0

Scarz Trị Sẹo Có Tốt Không? Review Thực Tế Chi Tiết Nhất

DoAn- 2024-05-03 16:48:39

Sẹo là những dấu vết không thể tránh khỏi sau khi vết thương lành lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với sự xuất hiện của sẹo trên cơ thể mình. Do đó, để giúp da sáng đều màu tự tin hơn, nhiều bạn đã tin dùng em Scarz trị sẹo. Vậy sản phẩm này có tốt không? Có đáng mua không? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây bạn nhé.

1. Scarz trị sẹo có tốt không?

Gel Mờ Sẹo Scarz Làm Phẳng, Đều Màu Da Chuyên Sâu 9g
Gel Mờ Sẹo Scarz Làm Phẳng, Đều Màu Da Chuyên Sâu 9g
127.000 ₫   150.000 ₫
Xem thêm

Sau đây là các thông tin về thành phần, công dụng và đối tượng nên sử dụng Scarz mà bạn cần biết trước khi quyết định chọn mua sản phẩm.

Scarz Trị Sẹo

Thành phần nổi bật: Sodium Heparin - Centella extract** - Allantoin, Hệ Vitamin | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 9gv

1.1 Các trường hợp sẹo có thể trị bằng Scarz

Bạn có thể sử dụng Scarz trị sẹo cho mọi vết sẹo mới từ 1 năm đổ lại. Đó có thể là sẹo nhỏ gặp phải trong quá trình sinh hoạt hoặc sẹo lớn do sinh mổ hoặc phẫu thuật. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cho các vết sẹo ở mặt.

1.2 Ưu điểm nổi bật

Theo kết quả thử nghiệm trên 21 người, được thực hiện bởi Viện nghiên cứu mỹ phẩm Dermscan Asia Thái Lan vào tháng 04/2021, có đến 95% người tham gia đồng ý với hiệu quả làm phẳng mềm vết sẹo và làm đều màu da hiệu quả chỉ sau 4 tuần.

hiệu quả của Scarz Trị Sẹo

Con số này là minh chứng rõ ràng cho hiệu quả của Scarz trị sẹo.

  • Với Sodium Heparin - Centella extract - Allantoin, Scarz cung cấp độ ẩm sâu cho vùng da sẹo, từ đó giúp khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên của da và kích thích sản xuất collagen, giúp da trở nên căng mịn từ bên trong.

  • Hệ Vitamin được bổ sung trong Scarz cũng giúp làm mềm sẹo và cải thiện bề mặt vết sẹo, tạo điều kiện cho da trở nên mịn màng, đồng đều hơn sau mỗi lần sử dụng.

1.3 Cảm nhận thực tế

Phải thừa nhận rằng, chưa có loại thuốc bôi nào hiện nay có khả năng làm mờ vết sẹo một cách hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu bạn kiên trì sử dụng đều đặn, thường xuyên thì Scarz trị sẹo có thể giúp bạn làm đều màu da hiệu quả đến 80 - 90%. Dù đây vẫn chưa phải là con số tuyệt đối, tuy nhiên với giá thành tương đối bình dân thì đây cũng là một sản phẩm trị sẹo rất đáng thử.

Scarz Trị Sẹo

2. Cách sử dụng Scarz trị sẹo hiệu quả nhanh nhất

Để Scarz trị sẹo hiệu quả trong thời gian nhanh nhất, bạn thực hiện theo các bước khuyên dùng của hãng sau đây nhé.

2.1 Đối với sẹo sinh hoạt (khoảng 1cm)

Đối với các vết sẹo nhỏ gặp phải trong thời gian sinh hoạt, tần suất sử dụng tối thiểu là 2 lần/ngày sao cho mỗi tháng hết 1 tuýp là tối ưu nhất. Thời điểm vàng để sử dụng hiệu quả nhất là:

  • Trong vòng 3 – 5 ngày: Đối với vết bỏng nhẹ.

  • Sau 1 ngày: Đối với vết trầy xước, vết côn trùng cắn.

sẹo nhỏ

2.2 Đối với sẹo trên mặt

Với các vết sẹo trên mặt thì bên cạnh việc bôi Scarz trị sẹo ít nhất 2 lần mỗi ngày, bạn nên lưu ý kết hợp bôi kem chống nắng và che chắn da cẩn thận trước khi ra đường để hạn chế tình trạng ánh nắng mặt trời tác động lên da khiến vết sẹo tối màu hơn. Và thời điểm vàng để sử dụng hiệu quả nhất là trong vòng 1 ngày.

Xem thêm: Top Các Kem Trị Thâm Sẹo Hiệu Quả Bán Chạy Hiện Nay

sẹo trên mặt

2.3 Đối với sẹo mổ (khoảng 10cm)

Với các vết sẹo mổ lớn từ 10cm trở lên, bạn cần bôi Scarz trị sẹo thường xuyên ít nhất 2 lần/ngày. Tốt nhất là bôi 3 tuýp/tháng. Thời điểm vàng để sử dụng hiệu quả nhất là:

  • Vết mổ tim hoặc vết sinh mổ: Trong vòng 10-14 ngày 

  • Vết cắt sâu hoặc vết sau phẫu thuật: Trong vòng 7 – 10 ngày

sẹo mổ lớn

3. Đôi nét về thương hiệu Scarz

Scarz là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Rohto của Nhật Bản, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trên toàn thế giới. Được thành lập từ năm 1899, Rohto đã có hơn một thế kỷ kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy và hiệu quả.

Scarz chuyên về các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là những sản phẩm dành cho việc làm giảm sự xuất hiện của vết thâm và sẹo trên da. Với công nghệ tiên tiến và các thành phần hiệu quả, các sản phẩm của Scarz không chỉ giúp làm giảm sự xuất hiện của vết thâm và sẹo mà còn giúp làm mờ và cải thiện tình trạng da, giúp da trở nên mịn màng và đều màu hơn.

Tập đoàn Rohto luôn đặt sự an toàn và hiệu quả lên hàng đầu, và Scarz cũng không phải là ngoại lệ. Tất cả các sản phẩm của Scarz đều được thử nghiệm kỹ lưỡng và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe của người tiêu dùng.

Các sản phẩm Scarz trị sẹo được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm Scarz trị sẹo chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.