0

Top 3 Lăn Khử Mùi Của Nhật Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-16 10:31:16

Lăn khử mùi của Nhật cực kỳ được ưa chuộng hiện nay nhờ khả năng khử mùi tốt và thành phần dịu nhẹ không gây thâm da. Hôm nay hãy cùng Hasaki khám phá top các dòng lăn khử mùi của Nhật được ưa chuộng nhất nhé.

1. Lăn khử mùi của Nhật có tốt không?

Nhật là quốc gia nổi tiếng với các dòng sản phẩm sở hữu bảng thành phần lành tính, an toàn với mọi loại da. Và lăn khử mùi của Nhật cũng không ngoại lệ. Cụ thể, các dòng lăn khử mùi Nhật thường được người dùng ưa chuộng nhờ những ưu điểm sau đây:

Lăn khử mùi của Nhật refre

  • Hiệu quả khử mùi tốt: Các sản phẩm lăn khử mùi của Nhật thường được đánh giá cao về khả năng kiểm soát và loại bỏ mùi cơ thể một cách hiệu quả, giúp duy trì cảm giác khô thoáng, tự tin suốt cả ngày dài.

  • Dịu nhẹ với da: Lăn khử mùi Nhật được điều chế từ các thành phần dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da, giúp hạn chế tối thiểu tình trạng khô da, thâm da và kích ứng.

  • Hương thơm dễ chịu: Các sản phẩm này thường đa dạng sự lựa chọn về mùi hương để phù hợp với nhiều sở thích cá nhân, đồng thời chúng cũng không quá nồng gắt gây khó chịu cho người dùng.

  • Chất lượng cao: Các dòng lăn khử mùi đến từ những thương hiệu nổi tiếng của Nhật thường đảm bảo sản phẩm chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn trong quá trình sản xuất.

  • Dạng lăn thuận tiện: Thiết kế dạng lăn giúp việc sử dụng trở nên thuận tiện và sạch sẽ hơn.

2. Top lăn khử mùi của Nhật bán chạy nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng lăn khử mùi của Nhật mà phân vân chưa biết nên mua loại nào thì cùng xem tiếp những cái tên mà Hasaki gợi ý sau đây nhé.

2.1 Lăn Khử Mùi Deonatulle Soft Stone W Double Deodorant

Lăn Khử Mùi Deonatulle Đá Khoáng Xanh Sáng Da 20g
Lăn Khử Mùi Deonatulle Đá Khoáng Xanh Sáng Da 20g
177.000 ₫   310.000 ₫
Xem thêm

Lăn Khử Mùi Của Nhật Deonatulle Soft Stone W Double Deodorant phiên bản Đá Khoáng Xanh là dòng sản phẩm có màu xanh ngọc bắt mắt, giúp ngăn mùi và mồ hôi cho vùng da dưới cánh tay, đồng thời tạo hiệu ứng che phủ khuyết điểm da hiệu quả.

Lăn Khử Mùi của nhật Deonatulle Soft Stone W Double Deodorant

Ưu điểm nổi bật:

  • Có khả năng giúp phản chiếu ánh sáng, làm sáng vùng da thâm xỉn và làm mờ các khuyết điểm lỗ chân lông ở vùng da dưới cánh tay.

  • Công thức chứa bột muối đá khoáng Alum chiết xuất từ thiên nhiên giúp ngăn mồ hôi và ngăn mùi ưu việt, duy trì làn da khô thoáng, thơm mát suốt cả ngày dài.

  • Thành phần không chứa cồn, đảm bảo an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: Cyclopentasiloxane, Stearyl Alcohol, POP Butyl Ether-1, Bi Oxychloride, Sorbitan Sesquiisostearate | Thương hiệu: Deonatulle | Dung tích: 20g

2.2 Lăn Khử Mùi Refre Whitening Perfume 

Lăn Khử Mùi Refre Whitening Perfume Hương Sang Trọng 40ml
Lăn Khử Mùi Refre Whitening Perfume Hương Sang Trọng 40ml
48.000 ₫   62.000 ₫
Xem thêm

Lăn Khử Mùi Refre Whitening Perfume là một trong những dòng lăn khử mùi của Nhật rất được yêu thích trên thị trường hiện nay bởi công dụng khử mùi và bảng mùi hương đa dạng các sự lựa chọn ngọt ngào, thanh nhã, sang trọng,...

Lăn Khử Mùi của nhật Refre Whitening Perfume

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm sở hữu 3 tầng hương nước hoa với công nghệ Fragrance Sensor giúp khóa mùi và tỏa hương dịu nhẹ, thơm lâu suốt cả ngày dài.
  • Công thức độc đáo giúp mang đến khả năng khử mùi cơ thể đến 24 tiếng và giảm tiết mồ hôi đến 48 tiếng.
  • Không gây các vệt ố vàng và không gây kích ứng nhờ thành phần không cồn, không paraben,...
  • Thiết kế chai thủy tinh dạng đầu lăn tiện dụng với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất cứ đâu mà không sợ tốn diện tích.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất Cỏ Đuôi Ngựa, Tinh dầu Xô Thơm, Cyclodextrin, Chiết xuất Nha Đam và Cam Thảo | Thương hiệu: Refre | Dung tích: 40ml

2.3 Lăn Khử Mùi Của Nhật Rohto Deou Deodorant Roll-on

Lăn Khử Mùi Rohto Deou Dành Cho Nam Giới 50ml (Mới)
Lăn Khử Mùi Rohto Deou Dành Cho Nam Giới 50ml (Mới)
178.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

Và cuối cùng là sản phẩm Lăn Khử Mùi Rohto Deou Deodorant Roll-on phiên bản dành riêng cho nam giới với khả năng kháng khuẩn và khử mùi vượt trội suốt nhiều giờ liền. 

Xem ngay: Top 6 Lăn Khử Mùi Nam Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Lăn Khử Mùi Của Nhật Rohto Deou Deodorant Roll-on

Ưu điểm nổi bật:

  • Khả năng kháng khuẩn, ngăn mùi cơ thể suốt 24 tiếng nhờ công thức kết hợp độc đáo 2 thành phần Benzalkonium Chloride và Zinc Phenolsulfonate.
  • Công thức mùi hương từ thảo mộc thiên nhiên thơm mát nhưng không kém phần nam tính.
  • Thiết kế con lăn lớn giúp phủ đều sản phẩm lên vùng da dưới cánh tay chỉ với 1 lần lăn.
  • Kết cấu lỏng nhẹ không màu, không gây cảm giác bết dính hay ẩm ướt khó chịu và không gây ố vàng áo.

Thành phần nổi bật: Water, Butylene Glycol, Zinc Phenolsulfonate, Silica, Menthol, Talc, Hydroxypropyl Methylcellulose | Thương hiệu: Deou | Dung tích: 50ml

Các sản phẩm lăn khử mùi của Nhật được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm lăn khử mùi của Nhật chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.