0

Top 5 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cà Phê Cho Da Body Sáng Mịn

DoAn- 2023-08-01 20:45:45

Tẩy tế bào chết cà phê là những dòng sản phẩm tẩy tế bào chết cho body nổi tiếng gần đây vì khả năng làm sạch và thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Cùng Hasaki review những sản phẩm tẩy tế bào chết cà phê xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé.

1. Tẩy Tế Bào Chết Cà Phê Đắk Lắk Cocoon

Tẩy Da Chết Toàn Thân Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 200ml
Tẩy Da Chết Toàn Thân Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 200ml
99.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay của Việt Nam, với thành phần 100% thiên nhiên được lấy tại các vùng nguyên liệu nổi tiếng của Việt Nam, hãng cam kết các sản phẩm hoàn toàn lành tính cho da. Một trong những sản phẩm nổi bật không thể bỏ qua của hãng là tẩy tế bào chết toàn thân được làm từ hạt cà phê Đắk Lắk - nơi được mệnh danh là “thủ phủ của cà phê Việt Nam”. 

Thành phần chính của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Hạt cà phê nguyên chất: Hạt được xay mịn, chứa các chất chống oxy hóa vừa giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da, vừa hỗ trợ làm đều màu da và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
  • Bơ ca cao: Là thành phần rất tốt trong việc dưỡng ẩm cho da, hạn chế làm da khô, ngăn ngừa tình trạng rạn da, nhăn da.  

Tẩy Tế Bào Chết Cà Phê Cocoon

Với kết cấu mịn, sản phẩm sẽ giúp loại bỏ nhẹ nhàng các lớp tế bào chết trên da và làm mềm các vùng da thường sần sùi như đầu gối, khuỷu tay,... Lớp da chết được loại bỏ sẽ giúp da hấp thụ tốt các dưỡng chất hơn, da căng bóng hơn và cải thiện đều màu da. 

Thành phần nổi bật: Coffea Arabica (coffee) Seed Powder, Cetearyl Alcohol, Cocos Nucifera (coconut) Oil, Cocamidopropyl BetaineLoại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 200ml

2. Muối Tắm Tẩy Tế Bào Chết Cà Phê Mori

Muối Tắm Tẩy Tế Bào Chết Mori Hương Cà Phê 700g
Muối Tắm Tẩy Tế Bào Chết Mori Hương Cà Phê 700g
69.000 ₫   100.000 ₫
Xem thêm

Muối tắm tẩy tế bào chết cà phê Mori là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm lâu đời Butae tại Thái Lan. Với kinh nghiệm hơn nửa thế kỷ nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da mặt và body, hãng đã gây được tiếng vang lớn với Muối tắm tẩy tế bào chết cà phê Mori được bày bán rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới.

Tẩy Tế Bào Chết Cà Phê Mori

Thành phần sản phẩm này được xây dựng dựa trên công thức giàu dưỡng chất thiên nhiên như sau:

  • Muối tự nhiên: Muối tinh nghiền là thành phần tạo nên các hạt scrub giúp loại bỏ lớp da chết và bụi bẩn một cách dịu nhẹ, không gây rát da.
  • Dầu olive: Có tác dụng chống oxy hóa và nuôi dưỡng làn da chuyên sâu, giúp da ẩm mịn hơn và tăng độ đàn hồi rõ rệt từng ngày,
  • Trà xanh: Đóng vai trò làm dịu da sưng viêm hoặc bị kích ứng ửng đỏ, giảm mụn cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa.

Dòng sản phẩm muối tắm Mori này được chiết xuất chủ yếu từ các loại dưỡng chất thiên nhiên nên sẽ không gây kích ứng cho da, ngược lại còn nuôi dưỡng làn da ngày càng mịn màng và săn chắc hơn. Tuy nhiên, do sản phẩm có chứa các hạt tinh thể muối nên bạn hạn chế chà xát quá mạnh để tránh gây đỏ da nhé.

Xem thêm: Top 7 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Siêu Hot 

Thành phần nổi bật: Glycerin, chiết xuất dầu olive, trà xanh, Vitamin E | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Mori | Dung tích: 700g

3. Tẩy Tế Bào Chết Cà Phê Milaganics 

Tẩy Tế Bào Chết Milaganics Cà Phê Sáng Da, Mờ Thâm 280g
Tẩy Tế Bào Chết Milaganics Cà Phê Sáng Da, Mờ Thâm 280g
99.000 ₫   183.000 ₫
Xem thêm

Tẩy tế bào chết cà phê Milaganics là sản phẩm thuộc thương hiệu Milaganics. Đây cũng là một trong những hãng mỹ phẩm sử dụng chủ yếu các thành phần thực vật trong tự nhiên, cam kết độ an toàn và lành tính cho những làn da nhạy cảm "đỏng đảnh".

Tẩy Tế Bào Chết Cà Phê Milagianics

Đối với dòng sản phẩm này, Milaganics xây dựng bảng thành phần "vàng" với đa dạng các loại dưỡng chất thiên nhiên như:

  • Cà phê, đường nâu: Hạt cà phê Robusta cùng đường nâu nghiền mịn là thành phần chính đóng vai trò tẩy sạch lớp sừng dày khiến da sần sùi, bong tróc và kích thích biểu bì sản sinh các tế bào mới.
  • Dầu olive, dầu cám gạo, Glycerin: Dưỡng da ẩm mịn hơn và chống oxy hóa, ngăn ngừa da bị khô nhăn, lão hóa.
  • Mật ong, nha đam: Cung cấp, cân bằng và duy trì độ ẩm cần thiết cho da luôn tươi tràn sức sống. Đồng thời cũng hõ trợ giảm thâm và làm tăng độ đàn hồi.
  • Bột yến mạch: Đem lại bề mặt da bóng mịn, không còn khô căng và dưỡng da trắng sáng, hồng hào hơn từng ngày.

Thành phần nổi bật: Cà phê Robusta, đường nâu, dầu olive, dầu cám gạo, mật ong, nha đam, Glycerin | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Milaganics | Dung tích: 280g

4. Tẩy Tế Bào Chết Cà Phê & Tinh Dầu Dừa Felina 

Kem Tắm Tẩy Tế Bào Chết Felina Cà Phê & Tinh Dầu Dừa 220g
Kem Tắm Tẩy Tế Bào Chết Felina Cà Phê & Tinh Dầu Dừa 220g
102.000 ₫   179.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo là tẩy tế bào chết cà phê dạng kem tắm đến từ nhà Felina - đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Việt Nam được đánh giá giúp da sáng mịn chuẩn spa mà giá cả vô cùng tiết kiệm. Các hạt cà phê được nghiền mịn vừa phải và không quá đặc, giúp tán đều dễ dàng và làm sạch da hiệu quả, hạn chế các ma sát nên không gây rát da. Ngoài công dụng tẩy tế bào chết, sản phẩm còn mang lại các tác dụng khác nhờ các thành phần dưới đây.

  • Cà phê Arabica: Cải thiện làn da thô ráp, sần sùi do tích tụ lớp da chết lâu ngày, làm mờ các vết thâm sạm nhẹ.
  • Tinh dầu dừa nguyên chất: Giúp chất kem mịn mượt dễ tán và giảm bớt ma sát của các hạt scrub cà phê, cùng với đó là nuôi dưỡng da ẩm mềm và bóng khỏe hơn.
  • Vitamin E và các chất chống oxy hóa: Dưỡng sáng da đều màu hơn và tăng độ săn chắc cho da, đẩy lùi quá trình lão hóa.

Tẩy Tế Bào Chết Cà Phê FelinaĐặc biệt, sự kết hợp giữa cà phê và tinh dầu dừa sẽ đem lại cho bạn hương thơm ngọt dịu thư giãn thuần thiên nhiên nên sau khi sử dụng. Do đó, bạn không cần phải tắm lại bằng sữa tắm sau khi sử dụng sản phẩm mà chỉ cần xả lại với nước sạch thì da cũng đã trơn láng và lưu hương dài lâu rồi.

Thành phần nổi bật: Coffea Arabica Seed Powder, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Hydrogenated polydecene, Glyceryl StearateLoại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Felina | Dung tích: 220g

5. Tẩy Tế Bào Chết Cà Phê Argussy

Muối Tắm Argussy Tẩy Tế Bào Chết Hương Cà Phê 280g
Muối Tắm Argussy Tẩy Tế Bào Chết Hương Cà Phê 280g
32.000 ₫   37.000 ₫
Xem thêm

Khác với các sản phẩm trên, muối tắm tẩy tế bào chết cà phê Argussy được sản xuất và đóng gói dưới dạng túi zip. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Thái Lan với các thành phần đa công dụng, không những giúp tẩy tế bào chết mà còn detox da hiệu quả như sau:

  • Cà phê: Tẩy đi lớp sừng dày gây sần sùi cho da nhẵn mịn hơn và thông thoáng các lỗ chân lông.
  • Collagen, Vitamin E, B3 và dầu olive: GIúp da thư giãn trong quá trình massage và chống oxy hóa, cải thiện da khô nhăn, mang đến làn da bóng mịn hơn.

Tẩy Tế Bào Chết Cà Phê Argussy

Thành phần nổi bật: Cà phê, Collagen, Vitamin E, Vitamin B3 | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Argussy | Dung tích: 280g

Hy vọng với bài review tẩy tế bào chết cà phê này, bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý. Các sản phẩm tẩy tế bào chết cà phê kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có tẩy tế bào chết cà phê vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.