0

Review Viên Uống Blackmores Hỗ Trợ Sức Khỏe Có Tốt Không?

Viên uống Blackmores dòng sản phẩm chức năng giúp cải thiện và hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể. Vậy cụ thể viên uống Blackmores có những loại nào? Cùng Hasaki review viên uống Blackmores trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới Thiệu Tổng Quan Thương Hiệu Blackmores

Blackmores là thương hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Úc với các sản phẩm viên uống hỗ trợ cho sức khỏe. Với bề dày 80 năm kinh nghiệm trong ngành, các sản phẩm của hãng đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất tại Úc để đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh quá trình skincare, khỏe mạnh từ bên trong cũng là yếu tố để giúp làn da của bạn láng mịn. Hiểu được điều đó, Blackmores ra đời các sản phẩm bổ trợ sức khỏe giúp mỗi người khi sử dụng đều trở nên khỏe đẹp hơn. 

2. Review Top 5 Viên Uống Blackmores Được Yêu Thích

2.1. Review Viên Uống Blackmores Bổ Sung Vitamin C

Viên Uống Blackmores Bổ Sung Vitamin C Lọ 31 Viên
Viên Uống Blackmores Bổ Sung Vitamin C Lọ 31 Viên
219.000 ₫   344.000 ₫
Xem thêm

Vitamin C là loại vitamin không thể thiếu đối với cơ thể. Vitamin C có vai trò là chất chống oxy hóa, giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh, hỗ trợ sản xuất collagen có công dụng chống nhăn, làm sáng da và chống lão hóa,... Viên uống Vitamin C Blackmores với chiết xuất 400mg vitamin C/viên cùng với thành phần bioflavonoid giúp tăng cường sự hấp thu vitamin C vào trong cơ thể. 

Review viên uống Blackmores Vitamin C

2.2. Review Viên Uống Blackmores CoQ10 Hỗ Trợ Tim Mạch

Viên Uống Blackmores Bổ Tim Hỗ Trợ Sức Khỏe Lọ 30 Viên
Viên Uống Blackmores Bổ Tim Hỗ Trợ Sức Khỏe Lọ 30 Viên
235.000 ₫   557.000 ₫
Xem thêm

CoQ10 là một chất chống oxy hóa tự nhiên được sản xuất trong cơ thể, giữ nhiều vai trò bên trong cơ thể và ngăn ngừa sự oxy hóa của tế bào. Đặc biệt, CoQ10 giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch như suy tim, đau thắt ngực, và một số bệnh khác như bệnh đau nửa đầu, tiểu đường,... Viên uống Blackmores bổ sung CoQ10 sẽ giúp ngăn ngừa các nguy cơ mắc bệnh do thiếu chất này. 

Review viên uống Blackmores hỗ trợ tim mạch

2.3. Review Viên Uống Blackmores Bổ Não Tăng Cường Trí Nhớ

Viên uống sức khỏe Blackmores bổ não được chiết xuất từ thành phần chính là Longvida® (chiết xuất từ curcumin-thành phần của củ nghệ tươi). Curcumin có khả năng tăng mức độ BDNF trong não. BDNF là hoạt chất dinh dưỡng thần kinh từ não giúp tăng cường trí nhớ và tăng mức độ tập trung khi làm việc học tập và ngăn ngừa các bệnh về não như Alzheimer, tăng cường chức năng của não. 

Review viên uống Blackmores bổ não

2.4. Review Viên Uống Blackmores Giảm Căng Thẳng Mệt Mỏi 

Viên Uống Blackmores Giảm Căng Thẳng Mệt Mỏi 62 Viên
Viên Uống Blackmores Giảm Căng Thẳng Mệt Mỏi 62 Viên
545.000 ₫   546.000 ₫
Xem thêm

Stress do công việc, cuộc sống,.. khiến tinh thần của bạn mệt mỏi và gây ra hiện tượng như mất ngủ, cáu gắt, khó chịu,... Viên uống Blackmores giảm căng thẳng mệt mỏi với các loại vitamin B tổng hợp như Vitamin B3, B5,...và kẽm.

Review viên uống Blackmores Vitamin B

2.5. Review Viên Uống Blackmores Tinh Dầu Hoa Anh Thảo 

Tinh dầu hoa anh thảo được biết đến nhờ khả năng cân bằng nội tiết tố nữ trước thời kỳ mãn kinh, làm dịu các cơn đau bụng kinh, giúp làm đẹp da và cung cấp các axit béo tốt cho cơ thể. 

Trên đây là review tổng quan viên uống Blackmore hy vọng sau bài viết Review Viên Uống Blackmores bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình chăm sóc sức khỏe của mình. 

Sản phẩm đến thương hiệu Blackmores kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có viên uống Blackmore vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.