0

Top 10 Sữa Tắm Thơm Lâu Được Chị Em Tìm Kiếm Nhiều Nhất

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-19 10:35:03

Ngoài tác dụng làm sạch da, loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn thì sữa tắm còn có nhiều mùi hương độc đáo và lưu hương lâu trên cơ thể, giúp bạn tự tin trong mọi hoạt động. Vậy đâu là top sữa tắm thơm lâu được nhiều người tin dùng nhất, ta cùng kể tên các em ấy ngay trong bài viết này nhé.

I. Top 10 Sữa Tắm Thơm Lâu Được Chị Em Tìm Kiếm Nhiều Nhất

1. Sữa Tắm Hatomugi Moisturizing & Washing

Sữa Tắm Hatomugi Hỗ Trợ Trắng Da Giữ Ẩm 800ml
Sữa Tắm Hatomugi Hỗ Trợ Trắng Da Giữ Ẩm 800ml
70.000 ₫   230.000 ₫
Xem thêm

Thường xuyên lọt vào top sữa tắm được yêu thích nhất tại Nhật Bản, ngay tại Việt Nam Sữa Tắm Hatomugi Moisturizing & Washing cũng được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. 

“Gừng càng già càng cay”, sản phẩm đã có mặt trên thị trường từ lâu nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt, mặc cho hàng loạt sữa tắm của các thương hiệu khác ra đời.

Sản phẩm có mùi hương sữa, gạo, ý dĩ nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư giãn khi tắm và lưu hương thoang thoảng, tự nhiên cả đêm dài.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về sữa tắm Hatomugi này thì thử tham khảo qua bài review này tại đây nhé. 

Thành phần nổi bật: Chiết xuất ý dĩ, enzyme phân giải protein | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Hatomugi | Dung tích: 800ml

Top 10 Sữa Tắm Thơm Lâu Được Chị Em Tìm Kiếm Nhiều Nhất. Ảnh 1

2. Sữa Tắm Nước Hoa Tesori d'Oriente Hương Hoa Sen

Sữa Tắm Nước Hoa Tesori d'Oriente Hương Hoa Sen 500ml
Sữa Tắm Nước Hoa Tesori d'Oriente Hương Hoa Sen 500ml
219.000 ₫   275.000 ₫
Xem thêm

Sau khi âm thầm gia nhập vào đội ngũ sữa tắm ở nước ta, nằm trên các quầy kệ khắp mọi nơi trên mọi “mặt trận”. Giờ đây, Sữa tắm Tesori d'Oriente đã vượt mặt nhiều đối thủ nặng ký, có mặt trong vị trí top 2 sữa tắm thơm lâu được yêu thích nhất. 

Ngay từ thiết kế bao bì, cho đến các mùi hương của sản phẩm đều mang màu sắc thần bí và nhiều ý nghĩa. Bạn có thể lựa chọn mùi hương phù hợp phong cách của mình, trong đó hương hoa sen đang được nhiều người sở hữu vì lấy cảm hứng từ nghi thức của các vị thần Phương Đông có hương thơm ngọt ngào, ấm áp và một chút  kỳ lạ.

Thành phần nổi bật: Hoa sen, bơ hạt mỡ | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Tesori d'Oriente | Dung tích: 500ml

Top 10 Sữa Tắm Thơm Lâu Được Chị Em Tìm Kiếm Nhiều Nhất. Ảnh 2

3. Gel Rửa Mặt & Tắm La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel

Gel Rửa Mặt & Tắm La Roche-Posay Làm Sạch & Giảm Mụn 400ml
Gel Rửa Mặt & Tắm La Roche-Posay Làm Sạch & Giảm Mụn 400ml
524.000 ₫   640.000 ₫
Xem thêm

Là sản phẩm “đắt giá” nhất trong bài viết này, cả về giá thành và bảng thành phần giàu dưỡng chất. Tuy nhiên, cũng chính nhờ hiệu quả cao và mùi hương thơm lâu giúp em ấy được nhiều người tin dùng.

La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel có dạng gel lỏng, dễ dàng thấm nhanh vào da, được dùng làm gel rửa mặt và cả sữa tắm.

Đặc biệt phù hợp với những bạn da nhờn, nhiều mồ hôi gây ra tình trạng mụn trên da mặt, mụn vùng lưng, ngực do tăng tiết bã nhờn.

Thành phần nổi bật: LHA,  2% Salicylic Acid, Zinc Gluconate | Loại da: da mụn | Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 400ml

Top 10 Sữa Tắm Thơm Lâu Được Chị Em Tìm Kiếm Nhiều Nhất. Ảnh 3

4. Sữa Tắm Và Gội Cetaphil Baby Wash & Shampoo Calendula

Sữa Tắm Gội Cetaphil Dịu Lành Cho Bé Tinh Chất Hoa Cúc 400ml
Sữa Tắm Gội Cetaphil Dịu Lành Cho Bé Tinh Chất Hoa Cúc 400ml
243.000 ₫   301.000 ₫
Xem thêm

Cetaphil Baby Wash & Shampoo Calendula là dòng sản phẩm quen thuộc và đáng tin cậy khi luôn đảm bảo yếu tố dịu nhẹ, an toàn và hiệu quả.

Không cần phải bàn quá nhiều về công dụng của em ấy, một sản phẩm dùng cho làn da mỏng manh em bé và cả người lớn cũng muốn sở hữu. 

Về mùi thơm bạn sẽ cảm nhận được sự dễ chịu, thư giãn. Ngoài ra, sữa tắm gội còn  không gây kích ứng, không gây cay mắt và có độ dưỡng ẩm đến 8 tiếng.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất hoa Cúc, Glycerin, Panthenol | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Cetaphil | Dung tích: 400ml

Top 10 Sữa Tắm Thơm Lâu Được Chị Em Tìm Kiếm Nhiều Nhất. Ảnh 4

5. Sữa Tắm St.Ives Yến Mạch & Bơ Hạt Mỡ Dưỡng Ẩm Da

Sữa Tắm St.Ives Dưỡng Ẩm Da Yến Mạch & Bơ Hạt Mỡ 650ml
Sữa Tắm St.Ives Dưỡng Ẩm Da Yến Mạch & Bơ Hạt Mỡ 650ml
178.000 ₫   197.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn cần một em sữa tắm có khả năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ, thích hợp để dùng hàng ngày thì Sữa Tắm St.Ives Yến Mạch & Bơ là một gợi ý tốt dành cho bạn. Nổi tiếng với các dòng tẩy tế bào chết cho da - St.Ives mang đến sản phẩm sữa tắm làm sạch bụi bẩn, nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết đồng thời bổ sung các dưỡng chất dưỡng ẩm làm mềm mịn da. 

Ngoài ra, hương thơm ngọt ngào từ Yến Mạch và Bơ Hạt Mỡ đánh thức giác quan của bạn và lưu lại lâu trên da.

Thành phần nổi bật: yến mạch, bơ hạt mỡ | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: St.Ives | Dung tích: 650ml

Top 10 Sữa Tắm Thơm Lâu Được Chị Em Tìm Kiếm Nhiều Nhất. Ảnh 5

6. Gel Rửa Mặt, Tắm Gội Dịu Nhẹ A-DERMA Shower Gel Hydra-Protective

Gel Rửa Mặt & Tắm Gội A-Derma Dịu Nhẹ Cho Da 200ml
Gel Rửa Mặt & Tắm Gội A-Derma Dịu Nhẹ Cho Da 200ml
346.000 ₫   408.000 ₫
Xem thêm

Tiếp tục là một sản phẩm gel tắm gội và dùng cho cả rửa mặt từ thương hiệu A-DERMA của Pháp. 

Sử dụng những thành phần thiên nhiên, an toàn, thân thiện với làn da và để đảm bảo tối đa sự tinh khiết cho sản phẩm, A-DERMA Shower Gel Hydra-Protective nói không với: không dầu, không hương hiệu, không màu, không cồn, và không paraben. Nếu bạn muốn chăm sóc lại làn da cơ thể của mình thật nhẹ nhàng và không có sự tham gia của quá nhiều hóa chất thì đây là giải pháp tốt dành cho bạn.

Thành phần nổi bật: Yến mạch Rhealba, Decyl Glucoside | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: A-DERMA | Dung tích: 200ml

Top 10 Sữa Tắm Thơm Lâu Được Chị Em Tìm Kiếm Nhiều Nhất. Ảnh 6

7. Sữa Tắm Sáng Da WHITE CONC Body Shampoo

Sữa Tắm Sáng Da WHITE CONC 360ml
Sữa Tắm Sáng Da WHITE CONC 360ml
175.000 ₫   350.000 ₫
Xem thêm

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như quả cam, dâu tằm, berry dồi dào hàm lượng Vitamin C lên đến 2000cc, sữa tắm WHITE CONC Body Shampoo sẽ giúp làn da của bạn được làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông, làm mềm các vùng bị khô ráp, sần sùi và dưỡng sáng da rạng rỡ.

Đặc biệt, sản phẩm có mùi hương bưởi thơm mát, làm bạn như được thanh lọc cơ thể sau ngày dài bận rộn, cực kỳ sảng khoái.

Thành phần nổi bật: Glycyrrhizic acid 2K, Amidopropyl Betaine Laurate | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: WHITE CONC | Dung tích: 360ml

Top 10 Sữa Tắm Thơm Lâu Được Chị Em Tìm Kiếm Nhiều Nhất. Ảnh 7

8. Sữa Tắm Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Body Cleanser

Sữa Tắm Some By Mi Làm Sạch Mụn Cơ Thể 400g
Sữa Tắm Some By Mi Làm Sạch Mụn Cơ Thể 400g
276.000 ₫   395.000 ₫
Xem thêm

Some By Mi là thương hiệu rất nổi tiếng về dòng sản phẩm trị mụn AHA, BHA, PHA. Hãng cũng đưa những công thức thành công này vào dòng sữa tắm, áp dụng cho làn da cơ thể và cũng đạt hiệu quả cao.

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Body Cleanser ngoài hỗ trợ giảm mụn lưng và ngực tối ưu thì sản phẩm còn dưỡng ẩm cho da mềm mại, đàn hồi. Mùi hương thơm cũng lưu giữ tốt, lâu bay mùi.

Thành phần nổi bật: AHA, BHA, PHA, True Cica | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Some By Mi | Trọng lượng: 400g

Top 10 Sữa Tắm Thơm Lâu Được Chị Em Tìm Kiếm Nhiều Nhất. Ảnh 8

9. Sữa Tắm Lifebuoy Detox Matcha & Khổ Qua

Sữa Tắm Lifebuoy Detox Matcha & Khổ Qua 800g
Sữa Tắm Lifebuoy Detox Matcha & Khổ Qua 800g
144.000 ₫   214.500 ₫
Xem thêm

Sữa tắm Lifebuoy Detox Matcha & Khổ qua là dòng sữa tắm thế hệ mới của Lifebuoy, nhằm mang đến khả năng chống oxy hóa, diệt khuẩn và loại bỏ sạch sẽ các nguyên nhân gây mụn hàng đầu.

Thành phần nổi bật: khổ qua, matcha | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Lifebuoy | Trọng lượng: 800g

Top 10 Sữa Tắm Thơm Lâu Được Chị Em Tìm Kiếm Nhiều Nhất. Ảnh 9

10. Sữa Tắm Purité Cherry Blossom Shower Gel Hương Hoa Anh Đào

Sữa Tắm Purité Dưỡng Da Mềm Mịn Hương Hoa Hồng 500ml
Sữa Tắm Purité Dưỡng Da Mềm Mịn Hương Hoa Hồng 500ml
119.000 ₫   159.000 ₫
Xem thêm

Sữa Tắm Purité Cherry Blossom Shower Gel Sáng Mịn Hoa Anh Đào nhẹ nhàng làm sạch và sáng mịn da nhờ chiết xuất hoa anh đào cùng dầu olive. Với thành phần 100% tinh dầu thiên nhiên từ cánh hoa nên vô cùng lành tính, phù hợp với mọi loại da. Hương thơm tự nhiên với nhiều tầng hương thơm khác nhau, giúp hương thơm lưu lại được lan tỏa nhẹ nhàng trên da đồng thời giúp nuôi dưỡng và làm sáng da. 

Thành phần nổi bật: dầu Olive, chiết xuất Hoa Anh Đào | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Purité By Prôvence | Dung tích: 500ml

II. Mách bạn bí kíp giữ hương thơm lâu trên cơ thể

Sau khi “tăm tia” được em sữa tắm nào trong list trên rồi. Ngoài việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, uy tín và phù hợp thì bạn cũng cần có cách sử dụng đúng cách để hương thơm được lâu hơn, bền hơn. 

  • B1:  dùng nước ấm tráng qua người để lỗ chân lông giãn nở, dễ hấp thu dưỡng chất và hương thơm hơn
  • B2: lấy lượng sữa tắm vừa đủ, thoa đều khắp cơ thể
  • B3: rửa lại với nước sạch
  • B4: tắm xong, bạn lau khô cơ thể và kết hợp dùng thêm tinh dầu dưỡng hoặc dưỡng thể để mùi hương thơm lâu và dưỡng da tốt hơn.

Qua bài Top 10 Sữa Tắm Thơm Lâu Được Chị Em Tìm Kiếm Nhiều Nhất trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm sữa tắm trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm sữa tắm vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.