0

Sữa Rửa Mặt Naruko Có Mấy Loại Công Dụng Của Từng Loại

Sữa rửa mặt Naruko là một trong những dòng sữa rửa mặt rất được ưa chuộng. Với giá thành phải chăng nhưng hiệu quả sử dụng của các sản phẩm từ thương hiệu này thì lại được người dùng đánh giá rất cao. Hôm nay cùng Hasaki tìm hiểu về Sữa Rửa Mặt Naruko Có Mấy Loại? Công dụng từng loại sản phẩm này!

1. Giới thiệu thương hiệu Naruko

Naruko một thương hiệu đình đám nội địa Đài Loan, được ấp ủ trong suốt 18 năm nghiên cứu và sáng chế ra các sản phẩm chất lượng dành riêng cho phái đẹp. Đến năm 2003, được ông Ngưu Dục Lân - cha đẻ ngành mỹ phẩm Đài Loan, còn là một beauty guru tài năng sáng lập nên.

- Ý nghĩa của cái tên Naruko có nghĩa là:

  • . N-Niuer: tên người sáng lập
  • . A- Affordable: tạo nên một sản phẩm toàn diện phù hợp với tất cả phụ nữ yêu thích làm đẹp
  • . R-Refine: chú trọng đến chất lượng và cả thiết kế bao bì, đặt lợi ích làn da và môi trường song song
  • . U-Unique: quan tâm đến vẻ ngoài, nhưng chất lượng bên trong mới là hàng đầu, nguyên liệu thiên nhiên và được kiểm nghiệm chặt chẽ

Sữa Rửa Mặt Naruko Có Mấy Loại?

  • . K-Kindness: sản phẩm thân thiện với môi trường, bao bì có thể tái chế chình là đang yêu chính bản thân mình.
  • . O-Original: nước, sữa là nguyên liệu giúp da săn chắc; nhị và nhụy của hoa hiệu quả lên cơ và da. Sản phẩm chất lượng sẽ nhận được phản hồi tốt từ khách hàng chính là pr tốt nhất.

Hiện nay, Naruko đang rất được yêu thích tại nhiều nước của khu vực Châu Á như Singapore, Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia,…

- Về bao bì thiết kế:

Sữa rửa mặt Naruko được thiết kế dạng tuýp, đầu nhựa bật nắp, mỗi tuýp có mỗi màu chủ đạo khác nhau tương ứng với thành phần mà loại đó chiết xuất. Như tràm trà xanh lá, hoa hồng màu hồng, bạch ngọc lan màu xám bạc và riêng sữa rửa mặt chiết xuất từ ý dĩ đổi bao bì từ màu đỏ sậm sáng màu trắng và chữ màu đỏ. Thiết kế đặc trưng, dễ dàng nhận dạng thương hiệu Naruko.

Sản phẩm có màu trắng đục, chứa các hạt li ti, dễ dàng tạo bọt.

2. Sữa rửa mặt Naruko có mấy loại?

2.1 Sữa Rửa Mặt Naruko Dạng Bùn Tràm Trà

Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser In 1 được chiết xuất chính từ tràm trà, có khả năng kháng khuẩn kháng viêm giúp hỗ trợ điều trị mụn, điều tiết dầu nhờn giúp da sạch khỏe lại lành tính, vô cùng phù hợp da dầu mụn.Ngoài ra, còn có chiết xuất từ nhiều loại hoa họ cúc, hoa trà, hoa anh thảo, cây liễu, cây bạch thảo,.. với giàu vitamin và khoáng chất.

Sữa Rửa Mặt Naruko Có Mấy Loại? Chính hãng

Có công dụng: loại bỏ triệt để bụi bẩn, bã nhờn, các tế bào sừng chết từ sâu bên trong; ngừa và điều trị mụn, giúp da thông thoáng, khỏe mạnh.  

Sữa Rửa Mặt Naruko Dạng Bùn Tràm Trà 120ml
Sữa Rửa Mặt Naruko Dạng Bùn Tràm Trà 120ml
159.000 ₫   239.000 ₫
Xem thêm

2.2 Sữa Rửa Mặt Naruko Cấp Ẩm Hoa Hồng Nhung Rừng

Rose & Botanic HA Aqua Cubic Foaming Wash EX có công dụng chính cấp ẩm và tạo sự đàn hồi cho da. Được chiết xuất chính từ hoa hồng nhung rừng và cam thảo, vỏ cây liễu trắng, Glycerin, Myristic Acid,...

Sữa rửa mặt hoa hồng nhung rừng Naurko làm sạch da và đánh bật các vết bẩn và dầu, giúp cân bằng và ổn định dầu trên da; tẩy tế bào chết trên da; làm sạch lỗ chân lông, giải quyết tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông; làm chậm quá trình lão hóa; tăng cường khả năng phục hồi của da, giúp da săn chắc, mềm mịn.

Sữa Rửa Mặt NARUKO Cấp Ẩm Hoa Hồng Nhung Rừng 120ml
Sữa Rửa Mặt NARUKO Cấp Ẩm Hoa Hồng Nhung Rừng 120ml
169.000 ₫   239.000 ₫
Xem thêm

2.3 Sữa Rửa Mặt Naruko Bạch Ngọc Lan 

Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Cream Wash phù hợp với mọi loại da, trừ các nàng có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu. thành phần chiết xuất từ hoa lan và một số cây thảo dược tự nhiên với công dụng chính là giúp tẩy sạch bụi bẩn và tạp chất trên da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, căng mịn.

Sữa Rửa Mặt Naruko Có Mấy Loại?

Sữa Rửa Mặt Naruko Làm Sáng Da Bạch Ngọc Lan 120ml
Sữa Rửa Mặt Naruko Làm Sáng Da Bạch Ngọc Lan 120ml
169.000 ₫   239.000 ₫
Xem thêm

2.4 Sữa Rửa Mặt Naruko Ý Dĩ Nhân Đỏ 

Naruko Pore Minimizing & Brightening Foaming Wash thành phần chính là Ý Dĩ  có công dụng làm sạch sâu, đánh bật và loại bỏ các vết bẩn từ sâu bên trong da, cũng giống như các em sửa rửa mặt trên.  Lưu lại và cân bằng độ ẩm nhất định cho da. Làm đều màu da, cải thiện những vùng da tối màu, bị xỉn màu,  giảm thiếu tối đa các sắc tố gây đen da,  điều tiết dầu trên da, mang đến làn da tươi trẻ, căng bóng. 

Sữa Rửa Mặt Naruko Ý Dĩ Nhân Đỏ Làm Sáng Da 120ml (Mới)
Sữa Rửa Mặt Naruko Ý Dĩ Nhân Đỏ Làm Sáng Da 120ml (Mới)
180.000 ₫   239.000 ₫
Xem thêm

Qua bài Sữa Rửa Mặt Naruko Có Mấy Loại? ở trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết để chăm sóc da và lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Naruko được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Sữa Rửa Mặt Naruko hoàn toàn chính hãng nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.