0

Review Xịt Mụn Lưng Angel's Liquid: Giảm Mụn, Mờ Thâm Hiệu Quả

Có bao giờ bạn muốn mặc một chiếc đầm hở lưng quyến rũ như những cô nàng xinh đẹp khác trong một buổi tiệc với công ty, bạn bè nhưng rồi lại phải bỏ ý định ấy chưa, chắc là không phải một lần mà nhiều lần rồi nhỉ? Đó là nỗi khổ tâm của những “kẹp nơ” đang bị mụn lưng làm phiền bao năm nay, đã dùng nhiều cách nhưng mấy em mụn này thật cứng đầu, khiến bạn bỏ lỡ cơ hội được tỏa sáng. Đừng lo, Hasaki sẽ mách bạn một sản phẩm siêu hot và đang được phái đẹp Hàn Quốc rất yêu thích, hãy cùng xem bài Review Xịt Mụn Lưng Angel's Liquid này xem em nó có phải dành cho bạn không nhé?

Xịt Giảm Mụn Lưng Angel's Liquid Dưỡng Sáng Cơ Thể 150ml
Xịt Giảm Mụn Lưng Angel's Liquid Dưỡng Sáng Cơ Thể 150ml
369.000 ₫   668.000 ₫
Xem thêm

1. Review Xịt Mụn Lưng Angel's Liquid: Dưỡng Sáng Cơ Thể

1.1 Thiết kế bao bì

Sản phẩm được thiết kế dạng xịt, thon dài, giúp bạn dễ cầm nắm và sử dụng sau lưng.

Thân chai xịt vẫn là tông màu đặc trưng của hãng là màu trắng và chữ màu đỏ, in tên hãng và tên sản phẩm.

Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, không quá bắt mắt nhưng nhận dạng thương hiệu cao.

1.2 Thành phần

  • BHA: Tẩy tế bào chết cho da, làm giảm tình trạng mụn sưng viêm.
  • Glutathione: Chống oxy hóa và dưỡng sáng da hiệu quả.
  • Niacinamide: Hỗ trợ mờ thâm mụn và se khít lỗ chân lông.
  • Bạc Hà: Làm dịu da và điều tiết bã nhờn.
  • Rau Má: Phục hồi làn da tổn thương, kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả.

Water, Butylene Glycol, Cocos Nucifera (Coconut) Fruit Juice, Cocos Nucifera (Coconut) Water, Alcohol, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Allantoin, Menthol, Betaine Salicylate, Phenoxyethanol, Glutathione, Disodium EDTA, Centella Asiatica Extract, Ethylhexylglycerin, Dextrin, Kojyl Carboxy Dipeptide-23, Camellia Sinensis Leaf Extract, Portulaca Oleracea Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Extract, Caprylyl Glycol

1.3 Công dụng

  • Giảm mụn ở các vùng cơ thể như lưng, ngực, bắp tay,… chỉ sau 1 tuần.
  • Se khít lỗ chân lông
  • Mờ thâm mụn cơ thể.
  • Ngăn ngừa mụn quay trở lại và lây sang các vùng da lân cận khác.

Review Xịt Mụn Lưng Angel's Liquid: Giảm Mụn, Mờ Thâm Hiệu Quả

1.4 Hướng dẫn sử dụng

  • B1: Tắm và sử dụng tẩy tế bào chết để làm sạch da khỏi bụi bẩn.
  • B2: Lau khô da và nhấn xịt lên toàn vùng lưng
  • B3: Để sản phẩm khô tự nhiên và thẩm thấu vào da

Sử dụng 2 lần/ngày để có hiệu quả nhanh chóng nhất. Mách nhỏ bạn các sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả tại đây

1.5 Cảm nhận khi sử dụng

Được rất nhiều người review và khuyên dùng Xịt Mụn Lưng Angel's Liquid, vì mình bị mụn lưng lâu năm, đã dùng qua từ xà phòng, kem trị mụn lưng nhưng không mấy hiệu quả hoặc có tác dụng nhưng khá lâu. Mua em này về rồi, thì thực sự rất bất ngờ, hơn cả mong đợi, chỉ tầm khoảng 10 ngày sử dụng thì mụn đã nhanh chóng lặn mất tăm, những vết thâm do mụn gây ra thì mờ dần tầm khoảng 3 tuần và se khít lỗ chân lông thấy rõ. Thậm chí, những bạn bị mụn ở vùng ngực cũng dùng được luôn, da đều màu hơn, rất đáng đồng tiền nhé.

Review Xịt Mụn Lưng Angel's Liquid: Giảm Mụn, Mờ Thâm Hiệu Quả Tại Hasaki

2. Đôi nét thương hiệu

Angel's Liquid là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, ra mắt chưa được bao lâu, và vẫn còn khá mới trong làng mỹ phẩm các nước nhưng đây là thương hiệu được dự đoán sẽ đi chặng đường dài và xa hơn nữa với chất lượng hiện tại hãng đang có, nhất là Angel's Liquid đã thành công trong việc phát triển tại nước nhà, nơi mà tập trung những khách hàng khó tính nhất.

Các sản phẩm Angel's Liquid được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ y bác sĩ với tỷ lệ kích ứng trên da gần như bằng 0. Đước kiểm định nghiêm ngặt bao gồm:  Không cồn, không chất bảo quản, không hương liệu độc hại, không test trên động vật và không các thành phần kích ứng cho da. Trong bảng thành phần chứa các hoạt chất nổi tiếng an toàn và hiệu quả cho da như: Glutathione, Niacinamide, Pure Vitamin C, Peptide,... giúp tác động trực tiếp đến từng lớp biểu bì từ đó kích thích phục hồi tế bào mô da mới, ngăn ngừa sản sinh hắc tố Melanin, mang lại vẻ đẹp trắng sáng tựa kim cương cho phái đẹp.

Ngoài ra, hãng nổi tiếng nhất với ứng dụng công nghệ tiên tiến, chuyển giao  trực tiếp công trình nghiên cứu hơn 10 năm bởi đội ngũ y bác sĩ đại học Seoul, từ đó Angel’s Liquid nắm giữ công nghệ Glutathione độc quyền, giúp đẩy tốc độ dưỡng trắng gấp 100 lần so với sản phẩm thông thường nhưng vẫn giữ tiêu chí bảo vệ sức khỏe làn da toàn diện. Kết hợp cùng khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. 

Angel's Liquid đã đạt được: chứng nhận Viện Da liễu không gây kích ứng, không chứa 0 thành phần gây hại, công nghệ dưỡng trắng Glutathione độc quyền, thương hiệu dược mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu Châu Á  khuyên dùng.

Nhìn thấy được hướng phát triển của Angel's Liquid, các nhà nhập khẩu mỹ phẩm Việt Nam cũng đã nhanh chóng liên hệ và hợp tác đưa Angel's Liquid thành công về nước nhà, đáp ứng nhu cầu người dùng ngày một quan tâm đến hãng.Vào tháng 1/2019, Angel’s Liquid chính thức "chào sân" tại Việt Nam bằng sự kiện ra mắt rầm rộ tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của nữ diễn viên Hàn xinh đẹp Seo Haewon. 

Review Xịt Mụn Lưng Angel's Liquid

Vừa rồi là bài viết Review Xịt Mụn Lưng Angel's Liquid, hy vọng những thông tin trên bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình chăm sóc da và đạt được kết quả tốt nhất.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Angel's Liquid kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có Xịt Mụn Lưng Angel's Liquid vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm nổi bật khác của Angel's Liquid: