0

Review Top 5 Sữa Rửa Mặt Eucerin Bán Chạy Của Hãng

Eucerin là hãng dược mỹ phẩm được nhiều người yêu thích nhờ thành phần lành tính và có hiệu quả trên nhiều làn da. Các sản phẩm chăm sóc da của hãng được yêu thích và dần trở thành sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của các cô gái. Một trong số đó là các sản phẩm sữa rửa mặt. Cùng Hasaki review sữa mặt Eucerin qua bài viết dưới đây nhé. 

I. Đôi Nét Về Thương Hiệu Dược Mỹ Phẩm Eucerin

Eucerin là thương hiệu được mỹ phẩm đến từ Đức được thành lập bởi bác sĩ Paul C. Beiersdorf được thành lập tại Thành phố Hamburg nước Đức vào năm 1882. Suốt những năm thập niên 1980, thương hiệu Eucerin được giới thiệu rộng rãi tại các chi nhánh của Beiersdorf trên toàn cầu, trong đó có Mỹ. Hiện nay, Eucerin là hãng dược mỹ phẩm được nhiều y, bác sĩ về da khuyên dùng để chăm sóc các làn da tổn thương, da mụn, nhạy cảm, phục hồi hàng rào bảo vệ da.

Với kinh nghiệm hơn 100 năm, kết hợp cùng với các chuyên gia về da liễu, sản phẩm của hãng được kiểm định an toàn, Eucerin luôn tìm kiếm những giải pháp tối ưu cho các vấn đề về da, tận tâm nghiên cứu cho làn da khỏe mạnh, đầy sức sống. Cùng xem ngay 5 dòng sữa mặt nổi bật đến từ thương hiệu lâu đời này nhé.

II. Review 5 Dòng Sữa Rửa Mặt Eucerin Phù Hợp Cho Nhiều Loại Da 

1. Sữa Rửa Mặt Eucerin pH5 Cho Da Nhạy Cảm

Sữa Rửa Mặt Eucerin Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm 400ml
Sữa Rửa Mặt Eucerin Dịu Nhẹ Cho Da Nhạy Cảm 400ml
222.000 ₫   299.000 ₫
Xem thêm

Nhắc tới sữa sửa mặt Eucerin không thể không nhắc tới em sữa rửa mặt dịu nhẹ dành cho da nhạy cảm rất được yêu thích. Điểm nổi bật của sản phẩm là công thức không gây kích ứng cùng với cam kết không chứa: paraben, xà phòng, cồn, hương liệu, sodium laureth sulfate. 

Bên cạnh đó, độ pH5 sẽ giúp làm sạch bụi bẩn nhưng không gây khô căng, an toàn cho da nhạy cảm. Vậy nên, đây sẽ là “cứu cánh” cho làn da dễ bị kích ứng, đỏ rát. Dòng sữa mặt này cũng phù hợp với mọi loại da nhờ bảng thành phần đẹp của nó. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm sửa rửa mặt an toàn cho da thì Eucerin PH5 Facial Cleanser Sensitive Skin sẽ là sản phẩm mà bạn tìm kiếm. 

Thành phần chính:Sodium Cocoamphoacetate, Panthenol, Citrate Buffer | Loại da phù hợp: Da nhạy cảm, da khô| Dung tích: 100ml, 400ml

2. Sữa Rửa Mặt Eucerin Tạo Bọt Làm Sáng Da 

Sữa Rửa Mặt Eucerin Tạo Bọt Làm Sáng Da 50g
Sữa Rửa Mặt Eucerin Tạo Bọt Làm Sáng Da 50g
179.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Đây là dòng sữa rửa mặt dành cho những cô nàng có nhu cầu dưỡng da trắng sáng. Sản phẩm chứa Licorice được chiết xuất từ rễ cây cam thảo, giúp da sáng, làm mờ đốm nâu, các hắc tố da sau mụn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả nhạy cảm, nếu bạn muốn tìm sản phẩm dưỡng sáng hoặc chăm sóc da sau khi hết mụn thì có thể tham khảo dòng sữa rửa mặt này.

Sữa Rửa Mặt Eucerin Tạo Bọt Làm Sáng Da

Thành phần chính: Chiết xuất từ rễ cây cam thảo, B-Resotinol | Loại da phù hợp: Mọi loại da| Dung tích: 50g, 150g

3. Sữa Rửa Mặt Eucerin Cho Da Mụn Và Nhờn Nhiều 

Sữa Rửa Mặt Eucerin Dạng Bọt Sạch Sâu Cho Da Nhờn 150g
Sữa Rửa Mặt Eucerin Dạng Bọt Sạch Sâu Cho Da Nhờn 150g
310.000 ₫   389.000 ₫
Xem thêm

Nếu da bạn đang bị mụn, các bạn học sinh sinh viên đang trong giai đoạn dậy thì dễ bị nổi mụn, đổ nhiều dầu, thì bạn nên kết thân với dòng Pro Acne Solution dành cho da mụn của hãng. Với làn da đang nổi mụn, việc giữ da sạch là điều cần thiết, vậy nên, sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần giúp làm sạch sâu và kiểm soát dầu thừa trên da có thể kế đến như: 

  • Bisabolol được chiết xuất tự nhiên.

  • Myristic acid hỗ trợ kháng khuẩn, kiểm soát nhờn từ đó ngăn ngừa các vi khuẩn hình thành mụn mới. 

  • Bên cạnh đó, có thêm thành phần glycerin giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa khô da.

Review Sữa Rửa Mặt Eucerin Cho Da Nhờn Mụn  

Thành phần chính: Bisabolol, Myristic Acid | Loại da phù hợp: Da dầu mụn | Dung tích: 50g, 150g

 

4. Gel Rửa Mặt Eucerin Cho Da Nhờn Mụn 

Gel Rửa Mặt Eucerin Cho Da Nhờn Mụn 400ml
Gel Rửa Mặt Eucerin Cho Da Nhờn Mụn 400ml
423.000 ₫   559.000 ₫
Xem thêm

Gel rửa mặt Eurcerin là cho da nhờn mụn cũng là sản phẩm hot không kém. Với kết cấu dạng gel cùng với 6% Ampho-Tensides giúp loại bỏ dầu thừa và bã nhờn cùng với Salicylic Acid giúp làm sạch và ngăn ngừa vi khuẩn hình thành nhân mụn. Sản phẩm có hẳn dung tích lớn tới 400ml để bạn sử dụng lâu dài và không cần phải mua lại nhiều lần.  

Thành phần chính:6% Ampho-Tensides | Loại da phù hợp: da dầu mụn| Dung tích: 75ml, 200ml, 400ml 

5. Gel Rửa Mặt Eucerin DermatoCLEAN Hyaluron Làm Sạch Dịu Nhẹ

Gel Rửa Mặt Eucerin Làm Sạch Dịu Nhẹ Da Nhạy Cảm 200ml
Gel Rửa Mặt Eucerin Làm Sạch Dịu Nhẹ Da Nhạy Cảm 200ml
325.000 ₫   408.000 ₫
Xem thêm
 

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt thuộc dòng DermatoCLEAN giúp làm sạch dịu nhẹ cho da của bạn. Sản phẩm giúp loại bỏ các sợi bã nhờn, bụi bẩn, cặn trang điểm trên da hiệu quả mà không gây khô căng kít hay khó chịu cho da. Với thành phần chứa nhiều chất dưỡng ẩm như Hyaluronic AcidGlycerine,...gel rửa mặt Eucerin DermatoCLEAN Hyaluron sẽ phù hợp với làn da thường đến da hỗn hợp, da thiếu nước, khô ráp. Sửa rửa mặt không chứa paraben, cồn, hương liệu hoàn toàn an toàn cho da nhạy cảm.

 

Thành phần chính: phức hợp làm sạch APG Complex, Gluco-glycerol. Acid Hyaluronic| Loại da phù hợp: Da thường, da hỗn hợp, da nhạy cảm| Dung tích: 200ml

Trên đây là review tổng quan sữa rửa mặt Eucerin của hãng. Hy vọng sau bài viết Review Sữa Rửa Mặt Eucerin bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình chăm sóc làn da của mình. 

Sản phẩm đến thương hiệu Eucerin kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có sữa rửa mặt Eucerin vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.