0

TOP 4 Dòng Sản Phẩm Tinh Dầu Bưởi Cho Tóc Bán Chạy Nhất

DoAn- 2023-07-31 22:40:33

Tinh dầu bưởi là món quà thiên nhiên ban tặng cho mái tóc. Nếu bạn chưa biết sản phẩm nào cung cấp tinh dầu bưởi cho tóc tốt nhất thì hãy cùng theo chân Hasaki khám phá ngay sau đây nhé!

1. Nước Dưỡng Tóc Cocoon Tinh Dầu Bưởi Pomelo Hair Tonic

Nước Dưỡng Tóc Cocoon Tinh Dầu Bưởi 310ml
Nước Dưỡng Tóc Cocoon Tinh Dầu Bưởi 310ml
292.000 ₫   325.000 ₫
Xem thêm

Cocoon là dòng mỹ phẩm thuần chay đầu tiên tại Việt Nam, được biết đến rộng rãi qua các sản phẩm chăm sóc cơ thể toàn diện chiết xuất từ thiên nhiên lành tính an toàn cho sức khỏe. Nước dưỡng tóc Cocoon tinh dầu bưởi là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng với công thức nói “không” với cồn, sulfate và paraben thân thiện với da đầu.

nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi cho tóc cocoon

Nước dưỡng tinh dầu bưởi cho tóc Cocoon được yêu thích bởi mùi thơm thoang thoảng dễ chịu từ hương vỏ bưởi và cảm giác the mát, sảng khoái ngay sau khi vừa sử dụng. Sản phẩm với chiết xuất từ tảo nâu, đường trong gỗ, mầm đậu nành, cây Hoàng Cầm và tinh dầu hoa Cúc giúp thư giãn da đầu, tóc sạch lâu, hạn chế tình trạng rụng tóc và kích thích tóc con.

Thành phần nổi bật: Tinh dầu vỏ bưởi, Xylishine™, Baicapil, Vitamin B5 (Panthenol), Bisabolol chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc | Dung tích: 310ml

2. Tinh dầu Bưởi Milaganics Ngăn Rụng & Kích Thích Mọc Tóc Grapefruit Serum

Serum Bưởi Milaganics Ngừa Rụng & Kích Thích Mọc Tóc 250ml
Serum Bưởi Milaganics Ngừa Rụng & Kích Thích Mọc Tóc 250ml
98.000 ₫   217.000 ₫
Xem thêm

Tinh dầu Bưởi Milaganics cũng là một sản phẩm xuất xứ từ Việt Nam rất được ưa chuộng bởi khả năng giảm tóc rụng và kích tóc con vô cùng vượt trội.

Sản phẩm chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như tinh dầu vỏ Bưởi, dầu dừa, dầu hạt, Vitamin E, Vitamin B5,... giúp nuôi dưỡng chất tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn, tóc óng ả, mềm mượt và tơi tóc, bồng bềnh như mây.

nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi cho tóc milaganics

Sản phẩm được thiết kế dạng xịt dưỡng tóc vô cùng tiện lợi và tiết kiệm. Chất serum mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây cảm giác nặng đầu hay bết rít khó chịu. Tinh dầu bưởi cho tóc Milaganics hiện đang được bày bán tại các chi nhánh Hasaki trên toàn quốc với 4 dung tích cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích: 30ml, 100ml, 250ml và 500ml.

Thành phần nổi bật: Tinh dầu Vỏ Bưởi, dầu dừa, dầu hạt, Vitamin E, Vitamin B5 | Dung tích: 250ml

3. Tinh Dầu Bưởi Gennie Cho Tóc Gãy Rụng Natural Care Serum Pomelo for Hairfall

Tinh Dầu Bưởi Gennie Cho Tóc Gãy Rụng 30ml
Tinh Dầu Bưởi Gennie Cho Tóc Gãy Rụng 30ml
175.000 ₫   249.000 ₫
Xem thêm

Sau khi vừa gội đầu xong tóc vẫn còn độ ẩm, bạn nhỏ một lượng tinh dầu vừa đủ vào và massage nhẹ nhàng rồi để tóc khô tự nhiên. Tinh dầu bưởi Gennie với khả năng thấm sâu gấp 2 lần sẽ giúp phục hồi tình trạng tóc hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng nhiều, mang lại mái tóc óng mượt như dòng suối.

nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi cho tóc gennie

Tinh dầu bưởi cho tóc Gennie được ưa chuộng nhờ thành phần tự nhiên từ vỏ bưởi, hạt chia, dầu Argan,... có lợi cho tóc mà không gây hại đến da đầu. Không những ngăn ngừa gãy rụng, nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn, sản phẩm này còn bảo vệ Keratin không bị mất đi khi tiếp xúc với tia UV và các tác nhân gây hại cho tóc khi uốn, duỗi, nhuộm.

Xem thêm: Keratin Là Gì? Cách Dưỡng Tóc Keratin Tại Nhà Đơn Giản Nhất

Bên cạnh đó, sản phẩm còn tăng cường công dụng kích thích tóc con mọc nhiều đáng kể. Hiệu quả đã được kiểm chứng chỉ sau 1 tuần sử dụng, tóc mọc nhanh và dày hơn gấp 3 lần.

Thành phần nổi bật: Dầu dừa, tinh dầu vỏ bưởi, dầu hạt chia, tinh dầu Argan | Dung tích: 30ml

4. Dầu Gội Avatar Tinh Chất Bưởi Hà Thủ Ô Avatar Shampoo

Dầu Gội Avatar Tinh Chất Bưởi Hà Thủ Ô 600ml
Dầu Gội Avatar Tinh Chất Bưởi Hà Thủ Ô 600ml
159.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Dầu gội Avatar với sự kết hợp của bộ đôi hoàn hảo từ Bưởi và Hà Thủ Ô dù không phải tinh dầu bưởi cho tóc nhưng chắc chắn vẫn là một sự lựa chọn vô cùng thông minh cho bạn.

Bảng thành phần được chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên và không chứa các chất gây hại như paraben, silicon, gluten. Dầu gội Avatar là sản phẩm chuyên dành cho tóc khô xơ, gãy rụng nhiều và có gàu bụi, gàu mảng gây ngứa ngáy da đầu. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp phục hồi tóc yếu do hóa chất từ các hoạt động uốn, duỗi, nhuộm, giúp tóc bồng bềnh và suôn mượt hơn.

nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi cho tóc avatar

Vì chiết xuất chủ yếu từ các thành phần tự nhiên nên Dầu gội Avatar có mùi thơm rất dễ chịu, sản phẩm còn được bổ sung thêm hương nước hoa Pháp, giúp tóc giữ mùi lâu suốt nhiều ngày liền.

Thành phần nổi bật: Aqua, Citrus Grandis Peel Water, Eucalyptus Globulus Leaf Extract, Sophora Angustifolia Root Extract | Dung tích: 600ml

Hy vọng rằng thông qua bài viết này, mọi người sẽ chọn được cho mình dòng sản phẩm Tinh dầu bưởi cho tóc phù hợp với tình trạng hiện tại của bản thân.

Các sản phẩm Tinh dầu bưởi cho tóc trên hiện được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Tinh dầu bưởi cho tóc vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.