0

Top Viên Uống Bổ Mắt Giúp Mắt Sáng Khỏe Dành Cho Dân Văn Phòng

Viên uống bổ mắt là một trong những giải pháp hỗ trợ cho dân văn phòng, học sinh sinh viên khi thường phải tiếp xúc với máy tính, điện thoại hằng ngày. Thế nhưng không phải ai cũng có thể tìm ngay 1 loại viên uống bổ mắt chất lượng. Cùng Hasaki xem ngay top 4 viên uống bổ mắt giúp cho "cửa sổ tâm hồn" của bạn khỏe mạnh nhé.  

1. Viên Uống Dầu Cá Omega-3 Orihiro

Viên Uống Dầu Cá Omega-3 Orihiro Hỗ Trợ Tim Mạch 180 Viên
Viên Uống Dầu Cá Omega-3 Orihiro Hỗ Trợ Tim Mạch 180 Viên
308.000 ₫   560.000 ₫
Xem thêm

Viên Uống Dầu Cá Omega-3 đến từ thương hiệu Orihiro là sản phẩm bạn có thể cân nhắc khi tìm kiếm viên uống bổ mắt nếu gặp tình trạng khô mắt, mỏi mắt, đau mắt khi dùng máy tính, điện thoại, xem tivi nhiều. Với thành phần chính là dầu gan cá giàu Omega 3, nhóm chất giúp cho nhiều bộ phận trên cơ thể như tim mạch, hệ thần kinh, mắt,... được hoạt động khỏe mạnh. 

Trong Omega - 3 chứa DHA, EPA là thành phần quan trọng trong cấu trúc phospholipid kép màng tế bào và thường tập trung ở các màng tiểu hợp trong não và võng mạc. Bổ sung DHA giúp chống thoái hóa điểm vàng, giảm nguy cơ tăng nhãn áp và cải thiện thị lực. DHA giúp tăng lưu thông máu đến các tế bào đảm nhiệm các hoạt động suy nghĩ, tư duy trong não bộ. 

Viên Uống Dầu Cá Omega-3 Orihiro

2. Viên Uống Dầu Cá Swisse Liều Cao Không Mùi 1500mg

Viên Uống Dầu Cá Swisse Liều Cao Không Mùi 1500mg 200 Viên
Viên Uống Dầu Cá Swisse Liều Cao Không Mùi 1500mg 200 Viên
611.000 ₫   695.000 ₫
Xem thêm

Viên Uống Dầu Cá Liều Cao Không Mùi 1500mg Swisse Ultiboost Odourless High Strength cũng là sản phẩm đáng tham khảo. Với công thức chất lượng cao, có nguồn gốc bền vững chứa axit béo omega-3 EPA và DHA giúp mắt giảm nhức mỏi, bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp hỗ trợ duy trì lipid máu khỏe mạnh, hỗ trợ sức khỏe não bộ, cũng như giúp duy trì một hệ thống thần kinh khỏe mạnh.

Viên Uống Dầu Cá Swisse Liều Cao Không Mùi 1500mg

3. Viên Uống Bổ Mắt Rohto V5 Bảo Vệ Sức Khỏe Hộp 30 Viên Lutein V5 

Viên Uống Bổ Mắt Rohto V5 Bảo Vệ Sức Khỏe Hộp 30 Viên
Viên Uống Bổ Mắt Rohto V5 Bảo Vệ Sức Khỏe Hộp 30 Viên
389.000 ₫   485.000 ₫
Xem thêm

Lutein là một thành phần của carotenoid có nhiều trong các loại rau có màu xanh đậm như bó xôi, cải xoăn...Carotenoid là một thành phần chính có trong điểm vàng của võng mạc, đóng vai trò ngăn chặn các tia sáng đối màu như tia cực tím hay tia sáng xanh giúp chống lại sự oxy hóa tế bào. Nhờ đó, lutein giúp tăng cường lượng sắc tố điểm vàng của mắt, bảo vệ mắt khỏi tác hại của tia sáng kích thích, giúp cải thiện tình trạng mờ mắt, lóa mắt, ổn định trạng thái cho mắt.

Lutein tuyệt vời là thế nhưng cơ thể chúng ta lại không tự tổng hợp được, và hàm lượng Lutein sẵn có này còn bị giảm dần theo tuổi tác và thời gian. Chính vì thế mà chúng ta cần phải bổ sung Lutein từ nguồn thức ăn tự nhiên hoặc các loại thực phẩm chức năng.

Viên uống Rohto V5 bao gồm 2 thành phần chính là Lutein và Zeaxanthin, sản phẩm đến từ thương hiệu Rohto hỗ trợ cho đôi mắt sáng khỏe, giúp ngăn ngừa được nguy cơ mắc các bệnh về mắt, hỗ trợ cải thiện thị lực và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên. Khi bạn tiếp xúc nhiều với ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử, Lutein và Zeaxanthin sẽ có khả năng ngăn chặn nguồn ánh sáng này xâm nhập sâu vào trong, từ đó hạn chế được các tổn thương võng mạc và giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng.

Viên Uống Bổ Mắt Rohto V5 Bảo Vệ Sức Khỏe Hộp 30 Viên Lutein V5

4. Viên Uống DHC Lutein Chống Ánh Sáng Xanh 30 Ngày Lutein Blue Light Protection 30 Days 30 Viên

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe DHC Dạng Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Mắt Và Chống Ánh Sáng Xanh 30 Ngày
Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe DHC Dạng Viên Uống Hỗ Trợ Bổ Mắt Và Chống Ánh Sáng Xanh 30 Ngày
355.000 ₫   430.000 ₫
Xem thêm

Ánh sáng xanh là cụm từ đang ngày một phổ biến hơn trong cuộc sống hiện đại vì được phát ra từ các thiết bị điện tử như màn hình điện thoại, tivi, máy tính, đèn LED. Viên Uống DHC Lutein Blue Light Protection Chống Ánh Sáng Xanh là một trong những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe được nhiều người ưa chuộng đến từ thương hiệu DHC Nhật Bản. Sản phẩm giúp bổ sung thành phần Lutein hỗ trợ bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử, cải thiện tình trạng mờ mắt, lóa mắt do chịu kích thích từ các tia sáng, hỗ trợ điều tiết giúp mắt duy trì trạng thái khỏe mạnh.

Chứa thành phần Lutein tự nhiên chiết xuất từ Cúc Vạn Thọ sẽ giúp bổ sung hàm lượng Lutein cần thiết cho cơ thể mỗi ngày, cung cấp khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, từ đó ngăn ngừa tác hại của ánh sáng xanh và duy trì đôi mắt luôn sáng khỏe.

Viên Uống DHC Lutein Chống Ánh Sáng Xanh 30 Ngày

Lưu ý khi sử dụng viên uống bổ mắt:

  • Các sản phẩm trên là viên uống bổ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

  • Đọc kỹ thông tin liên quan để hạn sử dụng, bao bì, đọc kỹ thành phần và các thành phần 

  • Khi lựa chọn thuốc bổ mắt bạn nên đọc kỹ các thành phần trên bao bì, và một số các thông tin liên quan đến sản phẩm như hạn sử dụng thuốc, hoặc bao bì và quy cách đóng gói thuốc…

  • Không nên lạm dụng thực phẩm chức năng và tham khảo ý kiến bác sĩ để chọn cho mình loại viên uống phù hợp. 

Qua bài Top viên uống bổ mắt trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có sản phẩm Top viên uống bổ mắt trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.