0

Review Trị Mụn Lưng Đơn Giản Hiệu Quả Giúp Nàng Thêm Tự Tin

Lê Công Tuấn Anh- 2024-06-27 11:43:59

Review trị mụn lưng đơn giản hiệu quả giúp nàng thêm tự tin. Nguyên nhân dẫn đến mụn lưng là gì? Những lưu ý cần thiết khi trị mụn lưng bạn cần ghi nhớ.

Mụn lưng là một trong những vấn đề da khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, bất tiện. Mụn sẽ thêm nghiêm trọng nếu như bạn không biết cách xử lý thích hợp. Để hạn chế mụn vùng lưng,giúp phái đẹp lấy lại sự tự tin, quyến rũ của mình sau đây Hasaki sẽ gợi ý cho các bạn một số cách chăm sóc da lưng bị mụn khoa học.

I. Top 5 sản phẩm dành cho da bị mụn lưng được tin dùng

1. Kem Dưỡng Thể Paula's Choice Weightless Body Treatment 2% BHA 

Kem Dưỡng Thể Paula's Choice Giảm Viêm Lỗ Chân Lông 210ml
Kem Dưỡng Thể Paula's Choice Giảm Viêm Lỗ Chân Lông 210ml
649.000 ₫   950.000 ₫
Xem thêm

Chăm sóc da cơ thể cũng quan trọng không kém da mặt, nếu bạn đang tình trạng gặp các vấn đề về mụn, viêm lỗ chân lông, mẩn đỏ các vùng da trên cơ thể thì kem dưỡng Paula's Choice Weightless Body Treatment 2% BHA sinh ra dành cho bạn. Sản phẩm không chứa các chất gây bào mòn da, nhẹ nhàng làm sạch đồng thời duy trì độ mềm mịn cần thiết, đồng thời hỗ trợ làm giảm các vấn đề da. 

Thành phần nổi bật: 2% Salicylic Acid, Vitamin E, Chiết Xuất Trà Xanh & Cúc La Mã | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: PAULA'S CHOICE | Dung tích: 210ml

Review Trị Mụn Lưng Đơn Giản Hiệu Quả Giúp Nàng Thêm Tự Tin. Ảnh 1

2. Xịt Giảm Mụn Lưng Angel's Liquid 

Xịt Giảm Mụn Lưng Angel's Liquid Dưỡng Sáng Cơ Thể 150ml
Xịt Giảm Mụn Lưng Angel's Liquid Dưỡng Sáng Cơ Thể 150ml
369.000 ₫   668.000 ₫
Xem thêm

Đây là một trong những sản phẩm rất được yêu thích và đánh giá cao từ người dùng, cũng là best seller của thương hiệu Angel's Liquid Hàn Quốc. Xịt giảm mụn lưng Angel's Liquid chứa các thành phần "vàng" dành cho da mụn cơ thể như BHA, Glutathione, Niacinamide, bạc hà và rau má giúp bạn giải quyết 5 vấn đề hay gặp nhất là hỗ trợ giảm mụn lưng, làm mờ thâm, se khít lỗ chân lông, làm dịu và ngăn ngừa mụn tái phát. 

Ngoài ra, sản phẩm này cũng đã có bài review riêng để giúp các bạn có cái nhìn đầy đủ hơn, bạn có thể xem ngay tại đây nhé. 

Thành phần nổi bật: BHA, Glutathione, Niacinamide, bạc hà, rau má Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Angel's Liquid  | Dung tích: 150ml

Review Trị Mụn Lưng Đơn Giản Hiệu Quả Giúp Nàng Thêm Tự Tin. Ảnh 2

3. Xịt Giảm Mụn Toàn Thân Caryophy Portulaca Body Mist 

Xịt Giảm Mụn Toàn Thân Caryophy Portulaca Body Mist 150ml
Xịt Giảm Mụn Toàn Thân Caryophy Portulaca Body Mist 150ml
328.000 ₫   390.000 ₫
Xem thêm

CARYOPHY là thương hiệu nổi tiếng và rất quen thuộc với các nàng da mụn, không chỉ thành công về serum, kem dưỡng, sữa rữa mặt hãng hãng còn có riêng cho body sản phẩm xịt giảm mụn Caryophy Portulaca Body Mist có tác dụng làm giảm các loại mụn sưng đỏ, viêm ngứa, làm dịu da, kháng viêm ở các vị trí lưng, ngực,… hiệu quả.

Thành phần nổi bật: Portulaca Oleracea Extract, Centella asiatica Extract, Asiaticoside Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Caryophy | Dung tích: 150ml

Review Trị Mụn Lưng Đơn Giản Hiệu Quả Giúp Nàng Thêm Tự Tin. Ảnh 3

Xem thêm: Top 6 Sản Phẩm Tẩy Da Chết Cho Da Mụn An Toàn, Hiệu Quả

4. Xịt Thâm Mụn Lưng Cocoon Winter Melon Dark Spots & Acne Spray For Back

Xịt Thâm Mụn Lưng Cocoon Chiết Xuất Bí Đao 140ml
Xịt Thâm Mụn Lưng Cocoon Chiết Xuất Bí Đao 140ml
237.000 ₫   265.000 ₫
Xem thêm

Cocoon cũng góp mặt trong dòng sản phẩm này là Cocoon Winter Melon Dark Spots & Acne Spray For Back. Sản phẩm sử dụng thành phần tự nhiên, vô cùng an toàn và thân thiện với làn da, nói không với các hợp chất có hại, có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm viêm, giảm mụn ở lưng, ngực và các vùng khác trên cơ thể đồng thời làm mờ vết thâm, sạm da và ngăn ngừa mụn mới hình thành.

Thành phần nổi bật: 2% BHA, bí đao, 5% AHA Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Cocoon Dung tích: 140ml

Review Trị Mụn Lưng Đơn Giản Hiệu Quả Giúp Nàng Thêm Tự Tin. Ảnh 4

5. Xà Phòng Pelican For Back Medicated Soap Làm Giảm Mụn Lưng

Xà Phòng Pelican Làm Giảm Mụn Lưng 135g
Xà Phòng Pelican Làm Giảm Mụn Lưng 135g
73.000 ₫   149.000 ₫
Xem thêm

Xà Phòng Làm Giảm Mụn Lưng For Back Medicated Soap là xà phòng chăm sóc vùng lưng đến từ thương hiệu chăm sóc cơ thể Pelican của Nhật Bản, với thành phần than hoạt tính, cam thảo, bùn khoáng thiên nhiên tác dụng thấm sâu, diệt khuẩn, lấy sạch bã nhờn giúp sạch mụn an toàn, hiệu quả và dưỡng da sau mụn. Không chỉ hỗ trợ làm giảm mụn trên bề mặt da mà còn làm sạch mụn ẩn đẩy mụn ẩn lên bề mặt da để dễ làm sạch loại bỏ mụn trên da.
Sản phẩm được đánh giá khá cao trong nhóm sản phẩm hỗ trợ làm giảm mụn lưng trên các trang web bán hàng trực tiếp và review mỹ phẩm uy tín tại Nhật Bản bao gồm Amazon và Cosme.

Thành phần nổi bật: Than hoạt tính và papain, Glycerin và Bentonite Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Pelican | Trọng lượng: 135g

xa phong giam mụn lung

II. Các nguyên nhân dẫn đến hiện tượng mụn lưng

Mụn lưng cũng là một trong những vấn đề da gây nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Cũng giống như mặt, mụn trên lưng cũng gây ra khá nhiều phiền phức cho phái đẹp. Mặc dù không phải ai cũng bị mụn lưng, nhưng một khi đã bị nổi mụn ở vùng này sẽ rất khó để khắc phục, cũng như khiến bạn thiếu tự tin khi mặc các bộ cánh hai dây. Vậy lý do do gì khiến bạn có nguy cơ bị mắc mụn lưng?

Review trị mụn lưng đơn giản

1. Rối loạn nội tiết tố

Nguyên nhân đầu tiên khiến bạn bạn bị mụn chính là do rối loạn nội tiết tố. Các tuyến nội tiết trên da lưng hoạt động quá mạnh khiến lỗ chân lông dễ tích tụ bã nhờn, bụi bẩn gây tắc nghẽn và hình thành mụn.

2. Chế độ ăn chưa hợp lý

Tác nhân thứ hai nhưng cũng không kém phần quan trọng gây ra các tình trạng mụn chính là do chế độ ăn không hợp lý, thường xuyên ăn đồ cay nóng, dầu mỡ,... Để khắc phục tình trạng mụn trên da bạn nên tập ăn các thực phẩm nhiều chất xơ, tươi mát, hạn chế các thực phẩm cay nóng.

3. Bị stress

Căng thẳng cũng là nguyên nhân khiến làn da của bạn bị lão hóa, dễ hình thành mụn. Đối với thời buổi hiện đại hóa như hiện nay, con người luôn dễ bị căng thẳng và hiện tượng Stress xuất hiện ở hầu hết mọi đối tượng, độ tuổi. Chính vì thế bạn nên tập thư giãn đầu óc khi đang gặp một vấn đề nào đó khiến bạn phiền lòng để không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và làn da.

4. Thói quen sinh hoạt, chăm sóc da không đúng cách

Để chăm sóc vùng da lưng bị mụn bạn nên thường xuyên có thói quen thay ga trải giường để hạn chế vi khuẩn gây mụn. Cũng như thường xuyên tẩy da chết định kỳ 2 lần/tuần, cũng như mặc các chất liệu vải thoáng mát để ngăn tình trạng mụn thêm nặng.

III. Review trị mụn lưng hiệu quả đơn giản tại nhà

Để có được một làn da mềm mịn, sạch mụn mang lại cho chị em sự tự tin khi diện các bộ cánh gợi cảm bạn cần phải thực hiện các cách chăm sóc mụn lưng hiệu quả, đơn giản ngay sau đây.

Review trị mụn lưng hiệu quả tại nhà

1. Tẩy tế bào chết cho lưng

Tẩy tế bào chết là cách trị mụn lưng đầu tiên bạn nên thực hiện. Tùy vào sở thích mà bạn sẽ chọn cách tự làm sản phẩm tẩy tế bào chết từ các thành phần thiên nhiên hoặc sản phẩm hóa học từ các thương hiệu uy tín. Để có được làn da mềm mịn, sạch mụn bạn nên tập thói quen tẩy da chết định kỳ 2 lần/tuần để làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, biểu bì chết, bã nhờn trên da. Ngoài ra bạn nên hạn chế chà mạnh những vùng da bị mụn viêm nếu không sẽ rất dễ bị nhiễm khuẩn và khiến tình trạng da mụn thêm nặng. 

2. Mặc quần áo thoáng mát

Quần áo mặc hàng ngày bí, không thấm mồ hôi cũng là nguyên nhân khiến tình trạng mụn lưng khó chữa khỏi. Chính vì thế bạn nên lưu ý khi chọn những bộ đồ có chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Hạn chế các chất liệu nylon, polyester,... bởi chúng rất hầm bí và dễ khiến da bị nổi mụn.

3. Gội đầu thường xuyên và buộc tóc gọn gàng

Theo một số nghiên cứu thì tác nhân khiến da lưng dễ bị nổi mụn chính vì các sản phẩm như dầu gội, dầu xả còn bám trên da và không được làm sạch, đặc biệt là dầu xả. Điều này vô tình làm bít tắc lỗ chân lông dẫn đến tình trạng mụn. Hơn nữa tóc là nơi thường xuyên bám bụi bẩn, bã nhờn nếu tiếp xúc với da lưng đang bị mụn sẽ khiến da mụn càng thêm nghiêm trọng. Chính vì thế bạn nên buộc tóc gọn gàng, nhất là khi thời tiết nóng ẩm.

4. Hạn chế sử dụng các sản phẩm chăm sóc da gốc dầu

Thành phần trong các sản phẩm chăm sóc da cơ thể giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với làn da bị mụn. Tốt nhất bạn chỉ nên chọn các sản phẩm chứa các thành phần thích hợp da mụn như: BHA, AHA,... Hạn chế các sản phẩm chứa dầu vì sẽ khiến làn da dễ bị tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn. 

5. Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi thích hợp

Chế độ ăn uống hợp lý cũng là cách giúp khắc phục tình trạng mụn trên da lưng hiệu quả. Những thực phẩm cay, nóng nên được giảm bớt thay vào đó bạn nên bổ sung các thực phẩm giàu chất xơ, thực phẩm giúp làm mát gan, tốt cho sức khỏe. Uống nước 2 lít/ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể, cấp ẩm tốt cho da.

6. Làm sạch ga đệm định kỳ

Chăn ga, gối, nệm là nơi chứa nhiều vi khuẩn chính vì thế bạn nên thay định kỳ 1 tuần/lần để đảm bảo da lưng được chăm sóc tốt. Hơn nữa bạn cũng nên chọn những chất liệu ga giường thấm hút mồ hôi tốt để đảm bảo lưng luôn thoáng mát, sạch sẽ.

7. Không nặn hay bóp mụn lưng

Thói quen sờ nặn hay bóp mụn sẽ khiến tình trạng mụn trở nên ngày càng nghiêm trọng hơn. Chính vì thế dù là mụn mọc ở lưng thì bạn cũng không nên sờ hay nặn mụn để đảm bảo da không bị tổn thương cũng như hình thành các vết sẹo thâm do mụn để lại gây mất thẩm mỹ.

Bên cạnh các cách ngăn ngừa mụn lưng như đã nêu trên thì bạn cũng nên lưu ý một số điều khi trị mụn để có được kết quả tốt như: Chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp, đến từ các thương hiệu uy tín. Vệ sinh da sạch sẽ và tập thói quen sống lành mạnh. Hy vọng với bài chia sẻ trên bạn đã có được kinh nghiệm chăm sóc mụn lưng hiệu quả.

Vừa rồi là bài viết Review Trị Mụn Lưng Đơn Giản Hiệu Quả Giúp Nàng Thêm Tự Tin, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình chăm sóc da và đạt được kết quả tốt nhất.

Các sản phẩm trị mụn lưng kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm trị mụn lưng vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.