0

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Argan Oil Có Tốt Không? Có Sản Phẩm Nào?

vivi- 2023-07-31 23:04:09

Các sản phẩm có chứa tinh dầu dưỡng tóc Argan Oil đang liên tục được tìm kiếm và tin dùng của rất nhiều người, mọi lứa tuổi, không kể giới tính. Thành phần này có gì đặc biệt mà hấp dẫn cả người dùng và các hãng chăm sóc tóc đến vậy? Cùng xem ngay nhé. 

1. Dầu Argan là gì? Công dụng của dầu Argan 

1.1 Dầu Argan Oil là gì?

Dầu Argan là là loại dầu thực vật được chiết xuất từ nhân hạt của cây Argan (có tên khoa học là Argania spinosa spinosa L), chỉ có ở Ma-rốc (Morocco), châu Phi.

Dầu Argan có mùi thơm nhẹ rất dễ chịu, màu vàng trong, dồi dào chất dinh dưỡng, thường được dùng trong ẩm thực, chữa vết thương, giảm đau và các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm. 

Để có được 1 lít Argan Oil cần dùng 100kg quả Argan, vì vậy dầu Argan luôn được xem là nguồn nguyên liệu quý hiếm. Ngoài ra, mỗi cây Argan ra quả khi 30 - 40 năm tuổi, tuổi thọ trung bình của cây là 150 – 200 năm.

Dầu Argan ngày xưa được người Ma-rốc bản địa thu hoạch, chiết xuất từ phân dê núi Tarmi và chiết xuất dầu Argan bằng phương pháp thủ công. Đến nay, Argan Oil được chiết xuất bằng phương pháp ép lạnh, công nghiệp hóa nhưng vẫn có một số giai đoạn như tách hạt phải làm thủ công.

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Argan Oil Có Tốt Không? Có Sản Phẩm Nào?. Ảnh 1

1.2 Công dụng dầu Argan Oil trong làm đẹp

  • Tẩy tế bào chết: giúp loại bỏ làn da sần sùi, tế bào chết, bụi bẩn, vi khuẩn hiệu quả
  • Trị mụn trứng cá: dầu Argan có khả năng kiềm dầu và cân bằng tuyến bã nhờn, đồng thời trong loại dầu này còn chứa nồng độ axit linoleic giúp làm giảm sưng viêm cho những vùng da bị mụn. Hãy thử xoa một chút dầu Argan lên đầu mụn và những vùng da xung quanh đảm bảo tình trạng mụn của bạn sẽ nhanh chóng thuyên giảm.
  • Kem dưỡng ẩm da:  nhờ hàm lượng vitamin E và axit béo cao, dầu argan là thành phần lý tưởng giúp da dưỡng ẩm mềm mại. Ngoài ra, texture dạng thấm nhanh, không nhờn và không gây kích ứng, nên rất được chị em yêu thích.
  • Chống lão hóa: xoa bóp vài giọt vào cổ, mặt trước khi ngủ sẽ giúp da được phục hồi độ đàn hồi và để lại làn da cảm giác dày hơn và mềm hơn.
  • Da khô: Các vitamin E và các axit béo trong Argan Oil rất hiệu quả trong việc ngăn chặn da khô, kích ứng.Hơn nữa, sản phẩm còn chứa các thành phần làm dịu da rất tốt.
  • Trị rạn da: với thành phần vitamin A và vitamin E có trong dầu Argan sẽ giúp làm mờ vết rạn, trẻ hóa làn da.
  • Dưỡng ẩm môi: khả năng dưỡng ẩm của dầu Argan bạn có thể tận dụng vào việc dưỡng ẩm môi, đẩy lùi tình trạng khô môi, bong tróc. 
  • Dưỡng tóc mềm mượt: Argan có chứa độ ẩm cao giúp cân bằng độ ẩm cho tóc, làm tóc mềm mượt, kích thích mọc tóc và trị gàu hiệu quả.
  • Dưỡng móng tay, móng chân: dầu Argan giúp dưỡng ẩm móng tay để móng tay không bị khô ráp bong tróc.

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Argan Oil Có Tốt Không? Có Sản Phẩm Nào?. Ảnh 2

2. Review Tinh Dầu Dưỡng Tóc Raip R3 Argan Hair Oil 

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Raip R3 Argan Hair Oil là dòng sản phẩm chăm sóc tóc rất chất lượng đến từ Hàn Quốc, dù chỉ gia nhập thị trường Việt Nam thời gian ngắn nhưng nhận được vô vàn review tích cực và yêu mến từ nhiều lứa tuổi khác nhau.

Với bảng thành phần bao gồm dầu Argan và nhiều dưỡng chất tự nhiên, , sản phẩm giúp tóc trở nên mềm mượt, chống gãy rụng và giảm tình trạng tóc khô xơ. 

Ngoài công dụng vượt trội, hiệu quả nhanh thì hãng cũng rất chú ý đến với đa dạng mùi hương sản phẩm, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp sở thích của mình như:

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Raip Bóng Mượt Hương Original 100ml
Tinh Dầu Dưỡng Tóc Raip Bóng Mượt Hương Original 100ml
109.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

  • Hương Original: dành cho những bạn thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, thì Original là lựa chọn phù hợp cho bạn. Được khách hàng đánh giá là hương dễ dùng nhất, cả hai phái nam nữ đều dùng được

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Raip Bóng Mượt Hương Elegance 100ml
Tinh Dầu Dưỡng Tóc Raip Bóng Mượt Hương Elegance 100ml
109.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

  • Hương Elegance: mùi thơm thanh lịch, nhẹ nhàng, quý phái. Mùi hương nhận được cảm tình của rất nhiều người và là best seller của hãng

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Raip Bóng Mượt Hương Lovely 100ml
Tinh Dầu Dưỡng Tóc Raip Bóng Mượt Hương Lovely 100ml
109.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

  • Hương Lovely: nàng nào “bánh bèo”, mật ngọt thì cứ đổ hết vào đây nhé, hương cực ngọt ngào, nữ tính nè. 

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Raip Bóng Mượt Hương Baby Powder 100ml
Tinh Dầu Dưỡng Tóc Raip Bóng Mượt Hương Baby Powder 100ml
109.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

  • Hương Baby Powder: một mùi hương lạ nhưng không lạ, lạ vì ít sản phẩm dưỡng tóc nào có, không lạ vì đây là hương baby thường gặp trong các sản phẩm cho em bé. Một mùi hương dễ thương mà bạn không thể bỏ qua

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Raip Bóng Mượt Hương Ocean Blue 100ml
Tinh Dầu Dưỡng Tóc Raip Bóng Mượt Hương Ocean Blue 100ml
109.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

  • Hương Ocean Blue: với thời tiết nắng nóng như thế này, thì hương mang hơi hướng biển cả, tươi mát này vô cùng lý tưởng, giúp bạn thư giãn, tươi mát

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Raip Bóng Mượt Hương Grapefruit 100ml
Tinh Dầu Dưỡng Tóc Raip Bóng Mượt Hương Grapefruit 100ml
109.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

  • Hương Grapefruit: hương thơm này là sự pha lẫn của chút ngọt dịu và chút the mát, tạo cảm giác cân bằng, dễ chịu

​Thành phần sản phẩm: Tinh dầu Argan, Dầu cây Hắc Mai biển, dầu hoa cúc, dầu Jojoba | Loại tóc: Mọi loại tóc | Thương hiệu: Raip | Dung tích: 100ml

Xem thêm: Keratin là gì? Cách dưỡng keratin tại nhà đơn giản nhất

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Argan Oil Có Tốt Không? Có Sản Phẩm Nào?. Ảnh 3

Qua bài Tinh Dầu Dưỡng Tóc Argan Oil Có Tốt Không? Có Sản Phẩm Nào? trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trong việc sử dụng và lựa chọn kem chống nắng phù hợp.

Sản phẩm Tinh Dầu Dưỡng Tóc Argan Oil đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Tinh Dầu Dưỡng Tóc Argan Oil vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.