0

Review Viên Uống Kẽm DHC Hỗ Trợ Giảm Mụn, Đẹp Da

Các viên uống chức năng của hãng DHC nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp với công dụng hỗ trợ cho sắc đẹp và tốt cho sức khỏe. Một trong những sản phẩm đó là dòng viên uống bổ sung kẽm cho cơ thể. Cùng Hasaki review viên uống kẽm DHC giúp giảm mụn đẹp da ngay bài viết dưới đây nhé. 

Viên Uống DHC Zinc Bổ Sung Kẽm Gói 30 Viên (30 Ngày)
Viên Uống DHC Zinc Bổ Sung Kẽm Gói 30 Viên (30 Ngày)
95.000 ₫   110.000 ₫
Xem thêm

1. Giới Thiệu Thương Hiệu DHC

DHC là thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da mặt. Với bề dày kinh nghiệm, thương hiệu DHC liên tiếp trong nhiều năm đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Sản phẩm của hãng nổi bật có thể có đến như dưỡng mi DHC, nước uống bổ sung Collagen DHC, dầu tẩy trang DHC, son dưỡng môi DHC, các dòng thực phẩm chức năng bổ trợ cho sức khỏe. 

2. Review Chi Tiết Viên Uống Kẽm Dhc 

2.1. Thiết Kế Bao Bì

Thiết kế bao bì của sản phẩm có dạng túi zip tiện lợi, bên ngoài có ghi thông tin sản phẩm và logo thương hiệu. Tuy nhiên, phần thông tin được ghi trên bao bì bằng tiếng Nhật, bạn có thể tìm mua các sản phẩm được phân phối chính hãng, có tem nhãn tiếng Việt đầy đủ để đọc thông tin dễ dàng trước khi sử dụng. 

Sản phẩm được đóng gói trong dạng viên nén, có in logo thương hiệu DHC để dễ dàng phân biệt với hàng giả, kém chất lượng.

Review viên uống DHC bổ sung kẽm

2.2. Công Dụng Của Kẽm Đối Với Cơ Thể 

Kẽm là vi chất quan trọng cho cơ thể, nó cũng tham gia vào nhiều quá trình quan trọng cơ thể như tổng hợp DNA, quá trình sản sinh tế bào mới. Vì vậy, thiếu kẽm, sẽ gây ra tình trạng bất ổn cho nhiều bộ phận trên cơ thể, trong đó có có làn da của bạn. Thiếu kẽm có thể khiến da dễ gây khô, sạm dễ nổi mụn. 

Trong nhiều nghiên cứu đã được chứng minh, kẽm có công dụng hiệu quả trong quá trình trị mụn trứng cá, với khả năng kháng viêm, ức chế vi khuẩn P.Acne hình thành mụn và hạn chế tiết dầu nhờn. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, những người bị mụn trứng cá có nồng độ kẽm thấp hơn, vì vậy, bổ sung kẽm đầy đủ cũng giúp bạn giảm bớt các dấu hiệu, ngăn ngừa hình thành mụn trứng cá.

Ngoài thành phần chính là kẽm, sản phẩm còn chứa selen, crôm đều là những vi chất có lợi cho sức khỏe. 

2.3. Ai Nên Dùng Viên Uống Kẽm 

Kẽm tuy quan trọng cho cơ thể nhưng chất này không thể tự sản sinh bên trong cơ thể mà cần bổ sung từ các loại thực phẩm, viên uống chức năng. Vì vậy, để khỏe mạnh, bạn nên bổ sung vi chất này hằng ngày từ các thương hiệu uy tín. 

Review viên uống DHC bổ sung kẽm

3. Cách Dùng Viên Uống Kẽm DHC

Review viên uống kẽm DHC

Người lớn: uống 1 viên/ngày (uống với nước hoặc nước ấm)

Lưu ý:

  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

  • Dừng uống khi phát hiện bất thường. Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. 

  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu bạn đang dùng thuốc khác hoặc đang điều trị tại bệnh viện. 

  • Để xa tầm tay trẻ em. Không phù hợp sử dụng cho trẻ em

  • Sử dụng ngay sau khi mở bao bì. 

  • Đóng túi ngay sau khi sử dụng. 

  • Việc dùng kẽm quá liều sẽ làm giảm khả năng hấp thụ đồng. 

  • Không dùng quá liều lượng. 

Hi vọng bài Review viên uống kẽm DHC đã cho bạn thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn cho mình một sản tinh chất cung cấp dưỡng chất phù hợp nhất với làn da hiện tại của mình nhé!

Hasaki.vn cam kết cung cấp sản phẩm viên uống kẽm DHC chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Tham khảo các sản phẩm khác của DHC: