0

Top 3 Serum Baresoul Cho Nách Trắng Thơm Đáng Đầu Tư Nhất

DoAn- 2024-05-03 17:39:44

Tình trạng nách thâm sần và có mùi khó chịu là nỗi lo lớn đối với nhiều người. Điều này không chỉ tạo nên tâm lý tự ti khi giao tiếp mà còn gây hạn chế trong việc lựa chọn trang phục.

1. Top 3 serum BareSoul cho nách đáng đầu tư nhất

Để giải quyết vấn đề này, nhiều bạn đã trải nghiệm và tin dùng serum BareSoul cho các vấn đề về vùng da dưới cánh tay. Sản phẩm này được xây dựng theo công thức ưu việt, không gây ngứa ngáy khó chịu, không gây bết dính, thâm nách hay ố vàng áo nên bạn hoàn toàn có thể yêu tâm sử dụng. Sau đây, hãy cùng Hasaki khám phá Top 3 Serum Baresoul Cho Nách Trắng Thơm Đáng Đầu Tư Nhất ngay sau đây bạn nhé.

serum BareSoul cho nách

1.1 Serum Nách BareSoul Che Khuyết Điểm, Mờ Thâm

Serum Nách BareSoul Che Khuyết Điểm, Mờ Thâm 20g
Serum Nách BareSoul Che Khuyết Điểm, Mờ Thâm 20g
180.000 ₫   280.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên là dòng serum BareSoul dành cho những bạn có vùng da dưới cánh tay bị thâm sần do cạo, nhổ hoặc wax lông thường xuyên. Dòng này sẽ tập trung vào khả năng che phủ và nâng tông tự nhiên, lâu trôi suốt 24 tiếng. Đồng thời kết hợp dưỡng sáng và ngăn tiết mồ hôi cho vùng da dưới cánh tay khô ráo, thoáng mát suốt cả ngày.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý, sản phẩm này không dùng được cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Serum BareSoul Che Khuyết Điểm, Mờ Thâm

Thành phần nổi bật: 5% Niacinamide + 2 % Vitamin C, Rễ cam thảo, tảo biển Nhật, Tổ hợp Talc, IPMP, chiết xuất cây phỉ, bạc hà | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 20g

Xem thêm: Review Kem Trị Thâm Nách Cleo Có Hiệu Quả Thật Không?

1.2 Serum Nách BareSoul Khử Mùi, Giảm Sần & Dưỡng Sáng (Không chứa muối nhôm)

Serum Nách BareSoul Khử Mùi, Giảm Sần & Dưỡng Sáng 20g
Serum Nách BareSoul Khử Mùi, Giảm Sần & Dưỡng Sáng 20g
161.000 ₫   249.000 ₫
Xem thêm

Tiếp đến là dòng đặc biệt với công thức an toàn, lành tính không chứa muối nhôm, có thể sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú và những làn da rất nhạy cảm. Với thành phần chứa muối kẽm, hoạt chất IPMP kết hợp cùng chiết xuất men mật ong và yến mạch giàu dưỡng, em này sẽ giúp bạn khử mùi cực hiệu quả mà không gây khô rát. Ngược lại còn giúp cải cải thiện bề mặt da xỉn màu thâm sạm ngày càng mịn màng và đều màu hơn.

Bên cạnh đó, công thức của em serum BareSoul này còn bổ sung thêm thành phần 5% Niacinamide và Tranexamic giúp làm sáng mịn vùng da dưới cánh tay một cách rõ rệt.

Serum BareSoul Khử Mùi, Giảm Sần & Dưỡng Sáng (Không chứa muối nhôm)

Thành phần nổi bật: Hợp chất muối kẽm (PolyFix® ZRC 25 GP), IPMP, 5% Niacinamide + T.X.Acid, men mật ong, yến mạch | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 20g

1.3 Serum Nách Baresoul Ngăn Mồ Hôi, Khử Mùi & Dưỡng Sáng

Serum Nách Baresoul Ngăn Mồ Hôi, Khử Mùi & Dưỡng Sáng 20g
Serum Nách Baresoul Ngăn Mồ Hôi, Khử Mùi & Dưỡng Sáng 20g
148.000 ₫   229.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là dòng serum của BareSoul có công dụng giảm tiết mồ hôi và ngăn mùi vượt trội, mang đến cho bạn vùng da dưới cánh tay khô thoáng và thơm hương hoa cỏ, chanh vàng thanh mát suốt cả ngày. Bên cạnh đó, em này còn có khả năng làm dịu mịn da và dưỡng mờ thâm cho da sáng đều màu hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này để làm dịu và phục hồi tình trạng da do nhổ cạo gây ra.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý, sản phẩm này không dùng được cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Serum Baresoul Ngăn Mồ Hôi, Khử Mùi & Dưỡng Sáng

Thành phần nổi bật: 5% Niacinamide và chiết xuất rễ cây cam thảo, Panthenol (Vitamin B5) | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 20g

2. Cách sử dụng serum nách BareSoul theo hướng dẫn của NSX

Cách sử dụng serum BareSoul đúng như sau:

  • Sau khi tắm rửa sạch sẽ và lau khô da, bạn lấy một lượng sản phẩm bằng hạt đậu nhỏ rồi thoa đều lên vùng da dưới cánh tay, kết hợp vỗ nhẹ để sản phẩm thấm nhanh hơn.

  • Đợi khoảng 30 giây để serum thẩm thấu hoàn toàn và da khô ráo rồi mặc áo như bình thường.

Bạn nên kết hợp với tẩy tế bào chết nách đều đặn từ 2 - 3/tuần để serum có thể dễ dàng thẩm thấu vào da hơn và mang lại hiệu quả tốt hơn.

vùng da dưới cánh tay

3. Những điều cần lưu ý khi sử dụng serum BareSoul

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, hạn chế tối đa các kích ứng có thể xảy ra, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Không sử dụng sản phẩm cho những vùng da đang có vết thương hở hoặc đang bị kích ứng, đỏ ngứa.

  • Không sử dụng sau khi vừa tẩy/cạo/wax lông trong vòng 12 tiếng (bản ngăn mồ hôi), 24 tiếng (bản khử mùi), 48 tiếng (bản che khuyết điểm).

  • Ngoại trừ dòng Serum Nách BareSoul Khử Mùi, Giảm Sần & Dưỡng Sáng (Không chứa muối nhôm), 2 dòng còn lại không được sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

  • Serum BareSoul sẽ được làm sạch qua quá trình tắm bằng sữa tắm thông thường nên bạn không cần phải sử dụng tẩy trang riêng cho nách.

Tham khảo thêm các sản phẩm hot khác của BareSoul:

Các sản phẩm serum BareSoul được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm serum BareSoul chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.