0

Top 3 Tẩy Da Chết Dove Chất Lượng, Hiệu Quả, Đáng Mua Nhất

DoAn- 2024-04-22 09:40:48

Tẩy da chết Dove hiện đang đứng vị trí trong top các dòng tẩy tế bào chết được ưa chuộng nhất trên thị trường. Đọc tiếp bài viết sau đây để tìm hiểu sâu hơn về chất lượng thực sự của em này bạn nhé.

1. Top 3 tẩy da chết Dove chất lượng, hiệu quả, đáng mua nhất

Tẩy da chết Dove gồm 3 phân loại với 3 mùi hương và 3 cấp độ khác nhau mà bạn có thể tùy chọn theo nhu cầu sử dụng:

  • Hương Hoa Anh Đào: Dịu nhẹ, an toàn cho những làn da nhạy cảm nhất, phù hợp sử dụng hàng ngày.

  • Hương Lựu Đỏ: Làm sạch hiệu quả tế bào chết, phù hợp sử dụng đều đặn theo tần suất 2 - 3 lần/tuần.

  • Hương Dừa & Đường Nâu: Tẩy da chết chuyên sâu, dành cho những vùng da đặc biệt dễ bị thâm sần như đầu gối, khuỷu tay,...

1.1 Smoothie Tẩy Da Chết Dove Hương Hoa Anh Đào

Smoothie Tẩy Da Chết Dove Hương Hoa Anh Đào 298g
Smoothie Tẩy Da Chết Dove Hương Hoa Anh Đào 298g
148.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên, cùng tìm hiểu kỹ hơn về em tẩy da chết lưu hương hoa Anh Đào ngọt ngào và quyến rũ. Em này có chất kem mịn dạng smoothie chứa các vi hạt cực nhuyễn mịn đã được mài mòn kỹ, đảm bảo không có cạnh sắc, hạn chế tối đa khả năng gây đau rát hay kích ứng cho da. Em này được 99% khách hàng xác nhận về độ dịu nhẹ, an toàn cho da nhạy cảm, thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Xem ngay: Top 7 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Siêu Hot 

Smoothie Tẩy Da Chết Dove Hương Hoa Anh Đào

1.2 Smoothie Tẩy Da Chết Dove Hương Lựu Đỏ

Smoothie Tẩy Da Chết Dove Hương Lựu Đỏ 298g
Smoothie Tẩy Da Chết Dove Hương Lựu Đỏ 298g
135.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Tẩy da chết Dove lựu là dòng được khách hàng chọn mua nhiều nhất bởi hiệu quả làm sạch vừa đủ và hương lựu đỏ siêu nịnh mũi. Với công thức hoàn hảo kết hợp các hạt scrub nhuyễn mịn, chiết xuất bơ hạt mỡ giàu ẩm cùng 1/4 kem dưỡng da mặt, em này sẽ mang đến cho bạn làn da mịn sáng, trơn láng và đàn hồi ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

Smoothie Tẩy Da Chết Dove Hương Lựu Đỏ

1.3 Smoothie Tẩy Da Chết Dove Đường Nâu & Hương Dừa

Smoothie Tẩy Da Chết Dove Đường Nâu & Hương Dừa 298g
Smoothie Tẩy Da Chết Dove Đường Nâu & Hương Dừa 298g
135.000 ₫   250.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là em tẩy da chết đường nâu & hương dừa với kết cấu dạng đá bào hơi đặc hơn so với hai dòng trên, mang đến công dụng chăm sóc chuyên sâu cho da, đặc biệt là các vùng da dễ bị thâm sần như đầu gối và khuỷu tay.

Tuy hoạt động tẩy da chết mạnh mẽ hơn thế nhưng bạn không phải lo lắng việc em này sẽ gây khô da hay rát da. Bởi em nó có chứa thành phần dầu dừa nổi tiếng với công dụng làm dịu và dưỡng ẩm sâu, giúp da vẫn duy trì được độ mịn mềm sau khi tẩy.

Smoothie Tẩy Da Chết Dove Đường Nâu & Hương Dừa

2. Tẩy da chết body có cần thiết không?

Tương tự như da mặt, da body cũng rất cần được chăm sóc thường xuyên. Nếu bỏ qua bước này, da bạn sẽ khó tránh khỏi các trường hợp sau đây:

2.1 Da khô sần sùi

Khi da body của chúng ta không được chăm sóc tốt sẽ thường tích tụ nhiều tế bào da chết, gây ra vấn đề da sần sùi, khô ráp và xỉn màu. Vậy nên khi tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết này, làm cho da trở nên mềm mại và mịn màng, đàn hồi hơn.

2.2 Nổi mụn lưng, mụn ngực

Không tẩy da chết thường xuyên cũng sẽ dẫn đến tình trạng mụn lưng, mụn ngực, gọi chung là mụn cơ thể. Bởi trong quá trình tắm, đôi khi chúng ta sẽ không thể làm sạch được hết các tạp chất, bụi bẩn hay mồ hôi, bã nhờn tích tụ sâu trong các lỗ chân lông trên cơ thể. Từ đó chúng sẽ hình thành nên mụn đỏ.

2.3 Lông mọc ngược

Khi tế bào chết tích tụ nên một lớp sừng dày sẽ ngăn cản lông mọc và dẫn đến tình trạng lông mọc ngược. Nếu nặng hơn còn gây ra tình trạng viêm lỗ chân lông.

2.4 Da xỉn màu

Da xỉn màu, kém sức sống cũng là một trong những dấu hiệu nhắc nhở bạn nên tẩy tế bào chết cho da. Việc massage trong quá trình tẩy da chết cũng sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào da mới, cho da sáng hồng và rạng rỡ hơn

2.5 Khó hấp thụ dưỡng chất

Điều này cũng khá dễ hiểu, khi bị cản trở bởi lớp sừng dày, các dưỡng chất trong sản phẩm dưỡng da sẽ khó có thể thẩm thấu sâu vào da và từ đó hiệu quả dưỡng da cũng kém hơn bình thường.

3. Cách sử dụng tẩy tế bào chết Dove hiệu quả nhất

  • Làm sạch cơ thể với sữa tắm.

  • Thoa tẩy da chết Dove lên da rồi massage kỹ từng vùng theo chuyển động xoay tròn, hướng ngược chiều lông mọc.

  • Tập trung massage kỹ hơn ở những vùng dễ tích tụ tế bào chết như đầu gối và khuỷu tay.

  • Sau khi massage đều toàn thân, làm sạch da với nước sạch. Sau đó lau khô nhẹ nhàng cho da ráo bớt nước rồi bôi dưỡng thể để cấp ẩm cho da.

Bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm hot khác của Dove như là:

Các sản phẩm tẩy da chết Dove được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm tẩy da chết Dove chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.