0

Top 7 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Siêu Hot

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-20 11:35:15

Tẩy tế bào chết là bước cần thiết để có được làn da khỏe và sạch. Tuy nhiên đối với những bạn có làn da nhạy cảm thì hết sức cẩn trọng, bởi nếu chọn sản phẩm cũng như sử dụng không phù hợp sẽ khiến tình trạng kích ứng da trở nên trầm trọng hơn. Nếu bạn là người có làn da nhạy cảm thì đừng bỏ lỡ các gợi ý về sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm siêu hot ngay sau đây.

I. Top 7 sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm hot gần đây

Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm bạn có thể tìm được vô vàng sản phẩm tẩy tế bào chết từ hóa học đến vật lý. Tuy nhiên đối với những bạn có làn da nhạy cảm thì hãy thử một trong những sản phẩm tẩy da chết được gợi ý sau đây.

1. Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 150ml

Tẩy Da Chết Mặt Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 150ml
Tẩy Da Chết Mặt Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 150ml
132.000 ₫   165.000 ₫
Xem thêm

Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Cocoon Cà Phê Đắk Lắk là một trong những sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý mà bạn nhất định phải thử. Với kết cấu là những hạt cà phê xay cực mịn, nhỏ li ti kết hợp với bơ ca cao, dầu hoa rum và vitamin E, sản phẩm giúp len lỏi sâu trên bề mặt da, lấy đi lớp da chết già cỗi trên da nhưng không làm không da mà để lại làn da ẩm mịn, mượt mà. Với mùi hương tự nhiên từ cà phê, tẩy tế bào chết Cocoon cho bạn mùi hương thoang thoảng nhưng mùi cà phê sữa, rất thư giãn khi sử dụng.

Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Cocoon Cà Phê Đắk Lắk 150ml

Thành phần chính: Cà phê Đăk Lăk, Bơ ca cao, Dầu hoa rum, Tocopherol (dẫn xuất vitamin E)Thương hiệu: Cocoon| Dung tích: 150 ml

2. Tẩy tế bào chết ROSETTE Gommage Gentle Peeling Gel

Tẩy Tế Bào Chết Rosette Cho Mọi Loại Da 180g
Tẩy Tế Bào Chết Rosette Cho Mọi Loại Da 180g
93.000 ₫   175.000 ₫
Xem thêm

Với những ai lo ngại những sản phẩm tẩy tế bào chết có thành phần acid mạnh gây ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm thì có thể thử sử dụng dòng tẩy da chết từ thương hiệu ROSETTE, Gommage Gentle Peeling Gel. Thành phần chính của sản phẩm là hỗn hợp các axit từ trái cây (Lactic Acid, Citric Acid, Malid Acid) giúp làm sạch da dịu nhẹ mà không gây đau rát hay mẩn đỏ. Ngoài tác dụng tẩy đi lớp sừng cứng trên bề mặt da sản phẩm còn giúp làm mịn da, tăng khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do. Sản phẩm có kết cấu dạng gel giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trên da, thích hợp với mọi loại da kể cả những bạn có làn da nhạy cảm.

 

tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm có tốt

Thành phần chính: Lactic Acid, Citric Acid, Malid AcidThương hiệuROSETTEDung tích: 150 ml

3. Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Trà Xanh Ngừa Mụn 170g

Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Trà Xanh & Than Tre 170g
Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Trà Xanh & Than Tre 170g
129.000 ₫   149.000 ₫
Xem thêm

Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, thường xuyên gặp phải các vấn đề mụn thì có thể tham khảo Tẩy Tế Bào Chết St.Ives Chiết Xuất Trà Xanh Ngừa Mụn với thành phần chiết xuất từ Trà xanh, 1% Salicylic Acid, sẽ nhẹ nhàng làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn gây bít lỗ chân lông - nguyên nhân chính hình thành mụn đầu đen - đồng thời thanh lọc da, làm giảm mẩn đỏ do mụn gây ra, giúp da khỏe mạnh, mịn màng. Sản phẩm không làm cho da bị khô căng sau khi sử dụng mà vẫn duy trì được độ ẩm cần thiết cho da.

 

 Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Trà Xanh Ngừa Mụn 170g

 

Thành phần chính: Trà xanh, 1% Salicylic AcidThương hiệuSt.Ives Dung tích: 170g

4. Gel Tẩy Tế Bào Chết Avène Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm

Gel Tẩy Tế Bào Chết Avène Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm 75ml
Gel Tẩy Tế Bào Chết Avène Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm 75ml
534.000 ₫   629.000 ₫
Xem thêm

Gel Tẩy Tế Bào Chết Avène Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm 75ml là sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt đến từ thương hiệu mỹ phẩm Avène của Pháp, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho làn da nhạy cảm với thành phần siêu lành tính và dịu nhẹ, giúp làm sạch da mà không gây kích ứng cho da, tẩy tế bào chết dịu nhẹ không bào mòn da, và loại bỏ các tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn, trả lại làn da dịu mát và tươi sáng.

Thành phần chính: Niacinamide và Natri Salicylate, Kẽm Gluconate, Nước khoáng Avène| Thương hiệuAvène Dung tích: 75ml

5. Gel Tẩy Tế Bào Chết La Roche-Posay Cho Da Nhạy Cảm.

Gel Tẩy Tế Bào Chết La Roche-Posay Cho Da Nhạy Cảm 50ml
Gel Tẩy Tế Bào Chết La Roche-Posay Cho Da Nhạy Cảm 50ml
455.000 ₫   505.000 ₫
Xem thêm

Gel Tẩy Tế Bào Chết La Roche-Posay Cho Da Nhạy Cảm Ultra Fine Scrub Sensitive Skin là sản phẩm cho da nhạy cảm bạn không thể bỏ qua nên bạn muốn sở hữu một làn da đều màu, sáng khỏe. Với công thức chông gây kích ứng da, không chứa paraben, và được kiểm chứng an toàn cho da nhạy cảm, sản phẩm sẽ  loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, hỗ trợ làm sạch, cải thiện sắc tố da và giúp mang đến cho bạn một làn da mượt mà và tươi sáng. 

Thành phần chính: Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic AcidThương hiệuLa Roche-Posay  Dung tích: 50ml

Xem thêm: Review Gel Tẩy Tế Bào Chết La Roche Posay Ultra Fine Scrub Sensitive Skin

Gel Tẩy Tế Bào Chết La Roche-Posay Cho Da Nhạy Cảm.

6. Tẩy da chết Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant

Dòng tẩy tế bào chết dành cho da nhạy cảm thứ hai bạn nên tham khảo chính là Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant. Sản phẩm với nồng độ 1% Salicylic Acid (BHA) giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả, đồng thời cải thiện các dấu hiệu lão hóa, cấp ẩm và dưỡng da tốt. Ngoài ra sản phẩm còn chiết xuất các thành phần thiên nhiên như trà xanh, yến mạch, cam thảo giúp kháng viêm, chống oxy hóa và giảm các dấu hiệu kích ứng, bảo vệ da khỏi các gốc tự do. Không những vậy sản phẩm còn tuân thủ nguyên tắc 3 không của Paula's Choice (không hương liệu, không chất tạo màu, không, kiểm nghiệm trên động vật) nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm tốt

Thành phần chính: 1% BHA| Thương hiệuPaula's Choice Dung tích: 30ml

7. Tẩy tế bào chết tinh chất sữa ong chúa Bio-essence Bio-Renew Royal Jelly Exfoliating Gel

Gel Tẩy Tế Bào Chết Bio-essence Dưỡng Da Tươi Trẻ 60g
Gel Tẩy Tế Bào Chết Bio-essence Dưỡng Da Tươi Trẻ 60g
214.000 ₫   326.000 ₫
Xem thêm

Và sản phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm hot cuối cùng bạn có thể tham khảo chính là Bio-essence Bio-Renew Royal Jelly Exfoliating Gel. Được chiết xuất từ sữa ong chúa cùng hạt mang năng lượng ATP sản phẩm giúp làm sạch bã nhờn, lớp sừng mỏng trên da mang lại cho người dùng một làn da sáng khỏe và mịn màng. Hơn nữa sản phẩm còn giúp loại bỏ những nốt mụn đầu đen cứng đầu, sợi bã nhờn trên da hiệu quả. Ngoài ra kem tẩy tế bào chết Bio-Renew Royal Jelly Exfoliating Gel còn giúp làm mờ các vết thâm do mụn để lại.

tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm đúng

Thành phần chính: Lactic Acid, Glycolic Acid, sữa ong chúaThương hiệuBio-essenceDung tích: 60g

II. Vì sao nên tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm định kỳ?

Da nhạy cảm thường gặp nhiều nhiều vấn đề khi chăm sóc da đặc biệt là khi tẩy tế bào chết. Bởi da nhạy cảm có thể dễ kích ứng và bị tổn thương nếu không chọn được sản phẩm làm sạch da phù hợp. Đó là lý do nhiều chị em có da nhạy cảm thường e ngại khi có ý định tẩy da chết. Tuy nhiên việc làm sạch da chết cho da nhạy cảm là cách giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn cũng như biểu bì chết, trả lại cho bạn một làn da mịn màng. 

tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm cần lưu ý những gì?

Ngoài ra tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm định kỳ 1 tuần/lần còn giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tái tạo da và giúp các bước chăm sóc da kế tiếp đạt được hiệu quả cao. Hơn nữa đối với da nhạy cảm thì việc tẩy tế bào chết còn giúp tăng khả năng bảo vệ vùng da hay bị kích ứng. Việc thường xuyên tái tạo da mới sẽ giúp da hình thành hàng rào bảo vệ, từ đó thích nghi với môi trường xung quanh, hạn chế các dấu hiệu kích ứng.

III. Những lưu ý khi tẩy da chết cho da nhạy cảm

Để đảm bảo an toàn khi tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm bạn cần phải hết sức lưu ý khi chọn sản phẩm tẩy da chết cũng như phương thức thực hiện để có được làn da sạch, tránh bị dị ứng hay tổn thương. Điều bạn cần lưu ý đầu tiên khi tẩy da chết cho da nhạy cảm chính là nên chọn các sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học dịu nhẹ thay vì vật lý. Bởi vì tẩy da chết hóa học chỉ tác dụng bên ngoài bề mặt mà không ảnh hưởng nhiều đến lớp biểu bì bên dưới, vì vậy hạn chế tối đa vấn đề gây hại cho da nhạy cảm.

Điều lưu ý thứ hai chính là thành phần trong sản phẩm tẩy da chết cho da nhạy cảm. Đối với những làn da nhạy cảm bạn nên hạn chế sử dụng những sản phẩm có thành phần AHA, BHA có nồng độ cao thay vào đó hãy chọn loại có thành phần PHA. Acid Polyhydroxy (PHA) giúp tẩy da chết dịu nhẹ, giảm cảm giác khó chịu, kích ứng trên da, đồng thời còn giúp dưỡng ẩm và chống oxy hóa. Nếu bạn muốn sử dụng các sản phẩm có thành phần AHA, BHA thì nên cân nhắc đến nồng độ, tốt nhất nên chọn các sản phẩm có nồng độ thấp để đảm bảo an toàn.

Và lưu ý cuối cùng chính là bạn nên giữ thói quen tẩy da chết 1-2 lần/tuần, cũng như hạn chế sử dụng các sản phẩm như cọ, bàn chải ma sát nhiều trên da nhạy cảm nếu không muốn các tình trạng kích ứng da trở nên tồi tệ hơn.
Với những bạn có làn da nhạy cảm thường cảm thấy e ngại trong việc lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết, tuy nhiên với 5 gợi ý trên chắc rằng cô nàng da nhạy cảm sẽ tìm được cho mình sản phẩm chăm sóc da thích hợp. Hiện Hasaki có bán các sản phẩm tẩy tế bào chết chính hãng, chất lượng. Nếu bạn muốn mua hàng giá tốt thì hãy nhanh tay truy cập website: Hasaki.vn hoặc đến ngay cửa hàng gần nhất.