0

Review Viên Uống Collagen DHC Làm Đẹp Da 90 Ngày

Viên Uống DHC Collagen đứng số 1 về doanh số ngành hàng làm đẹp theo số liệu thống kê năm 2017 tại Nhật Bản* có gì hot mà đến nay vẫn nhận được nhiều sự quan tâm trong nhu cầu làm đẹp da, cải thiện làn da lão hoá và thiếu hụt collagen. Cùng review Viên Uống Collagen DHC ngay thôi!

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe DHC Dạng Viên Uống Collagen 90 Ngày
Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe DHC Dạng Viên Uống Collagen 90 Ngày
550.000 ₫   750.000 ₫
Xem thêm

1. Hiểu về thương hiệu

Viên Uống Làm Đẹp Da DHC Collagen là sản phẩm thực phẩm chức năng thuộc thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản DHC - một trong những thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng được yêu thích nhất tại xứ sở mặt trời mọc cũng như nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới. DHC là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp ứng dụng các dưỡng chất từ tự nhiên vào các sản phẩm chăm sóc da cho con người.

Review Viên Uống Collagen DHC Làm Đẹp Da 90 Ngày

Các sản phẩm của thương hiệu DHC đều có thành phần có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. Viện nghiên cứu DHC, với máy móc hiện đại và các chuyên gia ưu tú, là nơi cho ra đời những sản phẩm thiên nhiên có hiệu quả trị liệu cao, an toàn với làn da. Sản phẩm tiêu biểu của DHC là dầu Oliu được chiết xuất 100% từ những quả oliu sản xuất theo công nghệ hữu cơ tại Tây Ban Nha.

Review Viên Uống Collagen DHC Làm Đẹp Da 90 Ngày

Tất nhiên, không thể không kể đến những nhà thiết kế luôn nỗ lực không ngừng để sáng tạo bao bì với tính tiện dụng, thẩm mỹ và tối giản cho người sử dụng.

Riêng về mảng thực phẩm chức năng, DHC nghiên cứu sản phẩm theo triết lý: "Giá thấp hơn nếu chất lượng sản phẩm tương đương so với các sản phẩm khác. Chất lượng cao hơn nếu giá tương đương so với các sản phẩm khác. Và không sản xuất những sản phẩm mà không thể ưu việt hơn sản phẩm của các công ty khác". Vì thế thực phẩm chức năng của DHC chiếm vị trí cao về giá thành, tính năng và độ an toàn tại Nhật Bản và đang được yêu thích rộng rãi trên thế giới.

Review Viên Uống Collagen DHC Làm Đẹp Da 90 Ngày

2. Collagen cần thiết cho da như thế nào?

Collagen là thành phần quan trọng trong cấu trúc cơ thể con người, chiếm đến 1/3 khối lượng protein trong cơ thể. Trong đó, 40% lượng Collagen nằm ở da, từ 10-20% nằm ở xương và sụn, còn lại được phân bổ ở mạch máu và các cơ quan nội tạng.

Collagen giúp duy trì sự đàn hồi & săn chắc của làn da cũng như sự dẻo dai của xương khớp. Đối với làn da thì Collagen chiếm tỷ lệ 75% trọng lượng khô của da. Khi bạn 25 tuổi trở đi, lớp biểu bì bên trong sẽ mất dần đi Collagen và chúng khiến da của bạn đàn hồi kém, dễ tổn thương hơn bao giờ hết. khiến cho da mất đi độ căng mịn, sáng bóng vốn có. Do vậy, việc bổ sung Collagen cho cơ thể mỗi ngày là rất cần thiết để bù đắp đi lượng Collagen đã bị hao hụt đi.

Review Viên Uống Collagen DHC Làm Đẹp Da 90 Ngày

Trong một nghiên cứu vào năm 2015, các nhà khoa học đánh giá việc bổ sung Collagen hỗ trợ cải thiện được mật độ Collagen của mô da trong môi trường phòng thí nghiệm và cho ra kết quả khá bất ngờ vì Collagen có thể cải thiện dấu hiệu lão hóa trên da. Tổ chức thêm nhiều cuộc nghiên cứu khác vào những năm sau đó, các nhà khoa học kết luận việc bổ sung Collagen dạng uống có tác động tích cực đến da, chữa lành vết thương, tăng sự đàn hồi và thích hợp sử dụng cho con người.

Bên cạnh việc ăn uống các loại thực phẩm tự nhiên giàu Collagen như cá hồi, trứng, đậu nành, các loại hạt, rau cải có màu xanh đậm… thì trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhiều người lựa chọn bổ sung Collagen đường uống thông qua các loại thực phẩm chức năng có chứa Collagen. Đây là giải pháp lý tưởng và tối ưu, giúp tiết kiệm thời gian đồng thời mang lại hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt cho công cuộc làm đẹp của bạn.

3. Review Viên Uống Collagen DHC Làm Đẹp Da 90 Ngày  

3.1. Thành phần và công dụng Viên Uống Collagen DHC

Viên uống DHC Collagen chứa thành phần chính là Collagen Peptide giúp bổ sung hàm lượng Collagen cần thiết cho cơ thể mỗi ngày, giúp mang lại làn da trẻ trung, săn chắc và căng mịn hơn.

Review Viên Uống Collagen DHC Làm Đẹp Da 90 Ngày

Khác biệt với nhiều sản phẩm khác trên thị trường, viên uống DHC Collagen sử dụng thành phần chính là Collagen Peptide – dạng Collagen thủy phân có phân tử lượng thấp được chiết xuất từ dầu cá, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn.

Thành phần trong mỗi 6 viên uống DHC Collagen có chứa Collagen Peptide 2050mg, kết hợp cùng Vitamin B1 14mg, Vitamin B2 2mg. Mỗi ngày bổ sung 6 viên uống DHC Collagen đồng nghĩa với cung cấp tới 2050mg Collagen Peptide cho làn da và cơ thể.

Công dụng nổi bật:

  • Bổ sung Collagen cho cơ thể, hỗ trợ tăng khả năng đàn hồi của da, giúp da săn chắc, căng mịn.

  • Cải thiện tình trạng da khô, dễ bong tróc, giúp da thêm ẩm mượt.

  • Hỗ trợ làm xương thêm chắc khỏe (Collagen là thành phần cấu tạo của xương), giúp hình thành các huyết quản chắc chắn, giúp cho cơ thể khỏe mạnh.

  • Hỗ trợ cho mái tóc thêm mượt mà, bóng khỏe hơn.

  • Kích thích quá trình chuyển hóa bên trong cơ thể hoạt động tối ưu, góp phần tăng tốc độ tái tạo, làm lành da.

  • Ngăn ngừa lão hóa, duy trì nét đẹp thanh xuân.

3.2. Thiết kế bao bì Viên Uống Collagen DHC

Có thể nói, Viên uống DHC Collagen chính là một giải pháp bổ sung Collagen mỗi ngày vô cùng tiện dụng. Sản phẩm được hãng thiết kế ở dạng túi zip, giúp bạn dễ dàng mang theo bên người mà không tốn quá nhiều diện tích.

Review Viên Uống Collagen DHC Làm Đẹp Da 90 Ngày

Các thông tin cơ bản đều được in lớn, rõ ràng trên bao bì như tên sản phẩm, thương hiệu, loại gói uống trong bao nhiêu ngày. Viên uống ở dạng nén nhỏ gọn, dễ uống và không có mùi khó chịu. Do tính chất của nguyên liệu, sản phẩm có thể ít nhiều thay đổi màu sắc nhưng không ảnh hưởng tới chất lượng bạn nhé!

3.3. Trải nghiệm từ khách hàng

Để nhận thấy rõ rệt những thay đổi tích cực về sức khoẻ và làn da thì hãng khuyên bạn nên duy trì viên uống collagen trong 3 tháng trở lên. Tuy nhiên khách hàng đã có những phản hồi chân thật sau hơn một tháng trải nghiệm viên uống Viên Uống Collagen DHC

Review Viên Uống Collagen DHC Làm Đẹp Da 90 Ngày

  • Làn da của tôi đã sáng hơn, mềm mại và mịn màng hơn

  • Các vết thâm bắt đầu mờ đi nhanh hơn tôi kỳ vọng

  • Tôi nhận thấy tóc mình trở nên mượt hơn (dù tóc tôi vẫn còn tình trạng hơi khô nhưng đã tốt hơn nhiều so với trước khi dùng sản phẩm)

  • Giúp tôi tăng cường hệ miễn dịch tốt hơn

  • Không gây nổi mụn hay các tác dụng phụ không mong muốn

  • Chi phí sử dụng viên uống bổ sung Collagen DHC 540 viên và uống trong 90 là rất phải chăng, so với các gói collagen tôi từng sử dụng thường chỉ trong 30 ngày và một số thương hiệu khác khá đắt

  • Dễ uống, khi chỉ cần uống viên nén với nước mà không cần nhai

Kết luận: Sau một tháng sử dụng sản phẩm, tôi hài lòng với kết quả đạt được chỉ trong thời gian khá ngắn như vậy, đặc biệt là tình trạng mụn và thâm của tôi được cải thiện khả quan. Hơn nữa là tóc tôi trở nên khoẻ hơn và mượt mà hơn. Với hiệu quả như vậy và giá cả phải chăng tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm để bổ sung collagen cho làn da và sức khoẻ của mình mỗi ngày.

Hi vọng qua bài viết Review Viên Uống Collagen DHC, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn sản phẩm ngăn ngừa lão hoá phù hợp cho mình!

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm của DHC. Hasaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm DHC chính hãng và nhập khẩu 100% từ Nhật. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

* Viên uống DHC Collagen - đứng số 1 về doanh số ngành hàng làm đẹp theo số liệu thống kê năm 2017 tại Nhật Bản, ấn bản H.B food Marketing 2019, quyển 2 của báo Fuji keizai.