0

Review Top 4 Son Kem Silkygirl Cho Lớp Trang Điểm Hoàn Hảo

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-05-15 15:39:23

Son kem Silkygirl là một trong các dòng son kem đang “khuấy đảo” làng mỹ phẩm hiện nay, được đánh giá cao về chất lượng và giá thành hợp lý. Xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về sản phẩm son kem Silkygirl 

1. Đôi nét về thương hiệu Silkygirl 

Silkygirl là một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm bình dân, được phát triển bởi tập đoàn AGC có nguồn gốc từ Singapore và Malaysia, chính thức ra mắt năm 2005. Thương hiệu này có sứ mệnh mang đến các dòng sản phẩm chất lượng, tạo nên nét đẹp cá tính cho các bạn nữ

Để chinh phục thị trường quốc tế suốt hơn 15 năm qua, Silkygirl không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm đa dạng, bao gồm son môi, chì kẻ mắt, mascara, phấn phủ, kem che khuyết điểm và xịt thơm toàn thân.

Chỉ sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, Silkygirl đã phát triển nhanh chóng, thu hút sự chú ý của giới trẻ và trở thành một trong những thương hiệu mới được yêu thích nhất.

2. Review chi tiết son kem Silkygirl

2.1 Thiết kế bao bì

Son Kem Lì 2In1 Silkygirl Lip 2 Cheek Flush có thiết kế rất dễ thương và nhỏ gọn, thuận tiện để mang theo bên mình. Một điểm đặc biệt của sản phẩm này là vỏ ngoài được thiết kế đồng màu với màu son bên trong, giúp bạn dễ dàng phân biệt các màu sắc khác nhau mà không cần mở nắp. 

son kem Silkygirl

2.2 Thành phần chính

Thành phần của Son Kem Lì 2In1 Silkygirl Lip 2 Cheek Flush có chứa dầu hạt Camellia Japonica, một thành phần nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm. Dầu hạt Camellia Japonica giúp giữ cho môi của bạn luôn ẩm mượt, tránh tình trạng khô nứt và không gây bết dính. Nhờ có thành phần này, sản phẩm không chỉ mang lại màu sắc đẹp mà còn chăm sóc đôi môi, giúp bạn tự tin suốt cả ngày.

2.3 Ưu điểm nổi bật

  • Son Kem Lì 2In1 Silkygirl Lip 2 Cheek Flush là sản phẩm đa năng, vừa có thể dùng làm son môi vừa làm má hồng. Chất kem mềm mại và mịn màng, mang đến cho bạn đôi môi rực rỡ. Khi sử dụng làm má hồng, kem dễ dàng tán đều khắp gò má, tạo nên vẻ tươi tắn, tự nhiên.
  • Thiết kế của sản phẩm dễ thương và nhỏ gọn, với màu sắc của vỏ ngoài đồng màu với màu son bên trong, giúp bạn dễ dàng phân biệt các màu sắc khác nhau. Đầu cọ vát xéo giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng.
  • Sản phẩm có độ bền màu cao, lâu trôi lên đến 12 giờ. Thành phần chứa dầu hạt Camellia Japonica giúp giữ cho môi của bạn luôn ẩm mượt, không khô và không gây bết dính.

2.4 Bảng màu son kem Silkygirl Lip 2 Cheek Flush

Son Kem Lì 2In1 Silkygirl Lip 2 Cheek Flush 3.8ml hiện đã có tại Hasaki với 4 tone màu:

bảng màu son kem Silkygirl

  • #01 Honey Peach (Cam Đào Nude): màu sắc nhẹ nhàng, tự nhiên, phù hợp cho nhiều tông da, trẻ trung và tự nhiên, phù hợp cho phong cách trang điểm hàng ngày.

Son Kem Lì 2In1 Silkygirl 01 Honey Peach Cam Đào Nude 3.8ml
Son Kem Lì 2In1 Silkygirl 01 Honey Peach Cam Đào Nude 3.8ml
141.000 ₫   178.000 ₫
Xem thêm

  • #02 Tender Rose (Hồng Phấn): màu hồng nhạt, mang lại vẻ ngoài tươi tắn, ngọt ngào và nữ tính. Màu sắc phù hợp cho phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng

Son Kem Lì 2In1 Silkygirl 02 Tender Rose Màu Hồng Phấn 3.8ml
Son Kem Lì 2In1 Silkygirl 02 Tender Rose Màu Hồng Phấn 3.8ml
142.000 ₫   178.000 ₫
Xem thêm

  • #04 Pepper Love (Đỏ Cherry): màu đỏ tươi sáng, mang lại vẻ ngoài quyến rũ, thu hút và tràn đầy sức sống. Thu hút mọi ánh nhìn phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng

Son Kem Lì 2In1 Silkygirl 04 Pepper Love Màu Đỏ Cherry 3.8ml
Son Kem Lì 2In1 Silkygirl 04 Pepper Love Màu Đỏ Cherry 3.8ml
142.000 ₫   178.000 ₫
Xem thêm

  • #05 Cherry Bomb (Đỏ Nâu): màu sắc này mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ, quyến rũ và đầy nữ tính. Màu đỏ nâu ấm áp này phù hợp với nhiều tông da, tạo điểm nhấn nổi bật cho phong cách trang điểm của mình.

Son Kem Lì 2In1 Silkygirl 05 Cherry Bomb Màu Đỏ Nâu 3.8ml
Son Kem Lì 2In1 Silkygirl 05 Cherry Bomb Màu Đỏ Nâu 3.8ml
142.000 ₫   178.000 ₫
Xem thêm

Xem thêm: Review Son Dưỡng Có Màu Silkygirl Moisture Rich Lipcolor Mới Nhất

3. Cách sử dụng son kem Silktgirl

  • Lắc đều trước khi sử dụng, dùng cho môi như son kem hoặc lấy một lượng nhỏ chấm lên gò má và tán đều vùng má.
  • Mẹo cho đôi môi: Để có hiệu ứng môi đầy đặn, hãy chấm dọc theo đường viền môi và tô đều. Để đôi môi trông mềm mại hơn, hãy thoa vào giữa môi và tán đều ra ngoài bằng cọ hoặc ngón tay. 
  • Mẹo cho gò má: Để có làn da ửng hồng tự nhiên, hãy chấm lên gò má và dùng đầu ngón tay đánh theo chuyển động tròn. Để có vẻ ngoài sắc sảo hơn, hãy thoa dọc theo xương gò má và tán về phía thái dương. 

Các sản phẩm son kem Silkygirl gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm son kem Silkygirl chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.