0

Top 10 Son Dưỡng Nhật Bản Trị Nẻ Môi Tốt Nhất 2023

DoAn- 2023-09-19 15:04:07

Trong số các dòng son dưỡng hiện nay trên thị trường, son dưỡng Nhật Bản được xem là có khả năng trị môi khô nứt nẻ hiệu quả nhất. Nếu bạn cũng đang gặp tình trạng môi bong tróc thì hãy thử top 10 son dưỡng Nhật trị nẻ môi tốt nhất 2023 sau đây nhé!

1. Son Dưỡng Nhật Bản DHC Không Màu

Son Dưỡng Môi DHC Không Màu Hỗ Trợ Giảm Thâm Môi 1.5g
Son Dưỡng Môi DHC Không Màu Hỗ Trợ Giảm Thâm Môi 1.5g
159.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên là dòng son dưỡng môi “vạn người mê” - DHC với tổng số lượt bán ra hơn 140 triệu sản phẩm trên toàn thế giới. Đây là dòng son dưỡng Nhật Bản không màu vừa làm giảm tình trạng môi khô nứt nẻ, vừa hỗ trợ làm giảm thâm môi vô cùng hiệu quả.

Son Dưỡng Nhật Bản DHC

Thành phần nổi bật: Lanolin Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax/Candelilla Cera/Cire De Candelilla | Thương hiệu: DHC | Dung tích: 1.5g

2. Son Dưỡng LipIce Red Hello Kitty Sheer Color

Son Dưỡng LipIce Hiệu Chỉnh Sắc Môi - Đỏ Mọng 2.4g
Son Dưỡng LipIce Hiệu Chỉnh Sắc Môi - Đỏ Mọng 2.4g
66.000 ₫   78.000 ₫
Xem thêm

Son Dưỡng Nhật Bản có màu LipIce Red Hello Kitty Sheer Color là dòng son có khả năng mang lại sắc môi hồng hào, ẩm mịn và căng mọng tự nhiên ngay tức thì chỉ sau một lần lướt. Không những vậy, son còn có hương thơm ngọt nhẹ nhàng, lưu hương quyến rũ dài lâu cho đôi môi.

Xem ngay: Top 5 Son Dưỡng Môi Có Màu Được Yêu Thích Hiện Nay

Son Dưỡng Nhật Bản lipice

Thành phần nổi bật: Isopropyl Palmitate, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Polybutene, Polyethylene | Thương hiệu: LipIce | Dung tích: 2.4g

3. Son Dưỡng Naris Cosmetics Medicated Purece

Son Dưỡng Ẩm Naris Ngừa Nhăn Môi Dạng Thỏi 3g
Son Dưỡng Ẩm Naris Ngừa Nhăn Môi Dạng Thỏi 3g
395.000 ₫  
Xem thêm

Naris Cosmetics Medicated Purece là một dòng son dưỡng Nhật Bản không màu với chất son có khả năng thẩm thấu nhanh và sâu. Sản phẩm này không chỉ giải quyết vấn đề môi khô nứt nẻ mà còn có thể giảm các vết nhăn và cải thiện tình trạng môi thâm.

Son Dưỡng Nhật Bản Naris Cosmestics

Thành phần nổi bật: Collagen, sáp Jojoba, Hyaluronic acid | Thương hiệu: Naris Cosmetics | Dung tích: 3g

4. Serum Dưỡng Môi Lipstician Rescuer

Serum Dưỡng Môi Lipstician Giảm Khô Nứt Môi 9g
Serum Dưỡng Môi Lipstician Giảm Khô Nứt Môi 9g
320.000 ₫   399.000 ₫
Xem thêm

Serum Dưỡng Môi Lipstician Rescuer với sự kết hợp của các thành phần như Shea Butter, Panthenol, Retinol và Collagen, là dòng dưỡng môi chuyên sâu dạng serum dành cho những đôi môi bị tổn thương và nứt nẻ nhiều.

Son Dưỡng Nhật Bản Lipstician

Thành phần nổi bật: Diisostearyl Malate, Hydrogenated Polyisobutene, Polybutene, Dextrin Palmitate, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2 | Thương hiệu: Lipstician | Dung tích: 9g

5. Son Dưỡng Môi Curél Intensive Moisture Care

Với thành phần dưỡng chất dồi dào từ hoa Cúc La Mã và tinh dầu Jojoba, son dưỡng Nhật Bản Curél Intensive Moisture Care cũng là một sản phẩm có công dụng cấp ẩm chuyên sâu cho môi, giải quyết dứt điểm tình trạng môi khô bong nứt nẻ hiệu quả.

Son Dưỡng Nhật Bản Curel

Thành phần nổi bật: Petrolatum, Mineral Oil, Hydrogenated Polyisobutene, Ceresin, Microcrystalline Wax, Octyldodecanol | Thương hiệu: Curél | Dung tích: 4.2g

6. Tinh Chất Dưỡng Môi Senka Perfect Aqua Lip Balm

Tinh Chất Dưỡng Môi Senka Cấp Ẩm & Ngừa Khô, Nẻ Môi 10g
Tinh Chất Dưỡng Môi Senka Cấp Ẩm & Ngừa Khô, Nẻ Môi 10g
107.000 ₫   109.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất Dưỡng Môi Senka Perfect Aqua Lip Balm là dòng dưỡng môi ban đêm dạng tinh chất. Sử dụng mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi hồng tự nhiên và căng mọng đầy sức sống.

Son Dưỡng Nhật Bản senka

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid, Vitamin E, Chiết xuất Cam | Thương hiệu: Senka | Dung tích: 10g

7. Son Dưỡng Mentholatum Medi Lip Stick

Son Dưỡng Mentholatum Chuyên Biệt Cho Môi Khô, Nứt Nẻ 4.3g
Son Dưỡng Mentholatum Chuyên Biệt Cho Môi Khô, Nứt Nẻ 4.3g
49.000 ₫   64.500 ₫
Xem thêm

Son dưỡng Nhật Bản Mentholatum đến từ tập đoàn Rohto đình đám là dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho môi khô nứt. Trải nghiệm son dưỡng Mentholatum, bạn sẽ nhận thấy đôi môi trở nên mềm mọng rõ rệt chỉ trong vòng 24 giờ.

Son Dưỡng Nhật Bản Mentholatum

Thành phần nổi bật: Petrolatum, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter | Thương hiệu: Mentholatum Medi Lip | Dung tích: 4.3g

8. Son Dưỡng Môi Mentholatum Melty Cream Lip

Son Dưỡng Môi Mentholatum Melty Cream Lip Trà Xanh 2.4g
Son Dưỡng Môi Mentholatum Melty Cream Lip Trà Xanh 2.4g
123.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

Son Dưỡng Nhật Bản Mentholatum Melty Cream Lip là một trong những dòng son dưỡng khác biệt nhất so với các dòng sản phẩm thông thường. Mentholatum Melty Cream Lip không chỉ có tác dụng một lần khi son lên môi mà sẽ phản ứng với hơi nước trong không khí để tạo thành lớp màng ẩm, giữ cho môi luôn căng mọng suốt ngày dài.

Son Dưỡng Nhật Bản Melty Cream Lip

Thành phần nổi bật: Squalane, Petrolatum, Paraffin, Paraffinum Liquidum, Hydrogenated Polyisobutene, Diisostearyl Malate | Thương hiệu: Melty Cream Lip | Dung tích: 2.4g

9. Son Dưỡng Lip Pure Natural Lipbalm

Son Dưỡng Lip Pure Có Màu Cherry Red - Đỏ Anh Đào 3.8g
Son Dưỡng Lip Pure Có Màu Cherry Red - Đỏ Anh Đào 3.8g
105.000 ₫  
Xem thêm

Với thành phần mật ong và sáp ong thiên nhiên, Lip Pure Natural Lipbalm được xem là một trong những dòng son dưỡng Nhật Bản giúp giảm thiểu sự thoát ẩm trên môi, giữ cho đôi môi lên mềm lướt và ẩm mịn.

Son Dưỡng Nhật Bản Lip Pure

Thành phần nổi bật: C15-19 Alkane, Polyglyceryl-2 Triisostearate, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2 | Thương hiệu: Lip Pure | Dung tích: 3.8g

10. Son Dưỡng Môi Menard Lip Treatment N

Son Dưỡng Menard Giàu Ẩm Không Màu 3.2g
Son Dưỡng Menard Giàu Ẩm Không Màu 3.2g
625.000 ₫  
Xem thêm

Cuối cùng là Son Dưỡng Môi Menard Lip Treatment N thì không cần phải bàn cãi nhiều về chất lượng. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Menard cao cấp của Nhật với thành phần dưỡng ẩm dồi dào và an toàn, lành tính, không hương liệu hay chất tạo màu tổng hợp.

Son Dưỡng Nhật Bản menard

Thành phần nổi bật: Glycyrrhizinate, Dẫn xuất Vitamin E & Nicotinic-Acid Amide, Botanical Squalane, Dầu hạt nho (làm mềm môi) | Thương hiệu: Menard | Dung tích: 3.2g

Các sản phẩm son dưỡng Nhật Bản review trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm son dưỡng Nhật Bản chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.