0

Son Maybelline Màu Nào Đẹp Ấn Tượng?

Nếu bạn đang cần tìm câu trả lời Son Maybelline màu nào đẹp? mà phải đáp ứng các tiêu chí: lên màu cực chuẩn, giữ màu từ 5 tiếng trở lên, chất son mềm, mượt, mịn và không gây khô môi cùng mùi hương dịu nhẹ, mời bạn xem ngay bài viết nhé!

1. Thương hiệu Maybelline

Thương hiệu Maybelline được thành lập bởi T.L. Williams tại New York. Bằng cách kết hợp hai từ Mabel và Vaseline, cái tên Maybelline trở thành một trong những ông lớn của ngành công nghiệp mỹ phẩm. Năm 1917, hãng cho ra mắt dòng sản phẩm Maybelline Cake Mascara làm nên một cuộc cách mạng cho ngành mỹ phẩm và cũng được coi là mascara hiện đại đầu tiên được ra mắt. Kể từ đó cho đến nay, thương hiệu mascara này đã thành công khi chinh phục nhiều phụ nữ trên thế giới bằng chất lượng và câu slogan nổi tiếng: “Maybe She’s Born With It. Maybe It’s Maybelline”. Mascara của Maybelline được coi là bí mật của các chuyên gia để có được làn mi rợp bóng.

son maybelline màu nào đẹp nhất

son maybelline màu nào đẹp nhất

Maybelline hiện nay là công ty con thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal của Pháp. Sau hơn 100 năm thành lập, Maybelline đã có mặt ở hơn 129 quốc gia trên toàn thế giới và được đông đảo người tiêu dùng yêu thích bởi những sản phẩm chất lượng với giá cực kỳ bình dân. Năm 2007, L’Oréal – công ty mẹ của Maybelline đã chính thức có mặt tại Việt Nam, cũng từ thời điểm này Maybelline được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Hiện nay Maybelline là một trong những thương hiệu làm đẹp được yêu thích tại Việt Nam với các sản phẩm có mặt ở khắp mọi nơi từ siêu thị, cửa hàng làm đẹp, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa…

son maybelline màu nào đẹp nhất

Nắm giữ vị trí số 1 ở dòng sản phẩm Mascara, Maybelline hiện đã chinh phục được hàng triệu triệu phái đẹp trên toàn thế giới nhờ vào giá thành phải chăng và đa dạng các sản phẩm trang điểm. Và một trong những sản phẩm nổi trội nhất của phải kể đến là son Maybelline cho đôi môi rạng rỡ, tươi tắn và bền màu sau nhiều giờ. Cùng điểm qua những màu son đang được săn đón nhiều nhất trong thời gian gần đây của nhà Maybelline nhé!

2. Top 5 màu son Maybelline đẹp theo từng dòng son

2.1. Son Kem Lì 16h Lâu Trôi Màu 205 - Đỏ Cam Maybelline Super Stay Matte Ink Lipstick (City Edition) - 205 Assertive 

Son Kem Lì Maybelline 16h Lâu Trôi #205 Cam Đào 5ml
Son Kem Lì Maybelline 16h Lâu Trôi #205 Cam Đào 5ml
199.000 ₫   268.000 ₫
Xem thêm

Son Kem Lì 16H Lâu Trôi Maybelline New York Super Stay Matte Ink Lipstick là dòng son lì siêu phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm trang điểm Maybelline New York nổi tiếng của Mỹ khiến hàng triệu cô gái say đắm, với công nghệ mực đàn hồi độc quyền mang lại chất son chuẩn mịn lì, lâu trôi lên đến 16h, giúp môi lên màu chuẩn suốt cả ngày dài, không lem, không trôi và không gây khô môi. Bảng màu vô cùng đa dạng giúp các nàng có thể thỏa thích lựa chọn.

son maybelline màu nào đẹp nhất

Super Stay Matte Ink Lipstick cho khả năng lên màu chuẩn chỉ sau một lần lướt son trên môi, đồng thời che phủ hoàn hảo đến từng kẽ môi của bạn, mang lại bờ môi mịn mượt như nhung, căng tràn sức sống và quyến rũ. Độ chống nước cao giúp son không dính trên thành cốc, thức ăn hoặc quần áo, không trôi khi đi mưa hay đi bơi.

son maybelline màu nào đẹp nhất

Đặc điểm nổi bật:

  • Độ lên màu chuẩn, cho màu sắc rực rỡ trên môi ngay từ lần đầu tiên.

  • Chất son cho hiệu ứng lì cùng khả năng giữ màu lâu trôi lên đến 16 tiếng.

  • Không vón cục, không gây bợn, thô ráp trên môi sau khi khô.

  • Thiết kế nhỏ xinh với màu son giống hệt màu vỏ bên ngoài.

  • Độ che phủ hoàn hảo, cho khả năng phủ đều đến từng kẽ môi, không làm lộ vân môi/rãnh môi.

  • Phù hợp với mọi đôi môi và chinh phục cả những cô nàng khó tính.

2.2. Son Kem Lì Nhẹ Môi Màu 17 Đỏ Gạch  Maybelline Sensational Liquid Matte Lipstick - 17 Stop on Red

Son Kem Lì Nhẹ Môi Maybelline Màu 17 Đỏ Gạch 7ml
Son Kem Lì Nhẹ Môi Maybelline Màu 17 Đỏ Gạch 7ml
104.000 ₫   138.000 ₫
Xem thêm

Son Kem Lì Nhẹ Môi Maybelline Sensational Liquid Matte Lipstick 7ml là bộ sưu tập son kem lì, với 8 màu son thời thượng được lấy cảm hứng từ thành phố New York, phù hợp với mọi tông da của các cô nàng Châu Á. Sản phẩm có chất son lì nhưng lại được bổ sung thêm độ ẩm, do đó khi lên môi vẫn mềm mịn mà không hề gây cảm giác khô ráp, cho đôi môi chuẩn lì và đẹp hoàn hảo suốt nhiều giờ liền.

Chất son siêu lỏng nhẹ cho cảm giác siêu nhẹ trên môi, chuẩn lì, chuẩn màu chỉ sau một lần lướt, đồng thời giữ màu cực tốt. Đặc biệt son có hương thơm ngọt lịm và khả năng lên màu chuẩn và bền màu từ 6-8 tiếng.

son maybelline màu nào đẹp nhất

Đặc điểm nổi bật:

  • Son có khả năng lên chuẩn màu chỉ sau một lần lướt, cho đôi môi mịn lì hoàn hảo.

  • Với hạt phấn siêu mịn, son mang lại hiệu ứng nhẹ như khi bạn đang để môi trần - không dính, không để lộ vân môi, không gây khô môi.

  • Chất son mềm mịn, dễ tán, đồng thời vẫn giữ độ ẩm cho môi, không gây khô ráp.

  • Khả năng bền màu từ 6-8 tiếng, giữ đôi môi luôn chuẩn sắc và đẹp rạng rỡ.

  • Có thể sử dụng như son môi, phấn má và mắt dạng kem giúp bạn trang điểm dễ dàng bằng một cây son.

  • Son có hương thơm ngọt lịm.

2.3. Son Kem Mịn Lì Như Nhung CM06 Gạch Đun Maybelline Sensational Cushion Matte #CM06 Urban Spice

Son Kem Maybelline Mịn Lì Như Nhung CM06 Gạch Đun 6.4ml
Son Kem Maybelline Mịn Lì Như Nhung CM06 Gạch Đun 6.4ml
179.000 ₫   228.000 ₫
Xem thêm

Son Kem Maybelline Mịn Lì Như Nhung 6.4ml là sản phẩm son kem lấy cảm hứng từ cushion Maybelline cho ra đời dòng son môi Sensational Cushion Matte với kết cấu mềm mại, mịn lì như nhung. Đặc biệt, sử dụng công nghệ đột phá Hiệu ứng lì đa chiều - dimensional matte, tạo không gian nhiều sắc độ, chiều sâu, hút trọn sắc son rồi bung ra ôm ấp lấy bờ môi xinh xắn của người châu Á.

son maybelline màu nào đẹp nhất

Ưu thế nổi bật:

  • Mới tô sẽ có hiệu ứng căng mọng môi sau đó nhờ công nghệ lì đa chiều giúp đem đến hiệu ứng lớp nhung mịn lì trên môi.

  • Vitamin E dưỡng ẩm môi mềm mịn, có thể layer nhiều lớp nhưng không gây khô môi.

  • Độ lì tương đối, không để lại hiện tượng bột đồng thời làm mờ rãnh môi hiệu quả.

  • Để lại lớp base nhẹ nhàng trên môi, giúp bạn luôn tươi tắn trong mọi khoảnh khắc.

  • Thiết kế thỏi son vuông vắn, nhỏ gọn tiện lợi bỏ vô túi hay đi du lịch.

2.4. Son Lì Mịn Môi Siêu Nhẹ 299 Đỏ Thuần Maybelline Color Sensational Ultimatte #299 More Scarlet

Son Lì Maybelline Mịn Môi Siêu Nhẹ 299 Đỏ Thuần 1.7g
Son Lì Maybelline Mịn Môi Siêu Nhẹ 299 Đỏ Thuần 1.7g
179.000 ₫   228.000 ₫
Xem thêm

Son Lì Mịn Môi Siêu Nhẹ Maybelline Color Sensational Ultimatte là dòng son lì cao cấp mới nhất từ thương hiệu Maybelline New York, cho bạn 3 tính năng vượt trội "Mịn - Mờ - Nhẹ tênh". Với công nghệ làm mờ rãnh môi mang đến lớp finish mịn mờ sang trọng kết hợp công nghệ ultrafine powder cho son mịn lì nhẹ tênh. Thiết kế đầu son hình giọt sương nhỏ giúp son dễ dàng lướt nhẹ và chuẩn màu trên môi bạn. Đặc biệt, vỏ son “mảnh mai thon gọn” cùng màu sắc bắt mắt, khơi gợi hơi thở sang trọng, thời thượng và trẻ trung.

son maybelline màu nào đẹp nhất

Ưu thế nổi bật:

  • Maybelline Color Sensational Ultimatte sở hữu chất son mềm, mượt, mịn, không để lộ vân môi.

  • Công nghệ làm mờ rãnh môi cho hiệu ứng mịn lì - mờ ảo - nhẹ tênh.

  • Chứa tinh dầu Jojoba giúp dưỡng ẩm cho môi thêm mềm mịn, hạn chế tình trạng khô nứt môi.

  • Khả năng lên màu chuẩn chỉ sau 1 lần lướt cùng độ bền màu cao, giữ sắc môi luôn tươi tắn suốt nhiều giờ liền.

  • Đầu son hình giọt sương lướt êm trên môi.

  • Màu son tôn da ngay tức thì mà không cần trang điểm cầu kỳ chuyên nghiệp.

son maybelline màu nào đẹp nhất

3. Tổng kết

Mỗi dòng son đều có ưu thế nổi bật riêng biệt dù là dòng nhiều dưỡng hay dòng siêu lì. Và trong mỗi dòng son, Hasaki đã gợi ý cho bạn những cái tên đang bán chạy nhất với những màu son chiều lòng bất cứ ai bởi tính thời thượng và phù hợp làn da châu Á. Ắt hẳn bạn đã có riêng cho mình đáp án Son maybelline màu nào đẹp? rồi đúng không nào. Hãy mạnh dạn chọn cho mình màu son khiến bạn tự tin và toả sáng nhất!

Hasaki.vn cam kết cung cấp mỹ phẩm Maybelline chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.