0

Tóc Khô Xơ Nên Dùng Dầu Gội Nào? Top 5 Dầu Gội Bán Chạy Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-16 14:30:44

 Tình trạng tóc khô xơ khá phổ biến ở nhiều lứa tuổi ở mọi giới tính. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tóc bị xơ xác, thiếu sức sống, việc hiểu rõ nó và giải pháp để lấy lại mái tóc óng mượt bồng bềnh lại càng quan trọng hơn. Vậy tóc khô xơ nên dùng dầu gội nào? Đâu là top dầu gội đang được chị em tin dùng nhiều nhất? Tất cả sẽ có trong bài viết này nhé.

1. Top 6 dầu gội cho tóc khô xơ bán chạy nhất hiện nay

1.1 HAIRBURST Avocado & Coconut For Longer Stronger Hair

Bộ Gội Xả Hairburst Giúp Tóc Mọc Dài Nhanh & Chắc Khỏe 350mlx2
Bộ Gội Xả Hairburst Giúp Tóc Mọc Dài Nhanh & Chắc Khỏe 350mlx2
600.000 ₫   850.000 ₫
Xem thêm

Bộ gội xả cao cấp HAIRBURST- thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng tại Anh, đã quá quen thuộc và nổi tiếng trong suốt thời gian dài và vẫn chưa ngừng lại.

Sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên an toàn, giúp nuôi dưỡng cho mái tóc chắc khỏe sâu từ bên trong, kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn, mang đến vẻ quyến rũ bồng bềnh cho mọi mái tóc.

Đặc biệt, sản phẩm còn chứa các axit amin giúp bổ sung độ ẩm cho mái tóc và Panthenol giúp giữ nước trên thân tóc, làm tóc trông dày và bồng bềnh hơn, một giải pháp tuyệt vời cho mái tóc khô rối.

Thành phần nổi bật: Sodium Lauroyl Sarcosinate, Protein Lúa Mì Thuỷ Phân, Amino Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: HAIRBURST | Dung tích: 350ml

Tóc Khô Xơ Nên Dùng Dầu Gội Nào? - Top 6 Dầu Gội Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

1.2 Tsubaki Premium Moist Shampoo 

Dầu Gội Tsubaki Dưỡng Tóc Bóng Mượt 490ml
Dầu Gội Tsubaki Dưỡng Tóc Bóng Mượt 490ml
129.000 ₫   215.000 ₫
Xem thêm

Được thiết kế hai dòng riêng biệt, trong đó Tsubaki Premium Repair Shampoo  vô cùng nổi tiếng và được biết đến rộng rãi dành cho mái tóc hư tổn cần phục hồi. Còn với mái tóc khô xơ thì Tsubaki Premium Moist Shampoo chính là giải pháp hoàn hảo cũng được yêu thích không kém.

Sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên như sữa ong chúa, protein đậu nành, tinh dầu hoa trà giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc óng mượt, mềm mại kết hợp cùng hoạt chất Dual Amino Acid giúp khóa chặt không để dưỡng chất bị hao mòn, biến mất.

Thành phần nổi bật: Sữa ong chúa, protein đậu nành, tinh dầu hoa trà | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Tsubaki | Dung tích: 490m

Tóc Khô Xơ Nên Dùng Dầu Gội Nào? - Top 6 Dầu Gội Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

1.3 Dầu Gội TRESemmé Keratin Smooth

Dầu Gội TRESemmé Vào Nếp Suôn Mượt 850g
Dầu Gội TRESemmé Vào Nếp Suôn Mượt 850g
258.000 ₫   276.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn có một mái tóc khô xơ, rối và ngay cả tóc nhuộm thì bạn nên thử trải nghiệm dầu gội TRESemmé Keratin Smooth. Đây là em dầu gội nằm trong top đầu bán chạy, được rất nhiều người Việt tin dùng và là gợi ý đầu tiên cho các nàng khô xơ. 

Xuất thân từ một thương hiệu lâu đời tại Mỹ - Thương hiệu TRESemmé đã trở thành một nhãn hàng không thể thiếu khi nhắc đến và từ năm 2010  tập đoàn Unilever - một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới mua lại hãng.

TRESemmé Keratin Smooth có thành phần chính là Keratin Thủy Phân là những hạt dưỡng chất Keratin có kích thước và khối lượng nhỏ cùng với tính ưa nước nên dễ dàng thẩm thấu vào bề mặt tóc hư tổn, khô xơ do mất ẩm, thay thế lượng protein đã mất, từ đó trả lại cho mái tóc sự mềm mại, bóng mượt vốn có.

Lưu ý những bạn thuộc da dầu, tóc bết dính không thích hợp dùng sản phẩm này, có thể gây ra gàu nhé.

Thành phần nổi bật:  Keratin Thủy Phân, Hạt Dưỡng Chất, tinh dầu Argan | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: TRESemmé | Trọng lượng: 850g

Tóc Khô Xơ Nên Dùng Dầu Gội Nào? - Top 6 Dầu Gội Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

1.4 Dầu Gội Rejoice Siêu Mềm Mượt 48 Giờ 650ml

Dầu Gội Rejoice Siêu Mềm Mượt 48 Giờ 650ml
Dầu Gội Rejoice Siêu Mềm Mượt 48 Giờ 650ml
117.000 ₫   143.000 ₫
Xem thêm

Dầu gội Rejoice nuôi dưỡng từ gốc đến ngọn, là giải pháp hữu hiệu cho mái tóc mềm mượt, óng ả, suôn thẳng. Là dòng sản phẩm làm sạch bụi bẩn bám sâu trong da đầu, cấp đủ độ ẩm tối ưu cho mái tóc. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc óng ả suôn mượt tự nhiên. Ngoài ra trong thành phần có chiết xuất thiên nhiên từ hoa mộc lan giúp mùi hương thơm ngát, lưu hương thơm lâu suốt ngày dài. 

Thành phần nổi bật:  Tinh dầu Argan | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Rejoice | Trọng lượng: 650ml

1.5 Dầu gội Botanical Selection Shampoo with Lotus Extract & Jojoba Oil

Được thiết kế dành cho mái tóc khô, thiếu sức sống, cần độ bóng mượt, Dầu gội Botanical Selection Shampoo with Lotus Extract & Jojoba Oil đến từ thương hiệu Dove sẽ giúp bạn cải thiện những điều đó.

Sản phẩm mang lại cho bạn mái tóc óng ả, vào nếp thẳng mượt và không làm tóc khô rít. Đặc biệt, mùi hương thơm của hoa kết hợp trái cây, tạo nên sự ngọt ngào và thư giãn nhẹ nhàng.

Thành phần nổi bật: Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Dove | Trọng lượng: 500g

Tóc Khô Xơ Nên Dùng Dầu Gội Nào? - Top 6 Dầu Gội Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

1.6 Dầu Gội L’Oréal Professionnel Hair Spa Deep Nourishing Shampoo 

Dầu Gội L’Oréal Professionnel Cấp Ẩm Cho Tóc Khô 600ml
Dầu Gội L’Oréal Professionnel Cấp Ẩm Cho Tóc Khô 600ml
278.000 ₫   319.000 ₫
Xem thêm

Gửi đến bạn một dòng dầu gội cao cấp hơn xíu đến từ L'Oreal Professionnel Pháp, một thương hiệu hàng đầu thế giới về các sản phẩm chăm sóc tóc. 

L'Oreal Professionnel luôn biết cách lấy lòng người dùng, ngay từ vẻ bề ngoài luôn là những thiết kế sang trọng, bắt mắt, với chất liệu cao cấp, tiện lợi. Nói về mặt chất lượng đây là dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu cho mái tóc. Chứa nước khoáng tinh khiết và chiết xuất cây bông súng giúp làm dịu da đầu, bóng mượt mái tóc.

Ngoài ra, thương hiệu này còn rất nhiều dòng dầu gội chất lượng khác, được yêu thích không kém, bạn có thể xem thêm tại đây nhé. 

Thành phần nổi bật: Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: L'Oreal Professionnel | Dung tích: 600m

Tóc Khô Xơ Nên Dùng Dầu Gội Nào? - Top 6 Dầu Gội Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 6

2. Nguyên nhân tóc bị khô xơ và cách khắc phục

Da đầu không sản xuất đủ lượng dầu để dưỡng ẩm cho tóc hoặc tóc bị mất độ ẩm dẫn đến tóc bị khô xơ.

  • Gội đầu quá nhiều: sử dụng dầu gội với tần suất mỗi ngày thì với việc được làm sạch quá mức sẽ làm lớp dầu tự nhiên trên tóc không được bảo vệ. Bạn nên giảm xuống còn 2 - 3 lần gội/tuần.
  • Dùng dầu gội không phù hợp: khi bạn gội đầu, dầu gội sẽ đi vào da đầu ảnh hưởng trực tiếp đến chân tóc. Nếu chọn sai, sẽ gây ra rụng tóc nghiêm trọng và còn các vấn đề khác. Vì vậy, nên dành thời gian tìm hiểu loại dầu gội phù hợp với tình trạng mái tóc bạn nhất để đồng hành trong thời gian dài. Bạn có thể chọn dầu gội dịu nhẹ, chuyên dùng cho tóc bị khô xơ bởi vì chúng sẽ có ít các thành phần hóa học làm khô tóc hơn. Và nên dùng kèm dầu xả, bởi dầu xả có khả năng dưỡng ẩm bảo vệ lớp biểu bì và giữ được lớp dầu tự nhiên của tóc.
  • Sử dụng máy sấy tóc, máy tạo kiểu tóc quá thường xuyên và chỉnh ở nhiệt độ cao: tóc sẽ mất đi độ dưỡng và dầu tự nhiên nhanh nhất với cách dùng này. Cố gắng hạn chế sử dụng càng ít càng tốt, nếu không thì cũng chỉ dùng ở nhiệt độ cao và kết hợp dùng dầu dưỡng tóc.
  • Tóc thường xuyên được uốn, nhuộm hoặc thậm chí là tẩy tóc: có quá nhiều hóa chất trong các sản phẩm này sẽ làm tóc ngày một yếu đi, khô xơ, gãy rụng, thưa mỏng dần. Hạn chế thay đổi kiểu tóc, để tóc có thời gian phục hồi và chỉ dùng sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, thành phần an toàn cho tóc. 
  • Tóc tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời, gió hoặc không khí khô. Khi phải ra ngoài, bạn nên có thêm chiếc mũ rộng vành để che chắn cho mái tóc.
  • Dùng nước nóng để gội đầu: nước nóng làm yếu chân tóc, dễ gãy và làm tổn thương nang tóc, làm mất nước và cũng làm mất đi lớp dầu tự nhiên. Nên sử dụng nước ấm với nhiệt độ thích hợp để gội đầu, nó giúp loại bỏ mọi chất bẩn, cặn bẩn tích tụ. Nó cũng kích thích lưu lượng máu khuyến khích sự phát triển của tóc.

Tóc Khô Xơ Nên Dùng Dầu Gội Nào? - Top 5 Dầu Gội Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Qua bài Tóc Khô Xơ Nên Dùng Dầu Gội Nào? - Top 6 Dầu Gội Bán Chạy Nhất Hiện Nay rên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm dầu gội trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm dầu gội vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ các nước. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.