0

Review Son Dưỡng Có Màu Silkygirl Moisture Rich Lipcolor Mới Nhất

“Gió đông” về rồi, các nàng đã có em son dưỡng có màu nào chưa? Lập team đi “săn” ngay em son đang rất hot mùa này nhé, nhưng trước tiên cùng nghiên cứu kỹ em nó qua bài review son dưỡng có màu Silkygirl Moisture Rich Lipcolor ngay dưới đây nào.

1. Đôi nét thương hiệu Silkygirl

Silkygirl là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm bình dân, được phát triển từ tập đoàn AGC có nguồn gốc từ Singapore/Malaysia và ra mắt chính thức năm 2005.

Lấy cảm hứng từ nhịp sống trẻ trung, sôi động của các khu đô thị Singapore và Malaysia, sản phẩm của Silkygirl mang màu sắc mới lạ, ấn tượng. Với sứ mệnh mang đến dòng sản phẩm chất lượng tạo nên phong thái tự tin, nét đẹp cá tính cho các bạn gái thế hệ mới. 

Để có thể chinh phục được thị trường quốc tế trong suốt hơn 15 năm, Silkygirl đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ các loại son môi: son lỳ, son dưỡng; chì kẻ mắt; mascara; phấn phủ, kem che khuyết điểm…cho đến cả xịt thơm toàn thân.

Hiện nay, ngoài thuộc Top thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất nhiều năm liền tại quê nhà. Thương hiệu này đã có hơn 5.000+ quầy mỹ phẩm tại các nước Châu Á: Singapore, Malaysia, Indonesia, Philipine, Myanma, Campuchia…Có mặt tại nhiều nước Tây Âu như Đức, Tây Ban Nha và cả thị trường Mỹ. 

Và chỉ sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, Silkygirl cũng đã thành công phát triển đến “chóng mặt”, thu hút sự chú ý của giới trẻ và trở thành một trong các thương hiệu mới được yêu thích nhất. 

Review Son Dưỡng Có Màu Silkygirl Moisture Rich Lipcolor Mới Nhất. Ảnh 1

2. Review Son Dưỡng Có Màu Silkygirl Moisture Rich Lipcolor Mới Nhất

2.1 Bao bì Son Dưỡng Có Màu Silkygirl Moisture Rich Lipcolor

Silkygirl Moisture Rich Lipcolor có vẻ ngoài vô cùng kẹo ngọt, xinh xắn, mang màu sắc như nữ sinh mới lớn khi được bao phủ màu hồng baby nhẹ nhàng, nữ tính.

Son được thiết kế hình trụ đứng truyền thống, vỏ ngoài chắc chắn, cứng cáp. Điểm nhấn thú vị ở cấu tạo khi lấy son, bạn chỉ cần nhấn nhẹ nút tròn ở phần đầu thỏi son, thì phần bên trong son sẽ bật xuống, lúc này bạn chỉ cần xoay thân son để son môi lộ ra và sử dụng như bình thường.

Trên thân son chỉ có tên hãng, tên sản phẩm; đáy son là tên màu son và mã số tương ứng giúp bạn phân biệt được màu son dễ dàng hơn. Đặc biệt, trên thân ruột thỏi son, hãng còn khắc tỉ mỉ tên hãng trông thực sự rất đầu tư và “xịn xò”.

Review Son Dưỡng Có Màu Silkygirl Moisture Rich Lipcolor Mới Nhất. Ảnh 2

Thực sự, thiết kế son dưỡng lần này của hãng nhẹ nhàng, thơ mộng hơn người anh em trước đó Lacquer Lip Color Balm. Sẽ phù hợp với nhiều cô nàng nhưng cũng sẽ hơi khác biệt với một số bạn nữ thích sự trưởng thành. Tuy nhiên, càng nàng trưởng thành đừng vội bỏ qua khi chưa thử chất son bên trong đâu nhé.

Son Dưỡng Có Màu Silkygirl 02 Luscious​ - Đỏ Cháy 3.2g
Son Dưỡng Có Màu Silkygirl 02 Luscious​ - Đỏ Cháy 3.2g
167.000 ₫   168.000 ₫
Xem thêm

2.2 Bảng thành phần có trong Silkygirl Moisture Rich Lipcolor

Thành phần chính:

  • Tinh dầu dâu tằm, dầu Jojoba và vitamin E: giàu dưỡng chất và độ ẩm, nuôi dưỡng đôi môi luôn căng mọng và hạn chế tình trạng môi khô nứt thiếu sức sống.

  • Công nghệ hạt màu “high-intensity pigments”: giúp son lên màu chuẩn và đậm từ lần thử đầu tiên.

Thành phần đầy đủ: 

Octyldodecanol, Diisostearyl Malate, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-1, Ozokerite, Microcrystalline Wax, Mica, Isononyl Isononanoate, Jojoba Esters, Isopropyl Isostearate, Isopropyl Myristate, Synthetic Wax, Isopropyl Titanium Triisostearate, Stearalkonium Hectorite, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Polyhydroxystearic Acid, Propylene Carbonate, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Morus Nigra Fruit Extract, Tocopherol, Ci 42090, Ci 77891, Ci 77491, Ci 15850 (Red 7 Lake).

Son Dưỡng Có Màu Silkygirl 05 Divine - Đỏ Cà Chua 3.2g
Son Dưỡng Có Màu Silkygirl 05 Divine - Đỏ Cà Chua 3.2g
167.000 ₫   168.000 ₫
Xem thêm

2.3 Bảng màu son dưỡng có màu Silkygirl Moisture Rich Lipcolor

Silkygirl Moisture Rich Lipcolor được ra mắt với 6 màu sắc khác nhau, bảng màu tuy không quá đa dạng nhưng các màu sắc đều rất trendy và thời thượng.

  • 01 Naked: là màu hồng gỗ hay hồng nâu da tự nhiên, Sự pha trộn giữa màu hồng có chút nâu gỗ nhẹ nhàng, tạo nên sự êm dịu, nữ tính cho người dùng. Màu son số 1 này không kén người sử dụng, phù hợp đi học, đi làm và ngay khi ở nhà. 

  • 02 Lucsious: màu đỏ đất, với tone màu chính là đỏ phối cùng màu đất trầm ấm, một màu son không thể thiếu của bất kỳ bảng màu son nào và vô dùng đặc biệt cho mùa thu đông, các buổi tiệc, lễ hội. Em màu 02 này không quá tối mà rất vừa đủ, tạo cảm giác sang trọng, quyến rũ và rất cuốn hút. Đặc biệt em ấy còn nịnh da và làm trắng răng nha. 

  • 04 Taupe: hồng nâu đất, với sự tham gia của tone đất nhiều hơn một chút, một màu son phù hợp sử dụng khi makeup, nếu dùng với mặt mộc sẽ làm xỉn màu da, tối mặt. Với màu 04 này sẽ mang lại cho bạn phong cách cá tính, tự tin và bí ẩn.

  • 05 Divine: màu đỏ thuần hay còn là màu đỏ cà chua tươi tắn, rạng rỡ, thoạt nhìn nghĩ sẽ hơi sến nhưng khi swatch lên môi thì trông rất đẹp và tự nhiên, màu son này còn giúp tôn da và trắng răng rất tốt. Trông bạn tràn đầy năng lượng và sáng bừng cả góc trời.

  • 07 Bare: tone màu cam da sáng, một màu son nhẹ nhàng, vô cùng tự nhiên, cực kỳ phù hợp với các cô nàng chuộng phong cách “mặt mộc” hoặc makeup như không makeup nhé. 

  • 09 Adore: tone màu da nâu cổ điển, màu số 09 khá giống màu số 04 nhưng lần này màu nâu đất ít hơn nên màu son này trông sáng và tươi tắn hơn.

Review Son Dưỡng Có Màu Silkygirl Moisture Rich Lipcolor Mới Nhất. Ảnh 3

2.4 Chất son dưỡng có màu Silkygirl Moisture Rich Lipcolor

Silkygirl Moisture Rich Lipcolor có chất son sẽ làm hài lòng người dùng ngay lần đầu tiên chạm môi. Được thiết kế với vai trò là một cây son dưỡng, nên chất son của em ấy rất mềm mịn, ẩm mượt nhờ vào chiết xuất tinh dầu dâu tằm, dầu Jojoba và vitamin E.

Son thoa lên môi lên màu cực chuẩn, chỉ ngay lớp son đầu đã rất đậm nét và đồng đều. Son lướt nhẹ trên môi, tuy nhiều dưỡng nhưng lại không nặng môi hay có cảm giác dinh dính như các thỏi son dưỡng khác mang lại. 

2.5 Ưu điểm son dưỡng có màu Silkygirl Moisture Rich Lipcolor

  • Bảng màu son phong phú, phù hợp làn da Châu Á
  • Thiết kế tươi trẻ, chất liệu cứng cáp và hiện đại 
  • Chất son mềm mịn, dễ tán
  • Độ che phủ tốt, làm đầy các rãnh môi
  • Khả năng lên màu chuẩn và đậm ngay lần quẹt đầu
  • Son khô khá nhanh, dễ dàng tiệp vào môi và giữ ẩm lên đến 10 giờ

Review Son Dưỡng Có Màu Silkygirl Moisture Rich Lipcolor Mới Nhất. Ảnh 4

2.6 Cảm nhận khi sử dụng son dưỡng Silkygirl Moisture Rich Lipcolor

Sau khi test thử các em này tại cửa hàng, mình đã tậu luôn cả 6 màu son về nhà. Không chỉ vì thích thú với màu son và chất son của em ấy mà còn vì giá thành son dưỡng có màu Silkygirl Moisture Rich Lipcolor cực kỳ rẻ, nên mình nhân viên văn phòng hay các bạn học sinh, sinh viên đều có thể dễ dàng có được chúng. 

Vả lại cũng đã sắp tới là những tháng cuối năm gió lạnh về, da dẻ mình cũng đã bong tróc, môi cũng bắt đầu khô hơn rồi nên mình cần 1 em son dưỡng kề cạnh. Cũng hay là  Silkygirl ra mắt bộ sưu tập này đúng lúc, lại là son dưỡng có màu mà toàn những màu xinh và dễ sử dụng nữa, ngại gì mà không trải nghiệm nhỉ. 

Về chất son thì như đã chia sẻ ở phía trên, chất son mềm ẩm, lên môi rất nhẹ nhưng vẫn cảm nhận được độ ẩm cho môi. Son khô khá nhanh, tiệp ngay vào môi, không có cảm giác bị dính môi gây khó chịu mà rất thoải mái. Đặc biệt, son không mùi nên khi dùng khá là yên tâm, như một kiểu “trấn an” ấy, vì sợ gây hại cho môi. 

Tuy nhiên, khả năng bám màu của bạn này thì chưa được tốt lắm. Nếu bạn ăn uống thường xuyên hoặc ăn một bữa lớn thì son dễ trôi màu, chỉ để lại lớp base rất nhẹ trên môi thôi. Vì vậy, bạn sẽ cần thoa em ấy nhiều lần trong ngày, để duy trì giữ ẩm và màu son. 

Tổng quan lại, với mình đây vẫn là một cây son đáng tiền mà bạn nữ nào cũng nên có trong dịp “gió đông” này. Hãy luôn giữ ẩm cơ thể và một đôi môi mềm mại, căng mọng và ấm áp nhé.  

Qua bài Review Son Dưỡng Có Màu Silkygirl Moisture Rich Lipcolor Mới Nhất trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm son dưỡng có màu Silkygirl Moisture Rich Lipcolor trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm son dưỡng có màu Silkygirl Moisture Rich Lipcolor vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác từ Silkygirl: