0

Top 3 Serum Obagi Hỗ Trợ Dưỡng Da Tốt Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-12-07 17:11:18

Các loại serum của Obagi đều nhận được các phản hồi tích cực, bởi công dụng dưỡng da cực kì hiệu quả. Cùng xem ngay qua top 3 serum Obagi tốt nhất hiện nay 

1. Đôi nét về thương hiệu Obagi

Obagi là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, chăm sóc da mặt chuyên sâu và ra đời vào năm 1988. Thương hiệu được các bác sĩ lựa chọn kê toa tại hơn 3500 phòng khám tại Mỹ và trên khắp thế giới, chuyên cung cấp các sản phẩm giải quyết mọi vấn đề sâu bên trong da, với các công thức đã được khoa học chứng minh cải thiện làn da rõ rệt. 

Các sản phẩm từ nhà Obagi chủ yếu chuyên về trị nám, phục hồi tái tạo da ngăn lão hóa da, và chống nắng cho da. 

2. Top 3 serum Obagi hỗ trợ chăm sóc da tốt nhất hiện nay

2.1 Serum Obagi Vitamin C 15% Sáng Da & Chống Oxy Hóa

Serum Obagi Vitamin C 15% Sáng Da & Chống Oxy Hóa 30ml
Serum Obagi Vitamin C 15% Sáng Da & Chống Oxy Hóa 30ml
2.125.000 ₫   2.500.000 ₫
Xem thêm

Serum Obagi Professional-C làm sáng da bậc nhất giúp tác động trực tiếp ở cấp độ tế bào, giảm thiểu sắc tố do khả năng ức chế tổng hợp melanin và chống lão hoá nhờ tham gia kích thích sản sinh collagen. Ngoài ra còn có khả năng chống oxy hóa, giảm thiểu các vết nhăn, bảo vệ da khỏi các tác hại bên ngoài từ môi trường, và tia cực tím. Chứa 10% L-Ascorbic Acid - dạng tinh khiết nhất của vitamin C cùng công thức tối ưu giúp vitamin C thẩm thấu tốt, được điều chế đặc biệt cho làn da khô, da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật:  L-Ascorbic Acid | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Obagi | Dung tích: 30ml

serum obagi vitamin c

Xem thêm: Review Retinol Obagi Có Những Loại Nào? Có Tốt Không?

2.2 Serum Obagi Clinical Giảm Thâm Nám & Làm Đều Màu Da 

Serum Obagi Clinical Giảm Thâm Nám & Làm Đều Màu Da 30ml
Serum Obagi Clinical Giảm Thâm Nám & Làm Đều Màu Da 30ml
1.096.000 ₫   1.530.000 ₫
Xem thêm

Obagi Clinical Dark Spot Disruptor giảm thiểu sự xuất hiện của các đốm nâu trên da nhờ vào thành phần Bakuchiol. Bakuchiol cũng là một thành phần chăm sóc da được đánh giá là chống lão hóa hiệu quả. Bakuchiol có chứa các chất hỗ trợ kích thích tái tạo tế bào, sản sinh collagen, chống oxy hóa mạnh mẽ. Đồng thời, Polyglutamic Acid và 5 dạng Hyaluronic Acid với trọng lượng khác nhau giúp hydrat hóa các lớp da khác nhau của bạn để bạn cảm nhận bề mặt da ẩm mịn, săn chắc.

Thành phần nổi bật: Bakuchiol, Polyglutamic Acid, Hyaluronic Acid   | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Obagi | Dung tích: 30ml

serum obagi clinical

2.3  Serum Obagi Clinical Vitamin C+ Arbutin Dưỡng Sáng Da 

Serum Obagi Clinical Vitamin C+ Arbutin Dưỡng Sáng Da 30ml
Serum Obagi Clinical Vitamin C+ Arbutin Dưỡng Sáng Da 30ml
1.915.000 ₫   2.550.000 ₫
Xem thêm

Tinh chất dưỡng trắng da OBAGI CLINICAL Vitamin C+ Arbutin Brightening Serum là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thành phần làm sáng da bậc nhất với nồng độ tối ưu gồm 10% Vitamin C + Arbutin, giúp tác động trực tiếp ở cấp độ tế bào, mang lại sự khác biệt cho làn da sau 24 giờ khi sử dụng. Ngoài ra còn có sự kết hợp với hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ từ quả mâm xôi Cloudberry giúp ngăn ngừa các tác nhân gây hại từ môi trường bao gồm tia cực tím và các gốc tự do, cộng hưởng sự hoạt động với Vitamin C nhằm cải thiện sắc tố da một cách toàn diện từ sâu bên trong.

Thành phần nổi bật: Arbutin, 10% L-Ascorbic Acid  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Obagi | Dung tích: 30ml

serum obagi vitamin

3. Những lưu ý khi sử dụng serum Obagi

Kiểm tra thành phần và test thử sản phẩm trước khi sử dụng:

  • Đọc kỹ thành phần trên nhãn sản phẩm để đảm bảo rằng không có thành phần nào gây kích ứng hoặc dị ứng với làn da của bạn.

  • Trước khi sử dụng serum trên toàn bộ khuôn mặt, bạn nên thực hiện một test thử nghiệm trên một phần nhỏ da để đảm bảo rằng bạn không phản ứng với sản phẩm.

Sử dụng đúng liều lượng

  • Tuân thủ hướng dẫn sử dụng được ghi trên sản phẩm. Sử dụng đúng lượng serum để tránh tình trạng dư thừa hoặc không đủ.

Chăm sóc da trước khi sử dụng:

  • Làm sạch da mặt bằng tẩy trang hoặc sữa rửa mặt để loại bỏ các tế bào chết trên da, trước khi áp dụng serum để đảm bảo rằng làn da không còn tạp chất hoặc dầu giúp hợp chất thấm sâu hơn vào trong da.

Sử dụng kem chống nắng:

  • Nếu serum được sử dụng vào buổi sáng, hãy áp dụng trước kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV, giúp tăng hiệu quả dưỡng da.

Tránh tiếp xúc với mắt:

  • Hạn chế serum tiếp xúc với mắt. Nếu sản phẩm dính vào mắt, rửa sạch ngay lập tức bằng nước sạch.

Kiên trì sử dụng và theo dõi phản ứng của da:

  • Serum thường cần một khoảng thời gian để hiển thị kết quả. Hãy kiên nhẫn và duy trì sử dụng theo hướng dẫn để đạt được kết quả tốt nhất.

  • Theo dõi cách da của bạn phản ứng sau khi sử dụng serum. Nếu bạn gặp vấn đề như đỏ, ngứa, hoặc kích ứng, ngừng sử dụng ngay lập tức và tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu.