0

Review Vitamin C Blackmore Có Tốt Không? Có Nên Dùng?

vivi- 2023-08-02 12:17:18

Trên thị trường thực phẩm chức năng hiện nay, viên uống vitamin C là sản phẩm khá quen mặt và bất kỳ thương hiệu nào cũng có. Tuy nhiên, để được nhắc đến tên và được người dùng tin dùng không phải dễ dàng và vitamin Blackmore chính là cái tên vô cùng đặc biệt. Vậy Vitamin C Blackmore có tốt không? Có nên dùng sản phẩm này, mời bạn cùng kéo xuống nội dung phía dưới nhé.

Viên Uống Blackmores Bổ Sung Vitamin C Lọ 31 Viên
Viên Uống Blackmores Bổ Sung Vitamin C Lọ 31 Viên
259.000 ₫   344.000 ₫
Xem thêm

1.Thiết kế bao bì

Viên uống BLACKMORES Bổ Sung Vitamin C Bio C 1000mg có thiết kế đơn giản, tương tự như các sản phẩm khác của hãng. Sản phẩm được đựng trong hũ thủy tinh nâu trong mờ, có thể nhìn thấy viên uống bên trong.

Vỏ ngoài chắc chắn, nắp trắng chặt chẽ, không lo lỏng lẻo, rơi rớt sản phẩm khi di chuyển. 

Mỗi hộp chứa 31 viên uống. 

Review Vitamin C Blackmore Có Tốt Không? Có Nên Dùng?. Ảnh 1

2. Bảng thành phần

Thành phần chính tạo nên một viên uống Vitamin C Bio C 1000mg bao gồm các hoạt chất:

  • Ascorbic Acid ……………………………….400mg: thành phần đặc biệt quan trọng, giúp hình thành, phát triển và chuyển hóa các tế bào da, loại bỏ tế bào chết, trẻ hóa sợi collagen giúp da căng bóng, săn chắc, mịn màng.

  • Sodium ascorbate………………………….350mg: Tham gia quá trình tổng hợp vitamin C giúp cơ thể hấp thu tốt và trọn vẹn, tránh tình trạng thiếu hụt mất cân bằng.

  • Calcium ascorbate ………………………..400mg, (tương đương với vitamin C 1000mg.): giúp tăng trưởng, nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt calcium.

  • Bioflavonoids ………………………………25mg: Thành phần giúp ổn định mạch máu, chống oxy hóa, chống viêm.

  • Rutin…………………………………………50mg;

  • Hesperidin ………………………………….50mg: Giúp cân bằng huyết áp, hỗ trợ chữa bệnh lý viêm xoang và cũng là thành phần lợi tại các thành mạch máu.

  • Tầm xuân (Quả hoa hồng dại) trích xuất tương đương với nụ tầm xuân khô khô ………250mg: Biết đến như một bông hồng dại với chức năng tránh thiếu hụt vitamin C của cơ thể, phòng bệnh về dạ dày, tiêu hóa,…

  • Malpighlia punicifolia (Acerola) chiết xuất tương đương với …………………………………50mg lượng trái khô: Tăng cường bổ sung khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể.

Sản phẩm không chứa men, gluten, lúa mì, các chất dẫn xuất từ sữa hoặc chất bảo quản. Không có thêm hương vị nhân tạo hoặc chất làm ngọt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

3. Công dụng chính

  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng và thời gian cảm lạnh thông thường. Đồng thời tăng hệ miễn dịch cho cơ thể trước những tác nhân bên ngoài.

  • Tốt cho hệ tiêu hóa, phòng và điều trị các bệnh lý về dạ dày, khó tiêu, đầy bụng và chán ăn

  • Tăng sức bền, độ dẻo dai cho thành mạch máu, tránh tình trạng cục máu đông, xơ vữa động mạch, cao huyết áp, đột quỵ.

  • Giúp hỗ trợ tăng khả năng tổng hợp collagen cho cơ thể, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da.

  • Bảo vệ hệ thống xương răng và cấu trúc răng chắc khỏe.

Review Vitamin C Blackmore Có Tốt Không? Có Nên Dùng?. Ảnh 2

4. Cách dùng và lưu ý

Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: ngày uống 1 viên trong bữa ăn.

  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi sử dụng.

  • Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Để xa tầm tay trẻ em

  • Bạn có thể bổ sung theo liệu trình 2-3 tháng, sau đó nghỉ 1-2 tháng rồi uống lại.

5. Vậy Vitamin C Blackmore có tốt không? Có nên dùng?

Việc đánh giá một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe có thực sự tốt không cần nhìn vào hai mặt, một là hiệu quả thực tế từ người dùng điều này còn tùy thuộc vào cách dùng, khả năng hấp thu của từng người để cho ra kết quả chính xác nhất.

Hai là dựa vào nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm - đây cũng là lý do tiên quyết giúp khách hàng lựa chọn đầu tiên khi tìm đến em ấy. Với BLACKMORES Bổ Sung Vitamin C Bio C 1000mg bạn sẽ có:

  • Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng trên từng miligram, chiết xuất từ thiên nhiên 100%, không hóa chất, không hương liệu,… nên tính an toàn vô cùng cao.

  • Chỉ cần 1-2 viên mỗi ngày đã đủ để cung cấp lượng chất cần thiết cho cơ thể.

  • Sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, nghiêm ngặt, sự đánh giá, kiểm tra, thẩm định cực kì chất lượng bởi các chuyên gia hàng đầu.

  • Nhận được hàng loạt review, nhận xét tích cực từ những chuyên gia, bác sĩ cho đến khách hàng

  • Đến từ thương hiệu Blackmore - chuyên cung cấp dược phẩm, thực phẩm bổ sung vitamin có bề dày lịch sử hơn 85 năm của Úc. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích các sản phẩm của hãng có thể xem thêm review các viên uống Blackmore đang hot hiện nay nhé. 

Qua bài Review Vitamin C Blackmore Có Tốt Không? Có Nên Dùng? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Vitamin C Blackmore trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Vitamin C Blackmore vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.