0

Top 4 Bảng Phấn Mắt Australis Được Các Nàng Yêu Thích Nhất

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-05-24 16:55:21

Trang điểm mắt là bước không thể thiếu trong các layout makeup giúp gương mặt trở nên cuốn hút và nổi bật hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm bảng phấn mắt có màu nhiều màu tiện lợi và có khả năng lên màu tốt và độ bám màu cao, bền màu lâu trôi. Hasaki sẽ giới thiệu tới bạn top 4 bảng phấn mắt Australis, xem ngay bài viết dưới đây nhé 

1. Về thương hiệu Australis

Australis là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Úc, được biết đến với các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao và giá cả phải chăng. Ra đời vào năm 1987, Australis nhanh chóng khẳng định vị thế trong ngành mỹ phẩm nhờ sự sáng tạo và cam kết mang đến sản phẩm an toàn, không gây hại cho da. Thương hiệu này cung cấp một loạt sản phẩm trang điểm đa dạng, bao gồm son môi, phấn mắt, kem nền và các sản phẩm chăm sóc da như dầu tẩy trang, sữa rửa mặt.

Đặc biệt, Australis chú trọng sử dụng các thành phần tự nhiên và không thử nghiệm trên động vật, điều này tăng thêm uy tín và được nhiều người tin dùng. Thương hiệu luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất và liên tục cải tiến, sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, an toàn và thẩm mỹ, Australis đã trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người yêu thích làm đẹp trên toàn thế giới.

2. Top 4 bảng phấn mắt Australis được yêu thích nhất

2.1 Bảng Phấn Mắt Australis 20 Màu Dạng Lì, Ánh Nhũ

Bảng Phấn Mắt Australis 20 Màu Dạng Lì, Ánh Nhũ 20g
Bảng Phấn Mắt Australis 20 Màu Dạng Lì, Ánh Nhũ 20g
388.000 ₫   485.000 ₫
Xem thêm

Bảng Phấn Mắt Australis Neutralize Nude Eyeshadow Palette là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê trang điểm. Với 20 tông màu đa dạng từ lì đến nhũ, sản phẩm này của thương hiệu mỹ phẩm Australis Úc mang đến sự sáng tạo không giới hạn cho mọi makeup look. Đặc biệt, bảng màu Neutralize Nude Eyeshadow Palette sở hữu các gam màu nude trung tính, tự nhiên và ấm áp, phù hợp cho mọi phong cách từ đi làm đến dạo phố hay dự tiệc. Với khả năng lên màu tuyệt vời và độ bám màu cao, bạn sẽ tự tin suốt cả ngày mà không lo phai màu. Sản phẩm này không chỉ phù hợp cho người mới bắt đầu trang điểm mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyên gia trang điểm.

bảng phấn mắt Australis 20 màu dạng lì

2.2 Bảng Phấn Mắt Australis 12 Màu Dream Of Me

Bảng Phấn Mắt Australis 12 Màu Dream Of Me 9g
Bảng Phấn Mắt Australis 12 Màu Dream Of Me 9g
416.000 ₫   520.000 ₫
Xem thêm

Bảng Phấn Mắt Australis 12 Màu Dream Of Me có đến 12 tông màu đa dạng khác nhau, kết hợp giữa dạng bột phấn lì và cả bột phấn ánh nhũ, giúp bạn thoải mái mix-match để tạo ra các tông màu mắt riêng phù hợp với makeup look của mỗi cá nhân. Bảng màu này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các layout makeup 

bảng phấn mắt Australis 12 màu

2.3 Phấn Mắt Australis Neutralize 2 Eyeshadow Palette

Phấn Mắt Australis Neutralize 2 Eyeshadow Palette 22.5g
Phấn Mắt Australis Neutralize 2 Eyeshadow Palette 22.5g
388.000 ₫   485.000 ₫
Xem thêm

Phấn Mắt Australis Neutralize 2 Eyeshadow Palette với 20 ô màu bao gồm cả tông màu lì và nhũ giúp tạo nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ tự nhiên đến quyến rũ, phá cách. Chất lượng bột phấn rất tốt, có khả năng bám màu và lên màu cao, nhờ khả năng bền màu lâu trôi giúp đôi mắt của bạn lung linh trong suốt nhiều giờ. Sản phẩm không chỉ dùng được cho người mới bắt đầu mà còn dùng được cho makeup chuyên nghiệp

Xem thêm: Bỏ Túi Các Cách Trang Điểm Phấn Mắt Đẹp, Cực Chuẩn Nàng Nên Biết

phấn mắt Australis

2.4 Bảng Phấn Mắt Australis 12 Màu Hazy Daze

Bảng Phấn Mắt Australis 12 Màu Hazy Daze 9g
Bảng Phấn Mắt Australis 12 Màu Hazy Daze 9g
416.000 ₫   520.000 ₫
Xem thêm

Bảng Phấn Mắt Australis Hazy Daze với 12 ô màu gồm cả lì và nhũ cho đôi mắt thêm rạng rỡ và quyến rũ. Màu mắt của Australis Hazy Daze là những tông màu hot và đang được yêu thích trong xu hướng trang điểm mắt hiện nay. Các tông màu trẻ trung và hiện đại khi đánh lên da rất mịn và láng, độ lên màu chuẩn và bám lâu trong suốt nhiều giờ. Ngoài sử dùng làm phấn mắt thì bạn còn có thể sử dụng để tạo khối hoặc dùng làm phấn má hồng cực kỳ tiện lợi.

bảng phấn mắt Australis

3. Hướng dẫn sử dụng phấn mắt Australis

Bước 1: Cho một ít kem lót ra ngón tay và tán đều lên bầu mắt giúp che được khuyết điểm và lên tone màu phấn mắt dễ hơn.

Bước 2: Dùng cọ trang điểm lấy 1 lượng phấn mắt vừa đủ và phủ đều lớp \màu nền cho bầu mắt và một ít dưới bọng mắt

Bước 3: Tạo highlight cho đuôi mắt bằng cách tán đều phấn mắt với tone màu đậm hơn

Bước 4: Dùng bút kẻ mắt để kẻ đường eyeliner cho đôi mắt thêm điểm nhấn, sắc sảo hơn và có chiều sâu hơn

Các sản phẩm bảng phấn mắt Australis gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm bảng phấn mắt Australis chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.