0

Top 4 Dầu Gội L'Oréal Tốt Nhất Cho Mái Tóc Của Bạn

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-23 17:04:20

Là một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới, L'Oréal đã phủ sóng toàn cầu với nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng. Trong đó, dầu gội là sản phẩm quan trọng và được L'Oréal phát triển liên tục. Chúng ta cùng lượt qua top 4 dầu gội L'Oréal tốt nhất hiện nay nhé. 

1. Top 4 dầu gội L'Oréal tốt nhất cho mái tóc của bạn

Thiết kế chung dầu gội L'Oréal: hầu hết các sản phẩm dầu gội L'Oréal đều có thiết kế khá giống nhau, tùy mỗi dung tích mà to nhỏ khác nhau,nhưng form chung là đựng trong chai nhựa đứng rất tiện dụng, nhỏ dần về đáy chai. Bạn có thể tìm thấy dạng nắp bật hoặc vòi nhấn tùy sở thích người dùng. Nhưng dạng nào cũng chắc chắn và tiết kiệm. 

Các thông tin về sản phẩm đều được in đầy đủ trên chai. Vẻ ngoài dầu gội L'Oréal thiết kế đơn giản, màu sắc bắt mắt, nổi bật như chính nơi nó được sinh ra. 

Mùi hương: hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu và thư giãn. Đặc biệt là khả năng lưu hương rất lâu trên tóc.

1.1 Dầu Gội L'Oréal Paris Elseve Color Protect 7 Weeks Protecting Shampoo

Có thể nói L'Oréal rất chiều lòng người dùng hoặc nói cách khác hãng vẫn luôn đặt tâm huyết rất nhiều các sản phẩm chăm sóc tóc và thấu hiểu điều họ cần là gì. Ngoài việc chăm sóc tóc suôn mượt, phục hồi tóc sau hư tổn thì việc giữ gìn mái tóc sau khi tạo kiểu, nhuộm màu càng được quan tâm hơn.

Để có được một màu tóc ưng ý là kết quả của cả một ngày dài và một số tiền không nhỏ, nên việc giữ màu tóc được lâu hơn, bền hơn mà không bị phai, chuyển màu lại càng khó. Dầu gội L'Oréal Paris Elseve Color Protect 7 Weeks Protecting Shampoo với khả năng bảo vệ và giữ màu tóc siêu chuẩn đang rất hot trong các sản phẩm dầu gội của hãng.

Với công thức Color Protect với màng lọc tia UV kết hợp cùng các thành phần dưỡng chất chuyên sâu và màng lọc dành riêng cho tóc nhuộm, bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời.

Đặc biệt, sản phẩm còn phù hợp những bạn thường xuyên thay đổi kiểu tóc, uốn duỗi, tẩy tóc…

Thành phần nổi bật: công thức Color Protect | Loại tóc: tóc nhuộm | Thương hiệu: L'Oreal | Dung tích: 280ml

Top 4 Dầu Gội L'Oréal Tốt Nhất Cho Mái Tóc Của Bạn. Ảnh 1

1.2 Dầu Gội Tinh Dầu Hoa Tự Nhiên L'Oreal Elvive Extraordinary Oil

Dầu Gội L'Oréal Tinh Dầu Hoa Tự Nhiên Mượt Tóc 330ml
Dầu Gội L'Oréal Tinh Dầu Hoa Tự Nhiên Mượt Tóc 330ml
96.000 ₫   119.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên, gửi đến bạn dầu gội dành cho tóc khô xơ, thiếu độ ẩm giúp dưỡng cho mái tóc mềm mượt, bồng bềnh. Em này đập ngay vào mắt mình là một màu vàng óng, sang trọng kết hợp màu chữ đen, hồng tinh tế. Sản phẩm có 2 dung tích cho bạn lựa chọn 330ml, 650ml.

Với bảng thành phần hấp dẫn, chứa đến 6 loại hoa thiên nhiên là hoa hồng, hoa cúc, hướng dương…hòa trộn cùng dầu Argan, đậu nành tạo nên một tác phẩm nghệ thuật dầu gội L'Oreal Elvive Extraordinary Oil.

Những thành phần này đều an toàn, không gây dị ứng, kích ứng da đầu.

Thành phần nổi bật: hoa hồng, hoa cúc, tinh dầu hoa hướng dương | Loại tóc: khô xơ | Thương hiệu: L'Oreal | Dung tích: 330ml

Top 4 Dầu Gội L'Oréal Tốt Nhất Cho Mái Tóc Của Bạn. Ảnh 2

1.3 Dầu Gội L'Oreal Paris Elseve Fall Resist 3X Shampoo

Dầu Gội L'Oreal Paris Ngăn Gãy Rụng Tóc 620ml
Dầu Gội L'Oreal Paris Ngăn Gãy Rụng Tóc 620ml
139.000 ₫   169.000 ₫
Xem thêm

Tình trạng gãy rụng tóc là tình trạng phổ biến hay gặp nhất ở bất kỳ bạn nào không phân biệt nam nữ, độ tuổi…chỉ khác nhau mức độ, tần suất nặng nhẹ mà thôi. 

Đây cũng được xem là nỗi ám ảnh, vì tóc ngày một mỏng đi, mỗi lần gội hay chải tóc là một lần nhìn thấy cả núi tóc bị rụng.

Vậy dầu gội L'Oreal Paris Elseve Fall Resist 3X Shampoo chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Nhờ vào tinh chất đặc biệt vô cùng quan trọng cho tóc là Argine nuôi tóc từ gốc rễ, phục hồi cấu trúc tóc, giúp tóc mọc khỏe hơn.

Sau 3 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy cải thiện rõ rệt. 

Thành phần nổi bật: Tinh chất Argine | Loại tóc: mỏng yếu, gãy rụng | Thương hiệu: L'Oreal | Dung tích: 620ml

Top 4 Dầu Gội L'Oréal Tốt Nhất Cho Mái Tóc Của Bạn. Ảnh 3

Xem thêm: Tóc Khô Xơ Nên Dùng Dầu Gội Nào? Top 5 Dầu Gội Bán Chạy Nhất Hiện Nay

1.4 Dầu gội L'Oreal Paris Extraordinary Oil Sleek Silicone-free Shampoo

Dầu Gội L'Oreal Paris Dưỡng Tóc Suôn Mượt Tóc Cao Cấp 440ml
Dầu Gội L'Oreal Paris Dưỡng Tóc Suôn Mượt Tóc Cao Cấp 440ml
199.000 ₫   249.000 ₫
Xem thêm

Còn nếu tóc bạn luôn bị xơ rối, chẻ ngọn hay khó vào nếp thì thử dùng L'Oreal Paris Extraordinary Oil Sleek Silicone-free Shampoo này nhé.

Có thiết kế bên ngoài sang xịn, hiệu quả bên trong cũng được đánh giá cao không kém. Sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm sâu cho tóc, tăng độ mượt mà và giảm tình trạng chẻ ngọn đáng kể.

Dầu gội chứa bảng thành phần “vàng”, nhiều dưỡng chất và độ an toàn cao khi không chứa Silicone, không gây bết dính hay gãy rụng tóc.

Thành phần nổi bật: 100% tinh dầu gỗ tuyết tùng | Loại tóc: khô xơ, xù, chẻ ngọn | Thương hiệu: L'Oreal | Dung tích: 440ml

Top 4 Dầu Gội L'Oréal Tốt Nhất Cho Mái Tóc Của Bạn. Ảnh 4

2. Thương hiệu L'Oréal

L'Oréal - Đế chế mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Do kỹ sư Eugene Schueller, người Paris sáng lập nên. 

Khi nhắc đến tên thương hiệu này rất nhiều người đều biết L'Oréal đến từ Pháp, nhưng để nói chi tiết về hãng này thì thật khó mà đầy đủ và chính xác nếu bạn không phải là một tín đồ làm đẹp. Bởi vì sự đồ sộ, to lớn mà L'Oréal phát triển đến ngày nay là cả một quá trình bền bỉ và tâm huyết mà ai cũng ngưỡng mộ. 

Theo thống kê vào cuối năm 2016, LOreal đạt doanh thu 25,8 tỷ Euro, tương đương 31 tỷ USD, trở thành hãng mỹ phẩm lớn nhất thế giới với khoảng 89.300 nhân viên, sở hữu 34 thương hiệu và sản phẩm có mặt tại khoảng 140 quốc gia trên toàn cầu.

Tập đoàn L'Oréal chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, bao gồm các sản phẩm về chăm sóc tóc, nhuộm tóc, chăm sóc da, makeup…

Qua bài Top 4 Dầu Gội L'Oréal Tốt Nhất Cho Mái Tóc Của Bạn trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm dầu gội L'Oréal trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm dầu gội L'Oréal vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.