0

Review Xịt Dưỡng Tóc Cocoon - Cứu Cánh Cho Mái Tóc Gãy Rụng

Xịt bưởi dưỡng tóc Cocoon là sản phẩm thuộc dòng gội đầu thiên nhiên của hãng Cocoon. Sản phẩm nhận được nhiều lời khen nhờ khả năng kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt. Cùng Hasaki review xịt dưỡng tóc Cocoon ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Về Thương Hiệu Cocoon 

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay của Việt Nam rất được yêu thích bởi cộng đồng làm đẹp nhờ đem đến những sản phẩm chất lượng cho người sử dụng. Đặc biệt, các thành phần để chiết xuất thành mỹ phẩm của hãng đều là nguyên liệu làm đẹp truyền thống, quen thuộc của người Việt như: bí đao, vỏ bưởi, tinh dầu khuynh diệp, hương nhu, dầu dừa…

Đồng thời, một số dòng sản phẩm còn có thành phần từ vùng nguyên liệu nổi tiếng nổi bật như: cà phê Đắk Lắk, Nghệ Hưng Yên, hoa hồng Cao Bằng, dầu dừa Bến Tre.... Điều này giúp Cocoon có được ấn tượng khá tốt với người tiêu dùng ngay từ bao bì sản phẩm vì nguyên liệu chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. 

Review Xịt Bưởi Dưỡng Tóc Cocoon

2. Review Xịt Dưỡng Tóc Cocoon Chiết Xuất Từ Tinh Dầu Bưởi

2.1. Thiết Kế Bao Bì

Sản phẩm được thiết kế dạng chai và có vòi bump đi kèm. Đầu vòi bump thiết kế theo kiểu phun sương giúp xịt đều hơn trên tóc. Xịt dưỡng tóc Cocoon được đựng trong dạng chai nhựa cứng, có màu xanh và nhìn được tinh chất bên trong. Nhìn bao bì có thể liên tưởng nhanh tới màu xanh mát mắt của vỏ bưởi tươi khá fresh. Sản phẩm có dung tích 140ml, khá nhỏ gọn có thể mang đi nhiều nơi. 

Review xịt dưỡng tóc Cocoon

2.2. Thành Phần Sản Phẩm Và Công Dụng

Xịt dưỡng bưởi Cocoon có thể coi là có bảng thành phần đẹp đối với mái tóc vì công thức chứa nhiều thành phần dưỡng chất và không chứa các chất gây hại, dễ kích ứng cho da đầu. Các thành phần nổi bật như: 

Tinh dầu bưởi: Từ lâu các mẹ, các bà phát hiện ra, nấu nước với vỏ bưởi, hoa bưởi để gội đầu giúp tóc mềm mượt hiệu quả. Nguyên nhân là tinh bưởi có chứa Limonene có khả năng ức chế enzyme 5-alpha reductase loại 2, nguyên nhân chính gây ra rụng tóc trên da đầu. Ngoài ra, tinh dầu bưởi có tính chống oxy hóa cao, vì vậy giúp kháng khuẩn và làm sạch tóc trên da đầu. 

Xylishine: chiết xuất từ tảo nâu giúp cấp ẩm và tăng độ bóng mượt của tóc

Vitamin B5 (D-panthenol): Một chất giúp dưỡng ẩm cho da đầu và nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh 

Công cuộc chăm sóc mái tóc cũng vất vả không kém quy trình chăm sóc da, có một mái tóc khỏe đẹp sẽ giúp bạn tôn lên khuôn mặt và trông thần thái tự tin hơn. Hiểu được điều đó, các sản phẩm chăm sóc tóc của Cocoon đều được đầu tư những thành phần tốt nhất để giúp cho mái tóc của mỗi cô gái khi dùng sản phẩm đều khỏe đẹp và suôn mượt. 

review xịt dưỡng tóc Cocoon chiết xuất từ bưởi

2.3. Kết Cấu Và Mùi Hương 

Sản phẩm có mùi hương bưởi nhẹ nhàng, không quá nồng, thơm tự nhiên. Vì sản phẩm không chứa hương liệu hóa học vậy nên những bạn dị ứng với hương liệu hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này. Tinh chất có màu vàng nhạt giống màu vỏ bưởi khô.

3. Cách Dùng Xịt Tóc Từ Tinh Dầu Bưởi Cocoon

Review xịt dưỡng tóc Cocoon chiết xuất thiên nhiên

Sản phẩm xịt dưỡng thuộc dòng sản phẩm chăm sóc tóc chiết xuất từ tinh dầu bưởi của Cocoon. Bạn có thể sử dụng bộ dầu gội xả tinh dầu bưởi để làm sạch da đầu nhẹ nhàng trước khi sử dụng nước xịt dưỡng tóc.

Do kết cấu có phần trên dạng dầu, phần dưới là nước vì vậy: khi sử dụng bạn nên lắc đều, để giúp sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất. 

  • Xịt khi tóc đang khô và sạch. Tốt nhất bạn nên xịt sau khi vừa gội đầu và tóc đã khô hẳn. 

  • Xịt từ chân tóc, sau đó massage nhẹ nhàng để giúp tinh dầu thấm vào tóc

  • Nên dùng hàng ngày và kiên trì sử dụng từ 2-3 tháng để có kết quả rõ rệt nhất. 

Trên đây là review tổng quan xịt dưỡng tóc của hãng. , vậy nên, hy vọng sau bài viết Review Xịt Dưỡng Tóc Cocoon - Cứu Cánh Cho Mái Tóc Gãy Rụng bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình chăm sóc tóc và da đầu của mình. 

Sản phẩm đến thương hiệu Cocoon kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có xịt dưỡng tóc Cocoon vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. 

*Bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm khác đến từ thương hiệu Cocoon: