0

Top 4 Dòng Son Môi Nhật Bản Cực Tốt Chị Em Không Nên Bỏ Qua

GiangVũ Đình- 2023-09-14 09:38:03

Nếu so về độ phổ biến thì son môi Nhật Bản có thể không hot bằng son Hàn và son Mỹ. Tuy nhiên, nếu so về chất lượng thì chắc chắn son Nhật chưa bao giờ kém cạnh. Hôm nay, hãy cùng Hasaki tìm hiểu son Nhật Bản có điểm gì khác với các dòng son khác trên thị trường và top 4 dòng son Nhật tốt nhất nhé!

1. Top 4 dòng son môi Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Son môi Nhật Bản thường được ưa chuộng bởi công thức dồi dào dưỡng chất vừa đem lại đôi môi xinh tươi tắn vừa kết hợp nuôi dưỡng làn môi ẩm mọng. Sau đây là top 4 dòng son của Nhật được người dùng đánh giá tốt nhất trên thị trường, cùng khám phá ngay nhé!

1.1 Son Môi Naris Cosmetics Coeor 

Son Môi Naris Cosmetics Coeor P03 Hồng Đào 3.2g
Son Môi Naris Cosmetics Coeor P03 Hồng Đào 3.2g
477.000 ₫   735.000 ₫
Xem thêm

Son Môi Nhật Bản Naris Cosmetics

Đầu tiên là dòng Son Môi Naris Cosmetics Coeor chiếm trọn trái tim phái đẹp bởi vẻ ngoài vuông vắn, nhỏ nhắn với những đường bo góc mềm mại và màu rose gold ngọt ngào, sang chảnh. Không chỉ ghi điểm với vẻ bề ngoài, chất lượng bên trong cũng cực kỳ ấn tượng với chất son thỏi siêu mướt mịn, lướt trên môi êm mượt và cho màu son chuẩn đẹp chỉ với một lần lướt.

Thành phần nổi bật: Tripeptide, Vitamin C, dẫn xuất Vitamin E | Thương hiệu: Naris Cosmetics | Dung tích: 3.2g

1.2 Son Ofélia x Miracle Apo Flawsome Glowy Lip

Son Ofélia x Miracle Apo Flawsome #Frenzy Đỏ Gạch 2g
Son Ofélia x Miracle Apo Flawsome #Frenzy Đỏ Gạch 2g
176.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

Son Môi Nhật Bản Flawsome

Tiếp theo là Ofélia x Miracle Apo Flawsome Glowy Lip được đánh giá là một trong những dòng son môi Nhật Bản sở hữu bảng màu trendy nhất. Chất son tint kết hợp son dưỡng mang lại một sản phẩm son môi vừa có kết cấu mỏng mượt, vừa có khả năng lên màu chuẩn xác, vừa đồng thời dưỡng ẩm cho môi không bị khô hay bong tróc, duy trì độ căng mọng suốt ngày dài.

Thành phần nổi bật: Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Polybutene, Isopropyl Palmitate, Polyethylene | Thương hiệu: Flawsome | Dung tích: 2g

1.3 Son Thỏi Lip On Lip Glowy Satin

Son Thỏi Lip On Lip Dưỡng Môi Poppy Pink - Hồng Đỏ 2.2g
Son Thỏi Lip On Lip Dưỡng Môi Poppy Pink - Hồng Đỏ 2.2g
164.000 ₫   166.000 ₫
Xem thêm

Son Môi Nhật Bản Lip On Lip

Kế tiếp không thể bỏ qua dòng Son Thỏi Lip On Lip Glowy Satin với chất son mịn lì nhưng vẫn có độ bóng vừa phải, tạo cảm giác môi căng mọng xinh tươi và trẻ trung hơn. Như các dòng son môi Nhật Bản khác, son thỏi Lip On Lip cũng sở hữu hàm lượng dưỡng chất dồi dào với hơn 50% thành phần giàu dưỡng, mang đến khả năng kết hợp hoàn hảo: bên ngoài làm đẹp môi rạng rỡ - bên trong nuôi dưỡng môi mềm mượt.

Thành phần nổi bật: Isononyl Isononanoate, Triisostearin, Diisostearyl Malate, C10-30 Cholesterol | Thương hiệu: Lip On Lip | Dung tích: 2.2g

1.4 Son Môi Nhật Bản Menard TK

Son Bóng Menard TK Màu Cam Đào A200 3.2g
Son Bóng Menard TK Màu Cam Đào A200 3.2g
625.000 ₫  
Xem thêm

Son Môi Nhật Bản Menard

Menard TK cũng là một cái tên nổi bật khi nhắc đến các dòng son môi Nhật Bản. Đây là một dòng son cao cấp sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tinh tế cùng bảng màu son đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. Menard TK cũng được “trang bị” khả năng dưỡng ẩm vượt trội nhờ thành phần hoa Sơn Chi và vitamin E, mang đến đôi môi mềm mịn, căng hồng quyến rũ.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất hoa Sơn Chi và Axit Hyaluronic | Thương hiệu: Menard | Dung tích: 3.2g

2. Son môi Nhật Bản có điểm gì khác so với son môi Hàn Quốc và son môi Mỹ?

2.1 Về thành phần

  • Son môi Nhật Bản có đặc điểm chung là thường sử dụng những thành phần thiên nhiên lành tính, giàu dưỡng, kết hợp song song việc trang điểm môi với dưỡng ẩm và bảo vệ môi, giảm thiểu tình trạng môi khô bong tróc hay bệt màu sau khi tẩy trang.

  • Trong khi đó, các dòng son môi của Mỹ được nhận định là có thành phần chứa hàm lượng các chất phụ gia cao hơn nên màu son lên môi cũng đậm sắc hơn.

  • Còn son môi Hàn Quốc sẽ dung hòa được hai dòng trên, vừa đảm bảo chất son đậm lì, đồng thời vẫn có khả năng dưỡng ẩm dịu nhẹ cho môi.

Xem ngay: Top 5 Dòng Son Môi Hàn Quốc Bán Chạy Nhất Hiện Nay

2.2 Về texture

  • Son môi Nhật Bản thường có kết cấu dạng son thỏi mịn mượt nhẹ môi, khi tô lên môi cho cảm giác tự nhiên nhất, có thể hình dung tương tự như son dưỡng có màu.

  • Son Hàn Quốc có texture có thể nói là đa dạng nhất từ son thỏi, son kem đến son tint, son bóng,... với các hiệu ứng môi mịn lì, căng mọng, bóng mờ... vô cùng đa dạng.

  • Tương tự như Hàn Quốc, son môi Mỹ cũng rất đa dạng texture và hiệu ứng khi lên môi. Nhưng nổi bật nhất có thể kể đến là 2 dòng son thỏi và son kem.

2.2 Về bảng màu

  • Bảng màu son môi Nhật Bản thường ưu tiên các tone nhẹ nhàng tươi sáng như hồng, cam hoặc tone nude, thậm chí là không màu với mong muốn hướng đến hiệu ứng trong suốt, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên nhất.

  • Còn bảng màu son của Hàn sẽ cực kỳ trendy, thay đổi liên tục để theo đuổi các xu hướng mới nhất của thời đại. Bạn sẽ tìm thấy mọi màu son từ tone trầm đến tone sáng, màu nude, màu MLBB,... ở các dòng son Hàn Quốc.

  • Và cuối cùng là Mỹ, Mỹ là nước cho ra nhiều màu son độc đáo và táo bạo. Bảng màu son Mỹ thường có tính sáng tạo cao nên độ đa dạng không thua kém gì Hàn Quốc, thậm chí còn sở hữu những màu son thú vị và độc lạ hơn như các màu neon hoặc metallic.

Các sản phẩm son môi Nhật Bản review trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm son môi Nhật Bản chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.