0

Review Viên Cấp Nước Innerb Aqua Rich Doubleup

Review viên cấp nước InnerB Aqua Rich DoubleUp có tốt không? Công dụng của viên uống InnerB Aqua Rich DoubleUp là gì? Cùng Hasaki tìm hiểu ngay!

Viên uống cấp nước InnerB Aqua Rich DoubleUp là một trong những sản phẩm làm đẹp được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích thời gian gần đây. Để tìm hiểu xem sản phẩm viên uống này có tốt không bạn đừng bỏ lỡ bài Review viên cấp nước InnerB Aqua Rich DoubleUp sau.

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe InnerB Aqua Rich DoubleUp 56 Viên
Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe InnerB Aqua Rich DoubleUp 56 Viên
552.000 ₫   928.000 ₫
Xem thêm

I. Thông tin về thương hiệu InnerB

InnerB là một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng làm đẹp da, chăm sóc sức khỏe đến từ Hàn Quốc do công ty CJ CheilJedang nghiên cứu và sản xuất. Hãng luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu chính vì thế ngoài tác dụng dưỡng da sáng đẹp, ẩm mịn thì hãng còn nghiên cứu các sản phẩm viên uống bảo vệ sức khỏe. Tiêu biểu là dòng sản phẩm viên cấp nước InnerB Aqua Rich DoubleUp được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.

Review viên cấp nước InnerB Aqua Rich DoubleUp

II. Review viên cấp nước InnerB Aqua Rich DoubleUp

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe InnerB Aqua Rich DoubleUp 56 Viên
Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe InnerB Aqua Rich DoubleUp 56 Viên
552.000 ₫   928.000 ₫
Xem thêm

Viên uống cấp nước InnerB Aqua Rich DoubleUp là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu InnerB. Không chỉ có tác dụng dưỡng da mềm mịn, căng mọng mà sản phẩm còn giúp mang lại cho người dùng làn da sáng khỏe, hạn chế nếp nhăn. Để hiểu rõ về sản phẩm bạn đừng bỏ qua bài review viên cấp nước InnerB Aqua Rich DoubleUp dưới đây nhé.

Review viên cấp nước InnerB Aqua Rich DoubleUp tốt không?

1. Thiết kế bao bì

InnerB Aqua Rich là thực phẩm chức năng dạng viên nang mềm, hình bầu dục, có màu trắng ngà nhỏ nhắn, dễ uống. Các viên nang được đựng trong một hộp thủy tinh trong mờ nhỏ nhắn khá thích mắt. Nắp hộp bằng kim loại màu vàng, tạo cảm giác sang trọng. Tên sản phẩm cùng các thông tin quan trọng được in bên ngoài vỏ hộp giúp bạn dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm. Với thiết kế nhỏ gọn, vừa tay, tiện sử dụng bạn có thể dễ dàng mang sản phẩm theo người.

2. Thành phần

Các thành phần có trong viên uống cấp nước InnerB Aqua Rich đều lành tính và rất an toàn với các thành phần chính như:

  • Hyaluronic Acid (chiếm 90%): tăng khả năng giữ nước, hỗ trợ dưỡng ẩm da 

  • Chiết xuất cám gạo (glucosyl ceramide, chiếm 6%): tạo lớp màng giữ ẩm chống mất nước cho da

  • Fish collagen: collagen chiết xuất từ cá, kích thích tái tạo da, hỗ trợ trẻ hóa làn da, chống nếp nhăn

  • Dầu hạt nho: giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm da săn chắc, hỗ trợ dưỡng ẩm và tái tạo da

3. Công dụng

Viên uống cấp nước InnerB Aqua Rich DoubleUp giúp tăng cường khả năng giữ nước cho da. Da được giữ ẩm tối đa, trở nên mềm mịn và căng bóng đầy sức sống. Viên uống còn có tác dụng phục hồi những vùng da bị tổn thương, khô sần, bong tróc, nứt nẻ (khuỷu tay, gót chân…). Ngoài ra viên uống còn góp phần cải thiện tóc, móng, da môi. Với thành phần Collagen có trong sản phẩm giúp tăng độ đàn hồi, kích thích sản sinh tế bào mới, ngăn ngừa nếp nhăn và chống lão hóa hiệu quả.

4. Cảm nhận khi sử dụng

Sau một thời gian sử dụng viên cấp nước InnerB Aqua Rich DoubleUp bạn sẽ cảm nhận da mặt ngày càng sáng hơn, không còn bị khô hay bong tróc. Bên cạnh việc cải thiện da mặt thì da tay chân cũng mềm mịn hơn rất nhiều. Bên cạnh việc cấp nước cho da thì sản phẩm còn giúp giải quyết các tình trạng lão hóa trên da khá ổn. Những nếp nhăn mờ không quá sâu sau khi dùng viên cấp nước InnerB Aqua Rich DoubleUp một thời gian bạn sẽ thấy nếp nhăn được cải thiện. Tuy nhiên với nám, tàn nhang và nếp nhăn sâu thì sản phẩm vẫn còn chưa cải thiện được các vấn đề này. Với lọ thủy tinh sẽ khó để bạn mang theo khi đi du lịch tuy nhiên sản phẩm có dạng viên nén nên bạn có thể đựng viên uống ở hủ đựng thuốc nhỏ hơn để dễ dàng mang theo bên mình.

Qua bài review viên cấp nước InnerB Aqua Radiant Soft Skin trên chắc rằng bạn đã hiểu hơn về sản phẩm và có được sự lựa chọn phù hợp. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Để mua sắm các sản phẩm chất lượng giá tốt bạn vui lòng truy cập website. Hasaki.vn.

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu InnerB bán chạy tại Hasaki