0

TOP 4 Dòng Kem Đánh Răng Giảm Ê Buốt Tốt Nhất Hiện Nay

DoAn- 2023-10-25 13:51:34

Răng nhạy cảm, dễ ê buốt là vấn đề không ít người gặp phải dù là ở bất cứ độ tuổi nào. Vậy nên, việc lựa chọn kem đánh răng để hạn chế tổn thương răng miệng là vô cùng cần thiết. Hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay các loại kem đánh răng giảm ê buốt tốt nhất ngay sau đây nhé!

1. Kem đánh răng Sensodyne

Nói về các loại kem đánh răng giảm ê buốt tốt chắc chắn không thể bỏ qua Sensodyne. Đây là dòng sản phẩm đến từ Mỹ được các chuyên gia răng miệng khuyên dùng nhờ hiệu quả vượt trội chỉ trong thời gian ngắn. Sản phẩm này hiện đang được bày bán tại Hasaki với 2 dòng sau:

1.1 Kem Đánh Răng Sensodyne Repair & Protect Deep Repair

Kem Đánh Răng Sensodyne Phục Hồi & Bảo Vệ Răng Ê Buốt 100g
Kem Đánh Răng Sensodyne Phục Hồi & Bảo Vệ Răng Ê Buốt 100g
95.000 ₫   108.900 ₫
Xem thêm

Sensodyne Repair & Protect Deep Repair là dòng kem đánh răng giảm ê buốt hiện bán rất chạy tại Hasaki. Sản phẩm có xuất xứ từ Anh với công thức được nghiên cứu theo chuẩn Châu Âu được các bác sĩ nha khoa khuyến cáo sử dụng.

sensodyne kem đánh răng giảm ê buốt tốt nhất

Bảng thành phần “vàng” của Sensodyne Repair & Protect Deep Repair có chứa hợp chất Fluoride giúp tăng cường bảo vệ răng luôn chắc khỏe. Đặc biệt, dòng kem đánh răng Sensodyne giảm ê buốt còn ứng dụng công nghệ Novamin - được xem là một bước đột phá mới trong lịch sử công nghệ chăm sóc răng miệng.

Công nghệ này không những tạo lớp màng miễn dịch ngăn ngừa các tác nhân gây hại cho răng nhạy cảm mà còn góp phần vào quá trình phục hồi và tái tạo những vùng răng bị tổn thương, ngăn ngừa và điều trị hiệu quả vấn đề răng ê buốt.

1.2 Kem Đánh Răng Sensodyne Repair & Protect Deep Repair - Whitening

Kem Đánh Răng Sensodyne Giảm Ê Buốt & Làm Sáng Răng 100g
Kem Đánh Răng Sensodyne Giảm Ê Buốt & Làm Sáng Răng 100g
80.000 ₫   108.900 ₫
Xem thêm

Kem đánh răng giảm ê buốt Sensodyne Repair & Protect Deep Repair - Whitening là dòng sản phẩm cải tiến mới với khả năng bảo vệ vùng răng nhạy cảm vượt trội hơn so với dòng cũ. Song song với công dụng phục hồi chuyên sâu và bảo vệ răng khỏi ê buốt, sản phẩm này còn kết hợp hỗ trợ làm trắng răng tự nhiên và duy trì hơi thở thơm mát hương bạc hà.

kem đánh răng giảm ê buốt sensodyne

1.3 Kem Đánh Răng Sensodyne Rapid Action

Kem Đánh Răng Sensodyne Giảm Ê Buốt & Làm Sáng Răng 100g
Kem Đánh Răng Sensodyne Giảm Ê Buốt & Làm Sáng Răng 100g
88.000 ₫   109.000 ₫
Xem thêm

Ngoài dòng Repair & Protect Deep Repair chuyên điều trị các vấn đề về răng miệng thì Sensodyne còn có dòng Rapid Action với hiệu quả sử dụng tương tự nhưng được cải tiến thêm khả năng làm trắng răng bật tone.

sensodyne kem đánh răng giảm ê buốt tốt nhất 2

Sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng bởi các chuyên gia hàng đầu, mang lại hiệu quả loại bỏ sạch sẽ các mảng bám, mảng ố vàng trên răng, chống sâu răng và giúp răng sáng khỏe. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm này để kết hợp điều trị cả 2 vấn đề: răng bị ê buốt và răng xỉn màu. Chỉ với 2 lần đánh răng sáng và tối mỗi ngày, bạn sẽ thấy răng giảm ngay tình trạng ê buốt và sáng bóng, trắng bật tone chỉ sau thời gian ngắn.

2. Kem đánh răng P/S Sensitive

P/S Sensitive là dòng kem đánh răng chống ê buốt của Mỹ cũng rất được ưa chuộng với khả năng giảm ê buốt tức thời chỉ sau 30 giây.

kem đánh răng giảm ê buốt tốt nhất sensitive

Thành phần sản phẩm có chứa các khoáng chất Hydroxyapatite và Potassium giúp xử lý gọn gàng các cơn đau nhức, ê buốt răng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các chất khoáng Zn có chức năng kháng viêm, tiêu diệt các vi khuẩn có hại và hỗ trợ chăm sóc, bảo vệ nướu, giảm thiểu các bệnh viêm lợi, nha chu.

Xem thêm: Các Loại Kem Đánh Răng P/S Phổ Biến Hiện Nay tại đây

Hiện dòng sản phẩm kem đánh răng giảm ê buốt này đang có sẵn tại tất cả các chi nhánh Hasaki trên toàn quốc với 3 dòng:

  • Kem Đánh Răng P/S Sensitive Mineral Expert Original

Kem Đánh Răng P/S Giảm Ê Buốt Sau 30S - Từ Khoáng 100g
Kem Đánh Răng P/S Giảm Ê Buốt Sau 30S - Từ Khoáng 100g
50.000 ₫   55.000 ₫
Xem thêm

  • Kem Đánh Răng P/S Sensitive Mineral Expert - Whitening

Kem Đánh Răng P/S Giảm Ê Buốt Sau 30S - Trắng Răng 100g
Kem Đánh Răng P/S Giảm Ê Buốt Sau 30S - Trắng Răng 100g
43.000 ₫   55.000 ₫
Xem thêm

  • Kem Đánh Răng P/S Sensitive Mineral Expert - Fresh Mint

Kem Đánh Răng P/S Giảm Ê Buốt Sau 30S - Bạc Hà Thơm Mát 100g
Kem Đánh Răng P/S Giảm Ê Buốt Sau 30S - Bạc Hà Thơm Mát 100g
50.000 ₫   55.000 ₫
Xem thêm

3. Kem đánh răng Median Dental IQ Tartar Protection Toothpaste - Gum (Màu Xanh Ngọc)

Kem Đánh Răng Median IQ 93% Trắng Răng Màu Xanh Ngọc 120g
Kem Đánh Răng Median IQ 93% Trắng Răng Màu Xanh Ngọc 120g
38.000 ₫   65.000 ₫
Xem thêm

Tiếp đến là dòng kem đánh răng giảm ê buốt Hàn Quốc - Median Dental IQ.

Bộ sản phẩm Median Detal IQ gồm có 4 phiên bản với 4 màu 4 công dụng chuyên biệt. Nếu bạn đang cần tìm loại kem đánh răng hỗ trợ làm giảm ê buốt cho răng yếu và nhạy cảm thì hãy thử phiên bản Kem đánh răng Median Dental IQ Tartar Protection Toothpaste - Gum (màu Xanh ngọc).

kem đánh răng giảm ê buốt median

Đây cũng là một lựa chọn rất đáng cân nhắc bởi thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn cho răng cùng hương thơm thảo mộc thanh mát, dễ chịu. sản phẩm này cũng đã được Cục Thực phẩm - Dược phẩm kiểm định lâm sàng và cấp giấy chứng nhận về hiệu quả chăm sóc răng miệng tối ưu.

4. Kem đánh răng Marvis Classic Strong Mint (Màu Xanh Lá)

Kem Đánh Răng Marvis Màu Xanh Lá Hương Bạc Hà 85ml
Kem Đánh Răng Marvis Màu Xanh Lá Hương Bạc Hà 85ml
168.000 ₫   259.000 ₫
Xem thêm

Kem Đánh Răng Marvis Classic Strong Mint phiên bản màu xanh lá là dòng sản phẩm kem đánh răng làm nên tên tuổi cho thương hiệu Marvis cao cấp ngày nay. Sản phẩm này sẽ giúp phục hồi sức khỏe răng miệng một cách toàn diện, giúp khoang miệng sạch sẽ, hơi thở thơm tho và cải thiện tối ưu tình trạng răng nhạy cảm, ê buốt.

kem đánh răng giảm ê buốt marvis

Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn được loại kem đánh răng phù hợp nhất với vấn đề răng miệng của bản thân.

Các sản phẩm kem đánh răng giảm ê buốt trên hiện được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm kem đánh răng giảm ê buốt vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.