nên được thực hiện vào buổi tối thay vì ban ngày. Vì sao? sau khi tẩy tế bào chết. Cần có thời gian thẩm thấu các dưỡng chất bổ sung để nuôi dưỡng cũng như cải tạo cho da thêm tươi trẻ. Nếu thực hiện vào ban ngày bạn phải chăm sóc da kỹ hơn. Vì da sẽ phải tiếp xúc ánh nắng, bụi bặm gây ảnh hưởng đến da mặt.

Qua bài Review Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Dầu Mụn Tốt Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.