0

Top 4 Kem Dưỡng Angel's Liquid Giảm Thâm Nám Đáng Mua Nhất

DoAn- 2024-04-12 15:08:34

Thâm nám - các đốm sậm màu hoặc vùng da có sắc tố không đồng đều là một vấn đề da phổ biến mà nhiều người thường gặp phải. Tình trạng này xảy ra khi có sự sản xuất melanin dư thừa, dẫn đến các khu vực da có màu sắc đậm hơn. Các yếu tố như tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, biến động hormone, viêm nhiễm, và quá trình lão hóa đều có thể góp phần vào sự hình thành của thâm nám.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng kem dưỡng chuyên dưỡng sáng da và mờ thâm nám hiệu quả thì hãy để Hasaki gợi ý cho bạn top 4 kem dưỡng Angel's Liquid ngay sau đây.

1. Top 4 kem dưỡng Angel's Liquid đáng mua nhất

Cùng khám phá ngay top 4 dòng kem dưỡng của Angel's Liquid với công thức giảm thâm nám vượt trội nhất hiện nay.

1.1 Kem Dưỡng Angel's Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione + Niacinamide 700 V-Cream

Kem Dưỡng Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 50ml
Kem Dưỡng Angel's Liquid Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 50ml
359.000 ₫   699.000 ₫
Xem thêm

Được nghiên cứu và phát triển bởi 100 chuyên gia da liễu hàng đầu, kem dưỡng Angel's Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream sẽ là giải pháp hoàn hảo cho làn da của bạn nhờ các ưu điểm nổi bật sau đây.

Kem Dưỡng Angel's Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione + Niacinamide 700 V-Cream

  • Micro nano Glutathione 700mg thẩm thấu sâu đến tận 10 lớp biểu bì, loại bỏ hiệu quả các hắc sắc tố gây thâm sạm, truyền trắng đến mọi tế bào, giúp bật sáng tông da từ gốc, mang lại làn da đều màu và rạng rỡ hơn rõ rệt.

  • Niacinamide 5% giúp hỗ trợ cải thiện chuyên sâu tình trạng tàn nhang, thâm nám và tăng cường nuôi dưỡng làn da sáng hồng hào từ bên trong, đồng thời cung cấp độ ẩm tối đa cho làn da mềm mịn. Đặc biệt, Niacinamide còn giúp lỗ chân lông se khít, kháng viêm và kích thích sản sinh Ceramide tự nhiên, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

  • Kojyl Dipeptide-23giúp làm mờ nếp nhăn và dưỡng trắng vượt trội, nâng cơ săn chắc và tăng độ đàn hồi tức thì, đồng thời tái tạo làn da căng mọng trẻ trung và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

  • Chất kem sữa mướt mịn và mỏng nhẹ, tan ngay trên da chỉ sau 30 giây, không bết rít, không bóng dầu, nạp ẩm tối đa và khóa ẩm phủ bóng cho da căng mướt.

Thành phần nổi bật: Kojyl Dipeptide-23, Niacinamide, Glutathione 700mg | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 50ml

Xem thêm: Review Chi Tiết Serum Angel's Liquid Dưỡng Trắng Da Mờ Thâm 

1.2 Kem Dưỡng Angel's Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream

Kem Dưỡng Angel's Liquid Làm Sáng Da, Mờ Thâm 50ml
Kem Dưỡng Angel's Liquid Làm Sáng Da, Mờ Thâm 50ml
360.000 ₫   668.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng Angel's Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream cũng là một trong những dòng best-seller với những ưu điểm không hề kém cạnh.

Kem Dưỡng Angel's Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream

  • Với công nghệ Liposome tiên tiến, kem giúp tăng cường sự thẩm thấu của các hoạt chất nano L-Glutathione vào sâu bên trong da, từ đó chống lại quá trình oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và làm sáng da từ bên trong.

  • Sự kết hợp của Niacinamide và Sodium Hyaluronate không chỉ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát dầu mụn mà còn tăng cường sản xuất collagen và elastin, giúp da luôn trẻ trung và căng bóng.

  • Adenosine, Allantoin và Panthenol giúp làm giảm kích ứng, hạn chế viêm và phục hồi da, đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa.

  • Được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi hơn 10.000 chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc.

Thành phần nổi bật: Nano L-Glutathione 700mg, Niacinamide & Sodium Hyaluronate, Adenosine, Allantoin và Panthenol | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 50ml

1.3 Kem Dưỡng Angel's Liquid Tranexamic Mela Cream

Kem Dưỡng Angel's Liquid Làm Mờ Nám Chuyên Sâu 50ml
Kem Dưỡng Angel's Liquid Làm Mờ Nám Chuyên Sâu 50ml
485.000 ₫   899.000 ₫
Xem thêm

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm mờ thâm nám hiệu quả mà vẫn an toàn, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và phụ nữ mang thai cũng sử dụng được? Kem dưỡng Angel's Liquid Tranexamic Mela Cream sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Kem Dưỡng Angel's Liquid Tranexamic Mela Cream

  • Thành phần T.X.A 20.000ppm có khả năng làm mờ thâm nám, thâm mụn chuyên sâu, dưỡng da sáng đều màu, đồng thời kháng viêm, làm dịu tình trạng mẩn đỏ và kích ứng.

  • Niacinamide thúc đẩy quá trình tổng hợp ceramide, kiểm soát bã nhờn, từ đó cải thiện tình trạng lỗ chân lông to và giảm thâm mụn hiệu quả.

  • Chiết xuất cam thảo có khả năng dưỡng sáng da và ức chế sự xuất hiện của các hắc sắc tố gây thâm nám.

  • Allantoin giúp làm dịu da, phục hồi và kích thích tái tạo da săn chắc, đàn hồi.

Thành phần nổi bật: T.X.A 20.000ppm, Niacinamide, Chiết xuất cam thảo, Allantoin | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 50ml

1.4 Kem Dưỡng Angel's Liquid Tranexamic Mela Zero Cream

Kem Dưỡng Angel's Liquid Giảm Thâm Nám Chuyên Biệt 50ml
Kem Dưỡng Angel's Liquid Giảm Thâm Nám Chuyên Biệt 50ml
579.000 ₫   1.159.000 ₫
Xem thêm

Và cuối cùng là em kem dưỡng Angel's Liquid Tranexamic Mela Zero Cream với công thức giảm thâm nám chuyên biệt cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Kem Dưỡng Angel's Liquid Tranexamic Mela Zero Cream

  • 3% T.X.A giúp ức chế sản sinh hắc sắc tố ở tầng đáy của thượng bì, giúp mờ thâm, sạm và nám một cách hiệu quả.

  • 5% Niacinamide và công nghệ Decoplexor để tăng cường hiệu quả làm mờ thâm nám và cải thiện sức khỏe da, cùng với 2% Bakuchiol để tái tạo da và cấu trúc da săn chắc hơn.

  • Với sự kết hợp của các chiết xuất và tế bào gốc thực vật, kem không chỉ nuôi dưỡng và phục hồi làn da mà còn giúp khắc phục các tình trạng kích ứng và bảo vệ da khỏi các vấn đề bong tróc.

  • Không chỉ giải quyết thâm nám chuyên sâu, mà còn tăng cường tái tạo tế bào mới và dưỡng trắng da, mang lại làn da rạng rỡ, hồng hào và mịn màng chỉ sau 4 tuần sử dụng.

  • Đồng thời, sản phẩm còn khóa ẩm sâu và tăng cường hiệu quả giảm thâm nám gấp 200%.

Thành phần nổi bật: 3% T.X.A, 5% Niacinamide, 2% Bakuchiol | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 50ml

2. Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Angel's Liquid

Với hơn 15 năm không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cải tiến, Angel's Liquid đã khẳng định vị thế của mình như một hãng dược mỹ phẩm tiên phong trong xu hướng dưỡng trắng da. Hãng đặc biệt tập trung vào việc tạo ra các giải pháp dưỡng trắng da và mờ thâm hiệu quả, áp dụng các công thức độc quyền bằng Glutathione, Tranexamic Acid với nồng độ tối ưu nhất và công nghệ hiện đại.

Các sản phẩm của Angel's Liquid được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm và được đông đảo các bác sĩ và chuyên gia da liễu đầu ngành tại Hàn Quốc tin dùng và khuyên dùng. Hãng luôn cam kết không ngừng hoàn thiện và phát triển để ngày càng mang đến nhiều hơn những sản phẩm hiệu quả và độ an toàn cao phù hợp với mọi loại da, mọi nhu cầu của mọi độ tuổi khác nhau.

Các sản phẩm kem dưỡng Angel's Liquid được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem dưỡng Angel's Liquid chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.