0

Top 3 Kem Dưỡng Obagi Tốt Đáng Đầu Tư Nhất Hiện Nay

DoAn- 2023-12-08 15:47:37

Obagi có đa dạng các dòng kem dưỡng chăm sóc chuyên sâu các vấn đề da mặt thường gặp phải. Hãy cùng Hasaki khám phá ngay top 3 dòng kem dưỡng Obagi tốt đáng mua nhất sau đây nhé.

1. Về thương hiệu Obagi

Obagi là một thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da uy tín của Mỹ, được ra đời vào năm 1988. Sau hơn 30 năm ra mắt, thương hiệu này nhanh chóng trở thành một trong những cái tên hàng đầu trong ngành công nghiệp chăm sóc da với sự kết hợp của nghiên cứu khoa học và công nghệ hiện đại. Obagi nổi tiếng đình đám khắp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, đặc biệt là những dòng có công dụng điều trị các vấn đề về da và phục hồi, tái tạo da mặt nhanh chóng, hiệu quả.

kem dưỡng obagi

Với cam kết đem lại kết quả rõ ràng và an toàn, Obagi đã chiếm được lòng tin của nhiều chuyên gia làm đẹp và người tiêu dùng trên khắp thế giới. Thương hiệu này không chỉ tập trung vào việc cải thiện vẻ đẹp bên ngoài mà còn quan tâm đến sức khỏe cảm nhận của làn da từ bên trong.

2. Top 3 kem dưỡng Obagi chăm sóc chuyên sâu các vấn đề về da

Kem dưỡng Obagi là một trong những dòng sản phẩm thành công nhất của thương hiệu. Sau đây là top 3 dòng kem dưỡng của nhà Obagi được đánh giá là đáng để đầu tư nhất. Tùy vào từng vấn đề của da mà bạn có thể tham khảo sử dụng loại phù hợp nhé.

2.1 Kem Dưỡng Obagi Retinol 0.5% Giúp Trẻ Hóa Da, Ngừa Mụn

Kem Dưỡng Obagi Retinol 0.5% Giúp Trẻ Hóa Da, Ngừa Mụn 28g
Kem Dưỡng Obagi Retinol 0.5% Giúp Trẻ Hóa Da, Ngừa Mụn 28g
1.419.000 ₫   1.670.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên là em kem dưỡng Obagi được biết đến nhiều nhất - Obagi Retinol 0.5%. Đây là dòng sản phẩm hỗ trợ trẻ hóa da và ngăn ngừa mụn, dành cho những bạn đang gặp vấn đề về mụn nhẹ và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Với nồng độ retinol 0.5%, em kem dưỡng này rất phù hợp cho những bạn mới bắt đầu làm quen với retinol.

Xem ngay: Review Retinol Obagi Có Những Loại Nào? Có Tốt Không?

Đặc biệt là những bạn có làn da dầu thì càng nên sở hữu em này bởi chúng có khả năng giảm thiểu dầu thừa cho da thông thoáng, giảm mụn. Ngoài ra, kem dưỡng Obagi retinol 0.5% còn bổ sung thêm thành phần chiết xuất từ hoa Cúc La Mã, bơ hạt mỡ và glycerin giúp làm dịu da, dưỡng ẩm và kháng viêm cho da ngày càng sáng mịn.

Kem Dưỡng Obagi Retinol 0.5% Giúp Trẻ Hóa Da, Ngừa Mụn

Thành phần nổi bật: Retinol, chiết xuất hoa Cúc La Mã, Glycerin & chiết xuất Bơ Hạt Mỡ | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Obagi | Dung tích: 28g

2.2 Kem Dưỡng Obagi Clinical Kinetin+ Giúp Phục Hồi, Làm Dịu Da

Kem Dưỡng Obagi Clinical Kinetin+ Giúp Dưỡng Ẩm, Làm Dịu Da 50ml
Kem Dưỡng Obagi Clinical Kinetin+ Giúp Dưỡng Ẩm, Làm Dịu Da 50ml
1.402.000 ₫   1.650.000 ₫
Xem thêm

Tiếp đến là em kem dưỡng Obagi Clinical Kinetin+ Hydrating Cream với khả năng làm dịu da và phục hồi da ưu việt. Sản phẩm này sẽ phù hợp nhất với những bạn da nhạy cảm, kích ứng, mẩn đỏ và những bạn da khô sần gặp tình trạng thiếu ẩm, bong tróc.

Với công thức chứa Panthenol (pro-Vitamin B5) và vitamin E, kem dưỡng Obagi Clinical Kinetin+ Hydrating Cream sẽ làm dịu tức thời cho da và nuôi dưỡng, phục hồi hàng rào bảo vệ da cho da ngày càng khỏe đẹp và mịn màng. Đặc biệt, sản phẩm này có chứa phức hợp độc quyền Kinetin+ giúp đẩy lùi các vùng da thâm nám, xỉn màu và ngăn ngừa sự hình thành các dấu hiệu lão hóa vô cùng hiệu quả.

Kem Dưỡng Obagi Clinical Kinetin+ Giúp Phục Hồi, Làm Dịu Da

Thành phần nổi bật: Phức hợp độc quyền Kinetin+, Panthenol (pro-Vitamin B5), Vitamin E | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Obagi | Dung tích: 50ml

2.3 Kem Dưỡng Obagi Hydrate Luxe Moisture-Rich Giàu Dưỡng Chất

Kem Dưỡng Obagi Cấp Ẩm Giàu Dưỡng Chất 48g
Kem Dưỡng Obagi Cấp Ẩm Giàu Dưỡng Chất 48g
1.359.000 ₫   1.700.000 ₫
Xem thêm

Và cuối cùng là em kem dưỡng Hydrate Luxe Moisture-Rich Cream với công thức dồi dào dưỡng chất, cấp ẩm chuyên sâu cho làn da mịn mướt rõ rệt. Với hàm lượng giàu chất dưỡng thế nhưng em sản phẩm này có dạng kem vô cùng mỏng nhẹ và thấm nhanh trên da. Bạn sẽ không hề có cảm giác nặng mặt hay bí da mà ngược lại vô cùng thoáng nhẹ và không gây kích ứng hay nhân mụn.

Với bảng thành phần chiết xuất bơ hạt mỡ, bơ xoài, Biomimetic Peptide, hoạt chất allantoin cùng công nghệ Hydromanil, đây là sản phẩm sẽ giúp bạn cấp ẩm và giữ nước cho da lâu dài suốt 8 tiếng. Sử dụng em kem dưỡng này của nhà Obagi đều đặn, bạn sẽ nhận thấy tình trạng da khô sần sùi bong tróc được cải thiện tối ưu, trở nên mịn màng và căng bóng đáng kể.

Kem Dưỡng Obagi Hydrate Luxe Moisture-Rich Giàu Dưỡng Chất

Thành phần nổi bật: Chiết xuất bơ hạt mỡ và bơ xoài, Biomimetic Peptide, Hoạt chất allantoin | Loại da: Da khô | Thương hiệu: Obagi | Dung tích: 48g

Các sản phẩm kem dưỡng Obagi được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem dưỡng Obagi chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.