0

Review Tinh Chất Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Eucerin Không Thể Bỏ Lỡ

Lỗ chân lông to là điều không mong muốn xảy ra của bất kỳ cô nàng nào đối với làn da của mình, và đi kèm cùng điều này là da dầu hoặc mụn. Để dẹp bỏ nỗi âu lo này, bạn không thử dùng Eucerin PORELESS Solution Pore Minimizer Serum này xem. Ta cùng xem review tinh chất thu nhỏ lỗ chân lông Eucerin có gì đặc biệt nhé.

Serum Eucerin Giúp Giảm Mụn, Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông 30ml
Serum Eucerin Giúp Giảm Mụn, Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông 30ml
519.000 ₫   649.000 ₫
Xem thêm

1. Review tinh chất thu nhỏ lỗ chân lông Eucerin không thể bỏ lỡ

1.1 Thiết kế bao bì

Các sản phẩm nhà Eucerin luôn được thiết kế mang đậm đặc trưng dòng dược mỹ phẩm. Nên đối với Eucerin PORELESS Solution Pore Minimizer Serum cũng không là trường hợp ngoại lệ.

Tinh chất được đựng trong chai sứ trắng “xịn xò”, cầm rất chắc tay, giúp tinh chất được bảo quản tốt hơn không bị biến đổi, cảm giác người dùng sẽ nâng niu em nó cẩn thận vậy.

Dạng chai nhỏ hình trụ, thon dài, có dung tích 30ml, rất nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình.

Vỏ lọ serum màu trắng sáng, không họa tiết, có in tên thương hiệu và tên sản phẩm “PORELESS Solution” được nằm trong nền màu xanh lá nhạt. 

Nắp chai là nắp bóp bằng nhựa trắng, chắc chắn, vừa bảo vệ tinh chất không bị đổ tràn vừa giúp lấy serum dễ dàng, đảm bảo vệ sinh. 

Nhìn chung, thiết kế lần này không có gì quá khác biệt so với các sản phẩm khác của hãng. 

Review Tinh Chất Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Eucerin Không Thể Bỏ Lỡ. Ảnh 1

1.2 Thành phần

  • Phức hợp AHA: thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thâm, tái tạo cấu trúc da mềm mượt -Lactic Acid: giảm mụn, dưỡng ẩm
  • Glycolic Acid: kiểm soát nhờn, ngừa mụn

Aqua, Alcohol Denat, Glycerine, Lactic Acid, Glycolic Acid, Sodium Hydroxide, Sodium Hyaluronate, Glucosylrutin, Sodium Ascorbyl Phosphate, Citric Acid, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil, Trisodium Edta, Parfum.

1.3 Công dụng

  • Loại bỏ tế bào chết, làm giảm bít tắc lỗ chân lông cho da trở nên thông thoáng, se khít lỗ chân lông và làm giảm mụn.
  • Làm mờ vết thâm và cải thiện tình trạng da không đều màu, mang đến làn da sáng mịn hơn trông thấy.
  • Khôi phục lại sự cân bằng ổn định của làn da, ngăn ngừa hình thành mụn mới hiệu quả.
  • Phù hợp với da mụn, da nhạy cảm và dễ nổi mụn 

Review Tinh Chất Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Eucerin Không Thể Bỏ Lỡ. Ảnh 2

1.4 Đánh giá sản phẩm

Đầu tiên, về tình trạng da của mình là thuộc da dầu mụn, mụn ẩn, mụn trứng cá, đặc biệt là lỗ chân lông to cực, mụn thì nó không dày đặc nhưng đủ làm mình khó chịu và sẽ nổi nhiều hơn khi vào mùa “rụng dâu”.

Bình thường thì mình cũng đã chăm sóc da qua những bước cơ bản, làm sạch da và dùng toner, còn serum da mình đã thử qua 1-2 loại nhưng đều bị nổi mụn nhiều hơn nên mình ngưng ngay, khá là ngại mua serum.

Khi mà thấy em Eucerin PORELESS Solution Pore Minimizer Serum mình không nghi ngờ gì về công dụng của em ấy, vì mình khá là thích Eucerin tuy chưa có dịp dùng thử sản phẩm nào nhưng mà đi đâu cũng gặp em nó, nghe thấy em nó trong hội bàn đào nên tự dưng có cảm tình tự nhiên như thế.

Tuy nhiên, giá thành em này không hề rẻ, không phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên lắm, văn phòng như mình cũng ráng “đu” theo được. Sau 1 tuần đắn đo, thì mình cũng quyết định ôm em nó về.

Và cụ thể quá trình sử dụng là như thế này, về kết cấu lỏng nhẹ, trong suốt, thẩm thấu nhanh, không gây bí tắc da. Mùi hương thơm nhẹ, thoang thoảng, apply lên da chỉ 1p không còn mùi, mình nghĩ không gây khó chịu gì đâu.

Theo như lời hãng giới thiệu, sau 1 tuần thì da giảm mụn và thu nhỏ lỗ chân lông. Theo thực tế mình dùng thì lỗ chân lông chưa rõ rệt nhé, mình mất ít nhất 1 tháng để cảm nhận được lỗ chân lông có se nhỏ hơn chút chút nè, có thể do tình trạng chân lông của mình hơi nặng, nên là không thể cấp tốc được. 

Nhưng đổi lại, thực sự mình rất hài lòng về khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông, sạch da, giảm mụn rất tốt. Và cả khả năng kiềm dầu, thì chỉ sau 3 ngày mình đã thấy lượng dầu tiết ra đã giảm bớt. Da mềm mịn, căng bóng và ngày càng sạch mụn. Không gây kích ứng da, dịu nhẹ và an toàn, rất hợp với da dầu mụn như mình.

Nhờ những hiệu quả trên mà mình bỏ qua luôn việc thu nhỏ lỗ chân lông, vì thực ra cái này không thể nói trong thời gian ngắn được, nên mình chấm em ấy 8 điểm. 

Bạn nào lăn tăn về giá cũng đừng lo lắng quá, vì “đắt xắt ra miếng’ đấy. 

Điểm trừ của Eucerin PORELESS Solution Pore Minimizer Serum thì mình chưa có điểm nào không hài lòng cả. 

Thành phần nổi bật: Phức hợp AHA | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Eucerin | Dung tích: 30ml

2. Thương hiệu Eucerin

Eucerin - Thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời, thuộc công ty Beiersdorf tại Hamburg, Đức.  

Nguồn gốc Eucerin từ năm 1882 và sau khi trải qua nhiều thay đổi, lịch sử hình thành của mỹ phẩm Eucerin chính thức bắt đầu từ năm 1996 tại Đức, từ cột mốc này hãng cũng phân phối rộng rãi đến thị trường Mỹ, Châu Á…

Là thương hiệu luôn được săn đón và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng nhiều nhất. Trong hơn 100 năm phát triển, các sản phẩm dưỡng da của Eucerin đều trải qua 2 bước là nghiên cứu ở phòng thí nghiệm và thử nghiệm lâm sàng ở viện da liễu, với mục đích đảm bảo được tính thích ứng với hầu hết các loại da và mang đến hiệu quả cải thiện rõ rệt các vấn đề về da.

Đến nay, Eucerin là một trong 10 nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu với hơn 150 chi nhánh trên toàn thế giới,

Công ty Beiersdorf cũng là “ông trùm” khi sở hữu các thương hiệu khác mà Eucerin cùng nhà như NIVEA, La Prairie, Hansaplast…

Các sản phẩm của hãng chuyên về chăm sóc cơ thể và mặt. Tại Việt Nam, đặc biệt được yêu thích các sản phẩm làm sạch, trị mụn và dưỡng ẩm như tinh chất, kem chống nắng, sữa rửa mặt, toner, gel dưỡng…

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm top sữa rửa mặt Eucerin bán chạy hiện nay qua bài viết này nhé. 

Review Tinh Chất Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Eucerin Không Thể Bỏ Lỡ

Qua bài Review Tinh Chất Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Eucerin Không Thể Bỏ Lỡ trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Serum Eucerin trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Serum Eucerin vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác từ Eucerin: