0

Serum Retinol Nào Tốt Hiện Nay Đang Được Tin Dùng

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-06 13:51:39

Serum retinol nào tốt nhất chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người. Paula’s Choice là dòng sản phẩm chăm sóc da chứa retinol được tin dùng nhất hiện nay. Mặc dù đây là thành phần rất nổi tiếng, nhưng để sử dụng sản phẩm chứa retinol đạt hiệu quả cao nhất thì không phải là điều đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dùng retinol đúng cách và chọn được serum retinol nào tốt nhất chính là Paula’s Choice nhé!

I. Retinol là gì?

Retinol là một nhánh của Vitamin A, được biết như một thành phần mỹ phẩm và được tìm thấy trong rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa như là kem dưỡng, serum hoặc kem mắt.

Retinol cũng được phân chia thành các dạng khác nhau như là Retinyl Palmitate, Retinaldehyde, Retinyl Retinoate và Retinyl Proprionate – những dạng này thường được tìm thấy trong các sản phẩm chăm sóc da.

Về cơ bản, các chuyên gia trên thế giới thường nhận định Retinol tự nhiên thì có hiệu quả hơn Retinol biến tính – điều này không có nghĩa là các thành phần kia không có hiệu quả mà chỉ là chúng không mạnh bằng sản phẩm Retinol nguyên chất mà thôi.

Serum retinol nào tốt nhất

II. Serum retinol nào tốt? Tham khảo ngay top 5 serum retinol dưới đây

1. Serum Retinol Paula's Choice 

1.1. Tinh chất trị thâm nám Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment

Serum Paula’s Choice Ngừa Lão Hóa, Nám & Nếp Nhăn 30ml
Serum Paula’s Choice Ngừa Lão Hóa, Nám & Nếp Nhăn 30ml
1.690.000 ₫   1.950.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm được đặc chế để làm mờ vết nám sâu, tàn nhang, eczema, nếp nhăn, da ửng đỏ, da nhạy cảm, cho da đều màu và chống lại những tác nhân gây lão hóa trên da, làm mịn và săn chắc da bằng cách thúc đẩy tái tạo tế bào và kích thích sản xuất collagen. 

Có thể nói, mọi vấn đề về lão hóa da đều có thể được cải thiện với sản phẩm này mà không hề gây kích ứng.

inh chất trị thâm nám Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment

1.2. Serum Teana Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Và Trẻ Hóa Da

Serum Teana Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Và Trẻ Hóa Da 30ml
Serum Teana Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Và Trẻ Hóa Da 30ml
435.000 ₫   570.000 ₫
Xem thêm

Serum Teana Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Và Trẻ Hóa Da với thành phần Bakuchiol là một hoạt chất làm đẹp mạnh mẽ và đa nhiệm, có thể thay thế cho retinol thông thường. Với chiết xuất thực vật thiên nhiên an toàn lành tính dịu nhẹ cho da phù hopwj cho mọi loại da và đặc biệt là da nhạy cảm. Với dadực tính làm sáng da, làm mờ nếp nhăn và tái tạo tế bào, tăng sinh collagen và elastin cái thiện kết cấu da. Với 1% Polyglutamic Acid có tác dụng giữ nước gấp 10 lần Hyaluronic Acid, tạo thành một lớp màng bảo vệ trên da ngăn nước bay hơi, cung cấp độ ẩm sâu vào bên trong da giúp da luôn ẩm mịn căng bóng.

Xem thêm: Top 7 Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Da Tốt Hiện Nay

2. Tinh Chất Làm Dịu Và Phục Hồi Da innisfree Retinol Cica Repair Ampoule

Serum innisfree Làm Dịu Và Phục Hồi Da 30ml
Serum innisfree Làm Dịu Và Phục Hồi Da 30ml
676.000 ₫   880.000 ₫
Xem thêm

Đây là giải pháp dịu nhẹ cho những bạn mới bắt đầu sử dụng Retinol. ​Thành phần retinol được innisfree phát triển trong 6.096 giờ, 19 lần kiểm tra nồng độ và kiểm tra lâm sàng trong 4 tuần với công thức cuối cùng để tìm ra nồng retinol phù hợp, ít kích ứng trên da.

Tinh Chất Làm Dịu Và Phục Hồi Da innisfree Retinol Cica Repair Ampoule

Tinh Chất Làm Dịu Và Phục Hồi Da innisfree Retinol Cica Repair Ampoule với công thức độc đáo chứa Retinol và Cica giúp cấp ẩm và làm dịu da tức thì, kiểm soát và khắc phục các vấn đề về da như mụn, thâm mụn, da sần sùi, không được đều màu v.v. Sản phẩm cũng có thể dùng được cho da mụn giúp cải thiện tình trạng thâm mụn khá hiệu quả. 

3. Tinh Chất La Roche-Posay Giảm Thâm Nám & Làm Đều Màu Da 

Serum La Roche-Posay Giúp Giảm Thâm Nám, Làm Đều Màu Da 30ml
Serum La Roche-Posay Giúp Giảm Thâm Nám, Làm Đều Màu Da 30ml
1.050.000 ₫   1.235.000 ₫
Xem thêm

Tinh chất La Roche Posay giảm thâm nám là sản phẩm giảm thâm nám chứa các thành phần ưu việt trong dưỡng da với 0.3% Retinol, cùng 2% vitamin B3 (Niacinamide) và 10% Glycerin giúp làm giảm nếp nhăn, hạn chế các dấu hiệu lão hoá da đồng thời làm sáng và đều màu da, ngăn hình thành các đốm sắc tố tối màu da. Đặc biệt sản phẩm với công thức an toàn trên mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Tinh Chất La Roche-Posay Giảm Thâm Nám & Làm Đều Màu Da

4. Serum Cosmedica 2.5% Retinol Làm Trẻ Hoá Da 

Serum Cosmedica 2.5% Retinol Làm Trẻ Hoá Da 30ml
Serum Cosmedica 2.5% Retinol Làm Trẻ Hoá Da 30ml
429.000 ₫   510.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất Cosmedica 2.5% Retinol Làm Trẻ Hoá Da là dòng tinh chất đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cosmedica của Mỹ, sử dụng công thức Retinol  Hyaluronic Acid giúp tăng cường khả năng sản xuất collagen, chống oxy hoá, làm mờ và ngăn hình thành các nếp nhăn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công dụng cải thiện màu da giúp da căng mịn và tươi trẻ hơn.

Serum Cosmedica 2.5% Retinol Làm Trẻ Hoá Da

5. Dưỡng Chất Vichy Giảm Nếp Nhăn Và Giúp Trẻ Hoá Da 

Dưỡng Chất Vichy Giảm Nếp Nhăn Và Giúp Trẻ Hoá Da 30ml
Dưỡng Chất Vichy Giảm Nếp Nhăn Và Giúp Trẻ Hoá Da 30ml
1.125.000 ₫   1.250.000 ₫
Xem thêm

Dưỡng chất giảm nếp nhăn và giúp da trông trẻ hơn Vichy Liftactiv Retinol Specialist Serum là serum chứa 0.2% retinol tinh khiết cùng 1% lợi khuẩn Probiotics, mang đến tác dụng ngăn ngừa lão hóa chuyên sâu. Áp dụng công nghệ "bảo vệ phân tử" Retinol Guard giúp đảm bảo độ tinh khiết ổn định lâu dài cho phân tử retinol, cho hiệu quả cải thiện làn da tối ưu.

Dưỡng Chất Vichy Giảm Nếp Nhăn Và Giúp Trẻ Hoá Da

II. Cách chọn sản phẩm Retinol phù hợp nhất cho da

Cách lựa chọn một sản phẩm chứa Retinol nhằm cải thiện các vấn đề lão hóa trên da là không hề đơn giản và ngay dưới đây là một số lưu ý cơ bản bạn có thể tham khảo:

Về bao bì sản phẩm, retinol là thành phần nhạy cảm với không khí và ánh nắng, điều này có nghĩa là chúng sẽ không được đóng trong lọ trai nhựa trong. Thay vào đó, hãy tìm kiếm một sản phẩm Retinol được đóng trong chai kín, không có không khí vào hoặc những lọ ngăn không cho không khí thâm nhập.

Chọn lựa cấu trúc sản phẩm Retinol dựa trên loại da của bạn: Retinol dạng kem dành cho da khô, lotions dành cho da thường đến hỗn hợp và dạng gel hoặc serum dành cho da dầu và da bị bít tắc lỗ chân lông.

Bạn cũng có thể lựa chọn Retinol theo kết cấu sản phẩm dựa trên những yêu cầu cá nhân hoặc dùng chúng cùng với các sản phẩm khác trong quy trình chăm sóc da. Bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm xem thế nào mới là tốt nhất cho bạn – tuy nhiên vẫn có rất nhiều các sản phẩm Retinol khác dành cho bạn.