0

Toner La Roche-Posay Có Mấy Loại? Dành Cho Da Gì?

“Sao bảo là dành cho da nhạy cảm, mà trong thành phần lại có BHA & LHA, rồi cả pH cao vậy?” Nếu bạn đang dùng em toner nhà La Roche-Posay hay đang tìm hiểu về em ấy, thì sẽ rất dễ bị nhầm lẫn giữa hai bạn toner này nếu chỉ nhìn sơ bao bì bên ngoài và gặp tình trạng như câu hỏi trên của nhiều bạn lỡ rước về ngay và liền. Vậy ta cùng làm rõ toner La Roche-Posay có mấy loại? và dành cho da gì? để tìm ra loại phù hợp với làn da bạn nhé.

I. Điểm chung nước hoa hồng La Roche-Posay 

1. Thiết kế

Nhìn chung sản phẩm nhà La Roche-Posay thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Với dạng chai nhựa trong suốt màu xanh dương, trụ tròn, dễ dàng nhìn thấy lượng dung dịch bên trong. Nắp bật màu trắng, chắc chắn, yên tâm lắc đều trước khi dùng mà không lo bị đổ. Chai có dung tích 200ml, dùng được lâu dài và tiết kiệm dưỡng chất.

2. Kết cấu

Nước hoa hồng La Roche Posay có dạng lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong da, không bị bết rít, bí tắc lỗ chân lông. Tuy nhiên với kết cấu này thì dùng sẽ hơi hao, nên bạn cần điều tiết khi sử dụng nhé.

3. Mùi hương

Không mùi, dễ sử dụng và hài lòng cho các bạn không thích mùi hương.

4. Thành phần

Đa số đều có chứa thành phần làm sạch, kháng khuẩn (Glycolic Acid), dưỡng ẩm (nước, Salicylic Acid), chống lão hóa (khoáng chất từ nước suối khoáng La Roche Posay)

5. Độ an toàn 

Các thành phần lành tính, phù hợp mọi loại da ngay cả da nhạy cảm nhất. Trải qua quá trình sản xuất, kiểm định nghiêm ngặt, khép kín và được chứng nhận từ các hiệp hội mỹ phẩm uy tín, có thẩm quyền tại Pháp, Mỹ và nhiều nơi trên thế giới.

6. Công dụng

Làm sạch sâu, đánh bay bụi bẩn, bã nhờn, cặn thừa trang điểm, vi khuẩn. Làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa. Dưỡng ẩm, giúp da căng mịn, mềm mượt.

Toner La Roche-Posay Có Mấy Loại? Dành Cho Da Gì?. Ảnh 1

II. Nước hoa hồng La Roche-Posay có mấy loại?

3.1 Nước Cân Bằng Effaclar Astringent Lotion dành cho da dầu mụn

Nước Cân Bằng La Roche-Posay Giàu Khoáng Cho Da Dầu 200ml
Nước Cân Bằng La Roche-Posay Giàu Khoáng Cho Da Dầu 200ml
359.000 ₫   455.000 ₫
Xem thêm

Thành phần chính: Aqua/Water, Alcohol Denat, Glycerin, Sodium Citrate, Propylene Glycol, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Disodium Edta, Capryloyl Salicylic Acid, Citric Acid, Parfum/Fragrance.

- Giàu nước khoáng thiên nhiên La Roche-Posay có đặc tính làm dịu da, chống oxy hóa, bảo vệ và góp phần củng cố hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

- Chứa BHA & LHA giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết, ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn và giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông gây nên mụn, bên cạnh đó giảm sưng viêm.

- Citric Acid: chiết xuất từ trái cây họ cam, chanh, có tác dụng tẩy tế bào chết, giúp làm sáng da

- Glycerin: cung cấp độ ẩm cho da, giúp dưỡng da và phục hồi da

- Sodium Citrate: chất chống oxy hóa

- Độ pH trung tính, không paraben, không chứa chất tạo màu. Tuy nhiên có chứa Alcohol Denat và hương liệu, các bạn có làn da nhạy cảm cần lưu ý nè. 

Toner La Roche-Posay Có Mấy Loại? Dành Cho Da Gì?. Ảnh 2

Công dụng:

- Cân bằng độ pH. Cung cấp ẩm tức thì cho da

- Kiềm dầu tối đa nhờ việc cấp nước, hạn chế nổi mụn, mang lại làn da mềm mại.

- Làm sạch da sâu từ bên trong, loại bỏ bụi bẩn

Kết luận: là sản phẩm tuyệt vời dành cho da dầu và da mụn, vết thâm do mụn. Có khả năng cân bằng pH vượt trội, kiềm dầu lên đến 4.25/5, cấp ẩm 3.5/5,  tránh nhờn nhanh chóng cho da. Tuy nhiên giá thành khá cao, không phù hợp học sinh, sinh viên.

Đánh giá từ khách hàng:

Toner La Roche-Posay Có Mấy Loại? Công Dụng Từng Loại? Bạn Cần Biết

3.2 Nước Cân Bằng Soothing Lotion Sensitive Skin dành cho da nhạy cảm

Nước Cân Bằng La Roche-Posay Cho Da Thường, Nhạy Cảm 200ml
Nước Cân Bằng La Roche-Posay Cho Da Thường, Nhạy Cảm 200ml
405.000 ₫   505.000 ₫
Xem thêm

Thành phần chính: Aqua / Water, Peg-8, Glycerin, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Poloxamer 124, Citric Acid, Chlorhexidine Digluconate, Parfum / Fragrance

- Nước khoáng Laroche-Posay: chứa nhiều khoáng chất tự nhiên và các nguyên tố vi lượng. Đặc biệt là selenium giúp làm dịu da, chống kích ứng và oxy hoá. Nước còn giữ đặc tính prebiotic giúp cân bằng hệ vi sinh vật trên da, thiết lập hàng rào kháng khuẩn. Ngoài ra còn cung cấp độ ẩm giúp da không bị khô, tăng sức đề kháng cho da nhạy cảm.

- Glycerin: là một ancol đa chức giữ ẩm nhờ cơ chế hút nước từ môi trường xung quanh. Đây là cũng là chất làm mềm, kích thích tế bào non phát triển, làm tăng độ dày lớp biểu bì bảo vệ làn da nhạy cảm.

- PEG - 60 hydrogenated castor oil: là một chất có nguồn gốc từ thầu dầu. Tác dụng chính của nó là làm mềm da nhờ tạo ra một lớp màng chống thoát hơi nước, không gây nhờn rít khi sử dụng trên da.

– Không chứa các thành phần dễ gây kích ứng như: paraben, dầu khoáng, xà phòng. 

Khác với toner Laroche-Posay dành cho da dầu, sản phẩm không chứa Alcohol Denat nên phù hợp với cả những ai có làn da siêu nhạy cảm. 

Toner La Roche-Posay Có Mấy Loại? Dành Cho Da Gì?. Ảnh 3

Công dụng:

- Làm dịu da nhanh chóng, giảm đi các vết mẩn đỏ sau khi tẩy trang hoặc sử dụng sữa rửa mặt.

- Bổ sung nước cho làn da khiến da trở nên mềm mại. Hiệu quả với những cô nàng da khô, rất khô.

- Hồi phục tổn thương và tái tạo cho da.

- Làm chậm quá trình lão hoá da.

- Kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn.

Kết luận: em này cực kỳ phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm, siêu nhạy cảm, dễ kích ứng. Với bảng thành phần đơn giản gồm glycerin và chưa đến 10 chất khác nhau, tác động dịu nhẹ lên da mà không ảnh hưởng lớp màng tự nhiên trên da. Và em này không phù hợp với da dầu vì độ pH yếu. Bạn cũng nên tìm mua tại các cửa hàng, showroom chính hãng, uy tín, vì đã xuất hiện hàng giả hàng nhái nhé. 

Đánh giá từ khách hàng: 

Toner La Roche-Posay Có Mấy Loại? Công Dụng Từng Loại?

III. Đôi nét thương hiệu

Là thương hiệu dược mỹ phẩm lớn và lâu đời tại Pháp, nổi tiếng toàn cầu với hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới đón nhận. Trực thuộc tập đoàn L’Oréal và ra mắt tại Việt Nam năm 2017. Một nhãn hàng được 90.000 chuyên gia da liễu khuyên dùng trên toàn thế giới.

Thương hiệu đó chính là La Roche-Posay (La Roche-Posay Laboratoire Dermatologique) thành lập vào năm 1897. Được đặt theo tên một ngôi làng tại Vienne, Pháp. Nơi nổi tiếng với nguồn nước khoáng nổi tiếng (nguồn nước khoáng duy nhất có chứa hàm lượng Selenium tự nhiên cao), được tìm thấy từ thế kỷ XIV và cũng chính là nguyên liệu chính tạo nên các sản phẩm của hãng, là niềm tự hào và cảm hứng cho các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và phát triển.

Hoạt động với triết lý an toàn và hiệu quả, các sản phẩm của  La Roche-Posay đều có thành phần dịu nhẹ, lành tính, chứa nhiều khoáng chất cho da, đặc biệt là làn da nhạy cảm và dầu mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn được áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, nổi bật như: công nghệ chống nắng NETLOCK, công nghệ cải tiến Glyco Micellar…cùng đội ngũ chuyên gia da liễu chuyên môn cao, nghiên cứu, kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường.

Các dòng sản phẩm của La Roche-Posay đang được người dùng tin dùng như: serum LRPkem dưỡng da LRPgel rửa mặt LRP, nước tẩy trang LRP, kem chống nắng LRP,...

Toner La Roche-Posay Có Mấy Loại

Bạn có thể xem thêm review em serum B3 đang hot không kém của La Roche-Posay tại đây.

Qua bài Toner La Roche-Posay Có Mấy Loại? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Toner La Roche-Posay trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Toner La Roche-Posay vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác từ La Roche-Posay: